Chương 18-20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 18:

"Chồng... Nói cho em biết, anh làm sao vậy, rốt cuộc anh bị làm sao vậy..." Cậu không ngừng dùng tay áo lau mồ hôi trên trán Junhyung, càng lau lại càng nhiều, trái tim cậu đau nhói, ánh mắt lo lắng, hốc mắt nóng lên, nước mắt chảy xuống cằm, rơi trên gương mặt lúc trắng lúc xanh của hắn.Một âm thanh nức nở vang lên..

Âm thanh không lớn lại khiến Junhyung tỉnh táo hơn nhiều."Đừng khóc..." Hắn cố gắng bật ra tiếng nói, cố hắng chịu sự đau đớn tra tấn trong cơ thể. Junhyung dùng sức vươn tay mình, trong mơ màng thấy được đôi mắt đẫm nước, tim hắn nhói đau, đau đến mức khó thở...

Hyunseung nắm chặt tay hắn, "Chồng..." Môi cậu khẽ run lên, không biết đã bao nhiêu lâu, hắn không chạm vào cậu, lúc này hắn không còn sự lạnh lùng của những ngày qua, không còn khoảng cách với cậu, giống như trước đây, hắn luôn đối tốt với cậu, đưa tay xoa nhẹ má cậu, xoa đầu cậu gọi cậu là vợ...Giống như một giấc mộng, cậu có thể cười mà khóc, khóc mà cười.

"Đừng khóc, Hara..." Bờ môi hắn khẽ hé, tiếng nói không rõ ràng cũng khiến bàn tay Hyunseung đang nắm lấy buông lỏng, một giây phút cậu vẫn quyết định nắm chặt tay hắn."Vâng," Cậu khẽ gật đầu, nước mắt càng rơi nhiều thêm."Hara, ở lại đây..." Giọng nói đứt quãng truyền tới. Hyunseung không ngừng gật đầu, đáp lại lời hắn nói, nhưng tim cậu gần như đã chết lặng.

"Vâng..." Junhyung khẽ hừ một tiếng, thân thể khẽ run lên, cả người như co rút."Anh bị sao vậy..." Buông tay hắn ra, Hyunseung vội vàng cúi đầu nhìn hắn, phát hiện tay hắn đặt trên dạ dày, mồ hôi không ngừng chảy ra. Quần áo hắn đã ướt đẫm mồ hôi."Đau... Anh đau ở đây sao..." Hyunseung đặt tay lên tay hắn, cảm giác ngón tay của hắn đang dùng sức gồng len, người đàn ông này thật cố chấp, đã như thế này cũng không nói một tiếng đau.

"Em đưa anh đi bác sĩ, anh sẽ không có chuyện gì, nhất định sẽ không có chuyện gì," Hyunseung lại gần hắn nói, mồ hôi hắn dính vào người cậu, cậu ôm chặt lấy người đàn ông đã làm tổn thương mình sâu sắc, cậu không muốn hắn xảy ra chuyện, hắn có thể tổn thương Jang Hyunseung, nhưng cậu không muốn nhìn hắn hấp hối như vậy...Cậu lấy điện thoai di động của hắn, người thứ nhất cậu gọi là Hara, cậu bấm máy... 

Rất nhanh có người nghe máy. Cậu còn chưa kịp lên tiếng đã nghe thấy một giọng nữ truyền tới, đó là giọng nói của Hara."Jun, xin lỗi, em đang có chút việc bận, tí nữa em sẽ gọi lại cho anh..." Sau đó liền trực tiếp tắt máy.Bờ môi Hyunseung run rẩy, ánh mắt sưng đỏ giống như một chú thỏ, lo lắng sợ hãi. Cậu chưa từ bỏ ý định, gọi thêm lần nữa, đầu dây bên kia không ai bắt máy.Cậu buông điện thoại trong tay xuống, sau đó cúi nhìn người đàn ông đang thống khổ vì đau.Không sao, cậu đưa hắn đi... Cậu vội vàng đứng lên, thay quần áo cho hắn.Dùng sức nâng hắn dậy, hiện tại hắn cần tới bệnh viện, nhưng cậu lại không thể nhờ người khác, cũng chỉ có mình cậu, ngoài cậu ra, cậu không biết phải nhờ ai để giúp hắn...Cậu nâng thân thể cao lớn của hắn lên, để toàn bộ người hắn dựa vào người cậu, cậu nghiêng đầu, nhìn thấy mái tóc ướt đẫm mồ hôi của hắn, giúp đỡ hắn đi từng bước về phía trước, một bước thôi cũng bao nhiêu khó khăn.

Cậu cắn môi mình, kiến cường bước nhỏ từng bước, đi ra khỏi nhà họ Yong, đi trên đường, chỉ có vài người qua lại, thậm chí một chiếc xe cũng không có, cậu không biết mình lấy đâu ra dũng khí lớn như vậy, cậu chỉ biết, cậu phải cứu hắn, cậu không thể để hắn xảy ra chuyện, nếu không, cậu cũng không biết mình phải sống tiếp như thế nào.Tay Junhyung đặt trên vai cậu dùng sức nắm chặt, cố gắng mở to mắt, không nhìn rõ xung quanh, hắn chỉ có thể cảm nhận, có ánh sáng lập lờ xung quanh hắn, chưa tới mức chỉ có bóng đêm bao phủ hắn.Cả người hắn đột nhiên mềm nhũn, có lẽ hắn đã cố gắng chống đỡ tới cực điểm rồi.

"Yong Junhyung..." Hyunseung cảm thấy sức lực trên vai ngày một lớn, sức nặng của hắn toàn bộ đặt trên người cậu... Dưới ánh đèn đường, ánh mắt hắn nhắm chặt, chỉ có tiếng hít thở mỏng manh, không ngừng truyền tới, hơi thở càng ngày càng yếu.Hyunseung nhắm mặt lại, cậu đặt tay lên bụng, nhẹ nhàng vỗ về."Con à. Mẹ xin lỗi..." Cậu lau nước mắt, cố gắng nhịn xuống tiếng nức nở vang lên.Cậu kéo cánh tay Junhyung đặt lên vai, sau đó dùng lực đẩy hắn ra sau lưng, người cậu nhỏ bé, hắn lại cao lớn, cậu cố gắng cõng hắn. Cậu nhìn về phía trước, đôi mắt kia mở to cố gắng kìm nén nước mắt.Xin lỗi... Xin lỗi... Vì đứa bé mà cậu còn chưa kịp sinh ra.

Từng bước từng bước đi lên, người đàn ông này thật nặng, cậu cố gắng hít thở, bụng của cậu bắt đầu có cơn đau, cậu dùng sức cắn môi, chỉ có như vậy, cậu mới có thể chịu đựng được.Quần áo của cậu và hắn giống như bị dầm mưa vậy, toàn bộ đều ướt đẫm.Bệnh viện không xa, chỉ có một đoạn đường ngắn ngủi cũng khiến cậu có cảm giác sắp chết, khi tới bệnh viện, bác sĩ nhìn thấy cậu như nhìn thấy quái vật, thật khó tưởng tượng, một chàng trai thân hình nhỏ bé có sức mạnh phi thường như nào lại có thể cõng một người đàn ông tới đât.

Cậu còn chưa kịp thở, dùng chút sức cuối cùng kéo tay áo bác sĩ..."Cứu ... hắn... Cầu xin... anh..."Ngón tay cậu trắng bệch, các đốt ngón tay mảnh khảnh như sắp gẫy, bác sĩ cúi đầu nhìn chàng trai nhỏ bé này, nhẹ nhàng gật đầu với cậu, "Cậu yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ cứu hắn. Nhưng, cậu à, cậu cũng nên đi kiểm tra một chút đi." Bác sĩ nhìn chằm chằm Hyunseung, không biết sao một người như cậu có thể kiên trì như vậy, cõng một người gần như gấp hai lần thân thể cậu.Tay Hyunseung đặt trên bụng, nơi này cũng không thấy khó chịu nữa, cậu khẽ lắc đầu, nhìn qua, cậu dường như không có việc gì.Người có gì đó chính là người đàn ông kia... Hắn sẽ thế nào đây...

Chương 19:

Phòng cấp cứu mở cửa rồi lại đóng cửa, bác sĩ nói Junhyung bị viêm dạ dày cấp tính, rất nghiêm trọng, may mắn đưa tới bệnh viện kịp thời, nếu để xuất huyết dạ dày, lúc đó sẽ rất nguy hiểm, cậu dứng chờ ở bên ngoài phòng cấp cứu, khi nghe thấy hắn không có chuyện gì, cả người mới như chút được gánh nặng mới ngồi xuống ghế bên cạnh, bây giờ ngay cả nhấc tay cậu cũng không còn sức nữa, cậu nắm chặt chiếc điện thoai của Junhyung trong tay...Đột nhiên, di động rung lên, cậu giật mình, thiếu chút nữa đánh rơi di động trên mặt đất, mở ra nhìn, ánh mắt cậu bắt đầu mờ đi, di động không phát tiếng kêu chỉ không ngừng rung lên, nhảy nhót trong lòng bàn tay cậu giống như giẫm lên trái tim cậu vậy.Nhận hay không nhận... 

Cậu do dự, bởi vì người gọi đến là Goo Hara. Cậu nhìn thấy đèn báo phòng cấp cứu vẫn màu đỏ, đôi môi tái đi.Cậu đưa điện thoại đặt bên tai, còn chưa kịp nói gì, ngón tay đã ấn nút tắt, tim của cậu như bị bóp chặt một cái, thất thần nhìn điện thoại trong tay, cậu không biết có phải mình rất ích kỉ hay không, có lẽ cậu cũng rất muốn có được trái tim hắn.Có thể cho cậu một ngày được không? Chỉ một ngày thôi, hắn là của cậu, Hyunseung  cậu không cần nhiều, chỉ cần một ngày thôi.Cậu dùng sức nắm chặt chiếc điện thoại... 

Rất nhanh cậu liền nhận ra... Cậu ngay cả chút quyền lợi như vậy cũng không có.Điện thoại trong tay lại rung lên khiến cậu chật vật.Hara dùng sức giậm chân, Jun, đây là làm sao vậy, cô vừa mới nói cô có việc, cô còn nói, một lúc sẽ gọi lại cho hắn, hắn lại nhỏ mọn không thèm nhận điện thoại của cô. Nhận đi, nhận đi, tay cô nắm chắt chiếc gối ôm, dùng sức ném sang một bên, nếu hắn không nghe điện thoại của cô, sau này cô sẽ không bao giờ gọi điện cho hắn nữa.Đợi một lúc lâu, không ai nhận điện thoại, cô lại tắt đi gọi lại.Hyunseung ngồi trên ghế, hàng mông mi dài khẽ chớp, nhấn nút nghe, giọng nói kia truyền tới, cảm giác chua xót ngập tràn.

"Jun, anh làm sao vậy, sao lâu như vậy mới nhận điện thoại của em, em sẽ giận đó," giọng nữ mềm mại, có uy hiếp có làm nũng, cảm giác này có thể thấy hai người họ rất thân mật, sự thân mật này không hề có giữa cậu và hắn.Hyunseung đặt điện thoại bên tai. Môi khẽ hé, cũng không biết phải nói gì."Jun, anh bị làm sao vậy, không phải anh tức giận chứ, được rồi, sau này nhất định em sẽ luôn nhận điện thoại của anh, anh đừng tức giận mà, Jun." Hara lại tiếp tục nói, Hyunseung khẽ chớp mắt, sự yếu ớt lộ rõ.

"Cô Goo..." Cậu lên tiếng.Đầu dây bên kia liền im lăng, không lâu sau, giọng nói Hara như bão tố truyền tới."Jang Hyunseung, cậu là Hyunseung, sao cậu lại có được điện thoại của Jun, cậu đang làm gì vậy, cậu là đồ không biết xấu hổ sao, làm sao cậu có thể chạm vào đồ của Jun?" Giọng nói Hara truyền tới, thật chói tai, khiến lỗ tai Hyunseung ong ong lên."Xin lỗi, cô Goo... Hắn đang trong bệnh viện, cho nên không thể nhận điện thoại của cô..."

"Cái gì... Bệnh viện..." Đột nhiên Hara quát lên một tiếng, theo tiếng nói này, cửa phòng cấp cứu cũng mở ra. Điện thoại trong tay Hyunseung cứ như vậy rơi trên mặt đất, lúc này, trong mắt của cậu là một người đàn ông mặt mũi tái nhớt nằm trên giường bệnh."Cậu à, cậu đừng khóc, hắn không có chuyện gì, rất nhanh là có thể tỉnh lại," Người bên cạnh thấy nước mắt của cậu không ngừng chảy xuống, lên tiếng khuyên, người này khóc thương tâm như vậy, khiến người khác cảm thấy đau lòng, đôi mắt sưng đỏ như vậy rồi, không nên khóc nữa, nếu không sẽ bị mù mất.Hyunseung khẽ gật đầu, nhặt điện thoại lên, gắt gao ôm vào trong ngực.Không có chuyện gì, hắn không có việc gì là tốt rồi. Cậu bám vào ghế đứng lên, mỗi bước đi đều như vô lực.

Trong phòng bệnh, Hyunseung ngồi canh giường bệnh, ánh mắt không chớp nhìn Junhyung, ánh mắt hắn vẫn nhắm nghiền, cho tới bây giờ cậu cũng chưa nhìn thấy vẻ yếu ớt như thế này của hắn, nếu có thể, cậu tình nguyện người bị đau là cậu, còn đối với người đàn ông luôn lạnh lùng với cậu, chỉ cần hắn khỏe mạnh là được rồi."Em chỉ muốn anh sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc." Hyunseung đưa tay, đặt trên má hắn, anh dùng hạnh phúc của anh để thành toàn cho cô ấy, em cũng có thể lấy hạnh phúc của em để thành toàn cho anh, cậu hít hít cái mũi, trong nháy mắt, cậu biết, cả cuộc đời này, cậu sẽ không bao giờ quên được hắn.

Ngón tay cậu vỗ về gương mặt tái nhớt của hắn, thường ngày gương mặt này luôn lạnh nhạt, giữ khoảng cách với cậu, nhưng vẫn thật tuấn mĩ, bây giờ cậu có thể lại gần một chút, sau này, cậu không biết mình có thể lấy lí do gì để lại gần hắn... Cậu cũng đã quên, cậu đã bao lâu không ngắm nhìn hắn thật kĩ, không chạm vào gương mặt hắn.Mỗi một lần chạm vào hắn, trái tim cậu lại đau hơn."Anh biết không, chúng ta có con rồi, có thể nó sẽ rất giống anh," Cậu kéo cánh tay Junhyung, đặt tay hắn lên bụng cậu.

"Con à, con có cảm thấy không, đây là tay của cha còn đó, thật lớn phải không, bàn tay này sẽ giành cả thế giới cho người cha con yêu, ở đó chỉ có nụ cười, có hạnh phúc, nhưng con à, con thật không may mắn, con lại không phải là người hắn thương.""Con à, con biết không? Hắn không thương chúng ta, chúng ta lại không thể hận hắn, bởi vì, hắn chỉ là không yêu ba mà thôi."Cậu cố gắng kìm nén nước mắt chảy xuống, nhưng phút chốc, từng giọt nước mắt liền lăn xuống, rơi trên mu bàn tay hắn, tay hắn khẽ nhúc nhích. Hắn vẫn chưa tỉnh lại, nếu hắn thực sự đã tỉnh, nhìn thấy một chàng trai đang rơi lệ vì hắn, một chàng trai đầy thương tâm, một người đang mang trong mình đứa con của hắn, lại không hề muốn rời khỏi hắn, khi đó, hắn còn có thể nhẫn tâm đi tổn thương cậu nữa sao?Hắn vẫn không tỉnh lại, thực sự không hề tỉnh lại... Cho nên, hắn đã bỏ lỡ rất nhiều.

Một chiếc xe dừng lại trước cửa bệnh viện, Hara đi tới, cô chỉnh sửa lại quần áo, khi cảm thấy hoàn hảo, mới gõ đôi giày cao gót xuống nền nhà đi vào, đêm khuya, trong bệnh viện chỉ còn ít người, cũng rất tĩnh lặng, chỉ có tiếng giày cao gót của cô thỉnh thoảng lại vang lên, thậm chí ý tá cũng hướng cô ra hiệu nhẹ nhàng, nơi này rất im lặng tuyệt đối.Hara vẫn đưa chân, bước nhanh tới, nhìn cái gì vậy, nếu để cô khó chịu, cô sẽ khiến Jun phá cái bệnh viện này đâi, tới lúc đó mấy người nà chỉ biết hít không khí thay cơm thôi.Cô đi về phía trước, tìm thấy phòng bệnh theo lời Hyunseung, nói không sốt ruột thì là giả, cô chính là cực kì sốt ruột, hai người ở cùng một chỗ, sẽ phát sinh cái gì? Cô cũng không thể mạo hiểm để cho hai người họ có thời gian gần nhau.

Chương 20:

Hara đẩy cửa phòng bệnh ra, cũng không nghĩ có đánh thức người vừa mới phẫu thuật kia không."Jang Hyunseung, lấy bàn tay bẩn thỉu của cậu ra, cậu định làm gì anh ấy?" Hara đứng ở cửa, ánh mắt hung hăng trừng Hyunseung đang nắm tay  Junhyung, hình ảnh này khiến cô thấy nhói mắt.Hyunseung vội vàng buông tay ra, cậu cúi đầu, đưa tay lau sạch nước mắt trên mặt, rồi mới đứng lên, chưa kịp bước ra đã bị Hara bước nhanh tới đẩy mạnh cậu ra. Giống như cậu là một kẻ giết người.Hyunseung không đứng vững bước lùi về phía sau mấy bước, cẩn thẩn bảo vệ bụng mình, lưng đập phải cạnh tủ bên cạnh, đau đớn lập tức truyền tới, cậu dùng sức cắn môi, cố gắng không kêu ra tiếng.

"Jun, Jun, anh làm sao vậy, em là Hara, anh nhìn em đi, anh bị làm sao vậy?" Hara thỉnh thoảng lại lay bả vai Junhyung muốn hắn tỉnh, rồi quay sang trừng mắt nhìn cậu, "Jang Hyunseung, cậu đã làm gì với anh ây?" Trong suy nghĩ của Hara, Junhyung không thể so sánh với người bình thường, hắn chính là một cái máy, sẽ không bị bệnh, chỉ biết làm việc kiếm tiền, bây giờ hắn nằm ở đây, nhất định có liên quan đến người chết tiệt đó.Hyunseung đứng thẳng người, ánh mắt đau đớn, "Cô Goo, làm ơn đừng gọi anh ấy dậy, anh ấy vừa mới làm phẫu thuật xong..." 

Hắn bị cô ấy lay như vậy, có phải rất đau không, đúng như vậy, cậu nhìn thấy được gương mặt Junhyung, hàng lông mày khẽ nhíu lại."Anh ấy bị viêm dạ dày cấp tình, thiếu chút nữa thành xuất huyết dạ dày, cô nhẹ nhàng một chút, được không?"

 Hyunseung nói xong, chỉ sợ Hara lại có hành động gì nữa với hắn.Mọi thứ cần cẩn thận, bây giờ hắn không giống như trước đây, không có chút nhược điểm nào, một Junhyung bất khả chiến bại, hắn chỉ là một bệnh nhân mà thôi."Không liên quan tới cậu, cậu chính là sao chổi, cậu vừa xuất hiện, hắn liền bị bệnh, sao cậu không chết đi, đồ vô dụng," Hara hung dữ nói, hận không thể ăn tươi nuốt sống cậu. Hara vẫn cố chấp cho rằng Hyunseung xuất hiện khiến cho Junhyung sinh bệnh.Hyunseung chỉ mỉm cười, cậu nhìn người đàn ông đang nằm trên giường bệnh, nhìn đến đau mắt. Hiện tại hắn cảm thấy thế nào? Cậu đã nghĩ rằng, nếu có thể, cậu muốn thay thế hắn chịu đựng sự đau đớn này, chịu căn bệnh này cho hắn, Hyunseung không sợ đau, cũng không sợ mệt. Cậu chỉ sợ, sợ nhìn thấy hắn như thế.Yêu đến tận cùng chính là không hối tiếc.

"Đây là bệnh viện gì chứ?" Hara đưa mắt nhìn xung quanh, phòng bệnh sơ sài, ngay cả điều hòa cũng không có, nơi này sao có thể giành cho người ở, sao có thể xứng với thân phận của Junhyung chứ, hắn là ai chứ, là tổng tài của tập đoàn Pali, chính là thần thoại trong giới kinh doanh, làm sao có thể ở trong một phòng bệnh như vậy."Bác sĩ, bác sĩ, đổi cho tôi gian phòng tốt nhất ở đây, mời bác sĩ giỏi nhất, y tá giỏi nhất tới đây," Cô nói lớn tiếng ra bên ngoài.Hyunseung khẽ mím môi, không ngăn cản, bởi vì cậu biết, cậu cái gì cũng không thể nói, có nói cũng không có ai nghe.

"Còn cậu nữa," Hara chỉ tay vào Hyunseung, vẻ mặt khinh thường, "Cậu còn ở đây làm gì, nơi nay có tôi là được rồi, cậu mau đi về đi, nhìn thấy cậu thật ngứa mắt, Jun không hề muốn gặp cậu, cậu ở lại đây, chúng ta đều cảm thấy khó chịu."Hara không chút khách khí mắng thẳng vào mặt Hyunseung, ánh mắt lộ rõ sự chán ghét đến cực điểm."Tôi muốn ở lại nhìn hắn, có được không? Đợi hắn tỉnh, tôi sẽ đi." Hyunseung ngẩng đầu lên, nhìn vẻ mặt chán ghét của Hara, trong lòng cảm thấy buồn vô hạn, cậu thực sự chỉ muốn nhìn hắn tỉnh, chỉ cần biết hắn bình an là được ròi."Cút, cậu mau cút đi, cậu không nghe thấy tôi nói sao, cậu bị điếc à?" Giọng nói cô cực kì ác độc, khác hẳn với ý nghĩa cái tên cô mang.Hyunseung nắm chặt vạt áo, kìm nén nổi đau trong tim.

"Tôi ở bên ngoài là được rồi, sẽ không quấy rầy hai người, " Cậu cười nhẹ, khóe mắt hồng lên, nước mắt trực rơi."Cậu không đi, chúng tôi đi," Hara đứng lên, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng ác độc, để cậu ta ở lại đây, cô đâu có ngốc vậy.Cả người Hyunseung cứng lại, từ từ xoay người, "Không cần, tôi đi được rồi," cậu bước về phía cửa, gần tới cửa, cậu dừng lại, quay đầu nhìn người đàn ông vẫn hôn mê nằm trên giường bệnh.Hắn không thể bị di chuyển, hắn là người bệnh... Cho nên, cậu đi, cậu sẽ đi khỏi đây...Chỉ có một lí do... Cậu đã yêu người đàn ông này hơn yêu chính mình...

Gió bên ngoài lạnh lẽo, nhất là vào buổi đêm, Hyunseung kéo chặt quần áo trên người, nhìn ngọn đèn ở bệnh viện như mờ ảo, cho tới khi chiếc đèn tắt đi giống như ánh sáng duy nhất của cậu ở thế giới này cũng biến mất.Cậu xoay người, lết từng bước đi về phía trước, mỗi bước đi đều nặng nề, lại một lần nữa quay đầu, gương mặt cậu ảm đạm thê lương, bản thân cậu cô đơn giữa bóng đêm.Biệt thự nhà họ Yong, đêm đen tĩnh lặng, cậu co người ngồi trên ghế sa lon, mỗi một phút giây trôi qua giống như hàng thế kỉ, sự chờ đợi thật chật vật, cậu ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, mỗi một tiếng tích tắc đều dừng trong mắt cậu.

Mưa to không biết từ bao giờ, mưa thật lớn, nghe rõ từng giọt mưa tạt vào cửa sổ, màn đêm yên tĩnh, chỉ có mình cậu với mưa, cậu biết đêm nay mình không thể ngủ.Một buổi đêm dài vô tận... Một đêm không ngủ.Cậu đứng lên, vào phòng bếp, mở tủ lạnh, trong tủ lạnh đã đầy thức ăn từ bao giờ, cái gì cũng có, cậu cảm giác hốc mắt khô khốc đã ẩm ướt, nước mắt rơi xuống, thật nhiều...

Hắn còn nhớ, hắn vẫn còn nhớ...

Tay cậu nắm chặt cánh cửa tủ lạnh, hơi lạnh phả vào mặt cậu nhưng lại mang theo sự ấm áp đến kì lạ.Đồng hồ trên tường điểm bốn giờ sáng.Cậu đưa tay dụi mắt, cẩn thận chỉnh lửa dưới đáy nồi, ngày mai hẳn là hắn có thể ăn chút gì rồi, một chút canh để bồi bổ, nấu món đó sẽ rất mất thời gian. Cậu đứng ở phòng bếp, cảm thấy chút mệt, bất kể thân thể hay trái tim đều cảm thấy mệt, nhưng cậu vẫn cười, cười thật xinh đẹp, dịu dàng... Chỉ một chút nữa là được rồi...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net