Chương 38 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Rõ ràng anh ta thấy biểu cảm của cô không thích vị trí như thế này mà vẫn cứ cố ép cô, làm cô sắp không chịu nổi rồi...

  Cả thân thể cô cứ miên man dưới dòng nước nóng ấm, mặc kệ cho anh làm loạn

  Thấy cô như vậy, Vô Thần càng muốn chiếm hữu, anh dùng miệng ngậm lấy tiểu đậu đỏ bên kia, kích thích. Mỹ Mỹ khẽ oằn người, vô tình lại đưa tiểu đậu vào sâu trong khoang miệng hắn. Bàn tay kia tham lam luồn vào bên trong giao điểm giữa hai bắp chân thon gọn, trêu đùa ở cửa hoa huyệt.

  Ngứa quá~~

  Cô sắp nổ tung mất, người cô cứ nóng bừng bừng, da thịt đỏ ửng.

- Sắp không chịu nổi rồi sao? Em đã hứa sẽ phục vụ tôi thất chu đáo nhé!

  Cô hứa với anh khi nào? Đó là do bản hợp đồng buộc cô phải kí vào, trong đó đúng là cô phải phục vụ anh, nhưng từ "chu đáo" kia là quá đáng nha! 

  Nghĩ tới đó vẻ mặt Mỹ Mỹ rõ đang không vui, cô không muốn anh ta nói những thứ không đúng sự thật như vậy, lại còn đem thân thể cô ra mà đùa giỡn nữa chứ, thật hết chỗ nói mà...

- A... - Tiếng dâm đãng vang lên làm cho không khí trong buồng tắm càng thêm phần kích thích. Người anh em của anh suýt không chịu nổi mà ngửng đầu ra khỏi chiếc khóa quần đang kéo lỏng. 

  Anh bá đạo đưa hai ngón tay vào bên trong huyệt đạo. tham lam tàn phá, chạm tới chỗ sâu nhất nơi hoa huyệt cô đang rỉ nước.

- Nga~~ - Vô Thần vừa trêu đùa hạt trân châu yêu kiều, vừa ngâm nga thích thú.

  Mỹ Mỹ thấy thế lại càng gượng gạo. Anh ta đã làm đủ trò trêu bỡn thân thể cô, còn kêu lên dâm đãng như thế, sao cô chịu được. 

  Đột nhiên, ngón tay anh ta rút lui, gây cho Mỹ Mỹ một cảm giác vô cùng khó tả... ngứa... ngứa lắm, hoa huyệt cô liên tụ rỉ nước mời gọi anh ta đi vào. Tiểu đệ đệ đã trương cứng, nhưng Vô Thần xem ra vẫn muốn cô cầu xin anh. Biết tiểu nữ kia đang muốn gì mà anh ta vẫn làm ngơ.

- Vô Thần... anh... - Khó chịu quá... cô sắp ngứa tới chết mất. Cô Muốn... Cô muốn thứ đó đi vào... lấp đầy cô, khó chịu như vầy, cô thực sự không chịu được.

- Trương Bách Liễu... nói tôi biết... em muốn gì, Hả? - Giọng anh ta nham hiểm, đâm trúng vào tim đen đang tràn trề dục vọng của cô. Mỹ Mỹ nhất thời hơi bất ngờ nhưng cũng dễ đoán thôi, vẻ mặt của cô biểu lộ rõ tới vậy, lẽ nào anh còn không nhận ra...

  Biết vậy rồi nhưng ngại vẫn là ngại... Trêu đùa cô như vậy là quá đủ, cô dù không còn là trinh nữ cũng đâu thể phát ra những lời câu dẫn anh? Chẳng lẽ lại bắt cô phải nói ra những lời như tự sỉ nhục bản thân sao? 

 - Xin... anh... đừng làm vậy nữa - Cô tha thiết cầu xin mong anh hiểu được cho cô, có thể thỏa mãn cô mà không hỏi thêm gì được không? 

  Nghe tới đây, phân thân của anh đã bị bao phủ bởi ham muốn nhưng Vô Thần vẫn cố nhịn. Cầu xin là cầu xin, anh vẫn không tha cho cô đâu. Xa cô mất bao nhiêu năm, anh cũng phải tốn bao công sức mời tìm được cô, còn nghĩ kế để cô chấp nhận ở lại bên anh, không tìm cách chạy trốn, anh muốn được nghe câu nói đó một lần vì... anh thấy mình xứng đáng...

  Mỹ Mỹ liên tục vặn vẹo hai chân khó chịu, sao để kìm hãm lại dục vọng trong "cô bé" của cô đây?

- Anh... xin anh... đưa vào...? - Đắn đo mãi, cô mới dám nói mấy lời đó... nhưng có vẻ như vậy là chưa đủ đối với Vô Thần!

- Muốn... đưa cái gì vào - Anh ta cũng sắp không thể kìm chế được bản thân, nuốt mấy miếng nước bọt tới đắng cả cổ họng...

  Còn hỏi vậy sao? Muốn chọc cô tức chết phải không, thật là...

- Muốn... thứ đó... của anh... đưa vào... đây - Dứt lời, Mỹ Mỹ cũng không thể ngwof được mình lại phát ra những lời dâm đãng tới vậy. Ngón tay muốn hướng dẫn cho anh hết chỉ vào huynh đệ của anh lại chỉ vào tiểu hoa huyệt đầy nước đang phản ứng dữ dội.

  Nhận được câu trả lời này, anh thực sự mãn nguyện, không chịu được nữa liền lôi phân thân đã sớm trương cứng bên trong chiếc quân âu ra, hung hăng cắm thật mạnh vào bên trong hoa huyệt đang thèm khát được chăm sóc...


=End chap 38<3



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net