Chương 36 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh ta cứ thế miên man trong dòng ký ức đấy. Mỹ Mỹ cũng say sưa nghe anh kể. Cô chẳng thể nghĩ rằng có lúc cô lại bình tĩnh như vậy trong căn biệt thự này. Rõ ràng anh ta không làm hại cô, chưa kể anh ta có vẻ ... thích cô nữa nên khả năng anh ta hại cô sẽ về con số 0 tròn trĩnh.

Thấy biểu hiện ngoan ngoãn của cô, anh ta lại càng mừng thầm trong lòng. Vô Thần càng được đã làm tới, anh ta ngồi xuống bên cạnh cô, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng. Ban đầu cô có hơi lúng túng trước hành động của anh nhưng ... cảm giác ngồi trong lòng anh thật là thích, rất ấm.

- Trương Bách Liễu, em đừng đi, tôi không muốn mất em thêm lần nữa.- Cái vẻ to xác của anh mà hành xử như con nít,. Anh ta không muốn mất cô, điều đó chính cô cũng tự biết. Nhưng Lão đại thường lãnh đạm , lạnh lùng mà cô không ngờ lại si tình đến vậy..

 Cô cũng không muốn làm cho hắn buồn, hơn nữa ngồi trong lòng hắn lại... khá thoải mái. Cô quá mệt mỏi rồi, chỉ là khẽ ghé vào vai hắn, không sao !

Nhìn cô đúng y như hắn vậy, anh rất vui. Ánh mắt chợt hiện lên tia nham hiểm.

- Tôi muốn đi tắm- anh ta siết chặt eo cô hơn, giọng nói trầm đục xen lẫn tà mị.

Gì cơ ? Đi tắm ? Sao lại cần phải nói với cô chứ , chẳng qua là muốn cô đứng dậy, để cho anh đi tắm mà khi nãy còn ôm cô ?

Mỹ Mỹ lập tức đứng dậy, ra khỏi lòng anh mà không để lại một tia nuối tiếc. Nhưng cô vừa mới đứng dậy, một lực mạnh từ tay anh lại kéo cô lại.

Rốt cuộc anh muốn gì ở cô ?

- Đâu có phải như vậy, em không định tắm cho tôi sao ?- Anh ta nham hiểm nói.

Quả là anh ta không tốt như cô nghĩ, nhưng cũng được thôi, có hợp đồng rồi, nếu không làm theo, Lâm Vinh Thần sẽ phải bỏ mạng.

Mỹ Mỹ bắt đầu có cảm giác không hay về việc này, bàn tay run rẩy cầm lấy chiếc khăn tắm, từ từ đi sau bóng lưng hắn vào bên trong nhà tắm.

Trong này quả thực đẹp không kém gì căn phòng ngaoif kia. Nhưng đây không phải là lúc để ý tới điều đó nữa.

- Giúp tôi cởi quần áo đi .- Anh lại xấu xa ra lệnh cho cô.

Mỹ Mỹ không còn cách nào khác, đành bắt đầu cởi chiếc áo vest den bên ngoài, rồi tới chiếc áo sơ mi bên trong, để lộ ra từng bắp thịt săn chắc trên nền da màu đồng khoẻ khoắn.

Tới đây, cô dừng lại một lúc, cố dò xét phản ứng của anh. " Chẳng lẽ lại bắt cô cởi ... quần cho hắn nữa ? " Nhưng anh vẫn không có hành động gì. Xem ra cô buộc phải làm vậy rồi. 

Bàn tay di chuyển xuống khoá quần anh, nơi mà cô có thể dễ dàng cảm nhận vật nóng trong đó đang đứng lên, trương cứng cả phần đũng quần. Khoá quần vừa được kéo xuống, hai bắp chân lộ ra khiến cô khẽ đỏ mặt. Nhìn vẻ giấu diếm của cô, anh ta  lại càng có hứng thứ hơn. khi trên người anh chỉ còn lại một mảnh vải, Vô Thần lại ra lệnh cho cô xả nước đầy chiếc bồn tắm trắng tinh đằng sau anh.

[...]

- Dừng lại ! Chừng đó là đủ rồi, tốt lắm. -Anh ta thản nhiên nói, không quên kèm theo lời khen dù cho nó làm cho cô càng cảm thấy ngại ngùng. Khuôn mặt cô đỏ ửng, cảm giác thật khó chịu khi phải phục vụ anh.

-Em không biết phải làm gì tiếp theo sao ? - Thấy Mỹ Mỹ ngập ngừng vậy, anh lại càng muốn... chọc cô thêm một chút, anh muốn xem cử chỉ đáng yêu của cô.

" Bôi sữa tắm đi ." Bốn từ nhẹ nhàng cô nghe như " sét đánh ngang tai"

Cũng không chần chừ lâu nữa, anh ta ngồi xuống bồn tắm ngập nước và cô cũng bắt đầu bôi sữa tắm hương nhài lên cơ thể anh.

[...]

- Cả ở đây nữa - Cô còn chưa kịp phản ứng, anh ta đã kéo mạnh cổ tay cô, làm cô ngã nhào xuống lòng hắn, toàn thân ướt đẫm.

End chap 36 <3



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC