GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn _ Trịnh Tề: con trai trưởng của Trịnh Phong, lên ngôi năm mười tám tuổi. Tính tình cương trực, lãnh khốc, tài trí hơn người. Từ nhỏ đã có hôn ước với Lăng Tử Thanh nhưng không biết vì sao năm hắn lên mười ba tuổi Tử Thanh đột nhiên biến mất, không để lại chút tin tức gì. Cho dù đã tìm kiếm rất nhiều năm nhưng vẫn không thể tìm ra nàng.

Nàng _ Lăng Tử Thanh: tính tình mạnh mẽ, sau khi cha mẹ qua đời nàng trở nên lạnh lùng, luôn mang vẻ mặt vô cảm. Vì một số nguyên nhân nên đã hiểu lầm Trịnh Phong chính là người đã hại chết cha mẹ mình. Từ đó sinh ra thù hận, tìm cách tiếp cận Trịnh Tề với mong muốn trả thù. Được Thượng Quan Minh nhận làm nghĩa nữ, vì vậy nên nàng đổi tên thành Thượng Quan Tử Thanh, trở thành tam tiểu thư Thượng Quan gia.

Thượng Quan Mặc Kỳ: tính tình cẩn trọng. Con trai trưởng Thượng Quan gia, ngay từ lần đầu tiên gặp Tử Thanh đã quyết định sẽ bảo vệ, yêu thương nàng cả đời. Luôn ầm thầm dành tình cảm cho Tử Thanh nhưng trong lòng Tử Thanh chỉ có duy nhất Trịnh Tề. Sau này vì muốn cướp lại nàng mà trở nên vô tình, không từ thủ đoạn, thậm chí giết hại những người dám cản trở mình.

Tuyết Khuynh Thành: đại tiểu thư của Tuyết Thừa tướng, xinh đẹp, thông minh, là bằng hữu tốt của Tử Thanh. Vì để củng cố địa vị của Tuyết gia mà bị phụ thân ép buộc thành thân cùng Trịnh Tề. Trong lòng cảm thấy rất uất ức, luôn chờ cơ hội để thoát khỏi hoàng cung. Từ khi còn nhỏ đã dành tình cảm sâu đậm cho Thượng Quan Mặc Kỳ nhưng lại không được hắn đáp trả.


Trịnh Huyên: con trai của Trịnh Kỳ, nhị vương gia của Minh quốc. Từ nhỏ đã được đưa vào cung sống cùng Thái hoàng Thái hậu, tính tình đơn thuần, vô tư, lương thiện, đem lòng yêu Tử Thanh nhưng lại không muốn chiếm đoạt nàng, thậm chí còn giúp đỡ Tử Thanh nhận ra tình cảm nàng đã dành cho Trịnh Tề.


Phàn Ảnh: đại công chúa Vũ quốc, có một cuộc hôn nhân chính trị với Trịnh Tề, trở thành hoàng hậu Minh quốc nhưng cuối cùng lại biến thành một hoàng hậu bị thất sủng, hữu danh vô thực. Tính tình kiêu ngạo, xem thường người khác. Luôn muốn tranh giành Trịnh Tề từ tay nàng, bày mưu tính kế hãm hại, thậm chí hủy hoại danh dự của nàng trong mắt mọi người trong hoàng cung.

Trịnh Khả Doanh: công chúa Minh quốc, tính tình hồn nhiên, được Trịnh Tề và Thái hoàng Thái hậu nhất mực yêu thương. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt Thượng Quan Tử Thanh đã cảm thấy rất thân thuộc, vì vậy rất muốn thân thiết cùng nàng. Đối với Vũ Phàn Ảnh vô cùng bài xích, không muốn tiếp cận nàng ta.


Sở Nhược Nhi: nữ ám vệ thân cận bên cạnh Trịnh Tề. Thân phận thật sự là quận chúa Sở quốc, là hoàng muội được Sở vương hết lòng yêu thương. Vì Trịnh Tề từng cứu nàng ta trong một trận chiến mà Sở Nhược Nhi đã đem lòng yêu hắn, luôn muốn tìm cách chia rẽ hắn cùng Tử Thanh. Tính tình thẳng thắn, hiểu rõ đạo lý, cố chấp chính là khuyết điểm duy nhất. Lợi dụng lúc Minh quốc gặp khó khăn, âm mưu ép buộc Trịnh Tề thành thân cùng nàng ta nhưng cuối cùng không thành công. 


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.○
•••

ĐÂY LÀ PHẦN TIẾP THEO CỦA TRUYỆN "HOÀNG HẬU TA CHỈ YÊU NÀNG" NỘI DUNG CHÍNH NÓI VỀ CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA TRỊNH TỀ VÀ LĂNG TỬ THANH.

P/s: Chuyện vô cùng quan trọng nên  phải nói đến hai lần=))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net