Tập 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Mạnh Từ quay trở về với khuôn mặt rầu rĩ, sự rầu rĩ này liền không qua khỏi mắt của Marja.

Tại một quán bar khá nổi tiếng trong thành phố S. Đình Anh bước chân vào quán bar, chỉ vừa đặt chân vào thì tất cả con mắt đều quay về phía Đỗ Đình Anh. Đình Anh hôm nay khoác lên mình một bộ đồ ôm sát cơ thể cô, lộ ra từng đường cong thon gọn của Đình Anh.

Đình Anh từng bước nhẹ nhàng đi đến bên quầy rượu, gọi ra cho mình một ly rượu vang, Đình An ngồi tại quầy và nhăm nhi. Đôi mắt của Đình Anh nhìn xung quanh rồi bỗng dưng dừng lại tại một gốc khuất của quán bar.

Nơi đó có một cô gái nhỏ đang say mèm với mùi men rượu. Con ngươi của Đình Anh bỗng nhiên chuyển thành màu đỏ và nhìn thẳng vào cái môi nhỏ ướt át ấy. Đình Anh nhếch mép cười. Hay thật cô gái nhỏ đấy lại là ma cà rồng.

Đỗ Đình Anh ngoắc tay kêu người pha chế rượu ở quầy đi lại.

_Ngươi có biết vị tiểu thư ngồi đằng kia tên gì không?

Người pha chế rượu lắc đầu rồi trả lời

_Chắc cũng là một cô dân thường thôi.

_Này! Đem cô gái đó lên phòng của tôi đi.

Người pha chế rượu liền đi gật đầu. Một lúc sau liền thấy một vài tên phục vụ đi đến chỗ cô gái nhỏ ấy và bế đi. Đình Anh cũng nhanh chóng rời đi.

Đỗ Đình Anh đi lên đến căn phòng mà cô đã đặt trước thì thấy vài tên phục vụ đứng đó.

_Đỗ tiểu thư việc cô yêu cầu chúng tôi đã hoàn thành.

Đỗ Đình Anh chẳng nói gì mà chỉ quơ tay ý bảo lui, mấy tên phục vụ hiểu ý liền làm theo. Đình Anh đi lại chiếc giường mà coi gái nhỏ ấy đang nằm, đưa tay vạch môi trên ra thì liền lộ ra hai cái nanh nhọn hoắt yên vị hai bên không sai với những gì Đình Anh đã thấy.

Đình Anh ngồi xuống giường rồi đưa tay cởi từng chiếc nút áo của người đang bất tỉnh nhân sự kia ra. Một dấu ấn gia tộc liền hiện ra dưới mắt của Đình Anh. Con ngươi của Đình Anh một lần nữa lại chuyển sang màu đỏ. Bỗng nhiên có một giọng nói vang lên.

_Dấu ấn gia tộc này là của gia tộ ma cà rồng Cố Ngọc Tư Uyển. Còn cô gái này là nhị tiểu thư Cố Tầm Cơ.

Người của Cố Ngọc Tư Uyển sao? Sẽ rất thú vui đây.

Zalo : 01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net