Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khẽ cựa mình, Momo sửa lại tư thế ngồi cho thoải mái trên chiếc ghế trong phòng mình. Trời đã khuya trở thành một màu đen kịt mà trên tay cô vẫn còn cầm cuốn sách tiểu thuyết dày cộm. Chốc chốc lại đưa mắt nhìn Taehyung đang nằm ngủ trên giường.

Chắc hẳn Taehyung anh đã đau lắm nên mới ngủ li bì như thế. Từ lúc về tới nhà đến giờ, anh vẫn như thế.

- Thôi nhìn anh có được không hả? - Taehyung hơi hé mắt, anh cất tiếng với cái giọng khó chịu vì bị chính cô vợ của mình làm phiền.

- Anh... chưa ngủ sao?

- Không ngủ được!... - Thanh âm lạnh ngắt mà ngắn gọn. Taehyung chớp chớp đôi mắt vài cái sau mấy tiếng đồng hồ anh cho nó nhắm nghiền, anh đưa cánh tay về phía Momo. Động tác quen thuộc mà mỗi khi anh muốn Momo xà vào lòng mình, anh đều làm như thế.

 - ... Đến đây nào!

Momo đặt lại cuốn sách lên bàn, tiến đến gần anh. Nhưng cô chỉ ngồi xuống bên mép giường nơi Taehyung đang nằm, vì cô vẫn không quên, vết thương kia vẫn còn chưa lành hẳn.

Taehyung đặt bàn tay mình lên mái tóc màu nâu sáng của Momo rồi nhẹ nhàng vuốt nó. Đôi mắt anh nhắm hờ lại, thư thả giữa dòng đời xô bồ và nhiều chông gai này. Lần đầu tiên Momo được nhìn thấy một Taehyung như thế. Một Taehyung không hối hả trong công việc của một Mafia, một Taehyung không hề đáng sợ như những gì người đời thường nhận xét. Điều đó khiến cô vui, nhiều lắm.

- Taehyung! Lúc ấy... sao anh biết em ở đó mà đến vậy?

- Trùng hợp thôi! Anh muốn đi đường tắt để về nhà sớm, không ngờ lại gặp em! - Taehyung vẫn không mở mắt, đôi lông mày có hơi nhíu lại vì câu hỏi của Momo, vấn đề ấy lại khiến anh bực bội hơn. Anh gằng giọng, tức giận.

 - Nếu em có đi đâu thì làm ơn dẫn theo vài tên cận vệ đi, anh không thể ở bên cạnh em suốt ngày được! Nếu lúc ấy anh không tới kịp thì...

- Là vì em lo cho anh, em muốn gặp anh ngay!!! - Momo xìu mặt, cô cúi gằm xuống, nước mắt một lần nữa lại chực trào ra làm mắt cô đỏ hoe. Bàn tay cô nắm chặt lấy chiếc áo thun của Taehyung, cô sợ Taehyung sẽ vụt mất như lần trước nữa.

- Anh biết.... - Taehyung dùng tay mình ấn nhẹ đầu Momo vào ngực anh, để cô nằm đó mặc sức mà khóc cho thoải mái.

 - ... Đây là lần cuối anh cho em khóc. Sau này còn như thế thì đừng trách anh!!

Thút thít vài tiếng rồi tiếng nấc cũng dần to lên. Momo dụi đầu vào ngực Taehyung như con mèo nhỏ. Sau hôm nay, cô sẽ không khóc nữa.

....

Momo bước xuống xe trong bộ đồng phục trường Star. Cô chẳng nhớ mình đã nghỉ bao nhiêu ngày và mất đi bao nhiêu bài vở. Nhưng cô nhận thấy rõ những ánh mắt của các học viên nhìn cô khi cô vừa bước vào cổng trường, chỉ có thể là những ánh mắt ngạc nhiên khi bất ngờ hôm nay Momocô đi học, và còn những ánh mắt tò mò khác khi cô đến trường một mình mà không có Taehyung bên cạnh.

- Đi chỗ khác!!!

Sau cái thanh âm gầm thét ấy, tất cả các học viên nhanh chân chạy biến khỏi ''hiện trường''. Chỉ còn lác đác một vài người vừa mới tới. Momo cũng hốt hoảng không kém. Vì âm thanh ấy, đâu phải là của cô.

- Thiếu phu nhân, mời cô lên lớp!! - Tên cận vệ mặc vest đen hơi khom người, cúi đầu trước Momo. Tiếng nói khi nãy không của anh thì là của ai.

- Taehyung sai anh đi theo tôi sao? - Đúng chất một ''thiếu phu nhân'', Momo khoác tay trước ngực, phùng mang trợn má nhìn tên cận vệ nhằm uy hiếp.

- Vâng, thưa cô!

- Biến...!! - Momo gầm lên để đuổi cổ tên cận vệ phiền phức. Câu từ ngắn gọn nhưng sức công phá cực kì lớn, làm tan nát đi tâm hồn ''bé bỏng'' của tên cận vệ. Có lẽ 1 năm qua, ở bên cạnh Taehyung đã khiến cô học được nhiều thứ. Từ hành động cho đến lời nói, tất cả đều được Momo cho ẩn náu trong lớp vỏ bọc nhu mì, nữ tính bên ngoài. Nhưng mấy ai biết được, đằng sau cái vẻ đẹp mang hương sắc của một thiên sứ, một ác quỷ cũng đang dần được hình thành trong con người cô. Chỉ có điều, cô không biết cách kiềm chế cảm xúc được như Taehyung.

Hoa hồng càng đẹp thì gai sẽ càng nhọn...!!

Tên cận vệ chỉ kịp cuis đầu chào, mồ hôi mô kê thay phiên nhau chảy dài. Hắn nhanh chóng chạy ra khỏi cổng trường, leo lên xe và mất hút. Momo đứng nhìn theo rồi hất nhẹ mái tóc màu nâu sáng, sau đó ung dung bước đi mặc dù tiếng chuông vào lớp đã reo lên từ lúc nào.

Bước chân đầu tiên vừa mới đặt lên hành lang của tầng ba, Momo đã thấy mấy cái đầu lởm chởm tóc của bọn con trai lấp ló nhìn cô. Bất chợt một cậu con trai cao ráo bước đến trước mặt cô, chìa ra một con gấu bự tổ chảng, xấp xỉ bằng cô mất luôn rồi.

- Gì đây?

- Tặng cậu...!

- Dịp gì?

- Tớ... thích cậu!!

Đó là câu nói tỏ tình trắng trợn nhất mà Momo cô từng nghe thấy. Mấy anh chàng hay cảm nắng thế này đối với Momo chẳng còn lạ lẫm gì nữa, nhưng lần này lại khiến cho cô không thể nhịn được mà phải bật cười ngay trước mặt cậu bạn. Chỉ là những câu đối thoại ngắn cũn cởn với nhau, nhưng tất cả những nam sinh còn lại đều cảm nhận được hơi lạnh tỏa ra từ Momo. Một mùi sát khí chẳng khác gì Taehyung.

- Cậu là... học sinh mới chuyển vào à? - Không đáp lại lời tỏ tình bay bổng kia. Momo lướt nhìn con gấu ''khổng lồ'', sau đó quét một lượt lên cậu học viên cực kì táo bạo này.

- Không... Tớ học ở đây từ cấp 2!

- Vậy cậu không biết mối quan hệ giữa tôi và Taehyung sao?

- Biết... nhưng...

- Biết mà vẫn đâm đầu vào, cậu chán sống rồi sao??? - Momo lại rít lên. Chẳng biết đó có phải là một lời cảnh báo không hay là một lời đe dọa, nhưng trường hợp nào cũng thấy được rằng nó rất đáng sợ. Cô nhíu mày, gương mặt thanh tú tỏ rõ sự tức giận khi cứ bị làm phiền những kiểu như thế.

Nhưng chỉ số của những cuộc tỏ tình đều giảm hẳn rõ rệt từ khi cô cưới Taehyung. Họ chỉ biết tạo ra những cuộc ''bạo động'' hay làng sóng tình trường một cách âm thầm, vì họ biết chồng của Momo không phải tay vừa.

Cậu nam sinh giật nảy người. Đôi mắt trợn tròn nhìn Momo, người mà cậu yêu là một đứa con gái dịu dàng, lúc nào cũng e dè khi đi bên cạnh Taehyung, chứ không phải là một ''ác quỷ'' lạnh băng như cậu đang thấy. Tất nhiên cậu biết quan hệ giữa họ, nhưng cậu vẫn không ngăn được tình cảm mà cậu dành cho Momo. Điều đó đã khiến cậu đứng đây, lợi dụng ngày Taehyung không đi học để nói lên ba từ ấy.

- Hiểu rồi thì đứng qua một bên, đừng ngây người ra mà làm ngáng đường người khác! - Chốt lại câu cuối. Momo hất mặt ra hiệu, đến khi anh chàng còn đang ngơ ngác nhường đường cho cô, cô mới bước đi. Nhưng sau đó lại khựng lại, quay người về phía chàng nam sinh say nắng, Momo nở nụ cười rõ tươi, một nụ cười đẹp của một thiên sứ.

 - Con gấu đẹp lắm, rất tiếc nó không thuộc về tôi. Tìm người khác mà thay thế nhé!

Dứt lời, Momo cô bước về lớp. Cô biết trong con người cô đang mâu thuẫn rất nhiều. Nhưng để mình không trở thành gánh nặng của Taehyung, cô phải học cách lạnh nhạt đi và ít giao du với những người không quen biết hoặc chưa tìm hiểu kỹ về họ. Tất cả đều giúp cho công việc của tổ chức diễn ra suông sẻ hơn.

Ngồi vào chiếc bàn của mình. Mommệt mỏi ném cái ba lô đầy sách vở lên bàn, cô chợt nhớ ra điều gì đó, liền nhanh tay mở ngăn kéo của chiếc ba lô màu xanh rồi lục tìm một hồi.

Cô lôi từ trong ba lô ra một cái hộp màu vàng sáng mà cô vẫn luôn đem theo bên mình. Nhẹ nhàng mở nó, không một phút chần chừ mà Momo lấy chiếc nhẫn đeo vào ngón tay thon dài. Chiếc nhẫn sáng, đẹp và long lanh.

Momo mang nó ở ngón áp út. Nhưng là ngón áp út bên tay phải, còn bên tay trái, cô vẫn còn đang chờ chiếc nhẫn thực sự.

....

Vết thương ở bụng Taehyung lành nhanh hơn anh nghĩ. Bác sĩ vẫn đến nhà đều đều để sát trùng và thay băng cho vết thương. Anh đi được, ngủ được, ăn được và thậm chí còn cưỡng hôn Momo được thì không khỏe mới là chuyện lạ.

- Taehyung...!! Anh không đưa nó cho em thì đừng trách em đấy! - Giọng của Momo cứ léo nhéo trong căn biệt thự chỉ vì Taehyung giành lấy mất quyển vở ôn thi cuối năm của cô, không để cho cô có thời gian ôn bài.

- Em không dành thời gian cho anh gì cả, suốt ngày cứ cắm đầu học!! - Taehyung bình thản ngồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng khách, ngón tay cứ xoay xoay cuốn vở như trái bóng một cách điêu luyện, nhằm chọc giận cơn thịnh nộ của Momo. Một tên cầm đầu Mafia cũng có lúc trẻ con như thế cơ đấy.

- Nhưng em sắp thi học kì!! Nếu trượt là tại anh đấy!! - Phía đối diện, Momo đứng không ra đứng mà ngồi cũng chẳng ra ngồi. Cô thấp thỏm vì quyển vở yêu quý của cô bị Taehyung cho xoay mòng mòng trên ngón tay, bao nhiêu đó thôi cũng khiến cho cô chóng mặt nhức đầu.

- Anh sẽ nuôi em, chỉ cần em sinh con cho anh!! - Nở nụ cười ranh ma, Taehyung bắt ngang chân nhìn Momo thách thức. Điều đó khiến mấy cô giúp việc không khỏi bật cười, đến cả bà vú già cũng móm mém mỉm cười, lắc đầu ngán ngẩm trước cặp vợ chồng trẻ.

- Anh đi mà tự sinh con!! Trả vở cho em!! - Cơn thịnh nộ cũng đến, Momo hết nhịn nổi cuối cùng lao về phía Taehyung. Bàn tay cô đang muốn giành lại quyển vở thì bị Taehyung nắm lấy, kéo mạnh rồi ấn cô ngồi xuống trên đùi anh.

Động tác linh hoạt mà nhanh nhẹn khiến Momo không kịp trở tay. Cuối cùng là ngồi gọn trong lòng anh mà không có bất cứ sự phản kháng nào. Nhưng Momo vẫn còn đủ tỉnh để nhận thấy nụ cười đắc chí trên khóe môi Taehyung, nụ cười ranh ma mà Momo cô cảm thấy là đáng ghét nhất trong tất cả các nụ cười.

- Thiếu gia, có người muốn gặp!!

Tên cận vệ ở bên ngoài điềm tĩnh bước vào mặc kệ cho cái cảnh tượng thân mật có đập vào mắt. Sau khi đã cúi đầu trước Taehyung, tên cận vệ cất cái âm thanh lạnh lên.

Taehyung khẽ nhíu mày, nhưng sau đó cũng giãn ra. Anh khẽ gật đầu một cái nhẹ ra hiệu cho tên cận vệ ấy. Momo có hơi ngượng ngùng, cô chống tay lên người Taehyung để đứng dậy. Nhưng cánh tay Taehyung đang vòng qua eo cô siết chặt, sau đó thì cô bắt gặp ngay ánh mắt chóe lửa của Taehyung đang nhìn cô trừng trừng.

- Ngồi im!!

Ngay lúc ấy thì từ cửa bước vào một người con gái trong chiếc váy màu xanh dương nhạt. Mái tóc đen tuyền được uốn thành những lọn nhỏ, được cô hất gọn qua một bên vai. Dáng đi thướt tha, uyển chuyển, toát lên một vẻ đẹp quý tộc, kiêu sa. Nhìn thôi cũng biết đó là một cô tiểu thư chính hiệu.

Momo tròn mắt nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt. Đều là tiểu thư cùng một giàn với nhau mà cô và cô gái ấy khác nhau một trời một vực. Cô ngạc nhiên hết nhìn cô gái ấy lại quay sang nhìn Taehyung. Taehyung chẳng mấy ngạc nhiên đối với cô gái này, vì chẳng những là không quen biết mà anh và cô ấy còn thân thiết hơn nữa là đằng khác.

- Yeri... Cô đến đây làm gì? - Taehyung hất mặt. Vô số câu hỏi cứ rối tung lên trong đầu anh. Rốt cuộc thì cô gái này, trong suốt thời gian qua đã ở đâu? Làm gì và sống như thế nào?

- Em... em muốn quay về với anh...

Bật cười một tiếng khinh bỉ nhất dành cho Yeri. Taehyung nhếch môi, trợn mắt với người con gái đang đứng e dè trước mặt anh mà không tránh hỏi tức giận. Anh không hề biết rằng, gương mặt hồng hào vốn có của Momo đang dần trở nên trắng bệch.

- Cô còn tư cách đó sao? Chẳng phải cô đã nhận tiền của ông ấy để bỏ rơi tôi sao?

- Em sai rồi... nhưng... em không quên anh được... - Cô gái bật khóc, giọt nước mắt đầu tiên chạm xuống sàn nhà, long lanh như giọt sương nặng trịch của buổi đêm u tối.

- Yeri... Tôi cho cô 30 giây để ra khỏi nhà tôi! - Khẽ lườm Yeri một cái thật sắc bén, Taehyung nhấc bổng Momo đứng dậy rồi anh cũng đứng dậy theo. Bỏ mặc cho Yeri đứng đó, Taehyung nắm tay Momo lôi đi. 

- À, đừng khóc nữa..... vì nước mắt của cô sẽ làm bẩn nhà tôi đấy!

Một nỗi mơ hồ dây tơ rễ má dậy lên trong con người Yeri. Câu nói ấy... là câu nói phũ phàng nhất mà cô từng nghe khi ở bên Taehyung.

3 năm trước, Yeri cô và Taehyung đã có một mối tình đẹp. Nhưng cô đã nhận một số tiền lớn của Kim lão gia, bỏ ra nước ngoài sống và chấp nhận bỏ lại Taehyung.

Nhưng giờ đây, cô đã bất chấp tất cả để về đây và để gặp Taehyung. Nhưng cô chỉ nhận được những lời nói cay đắng đầy khinh khi từ Taehyung. Dù thế nào đi nữa, cô cũng không thể buông tay Taehyung dễ dàng như thế được.

- Vậy còn cô ta, cô ta là ai?? Tại sao lại ở đây?? - Gạt nhanh mấy giọt nước mắt. Yeri chạy theo Taehyung mà không một chút chần chừ, cô mạnh bạo giật bàn tay Momo ra khỏi tay Taehyung. Tất nhiên là cô vẫn chưa hề nghĩ tới hậu quả ghê gớm của hành động này.

Taehyung tuột mất bàn tay nhỏ nhắn của Momo thì trở nên tức giận, anh quay ngoắc lại Yeri, trừng đôi mắt  nhìn cô. Đối với Taehyung bây giờ, thứ tình cảm ngày xưa trong Taehyung cũng chẳng còn, chỉ còn lại những hận thù, căm giận. Vì chính Yeri cô đã làm cho anh trong thời gian đó trở nên thân tàn ma dại.

- Là ai thì cũng không phải chuyện của cô!! Ra khỏi nhà tôi ngay!!! - Taehyung quát lên. Mọi khi, anh đã kìm chế cảm xúc lại, nhưng hôm nay anh hoàn toàn bất lực. Bao nhiêu cảm xúc cứ ùa ra khi Yeri đang đứng trước mặt anh.

Sợ sệt khiến Momo run lên. Cô chỉ dám lén nhìn Taehyung, vì anh bây giờ thật đáng sợ. Cánh tay cô đang bị Yeri nắm chặt, kéo cô về phía sau. Và cô biết, Yeri và Taehyung đang giáp mặt với nhau. Không ai nói Momo cô cũng biết họ là tình nhân cũ của. Bỗng dưng cô cảm thấy mình là một vật thừa thãi, đáng lẽ ra đã chưa tới lượt cô làm dâu nhà này.

- Yeri... chị... làm ơn buông tay em ra!! - Momo ngọ nguậy cánh tay. Cô chẳng dám nhìn thẳng vào mắt ai, kể cả Taehyung. Vì là ''vật thừa thãi'', cô nghĩ mình nên rút khỏi đây thì hơn. Hoặc nếu... Taehyung có còn yêu cô ta, Momo cô cũng sẽ tôn trọng quyết định ấy. 

- Em nghĩ mình nên... đi chỗ khác!!

Cánh tay dần được buông lõng, Yeri nhíu mày nhìn Momo. Một người con gái thật biết điều và có thể cao thượng đến thế hay sao...?

Momo xoa xoa cổ tay bị bóp chặt, sau đó nhắm hướng cầu thang mà bước.

- Đứng yên đó, em không cần phải đi đâu cả!!! - Taehyung gằng giọng nhưng đôi mắt vẫn trừng trừng nhìn Yeri không rời. Nếu cần, anh sẽ nói sự thật cho Momo nghe. Nhưng anh biết, nếu để Momo một mình ngay lúc này, cô ấy cũng sẽ tủi thân mà khóc.

- À... em đi học bài. Anh cứ nói chuyện với chị ấy!! - Cố rặng một nụ cười gượng gạo không mấy tự nhiên, Momo bước đến lấy quyển vở của mình. Cô bẻ cuốn vở cho nó uốn éo trong tay mình, lòng lại chẳng muốn đi. Cô muốn biết sự thật, nhưng cũng chẳng thể ở lại.

- Tôi nói em đứng đó cho tôi!!! - Thanh âm của Taehyung như muốn hét lên, ngay cả cách xưng hô cũng được thay đổi. Đôi mắt  như rực lửa, muốn đốt cháy con người phụ bạc trước mặt. Bao nhiêu oán hận được dồn nén, khiến gương mặt tuấn tú của Taehyung tối sầm lại.

 - Bước ra khỏi nhà tôi ngay...!!!

Yeri bất giác thụt lại vài bước vì Taehyung. Cô hốt hoảng lấy bàn tay mình ôm mặt. Lần đầu tiên... cô thấy Taehyung khác biệt như thế. Bước chân vội vàng chạy ra khỏi cửa, nước mắt cũng không ngừng rơi vì người cô yêu không còn yêu cô nữa.

Taehyung đứng nhìn theo Yeri cho đến khi mất hút sau cánh cổng sắt to. Anh siết chặt nắm đấm. Cảm xúc của anh lúc này chưa hẳn là đau đớn, anh chỉ hận họ, hận cả ba anh đã đem tiền ra để trao đổi tình cảm với người khác.

Xoay gót chân, Taehyung bước về phía Momo. Cô đang ôm chặt cuốn vở trong tay, gương mặt lại cúi gằm dưới nền nhà. Taehyung đưa tay nâng cằm cô, hôn nhẹ lên cánh môi màu hồng đào rồi ôm cô thật chặt.

- Lên phòng... anh sẽ giúp em học bài!!

....

Hai tiếng đồng hồ trôi qua chậm chạp. Momo liên tục ngáp dài, trong khi Taehyung vẫn tỉnh táo giảng bài cho cô. Tỉ mỉ và cặn kẽ. Chốc chốc lại bị những cú đập bàn của Taehyung khiến Momo giật mình, làm lệch đi ngòi bút và một đường dài xuất hiện trong trang vở trắng tinh.

Là năm cuối cấp nên tất cả các học viên khối 12 đều tập trung vào ôn thi, Momo cô cũng không ngoại lệ. Vì vốn có sẵn sự thông minh mà trời ban cho, những môn tự nhiên đối với cô là dễ như húp cháo. Còn các môn xã hội thì hơi khó nhằn.

- Nghỉ!! - Taehyung đập nhẹ cái bàn nhỏ trong phòng mình, đứng dậy rồi leo lên giường nằm dài. Nhắm hờ đôi mắt vẻ mệt mỏi, anh khẽ thở dài.

- Taehyung... -Momo cũng đứng dậy theo. Cô từ từ bước về phía Taehyung, có hơi e dè một chút vì điều mà cô sắp hỏi có thể sẽ khiến cho Taehyung tức giận. 

- Thật ra... giữa anh và Yeri... đã có chuyện gì?

- Sao lại hỏi đến chuyện này? - Taehyung ngồi bật dậy, anh nhíu mày nhìn Momo đang bước đến khiến cô phải khựng lại.

- Em chỉ muốn biết... tại sao anh và cô ấy lại xa nhau... Cô ấy có lẽ vẫn còn yêu anh!

- Anh không quan tâm!! Anh đã có vợ và không thích có thêm vợ bé!! - Taehyung trừng mắt nhìn Momo, nhưng khi nhìn thấy vẻ sợ hãi của cô, anh lại dịu xuống. Ngoắc ngón tay, anh ra hiệu cho cô.

 - Lại đây!

Momo trèo lên giường. Cái tình cũ của Taehyung vẫn còn đeo bám cô. Cô muốn biết tất cả, biết hết những gì có liên quan đến Taehyung, cho dù chuyện đó có liên quan đến Mafia cô vẫn muốn biết.

- Đừng bao giờ hỏi về chuyện này nữa, được chứ?

....

Sáng sớm tinh mơ, bao nhiêu ánh nắng của ngày mới rọi qua tấm rèm, sưởi ấm cả căn phòng. Momo khẽ cựa mình, cô nằm sấp, uể oải kéo tấm chăn dưới chân lên. Cô nheo đôi mắt tìm kiếm cái dáng quen thuộc nhưng không thấy. Lại nữa rồi, Taehyung lại đi làm từ rất sớm.

Hôm nay là chủ nhật mà!!

Nhưng như thế lại càng tốt cho cô. Cô có thể hiên ngang bước ra đường mà không sợ chồng Taehyung theo sau giám sát. Với tay lấy chiếc đồng hồ màu đen nhỏ bên cạnh giường ra xem. 7 giờ 30 phút. Và 8 giờ cô có cái hẹn.

Có lẽ đó là cái hẹn quan trọng nhất đối với cô. Không biết vì lý do gì, nhưng cô đã trông chờ vào cái hẹn này.

Bước xuống giường, tiện tay cô vò vò cái đầu. Đôi bàn chân xỏ vào đôi dép bông màu hồng dưới giường rồi lững thững đi vào phòng tắm.

Cô diện cho mình chiếc váy ngắn màu hồng phấn rất nhạt, nhìn thoáng qua cứ như nó là một màu trắng. Mái tóc màu màu nâu sáng của cô được tết lại gọn gàng. Chỉnh tề đâu đó, cô mới ung dung bước ra khỏi nhà.

Điểm hẹn là một quán cà phê được thiết kế theo phong cách nhật bản. Tức là họ sẽ ngồi bệt dưới sàn nhà trên một tấm đệm. Tầng dưới của quán cà phê này lại là một nhà hàng. Nhìn thôi cũng đã thấy chỉ có người giàu có sang trọng mới đủ tư cách vào đây.

Chiếc BMW vừa dừng lại, Momo đã thấy trên tầng hai có một bàn tay đang vẫy cô. Không ai khác, là Yeri.

Momo ngồi xuống một chiếc đệm. Sau đó nhìn thẳng vào Yeri, chờ đợi chủ đề mà cũng chính là lý do Yeri hẹn gặp cô ở đây.

Yeri khoác lên mình chiếc váy nhung màu đỏ. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ toát lên cô là con người quý phái, sang trọng đến mức nào. Cô vẫn luôn cho rằng, tất cả bọn đàn ông trên đời đang rất ham muốn có được cô. Đi đến đâu, mọi người cũng đều nhìn cô với cặp mắt ngưỡng mộ hay mê mệt cô.

Đôi môi đỏ choét mấp máy định nói điều gì đó nhưng phải khựng lại. Cô ngạc nhiên ngước nhìn xung quanh quán cà phê. Đáng lẽ ra tất cả những ánh mắt ở đây đã phải tập trung vào cô, vậy mà họ nhìn đi đâu vậy?

Tất cả những ánh mắt ấy cùng nhìn về một hướng, cùng các lời xì xào và xuýt xoa, nhưng nó không dành cho cô, mà là dành cho người đang ngồi đối diện với cô.

Ánh sáng ngoài cửa sổ hắt vào, làm rạng lên gương mặt của Momo. Một gương mặt mộc hoàn toàn, không hề có một chút phấn trang điểm, hay một chút son cho đôi môi thêm hồng. Chẳng bù với Yeri cô, ở phía đối diện, người con gái ấy thể hiện cả một sự kiêu sa, lộng lẫy của một cô tiểu thư. Nhưng một chút phấn son trên mặt đã làm cô kém tươi.

Yeri tức anh ách. Chưa bao giờ cô lâm vào tình thế như thế này. Tất cả được cô kìm xuống, từ tốn hớp một ngụm trà để thanh lọc lại cổ họng, cô cất tiếng:

- Cô là gì của Taehyung?

- Vợ... - Trả lời ngắn gọn, Momo cũng nâng tách cà phê uống một ngụm nhỏ. Nuốt nó xuống cổ họng làm người cô cũng từ từ ấm lên, sau đó cô nở nụ cười thân thiện.

- Vậy... tôi muốn cô rời xa Taehyung cho tôi! - Yeri gằng giọng.

- Xin lỗi, nhưng khi Taehyung

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net