Chương 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không biết cô đã ngồi trong căn phòng đó bao nhiêu lâu, tự giam mình lại và một mình ôm nỗi đau ấy... Bây giờ đã là xế chiều rồi ư? Cô đã khóc đến cạn kiệt nước mắt, và nhận ra rằng bây giừo là lúc mà mình phải dũng cảm đối diện với 'sự thật' kia...

Mỹ Mỹ đứng dậy, đưa đôi mắt mệt mỏi xa xăm hướng về phía ánh mặt trời phía sau chân núi. Lâu lắm rồi...Lâu lắm rồi cô mới cảm nhận được sự ấm áp của ánh hoàng hôn của chiều tà. Trước kia, mỗi lần đứng ngắm hoàng hôn, cô đều cảm thấy được sự hối hả và vội vã của dòng nười trên phố. Nhưng bây giờ thì khác... Mặt trời ửng đỏ cả một góc trời, cứ thế chậm rãi lui vào áng mây hồng hồng, để lại khoảng trời đen tuyền, trông thật cô dơn và lạnh lẽo, nhưng rồi đến sáng mai thôi, mặt trời sẽ lại ló dạng ở sau ngọn đồi phía Đông kia, ngỡ như một tương lai sáng rực đang chờ đón cô... Mỹ Mỹ, hãy vui vẻ lên, còn tương lai ở phía trước kia cơ mà!

Sức sống của tuổi rẻ dường như lại một lần nữa lại trỗi dậy trong lòng cô. Cô muốn được sống, được tiếp tục đam mê và tận hưởng những điều thú vị cuả cuộc sống này- những điều mà cô đã vô tình đánh mất trước kia. Cô sẽ mạnh mẽ và sẽ không còn u buồn nữa. Đôi mắt nâu giờ đây chỉ còn lại sự thích thú đến lạ kỳ!

.

'Cộc... Cộc...' Chắc người hầu nữ ban sáng gõ cửa để gọi cô. Chỉnh lại quần áo, tóc tai còn lộn xộn,  cô chậm chậm bước tới cánh cửa được chạm khắc tinh xảo và vặn mở. Mỹ Mỹ nhất thời khựng lại. Đây... Đây là Mạc Thần Nghiễn mà! Những ký ức đêm đó ùa về như một thước phim trong tâm trí của Mỹ Mỹ.

-Anh... Anh... tới đây làm gì?- Cô lắp bắp hỏi.

Mạc Thần Nghiễn nhìn chằm chằm vào cơ thể nhỏ bé đứng trước mặt mình, mãnh liệt muốn bắt cóc cô về yêu thương. Từ khi anh nhìn thấy Mỹ Mỹ, trái tim khô cằn như được tưới một làn nước mát. Mỹ Mỹ là một người con gái vô cùng đặc biệt, mặc cho bao cô gái xinh đẹp vào yêu kiều ngoài kia. Ở cô có một tư vị bí mật vô cùng quyến rũ, một khi đã lún vào thì chẳng còn đường thoát!

-Liệu cô có muốn trốn thoát khỏi đây không?- Mạc Thần Nghiễn lạnh lùng lên tiếng.

Câu nói của anh ta đã đụng trúng tim đem của cô. Cô rất muốn thoát khỏi nơi đây, rũ bỏ đi mọi nhơ bẩn để làm lại cuộc đời, nhưng điều đó là không thể. Ngoài kia biết bao tay chân của hắn, một cô gái như cô liệu sẽ thoát? Đến cả trong mơ cô cũng không nghĩ rằng mình lại được trợ giúp, mà còn là tay sai đắc lực của hắn. Chuyện này sẽ thú vị lắm đây!

-Mời anh vào trong, ở đây không tiện!

=End Chap 45<3

p.s: bây giờ để ý mới biết mình thích đặt tên có chữ 'Thần' thât:)

đăng vào đêm khuya, liệu có rds nào còn thức không nạ? thức thì đọc nhanh nhanh nhé, đừng để bố mẹ phát hiện là bị tét đít đấy! bye, good night.

sr nếu chap này hơi ngắn.-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net