Sự đau đớn đến điên dại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô và anh quen nhau được hai năm rồi, tình cảm cũng không có gì thay đổi. Vẫn ánh mắt đó anh nhìn cô, họ vẫn trao nhau nụ hôn ngọt ngào như lúc mới quen.

Cô cũng đã từng yêu một người rất nhiều và sự thật phũ phàng là đã bị anh ta phản bội, lúc đó cô đau lắm, thật sự rất đau. Sau lần đó cô rất sợ tình yêu, cô không dám yêu ai nữa và bây giờ đã có một người làm lớp băng trong tim cô trở nên ấm áp vô cùng.

Lần này, cô đã can đảm dốc hết sức lực, can đảm và những gì cô còn để yêu anh. Thầm mong rằng lần này sẽ không phải đàn ông tồi.

Hôm nay là kỉ niệm tròn hai năm cô và anh quen nhau, cô không muốn hoành tráng, chỉ muốn hai người có một buổi tối thật ấm áp bên nhau là được rồi.

Cô gọi anh, anh không bắt máy và sau đó là dòng tin nhắn: "Hôm nay anh bận lắm, em ngủ trước đi". Cô hơi thất vọng nhưng cũng chẳng suy nghĩ nhiều. Nhưng cô làm sao ngủ được chứ, cô rất muốn ăn tối cùng anh...

...

Trong căn phòng đầy mùi tình ái, anh và người phụ nữ khác đang thở dốc và mệt mỏi. Anh nghĩ rằng chỉ một lần này thôi sẽ không có lần nào nữa. Nhưng có lẽ sẽ không được.

Sáng hôm sau anh về nhà thấy cô nằm trên ghế ngoài phòng khách ngủ với chiếc áo phong phanh không một tấm chăn trên người, anh xót xa bế cô vào phòng ngủ, đắp chăn cẩm thận cho cô và đi thay đồ. Anh không biết tối hôm qua cô đã thức đến gần sáng để đợi anh.

Khi anh đi làm cũng là lúc cô tỉnh dậy. Cô biết hôm qua anh đã bế cô vào phòng, môi cô bất giác mỉm cười nhẹ.

Cô thức dậy vệ sinh cá nhân và bắt đầu làm việc nhà. Cô đi giặt đồ cho anh. Lấy áo của anh ra cô thấy gì đó nặng nặng liền mở ra xem, đó là điện thoại của anh, trên đó có dòng tin nhắn: "Anh à, hôm qua em thật sự vui lắm". Lúc đọc xong cô cảm thấy như trái tim nhỏ bé đã chịu bao tổn thương ngày nào bây giờ muốn nổ tung ra vậy. Cô cố gắng kiềm những giọt nước mắt đang rưng rưng trên khóe mắt lại và bỏ áo anh ngay nắn lại chỗ cũ và xem như chưa xảy ra chuyện gì.

Mọi chuyện vẫn êm đềm đến trưa hôm sau khi bạn cô gọi.
" Alo? Sao mày còn ở nhà vậy?  Tao vừa thấy bồ mày vào nhà nghỉ với con nào ấy, có làm gì cũng bình tĩnh nha".Trái tim cô lại một lần nữa gào thét.

Ăn mặc thật đẹp, cô đến nhà nghỉ mà anh ngoại tình với người khác, đến ngay phòng gõ cửa nhẹ nhàng. Vừa mở cửa ra đập vào mắt cô là anh. Cô nở một nụ cười sắc bén khiến ai nhìn vào đều phải sợ hãi. Cô bước vào phòng chỉ nói một câu với cô gái trẻ kia: "Phụ nữ nên tự tìm một người đàn ông tốt cho đời mình, không nên xài đồ đã cũ vì nó thật sự rất tệ. Cô bây giờ chỉ là người tình tạm thời của anh ta, không lâu cô cũng sẽ bị tên đàn ông bỉ ổi này vứt bỏ mà thôi. Hãy suy nghĩ cho kỹ vào."

Cô phun ra một câu rất cứng rắn và bước ra căn phòng đó, không quên nhìn anh ta một cái, ánh mắt như dao găm ấy làm anh ta rùng mình.

Cô trở về nhà, bắt đầu khóc. Cô khóc đến cạn cả nước mắt, cạn cả sức lực nhưng vẫn không sao để vơi đi nổi đau anh đã ban tặng cho cô. Cô rất đau. Tim cô như muốn vỡ nát.

Người đàn ông mà cô đã dốc lòng yêu thương như vậy lại phản bội cô. Ông trời sao lại phụ cô như thế ? Cô thật sự gục ngã. Trước mặt anh cô phải trở nên mạnh mẽ vì không muốn anh thấy cô yếu đuối. Nhưng khi về nhà, khi chỉ còn một mình cô thì cô lại rất yếu đuối, yếu đuối đến không ngờ.

Anh ta sẽ không bao giờ biết được rằng cô đã khóc rất nhiều vì anh, đã dốc hết tâm huyết để yêu anh đến nhường nào.

Đàn ông tốt trên đời này không phải không có, chỉ là không nhiều. May mắn thì yêu được người tốt, không may thì sẽ yêu phải người tồi...

...

Chỉ vậy thôi ! Tình yêu lúc nào cũng kết thúc trong đau đớn...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
00:12
Cố viết cho xong để có giấc ngủ ngon. Đọc rồi nhớ cho 1 vote nha. Thanks for reading. I love you all !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh