Chương 39 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Anh ta nâng mạnh eo cô lên, hung hăng va chạm. Nơi hạ bộ như hòa vào làm một, thứ dịch nhờn hòa lẫn vào với nhau tạo nên màu ma mị, làm cho hoạt động khẩn trương của anh phát ra tiếng nhọp nhẹp.

  - A... ưm... mạnh... mạnh quá.... ! - Mỹ Mỹ không kiềm chế được nữa, toàn thân cô run lẩy bẩy, từ khi nào lại phối hợp với anh ta vô cùng ăn ý. Dục vong lần này đã chiến thắng cả lí chí của cô rồi. Làm sao cô có thể chịu nổi đây.

  Vô Thần thấy cô không đau đớn, trái lại còn rất vừa ý anh. Anh luật động càng mạnh, càng nhanh, loạt khoái cảm bỗng chốc tràn đến khiến cho anh không tự chủ được mà ngân nga theo cảm xúc của mình... Lâu nay anh luôn mong một lần được thỏa mãn ham muốn của bản thân. Sau bao năm xa cách giờ gặp lại cô anh cảm thấy vui sướng vô cùng. Anh biến sự vui sướng ấy trở thành hành động ngày một nhanh trong huyệt đạo ẩm ướt của cô. Anh muốn khám phá điểm sâu nhất của nó, cứ thế hung hăng mà rút ra cắm vào ngày một mãnh liệt, ngày một mạnh hơn... Cũng phải cám ơn tên Lâm Vinh Thần ấy đã cho cô trải nghiệm nhiều lần. Cho dù là vì hắn mà anh không có được "lần đầu tiên" của người phụ nữ mình yêu, nhưng nhờ có Lâm Vinh Thần mà giờ anh có thể thỏa sức tàn sát thân thể dưới thân mình. 

  Anh cuồng bạo hơn bao giờ hết! Loạt cảm xúc mãnh liệt đến khó tả chiếm lấy anh. Trong đầu Vô Thần giờ chỉ có cô mà thôi... anh muốn cho cô thấy Vô Thần này không kém gì bất cứ người đàn ông nào khác, sẽ cho cô được thỏa mãn...

- A/A... - Hai thứ tiếng dâm đãng phát ra cùng một lúc, làm không khí trong buồng tăm chật hẹp bị bao phủ bởi dâm mỹ.

  Cơ thể Mỹ Mỹ dưới làn nước nóng huyền ảo càng trở nên cuốn hút, Vô Thần không rời mắt khỏi cô, hờ hững nói:

 - Em thật đẹp - Ngay sau câu nói, anh ta không để cho cô kịp phản ứng, tùy tiện phủ lên cánh môi anh đào đang đỏ ửng

  Cảm giác này... thật lạ

- Ưm... - Cô lại bắt đầu khó thở... nhưng lần này dễ dàng hơn bởi cô đã gần như mất hoàn toàn ý thức, theo phản xạ mà mút lấy chiếc lưỡi ấm nóng của anh ta... rất nhiệt tình. Vô Thần cũng vui vẻ đáp  lại cô, đôi mắt hấp háy cười.

- Muốn rồi sao? Tiểu dâm đãng... - Anh ta buông tha môi cô, độc ác phả hơi nóng vào chiếc cổ trắng nõn, đang đỏ ửng.

  Lần này anh ta buông tha không chút nuối tiếc, có lẽ... bởi vì anh ta tìm thấy thứ khác để trêu đùa... 

  Môi anh lại điêu luyện di chuyển xuống xương quai xanh tinh tế, cắn nhẹ... rồi anh ta day mãi vết cắn cho tới khi nó đỏ ửng như thế con thú đang thưởng thức con mồi ngon, thèm thuồng nhưng không dám ăn hết một lượt.

  Phía dưới thân không ngừng hoạt động mạnh mẽ, cắm vào rút ra nhiệt tình... lại kêu ra tiếng "ọp ẹp" ghê tai.

- Ưm... a... mạnh... a... sướng... - Mỹ Mỹ rên lên theo cảm xúc... đúng thật... cô đang thực sự đạt khoái cảm...

- Rất thật thà... - Anh ta nói nham hiểm. Anh cũng vậy... nếu bây giờ bắt anh dừng lại, chắc anh chết mất. Khoái cảm này... thật sướng!

  Hoa huyệt cô ngậm chặt tiểu đệ đệ của anh không muốn rời...

 Thật chặt

 Thật khít...

  - Ưm... a.... sướng... - Cô làm cho anh như muốn nổ tung vậy, cô đâu biết mỗi lần cô kêu lên dâm đãng như vậy, thực sự làm anh rất hài lòng. Phân thân anh vốn đã lớn, bị kích thích như vậy lại càng hung hăng hơn, muốn chiếm hữu hoa huyệt mềm mại kia rồi. 

 [...]


- Nào... A/A - Vô Thần lên tới cực điểm, không thể chịu nổi nữa. Anh luật động ngày một nhanh, ngày càng mạnh mẽ. 

- A~ - Một tiếng kêu lên thật to. Thứ dịch trắng truyền sâu vào bên tròng người cô. Cuối cùng anh ta cũng chịu dừng. Người Mỹ Mỹ mệt nhoài không còn sức lực, vô thức ngả vào thành bồn tắm phía sau nghỉ ngơi. Vô Thần lười biếng nhìn bộ dạng cô rõ không còn thêm được lần nữa. Lần này, có lẽ... anh sẽ tha cho cô ( đúng rồi... tha cho au đi, au viết H cũng mệt lắm )

  Vô Thần nhẹ nhàng nâng cô ra khỏi nhà tắm, lau chùi sạch sẽ những vết nước còn thấm trên làn da ửng đỏ của cô.

  Đặt cô lên chiếc giường khi nãy, đôi mắt anh lộ vẻ tiếc nuối. Chừng đó, cô chưa thể thỏa mãn anh, nhưng anh biết, cô đã mệt rồi, cô cần được nghỉ ngơi.

  Nghĩ tới đó, bàn tay anh kéo chăn đắp lên thân thể mềm mại của cô. Anh nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo rồi bước ra ngoài, bỏ lại đằng sau căn phòng tràn ngập dâm mỹ và thiếu nữ xinh đẹp đang mệt mỏi cuộn tròn trong chiếc chăn màu trắng.

=End chap 39<3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC