Chap 78:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gục ở bàn một lúc thì ông bảo vệ cũng đánh trông ra chơi. Trong lớp nó hiện tại có kha khá học sinh nam từ các lớp khác đang ở đây cùng mấy bó hoa với mấy hộp quà , chắc ngẩm toàn là socola thôi. Mấy thằng lớp nó cũng đang ôm hoa với mấy hộp quà tính đi tỏ tình. Thằng Lộc với thằng Thắng kêu tí sẽ qua bên lớp văn tỏ tình với hai nhỏ nào đó. Thằng Hoàng thì có nhỏ Mai lớp phó Lao động rồi nên chắc méo dám léng phéng đâu, nhỏ Mai cũng là một hotgirl chứ chả phải dạng vừa đâu. Thằng Vũ hôm nay cũng tính tỏ tình với nhỏ Ngân nên hôm qua chuẩn bị khá kĩ, hôm nay còn bỏ nó một mình đi ngồi với nhỏ nữa,mẹ bạn bè như lờ >.<! Nó đứng dậy len lỏi qua đám người này để đi xuống phòng y tế chứ không thì cứ như thế này tí nó lại không làm được bài kiểm tra mất. Đi ra khỏi cửa lớp thì nó không tin vào mắt mình nữa, một đám đực rựa đang đứng đầy hành lang lớp nó với lớp văn. Ừ thì lớp văn với lớp anh là 2 lớp nhiều gái xinh nhất khối nhưng có cần phải phô trương như thế không. Len lỏi lạng lách qua được đám người đông như quân Nguyên ở hành lang với cửa lớp văn thì nó cũng đi được đến cầu thang.
Bên lớp sinh với hóa thì hơi khác một chút, gần như bên ngoài hành lang không có ai ngoài trừ vài top học sinh đang đứng chém gió. Đi một lúc thì cũng xuống được phòng y tế, cơ mà trong phòng chả có ma nào cả, hình như trường nào cũng zậy thì phải. Nó đành đi mở tủ lấy oxi già với băng gạc để băng chỗ bị chảy máu lại, cũng may nó có biết băng chút ít nên nhìn cũng không đến nỗi nào. Trên đường lên lớp nó cũng ghé qua căn tin mua lấy chai sting để uống cho đỡ khát, nhìn căn tin hôm nay vắng ngắt, chả bù cho mọi hôm tí nào cả. Lên đến lớp thì nó thấy thằng Vũ với nhỏ Ngân đang nắm tay nhau, chắc thằng bé tỏ tình thành công rồi, cũng mừng cho thằng này, sau vụ với nhỏ Phương không thấy thằng này kêu thích ai cả mà mới chuyển ra ở đây vài ngày đã đi tỏ tình với nhỏ Ngân rồi, chắc thằng bé bị sét đánh đây.
Mấy thằng kia cũng vừa đi về, trên mặt thằng nào cũng xuất hiện nụ cười, chắc ngẩm hai thằng này cũng thành công rồi. Cũng mừng cho mấy thằng này vì thoát được kiếp FA rồi, giờ còn mình nó thôi, nhưng chắc đây chưa phải lúc. Đang mải suy nghĩ thì đột nhiên tiếng xì xào ồn ĩ khi nãy tự dưng im bặt, nó thắc mắc dò xét điều gì đang xảy ra qua ánh mắt của đám đông. Ánh mắt nó phiêu theo mấy ánh mắt kia thì dừng lại ở phía bàn nhỏ Phương(Phương khác nha, hem phải Phương mà thằng Vũ từng thích đâu) với nhỏ Trâm. Ở phía bên đó có 1 thằng đang quỳ 1 chân xuống tay nâng bó hoa hồng to bự với hộp quà đc bọc khá đẹp lên trước mặt nhỏ Phương:
-Phương à, Hoàng với Phương quen nhau cũng được hơn năm rồi. tình cảm của Hoàng dành cho Phương chắc Phương cũng hiểu rồi. hôm nay Hoàng đứng đây muốn nói với Phương rằng hãy để sau này tớ được chăm sóc, bảo vệ bạn. làm bạn gái tớ nhé Phương?
-Tớ....tớ.....
Dưới lớp thì nhao nhao lên, hình như là lớp này có quen với thằng này, à không cặp này mới đúng nên lên tiếng ủng hộ:
-Đồng ý đi, đồng ý đi...
-Đẹp đôi quá....
-Đồng ý đi chứ
Bla...bla...bla

Nói chung toàn là ủng hộ cặp đôi này, nó nhìn cũng thấy cặp này đẹp đôi. Nam thì khá bảnh bao, thư xinh, con nhà có điều kiện, nó nhìn cái đồng hồ với vòng cổ trên tay là biết. Nữ thì con đại gia chình hiệu, nhỏ Phương chính là con nhỏ lái con mui trần đỏ hôm nó với thằng Vũ đi làm bài thi ấy, đi mui trần đi học thì cũng biết hoàn cảnh sao rồi đó. Nói chung cặp này khá đẹp, mặc dù nhìn thằng đó làm nó không ưa cho lắm. Mà nhỏ Phương thì nó cũng chả biết tính cách nhỏ này ra sao, hai ngày đi học thì nó thấy nhỏ đó khá ít nói chuyện với người khác, tính này khá giống nó, còn lại nó chả biết thêm tí gì. Lâu lâu trong lớp nó cũng bắt gặp ánh mắt của nhỏ nhìn nó, nhưng nó cũng cảh quan tâm chuyện này cho lắm.
-Hoàng à, Phương xin lỗi, Phương chỉ coi Hoàng như một người bạn, một ng anh thôi. Không có chút tình cảm trai gái nào khác cả.
-Tại sao chứ, Phương cho chắc một lý do đi.
-Vì tớ đã có yêu người khác rồi!
-Yêu người khác? Không thể nào! Bạn đâu có nói chuyện với ng con trai nào khác đâu mà yêu được.
-Bạn bất ngờ chứ gì. Tớ cũng mới cảm nhận được tình cảm của tớ với người này thôi.
-Vậy là đơn phương à?
-Ừ.
Bọn trong lớp thì há hốc mồm vì bất ngờ, nó cũng bất ngờ vì nhỏ này nghe nói nhỏ này có tiếp xúc với thằng con trai nào khác đâu mà yêu được, nhỏ lại còn từ chối 1 thằng con trai có điều kiện tốt như thằng Hoàng kia.
-Tớ có thể gặp người may may đó được không?
-Tạm thời tớ có thể không nói tên với mấy bạn được không. Sau này có dịp tớ sẽ nói cho Hoàng biết


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net