4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Vừa nói xong cô đè anh xuống giường, không cho anh động đậy. Môi cô miết môi anh, lưỡi đưa vào khoang miệng anh, rồi vòng qua má, xuống cổ tạo vết gợi tình.
Anh thì thở mạnh nhưng không dám cử động. Chân tay cứng ngắc mặc cô bên trên hết sờ bụng, sờ lưng, rồi tay luồn vào trong quần của anh lúc nào không biết. Anh chịu không nổi van xin cô.
"Em...anh xin em...đừng như vậy"
"Im lặng...để yên em làm việc nha...ngoan..."
Cô vừa nói vừa hôn anh, tay đưa vào trong quần anh không ngừng cầm vật nóng của anh xoa nắn nhẹ nhàng.
Anh chịu hết nổi nhưng cô không cho phép anh lên tiếng.
Cô ngồi trên người anh, tự cởi áo ngoài của mình ra. Từng lớp từng lớp một, da thịt từ từ lộ hết trước mặt anh. Nhưng cô cố ý không cởi áo ngực, quần nhỏ. Người cô thì không phải anh chưa từng thấy, nhưng với tình thế như thế này thì anh là lần đầu tiền. Người cô ửng ửng hồng rất đáng yêu.
Cô biết mình là con gái, những chuyện chủ động như thế này nghe chừng có vẻ không được hay cho lắm. nhưng với anh thì cô không ngại, đơn giản vì đây không phải lần đầu tiên cô ân ái, nhưng với anh lại là cảm giác khác.
Anh biết cô đây không phải lần đầu tiên, nhưng anh hy vọng anh là người cuối cùng làm loại chuyện ngọt ngào này với cô.
Cô nhìn anh đắm đuối, say tình. Anh rên nhẹ khi cô hôn xuống cổ, ngực, rồi bụng anh. Anh trên người giờ đã bị cô lột sạch chỉ còn mỗi cái quần lót nhỏ nhắn, cô thì chỉ mất bộ đồ bên ngoài thôi.
"Anh...giúp em cởi đồ đi" cô nằm trên người anh lên tiếng. Anh gật đầu, tay đưa lên chạm vào nút áo ngực phía sau của cô mở ra, áo ngực rơi xuống. Tất cả đập vào mắt anh quá đột ngột. Nơi đó mềm mại, hồng nhạt đáng yêu.
Cô trườn người xuống bụng của anh, kéo quần anh xuống. Tay cầm vật nóng há miệng ngâm vào. Tư thế rất nhịp nhàng, nhiệt tình. Anh bên trên chỉ có thể thở gấp, rên nhẹ. Cô rất nhiệt tình, vừa ngậm đưa ra nhả ra rất gợi tình.

Anh hết chịu nổi bắn thẳng vào cổ họng cô một dòng sữa đục, khóe miệng cô vẫn còn vương vì nuốt không kịp. Anh thấy vậy vội ngồi lên rối rít xin lỗi cô. Còn lấy khăn giấy lau miệng cho cô, miệng luôn nói là không cố ý, tại vì cô mê người quá anh chịu không nổi nên mới bắn. Vậy mà còn bị cô mắng là ngốc nữa. Xong còn đè anh xuống nệm hôn mãnh liệt.
Lần này chắc không thể để cô thiệt thòi. Anh lật người cô xuống.
Bây giờ là anh trên cô dưới.
Anh hôn cô nhẹ như chuồn chuồn lướt qua, rồi xuống cô, vòng qua tai cắn nhẹ.
"em thật đẹp. thật mê người"
Cô cười rõ tươi, rất nhiệt tình không ngại ngùng mà vòng tay lên cổ anh. Tìm lấy môi của anh hôn.
Anh hơi ngớ ra vài giây, nhưng tay cũng đưa đến ngực cô mà nhẹ nhàng xoa nắn, hết sức nhẹ nhàng, nâng niu như hàng dễ vỡ, đụng nhẹ cũng sợ bể. Miệng thì cắn nhẹ lên ngực cô, hôn rất tinh tế.
Cô nhịn không được rên nhẹ, thấy trán anh có rất nhiều mồ hơi, cô biết anh cũng đã cố gắng không gấp gáp sợ làm cô đau.Nhưng cô đâu có sợ, cô muốn anh nhiều nhiều.
"Anh...em muốn anh...rất muốn..."
"Nhưng anh sợ..."
"Sợ gì? Em tình nguyện mà. Em muốn..."
Anh biết cô không ngại ân ái, anh cũng rất muốn cô. Tay đưa xuống bụng dưới của cô. Tay đưa đến vùng tam giác nhạy cảm, nhẹ nhàng đưa một ngón tay vào rồi dịu dàng hỏi cô có đau không. Thấy cô nhăn mặt, anh sợ làm cô đau nên tính rút tay ra nhưng cô ngăn lại.
"Đừng...em thích như vậy..."
"Vậy...anh tiếp tục..."
Nghe cô nói vậy anh cũng yên tâm, tay từ từ đưa thêm một ngón nữa vào, nhẹ nhàng xoa nắn. Đưa ra đưa vào rất nhẹ nhàng.
"Anh...nhanh một chút...em muốn nhiều hơn..."
"Ổn không em? Anh sợ em đau"
Thấy cô gật đầu thì động tác của anh ngày một nhanh. Ba ngón tay bên trong cơ thể cô hoạt động nhanh nhất của thể. Mồ hôi trên trán anh rơi như mưa.
Trong đầu gào thét, anh muốn cô. Muốn chết đi được. Nhưng anh sợ cô đau. Anh biết cái của mình to hơn bình thường, anh sợ làm cô tổn thương. Sau này lại không muốn cùng anh làm nữa thì sao.
Cô chịu không nổi động tác của anh, người run lên, nước cứ thế mà ra ngày càng nhiều.
"Anh....em muốn nhiều hơn nữa. Em muốn của anh vào người em..."
"Nhưng..."
"Nói nhiều..."
Xong cô đè anh xuống, cô ngồi lên người anh. Hướng cây gậy của anh mà ngồi xuống. Tay cô lồng vào tay anh nhòa nhịp làm một. Ngày càng mạnh mẽ, nhiệt tình.
Cô dám chắc rằng anh sẽ là người cô muốn làm chuyện tình cảm này.
"Em yêu anh... Thanh Vũ"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net