PHẦN 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Haruka thật sự khó chịu khi cái tên Mikage này ngồi đằng sau mình vì hắn ta thật sự phiền phức. Cứ vào giờ giải lao là mấy đứa con gái cứ đứng ngoài cửa lớp la hét, bình luận hắn đẹp trai. Thậm chí chỉ cần hắn làm một động tác thôi thì cứ như có một cái chợ trước lớp. Và sức chịu đựng của Haruka đã tới giới hạn rồi. Vậy là Haruka quay xuống đằng sau, lay Mikage dậy. Mikage dụi mắt rồi nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu khi bị làm phiền. Haruka nói:
- Không biết cậu có thể nói với mấy bạn nữ trước lớp bớt ồn 1 chút được ko?
- Tại sao?
- Vì tớ nghĩ các bạn ấy đang làm phiền khá nhiều người.
Mikage đưa mặt lại gần mặt Haruka và đám con gái hét lên vì ghen tị với cô. Ko quan tâm đến mấy đứa con gái và Mikage nói:
- Tôi ko cần biết họ làm phiền ai. Tôi chỉ biết chỉ cần cô bước ra khỏi lớp là chắc chắn họ sẽ làm phiền cô. Cô sẽ hối hận vì đã dám làm phiền tôi.
Haruka nhìn Mikage thắc mắc:

- Tại sao?
Mikage ko trả lời mà hất mặt hướng ra ngoài cửa lớp. Haruka nhìn theo, hướng ra và cô thấy đám con gái nhìn cô như muốn giết cô vậy. Giờ thì cô thật sự hối hận và quay lên bàn, than: " Tiêu rồi! ". Mikage thì khóe miệng hơi cười rồi lại úp mặt xuống bàn mà ngủ.
Tới giờ về,trước lớp có 3 cô gái khác lớp như đang đợi ai đó. Haruka cũng có linh cảm ko tốt cho lắm. Đúng như vậy, cô vừa bước ra khỏi lớp thì bị ba cô gái chặn đường. Họ nói:
- Đi theo tụi này nhanh lên.
Haruka đi theo họ ra sân sau của trường và đẩy mạnh cô vào tường. Họ nhìn cô với ánh mắt đắc thắng và cười lớn:
- Nè, sau này đừng có mà nói chuyện với Mikage nữa. Mikage là của tụi tao. Nghe rõ chưa? Tại sao lúc mày ngồi trong lớp tự nhiên lại quay xuống nói chuyện Mikage hả?
Haruka sợ hãi mà nhìn họ cố suy nghĩ nên trả lời như thế nào. Bỗng có một cô gái lại gần nắm tóc của cô, Haruka liền kêu đau.
- Nhớ là sau này đừng có chàng ràng quanh Mikage nữa.
Nói rồi họ liền bỏ đi còn Haruka thì đi bộ với tâm trạng ko tốt. Cô về tới nhà rồi vội chạy lên phòng và khóc, nghĩ: " Mình đã làm gì sai chứ"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net