13.H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Cậu ngoan ngoãn để Namjoon đưa mình đi , anh đưa cậu đến nhà của mình , cái cửa ở phía sau cậu đóng lại, cả người cậu bị đặt lên trên cửa, hơi thở nam tính lập tức nhào tới , hoàn toàn bao vây cậu,  đầu lưỡi trơn ướt linh hoạt thừa dịp cậu đang thở dốc tiến vào, khuấy đảo khoang miệng cậu, cuốn lấy chiếc lưỡi non mềm của cậu, mút sâu vào.

-Ưm......ân.... - cậu vô thức phát ra tiếng rên rỉ , Namjoon bế ngang cậu ôm chặt vào lòng , hướng phòng ngủ đi tới , anh dùng đầu lưỡi liếm làn môi cậu, cậu hai tay ôm lấy cổ anh , gương mặt ửng hồng do nụ hôn kích tình vừa rồi , cả hai lúc này giống hệt đôi tình nhân yêu nhau cuồng nhiệt vậy .

Đặt cậu lên giường , cả người anh đè lên cơ thể nhỏ bé , Namjoon cúi đầu hôn lấy đôi môi sưng đỏ mời gọi , bàn tay cũng bắt đầu làm loạn , lần mò vào bên trong xoa nắn da thịt mềm mại của vật nhỏ dưới thân , những ngón tay thon dài xinh đẹp của cậu giúp Namjoon tháo bỏ lớp áo để lộ cơ thể săn chắt , động tác chậm rãi , anh cảm nhận ngón tay mát lạnh của cậu chạm trước ngực mình , cơ thể cảm thấy nóng rực , tay anh xấu xa dời xuống phía dưới hạ thân cậu chậm rãi xoa nắn , Jungkook nhận khoái cảm , tiếng rên rỉ phát ra rõ ràng, bàn tay nắm lấy bả vai anh mà siết chặt, in lên những lằn móng tay.

Anh hôn xương quai xanh quyến rũ của cậu, liếm làn da trơn mịn của cậu. Tham lam hít hương thơm từ cơ thể cậu , cơ thể cậu có mùi hương dễ chịu , kích thích từng tế bào của anh , vết bớt trên ngực ửng đỏ càng làm nổi bật hơn làn da trắng mịn của cậu , lưu lại vô số vết hôn trên cơ thể cậu , quần áo trên người cậu cuối cùng cũng bị cởi hết ,  ngay cả quần nhỏ cũng bị kéo ra.

- A.... - cậu không chịu được khi anh đi vào cơ thể mình mà la lên , nhưng rồi lại cắn chặt môi không muốn mình phát ra âm thanh xấu hổ đó.

Anh hôn lên môi cậu , lưỡi đinh hương bị anh dây dưa , chơi đùa, khiêu khích, trong miệng cậu đều là hơi thở của anh, mà tay anh trượt đến dưới thân thể cậu, nâng cậu lên, giúp cậu luận động.

Lưỡi và phân thân của anh cùng giữ lấy cậu, lực đạo tăng lên tiến vào, mạnh mẽ xâm lược, liên tục va chạm ,  khiến thân thể xinh đẹp ở dưới thân mình run rẩy .

Sau trận hoan ái kịch liệt qua đi, thì hai người ôm nhau ngủ một lát.

Cảm giác ở ngực trống rỗng , Namjoon mở mắt, phát hiện ở trong phòng tắm truyền ra thanh âm

Cậu mệt mỏi ngâm mình trong bồn tắm lớn  , trốn tránh thời gian , cậu còn chưa kịp quên thì họ lại tìm đến , cậu thật sự không thể thoát được sao , cậu đã cố trả lại vị trí vai chính rồi.

"Kookie khoan đã , em muốn trốn đến bao giờ , em không chấp nhận tình cảm của anh cũng không sao , nhưng cả làm bạn chúng ta cũng không thể sao ? "

"em nghĩ có một mình em phải chịu đựng sao , vậy anh thì thế nào , anh không chịu đựng khi em cứ trốn tránh thế này , Jeon Jungkook em là kẻ ích kỉ em chỉ biết nghỉ cho bản thân mình , em chỉ muốn mình có cuộc sống yên ổn"

"em không chấp nhận sự thật sao , em cũng đang bị cuộc sống hiện tại này làm cho khó chịu , cuộc sống hiện tại của em vốn không yên ổn , là em cố ép mình cảm thấy như vậy thôi"

"cuộc sống của em có rắc rối ,  anh sẽ giúp em giải quyết , anh sẽ bảo vệ em , đừng trốn tránh , đừng chịu đựng nữa"

- Em đã ngâm mình lâu lắm rồi , em sẽ bị cảm lạnh - Namjoon thấy cậu thẩn thờ , cả nước cũng không còn ấm nữa , lo lắng ôm cậu rời khỏi bồn tắm , cậu im lặng không lên tiếng , tựa như con mèo nhỏ dựa vào lòng anh , mặc anh ôm đi . 

Thay bộ đồ của anh , nó rộng phùng phình , nhìn cậu có cảm giác như lọt thỏm trong bộ đồ của anh , rất đáng yêu . Namjoon ân cần sấy tóc cho cậu , cậu thì như đứa trẻ ngoan ngoãn ngồi yên để anh giúp mình , nhưng mắt thì lại nhìn ngắm xung quanh

- Anh có thật chỉ là vệ sĩ không ? - cậu đột ngột lên tiếng hỏi , với cái căn nhà to lớn sang trọng này , thân phận vệ sĩ có quá thấp

- Em đoán xem ?  - Namjoon nhéo chiếc mũi cậu cưng chiều nói

- Không , phiền - cậu phun ra hai chữ làm anh bật cười

- Là tự anh muốn đi theo bảo vệ em - Namjoon cười nói , cậu nghe anh nói vậy cảm thấy rất khó hiểu

- Anh chẳng phải rất ghét em sao , lần té xuống hồ nước anh đã không cứu em còn gì ? - cậu nhướn mày nghi hoặc nhìn anh , "tác giả có dụng ý gì đây , nhân vật này có quyền thế gì chứ"

- Em vốn rất ngoan , nhưng khi vào trường MBK gặp đám bạn xấu , còn có em thích Lee Joon làm em trở nên hư hỏng , lần đó anh chỉ muốn dạy em một chút thôi , anh biết có người sẽ giúp em - Namjoon chậm rãi nói.

"Có cả việc này , mình đã bỏ sót trang nào rồi sao?"

- Suy nghĩ gì vậy ? - Namjoon nhìn vẻ mặt đăm chiêu của cậu thắc mắc hỏi

- Không , em muốn về - cậu lắc đầu nói

- Anh đưa em về

- Không cần đâu , em không phải con nít mà không biết đường về - cậu chun mũi nói , Namjoon mỉm cười hôn lên môi cậu .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net