#6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay hắn về nhà, cũng đã khuya nhưng căn nhà lại trống không, hắn gọi điện cho cậu nhưng không ai bắt máy có chút bực bội mà ném điện thoại lên giường, Hoseok đi tắm để tỉnh táo hơn sau một ngày dài mệt mỏi.

Sáng hôm sau.

  Hắn lại rời khỏi nhà để tới công ty, nét mặt vẫn lạnh lùng là vậy bước lên xe mà không quên xem ngay tài liệu thư ký vừa đưa cho.

- Có chuyện gì sao ?

- Phải có chuyện gì mới được gặp anh sao ?

Yona đặt chiếc túi xuống bàn rồi tiến lại gần về phía hắn, nét mặt hắn vẫn không thay đổi không quan tâm quá nhiều tới mọi thứ đang xảy ra công việc với hắn vẫn luôn được đặt lên đầu .

 - Sau giờ làm chúng ta sẽ đi ăn được chứ ?

- Tùy em.

Tiếng chuông điện thoại của hắn reo lên. Là Jimin .

- Tối nay anh có bận không chúng ta đi ăn.

Chợt như lơ lửng giữa không trung hắn đưa cái nhìn vô định, rồi cũng trả lời cậu.- Tối nay anh bận rồi, hôm sau anh sẽ về nhà .

- Vậy sao. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe, gặp lại anh ở nhà .

Nghe thấy hắn sẽ về nhà cậu vui lên hẳn, nụ cười vẫn lưu luyến trên khóe môi cậu, Jimin vui tới mức đó sao, đó là nhà của cậu và hắn cơ mà việc hắn về nhà là chuyện đương nhiên rồi nhưng sao cậu lại vui mừng tới vậy?

  Hắn đặt điện thoại trở lại bàn trong cái ánh nhìn của Yona. Cô hỏi :

- Jimin sao ?

Hắn chỉ đáp lại bằng cái gật đầu đơn thuần.

- Chẳng phải anh cậu ấy vốn đã không còn gì nữa rồi sao? Vậy sao không ly hôn đi, cứ kéo vậy không phải cả hai sẽ càng mệt mỏi hơn sao ?

- Em không cần quan tâm. Anh biết phải làm gì ?

 - Nhưng chẳng nhẽ anh với em cứ phải lén lút như vậy? anh không có biện pháp nào hay hơn bây giờ sao ?

- Chúng ta sẽ nói chuyện này sau, còn bây giờ anh cần đi họp rồi .

Nói rồi cầm tập tài liệu, hắn bước qua cánh cửa lớn màu đất kia bỏ lại Yona một mình trong nỗi buồn bực không lối thoát trong lòng.

Yona yêu hắn từ lâu rất lâu nhưng hắn lại chỉ có thương mỗi Jimin nhưng tới thời điểm hiện tại, thời điểm khó khăn trong cuộc hôn nhân giữa hắn và cậu, bỗng nhiên hắn lại chậm chân một nhịp mà vướng phải mối quan hệ nào đó với Yona rồi ngay đến chính bản hắn cũng không thực sự có ý định phản bội cậu và cũng không thể tự thoát khỏi nó. 

  Yona ở đây có thể coi giống như một cơn gió lướt qua mặt hồ yên lặng khiến những gợn sóng như hắn lăn tăn trên mặt hồ ... nhưng dù sao đi nữa sóng vẫn thuộc về hồ mà thôi, con gió sẽ chỉ lướt qua giao động và rồi sự bình yên sẽ được trả lại cho hồ nước xanh kia.

- Cậu tới rồi sao ? mời theo tôi .

Taehyung là nhà thiết kế và cũng là đại diện cho công ty được xem là sẽ hợp tác với công ty hắn bên pháp .

 -----------

Đã muộn cuộc họp mới kết thúc, điện thoại hắn reo .

- Anh xuống liền .

Taehyung có để ý hắn, ánh mắt của Taehyung bây giờ thật khó hiểu khi hướng về Hoseok như vậy, Khi bước xuống dưới sảnh anh có bắt gặp được hắn bước lên xe của một người phụ nữ nào đó , chỉ nhìn với ánh lạnh lùng đó, Taehyung cũng bước lên xe mà rời đi .

 - Điều tra cho tôi người phụ nữ đang đi cùng Jung  Hoseok .

Đưa lời yêu cầu về phía thư kí của mình. Anh rốt cuộc muốn gì ở hắn, rốt cuộc mục đích của anh xuất hiện là gì ?

------------   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net