Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hatsunaki Haruka là một cô gái đáng yêu với mái tóc dài và đôi mắt màu xanh dương. Gia đình cô cũng khá là giàu có. Ba cô mất sớm và mẹ cô thường đi công tác xa mỗi tuần chỉ về một ngày. Cô sống trong một căn nhà khá lớn .Cô là một hs khá trong lớp. Tất nhiên cô cũng khá được nhiều bạn nam yêu quí và cũng chính vì điều này cô cũng bị ko ít bạn nữ trong lớp ghét.
Ngày hôm nay là ngày khai trường trung học phổ thông Kunoza. Cô mặc đồng phục trường với chiếc áo sơ mi trắng có cổ áo và tay áo được viền màu xanh dương cùng chiếc cà vạt màu xanh dương và chiếc váy ngắn màu xám cũng được viền màu xanh dương. Phải nói là nhìn cô cực kì cute luôn.
Cô tự đi bộ đến trường vì cô dù sao thì cũng khá gần. Trường đang sắp xếp chỗ ngồi cho các học sinh rồi sau đó mới xếp lớp. Sau khi hiệu trưởng phát biểu và chúc tất cả hs nhanh chóng thích nghi với trường và đọc từng tên hs để xếp lớp. Haruka được vào lớp 1C.

Vào lớp thì cô cho hs muốn ngồi chỗ nào cũng được. Haruka chọn ngồi bàn áp chót kế bên cửa sổ và nhìn được khuôn viên trường. Sỉ số hs là 30 nhưng chỉ mới có 29 hs trong lớp. Đó là hs ngồi đằng sau Sakura. Sau khi cô chủ nhiệm đã điểm danh xong thì mới hs vắng tên Hoji Mikage. Mọi người trong lớp cũng bắt đầu đứng lên và tự giới thiệu về mình. Bỗng có tiếng người kéo cửa sau ra rõ to như trút giận lên cánh cửa khiến người khác khó chịu. Người đó là hs đi trễ- một người có mái tóc vàng với đôi mắt màu nâu. Thật sự ko thể phủ định rằng hắn ta ko đẹp trai là ko được. Hắn ta còn đeo tai nghe và đang cầm chiếc đt đắt tiền với số lượng có hạn. Cô chủ nhiệm thấy cậu hs này thì nói:
- Em là Hoji Mikage đúng ko?
Hắn ta nhăn mặt trả lời:
- Thì sao chứ! Đừng nói là bà đang định chửi tôi vì tôi đi học trễ giờ nha.
Nói rồi hắn ta vào bàn ngồi đằng sau Haruka và úp mặt xuống bàn mà ngủ. Haruka thấy tên Mikage thì nghĩ:̃ " Đã đi trễ mà còn hống hách. Nhìn thôi cũng đủ biết là cậu ấm con nhà giàu rồi. " . Haruka thì ghét tên này còn mấy đứa con gái ko chỉ trong lớp mà còn khác lớp thì lại phát cuồng vì tên đáng ghét này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net