Chap 65:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tắm xong mở cửa nhà tắm ra thì
"Vèo"
Nó nghiêng người tránh cú đấm của thằng Vũ. Thằng Vũ mặt hầm hầm nhìn nó ý bảo "mày nhớ mặt tao đấy". Thằng bé đang tức vì ăn 1 cú đá đít oan, tính trả thù nhưng không được. Hehe
Nó đi ra lục quần áo đồng phục để đi học, lấy thêm cái quần jeans xanh, không quên nhét thêm bộ quần áo thể dục kẻ xanh đỏ với bộ đồ "hành hiệp" của nó nữa. Xong xuôi hết thằng Vũ mới bước ra ngoài, nhanh chóng xử lý tô phở vs thay đồng phục rồi phóng ra ngoài. Ra đến ngoài đã thấy nhỏ Ngân đứng đợi bên cái xe đạp điện màu đỏ của nhỏ rồi. Hôm nay nhỏ để tóc xoã, bên trên có 1 cái sược màu hồng, mặc đồng phục với áo sơmi ngắn tay màu trắng có logo trường với cái váy màu xanh ngang đùi. Trông nhỏ Ngân khá đẹp, so với nhỏ Hân và mấy nhỏ kia cũng một chín, một mười. Với nó thì hình ảnh như này nó thấy chán rồi nên chả đơ hay há hốc mồm, thằng Vũ thì ngược lại, mồm há to đến mức cảm tưởng có thể nhét nguyên quả trứng gà vào mà không sao.
Nó dắt xe đi ra cổng, ngoảnh cổ để lại 1 câu làm thằng Vũ bừng tỉnh.
-Đi thôi mày.
Thằng Vũ chợt tỉnh giấc, đưa tay lên đầu gãi xột xoạt như khỉ có chấy, mồm thì cười trừ. Nó quay người bỏ ra ngoài trước, một lúc sau thằng Vũ với nhỏ Ngân cùng đi ra 1 lúc, nó đưa ánh mắt khó hiểu pha chút không vừa ý ra nhìn thằng Vũ, thằng Vũ như đéo thèm để ý, cười cười nói:
-Cho Ngân đi chung với nha mày?
Đệch, thằng này làm nó khó xử vờ lờ. Chả nhẽ lại mở miệng ra bảo không? Hàng xóm với nhau đi học chung quá ư là bình thường, nhưng nó lại không thích như vậy. Haizz. Đành gật đầu đồng ý.
Trên đường đi nhỏ Ngân cứ tíu ta tíu tít, hết chuyện này đến chuyện khác. Thằng Vũ cũng cười nói vui vẻ, nó thì cả đoạn đường không nói câu gì, lâu lâu ậm ừ cho qua thôi.
Một lúc sau cũng đến trường, 3 đứa dắt xe vào, nhận được khá nhiều ánh mắt rất chi là "thiện cảm", một vài lời xì xầm to nhỏ.

-Hai thằng lol này là ai thế?
-Sao lại có hai thằng được đi cùng hotgirl 11 Anh thế?
-Hai thằng này chuẩn bị ăn đòn rồi.
Bla...bla..bla.
Nó nghe thấy mà lạnh người. Đi cùng 1 đứa con gái mà cũng bị ăn đòn sao? Nhỏ Ngân ở trường này chắc khá nổi, cũng phải, đẹp vậy mà. Thằng Vũ thì phởn thôi rồi, cái mặt cứng vênh vênh lên, mồm thì toe toét. Cất xe xong, tạm biệt nhỏ Ngân, hai thằng đi đến phòng hiệu trưởng.
-Nhỏ Ngân cũng học 11 Anh mày ạ.-Thằng Vũ vừa cười vừa nói.
-Ờ. Thì sao?
-Tính chuyển sang 11 Toán mà thôi. Học 11 Anh cũng được. Hề hề.
-Bố lạy mày. Mà mày có ý gì với nhỏ à?
-Hình như tao thích Ngân mày ạ.
-Bó tay. Lúc thì Phương này Phương nọ, giờ lại Ngân. Mà mày cẩn thận, nhỏ này chắc lắm vệ tinh lắm đấy!
-Uk.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net