Đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đơn phương thật sự đau đớn vô cùng, vì sao ư? Vì khi biết bản thân yêu anh ta đến nhường nào nhưng vẫn lẳng lặng nhìn anh yêu thương người con gái khác mặt dù không thể làm gì được.

Tình yêu là thứ vô cùng tàn khốc, nó không hề nhẹ nhàng và vui vẻ như mắt mọi người nhìn thấy, nó thật sự là con dao hai lưỡi, một khi đã cắt vào rồi thì vết thương sẽ chẳng bao giờ lành lại được.

Tôi đã từng đơn phương anh ấy nhưng không dám nói ra, chỉ lẳng lặng nhìn anh từ xa, môi mỉm cười, đặt tay lên lồng ngực tự nhủ rằng đừng bao giờ nói cho anh biết vì hai lý do. Thứ nhất là sợ anh từ chối, thứ hai là sợ anh chấp nhận rồi không lâu anh sẽ chán và người chịu tổn thương lại là tôi.

Cho đến vài năm sau tôi không còn đơn phương anh ấy nữa nhưng cảm giác thì vẫn còn, vẫn còn cảm nhận được trái tim này đập mạnh mỗi khi nhìn thấy anh ấy.

Và rồi anh cũng đã lấy vợ, anh cũng mời tôi đến, tôi đã đến và thực sự chúc mừng cho tình cảm của hai người họ. Tôi tuy không còn yêu anh nhưng tôi biết sâu thẳm ở đáy vực trái tim tôi thì vẫn còn sót lại chút tình cảm dàmh cho anh ngày nào.

Tôi luôn tự nhủ với bản thân sau này có yêu ai thì hãy mạnh dạn nói ra, đừng để cạn kiệt tình yêu rồi mới thấy hối tiếc vì sao lúc đó lại không nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh