Chap 14. - Những Ngày Cắm Trại Vui Vẻ Cùng Gia Đình (Phần Cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kỳ Cuối: Ngày Trở Về

Do sự giận dữ nhất thời hắc thuật sĩ đã sử dụng thuật chú mạnh nhất của anh ta để đánh đáp lại không hề suy nghĩ, sức mạnh đó làm trời đất rung chuyển các tầng mây đen xám xịt đến bất thường. Toàn bộ không gian trở nên âm u thêm những trận sấm sét liên hoàn, mặt đất rung chuyển dữ dội như động đất vậy. Mặt đất nứt ra thành từng miếng, các thớ đất tan chảy thành bùn lầy đẩy mọi thứ chùn sâu xuống dưới lòng đất như là cơn động đất cực đại vậy, điều này nằm ngoài dự tính của Naran.

Cậu không ngờ rằng kẻ cầm đầu nhóm phù thủy đen này lại điên loạn đến thế. Hắn ra đòn này làm mọi thứ chao đảo rung chuyển mạnh làm cả nhóm không làm thế nào đứng vững, lại thêm mặt đất càng lúc càng lún. Do yếu tố bất ngờ nên không thể tính toán vẹn toàn được. Trong khi đó, hắn và đồng bọn tạo bí thuật giữ mình mà cậu không biết đến. Toàn thân chúng phát ra ánh sáng màu tím ngăn các sự xáo trộn bên ngoài ảnh hưởng. Các kỹ năng bí ẩn của chúng cùng hành tung khó nắm bắt.

Cậu và các bạn đang từ từ như bị rơi xuống vực thẳm không đáy cùng với đất cát. Như vừa xảy ra một trận đại hồng thủy khủng khiếp làm mọi thứ tan biến. Nhìn thấy cảnh tượng rợn người này nữ pháp sư Amisa và mẹ cô là bà Mana rất muốn can thiệp vào để giải cứu tương trợ, khi họ định ra tay nhằm giúp đỡ chị em Jane và các bạn thì thấy luồng sáng lạ kỳ phóng lên từ lòng đất thẳng lên nền trời xoắn ốc vần vũ. Bà Mana và cô pháp sư Amisa theo dõi qua màn ảnh ảo pháp như chiếc màn hình lớn trước mặt ở hai địa điểm khác nhau.

Gặp tình cảnh nguy ngập ép buộc nhưng không vì thế mà Naran không bị xao động dẫn đến mất phương hướng, cậu liền dùng thuật truyền âm để liên lạc với Nina và các bạn để hỗ trợ động viên tinh thần:

"Mọi người không sao chứ, tôi muốn hỏi thăm qua tình hình của mọi người".

"Ừ ! Cảm ơn bạn, vì mưa cát và bụi cùng với tà thuật của tên đó mà chúng tôi không thể nhìn qua nhãn thuật như lúc bình thường, chỉ có thể dùng sóng truyền âm này thôi" - Các bạn đáp lại.

"Tôi nghĩ mọi người đang lúng túng nên chưa thể làm hiệu quả của khả năng mình, nào hãy trấn an mình mà làm điều gì đó đi, hãy phát huy những gì đã học được trong thời gian qua và cải tiến nó để hoàn chỉnh tất cả." - Naran động viên tinh thần các bạn.

"Cảm ơn bạn nhé, Naran" - Nina đáp lại làm Naran đỏ bừng khuôn mặt. Qua lời nói của Naran mọi người như thức tỉnh, vì quá lo sợ mà họ quên mất đi điều quan trọng. Họ dùng các kỹ thuật hộ thể để ngăn không cho các sự rơi tự do nữa. Toàn thân họ phát sáng quanh mình từ từ bay lên, nhưng trên cao bụi đất vẫn không ngừng chảy xuống. Các lớp đất đó rơi vào các hộ thể của mọi người làm cho nó bị bong tróc dần dần vỡ ra làm cho họ lại bị rơi xuống tưởng chừng không có thể thoát được. Trong lúc tuyệt vọng nhất thì hào quang hiện ra xuất hiện vị thần hộ mệnh cao lớn mà Nina đã gọi trước đó đã hiện ra làm cho mặt đất ngừng chảy, cả nhóm sáu người Jane đã trở lại mặt đất với sự giúp đỡ của thần trong vầng quang sáng vút thẳng tận trời cao, bọn hắc đạo không thể nhìn hay nhận thấy sự hiện diện của thần. Đây là điều mà bọn hắc đạo không ngờ tới, họ trồi khỏi vực chuẩn bị chiến đấu mới. Vị thần hộ mệnh biến mất sau khi cứu họ khỏi lưỡi hái tử thần đó, phần còn lại thì cả nhóm phải tự mình chiến đấu với kẻ thù.

Hắc thuật sĩ lên giọng:

_ Ồ ! Các ngươi vẫn còn sống à, khá quá nhỉ. Bọn ta tưởng các ngươi đã ngủm cả rồi chứ.

Yano tức mình nhưng do dùng thuật quá mạnh lúc nãy nên không đủ khả năng chiến đấu, Jane bước lên chống hông đanh giọng:

_ Này bọn kia, làm chuyện như vậy là không nên đâu nha !

_ Ô ! Ngươi bắt đầu dạy đời chúng ta đấy à, con nhóc kia. Có giỏi thì đấu với bọn ta một trận để xem tài cao thấp. - Hắc thuật sĩ ngước mắt lên khinh thường.

_ Được thôi, nếu chúng ta thắng bọn phù thủy đen các ngươi không được lấn lướt phù thủy trắng chúng ta nữa. - Jane giọng điệu hùng hồn làm cho thân thể toát ra khí pháp ghê rợn, làn tóc và bộ trang phục tung bay.

_ Chuyện đó để xem đã... - Hắc thuật sĩ cười cợt có ý không coi ý kiến đó là gì. Vẻ mặt của hắn và hai kẻ còn lại vênh váo dữ tợn. Dù vậy chúng thấy pháp khí của Jane nên tỏ ra phấn khích. Hắc thuật sĩ thầm nghĩ:*Chà ! Luồng khí pháp đó thật tuyệt đấy, thảo nào thủ lĩnh chúng ta lại để ý tới cô ta đến thế*.

Trong lúc Jane đang đấu khẩu với kẻ địch thì Nina đã dùng khả năng cường hóa và trị liệu để giúp mọi người lành lặn vết thương, phục hồi như trước khi đánh trận. Nina khác với các bạn là với khả năng cường hóa và trị liệu rất mạnh, thân thể của cô các vết thương dù nặng cũng phục hồi trong giây lát lành lặn như ban đầu, toàn thân trở nên sung sức như trước khi đánh trận vậy. Cô đặt bàn tay nhẹ lên chỗ bị thương bàn tay phát sáng chỉ vài giây là vết thương không còn một dấu tích nào nữa. Riêng với Jane thì cô cũng có thể phục hồi được như Nina nhưng kém hơn một chút, lại không có khả năng cường hóa đối với đối phương. Cô phân thân thành nhiều người giống mình, tất nhiên đều là người thật không phải ảnh ảo. Vận dụng chân khí đánh thức sức mạnh toàn thân để phát huy tác dụng của chính mình. Các phân thân đó vây quanh kẻ địch hướng bàn tay phải ra trước, hô lớn:

_ "Áp Ma Diệu Pháp" - Từ các bàn tay phóng ra luồng sáng chiếu vào ba tên, chúng gào rú trong kinh hoàng. Hắc thuật sĩ không chịu thua, muốn bật tung nó ra để mở ra thế chiến mới. Anne nhảy vào vòng chiến nhanh như chớp kế sau em gái phân thân làm ba người bay lên trên cao muốn đánh chúng đòn kết thúc. Cô tung hai tay phóng thẳng xuống phía dưới:

_ "Ma Quang Pháp !" - Đòn năng lượng phóng xuống thẳng thừng nhằm vào địch trắng xóa.

Ầm ! Ầm !!!! 

 Tiếng nổ lớn khói bay mù mịt sau đòn tấn công của Anne, chị em Jane thu hồi các phân thân của họ liền sau đó.

Tưởng chừng đã đạt kết quả không ngờ sau khi đám bụi mù bay biến, chúng cười ồ lên:

_ Thú vị ! Công nhận các ngươi giỏi đấy, nhưng chỉ có bấy nhiêu thôi ư ! Ha ha ha ha !

_ Chưa đạt kết quả gì à? - Cả ba chị em há hốc mồm kinh ngạc và Yano cũng vậy. Riêng Nina và Naran thì cho rằng đòn đó mà đấu với bọn chúng với công phu đó là không được ổn, cho rằng lưới phép thuật đã đứt nhưng lò phản ứng ma thuật thì cậu đã bí mật cho vào một không gian nào đó ở nơi đặt chân kết giới. Đến lúc thật sự sẽ kích hoạt lại, có thể đó sẽ là "vũ khí" tối mật.

_ Giờ đến lượt bọn ta, có vẻ lúc nãy các ngươi may mắn với đòn tấn công tuyệt chiêu của bọn ta. Bây giờ sẽ cần thêm gia vị cho cuộc chiến. - Hắc thuật sĩ chỉ trỏ hắng giọng.

_ "Thuật pháp chi phong, hàn vũ phong ba". - Gió toàn khu vực trỗi dậy kéo theo khí lạnh cùng với mưa đá lớn, các cơn gió tạo nên vòi rồng xoắn bay mọi thứ. Trên nền trời hình thành vòng xoắn ốc đen trắng do mây kết lại mà thành ngày càng cuồn cuộn và đỏ rực, nó khá giống với thời mà phù thủy huyền thoại chiến đấu cách đây trăm năm về trước, chỉ khác là không có nhật và nguyệt thực mà thôi. Không còn chút không khí và ở trạng thái gần như dưới mặt nước và thêm cả áp lực nước mà không hề có nước. Toàn bộ nhóm của Jane phải dùng phép hộ thể để không bị đá và bão tố phang trúng, cậu bé Fuiko dùng bùa chú để bảo vệ mình. Họ giờ được bao bọc trong quả cầu vô hình vách chắn phòng thủ đã hoàn thiện.

_ Xem ra lần này chúng ngày càng ác chiến thật rồi, vậy thì ta sẽ kết thúc trò này sớm thôi. - Naran cùng Nina biến thành những tia sáng phóng thẳng lên trời cao, thành những tinh tú sáng lung linh. Mọi người nhìn lên không hiểu hai người đó đang làm gì, trừ Yano. Tạm thời cậu chàng chưa thể tự mình bay lên được vì cần nghỉ ngơi sau khi được trị liệu. Những ngôi sao trên nền trời trở nên sáng hơn như mặt trăng soi sáng cả bầu trời. Hắc thuật sĩ thốt lên:

_ Bọn chúng tính làm chuyện gì kìa?

_ "Tinh Tú Vân Tinh" - Nina và Naran đã hóa thân mình thành các ngôi sao hoà cùng các đám mây. Nền trời đã có các bước chuyển biến mới, các tinh vân làm tinh chuyển vòng xoắn ốc làm biến đổi trận cuồng phong vòi rồng.

Hắc thuật sĩ liền hiểu chuyện coi thường liếc nhìn khinh khỉnh vuốt trán:

_ Hừ ! Muốn hóa giải chiêu thuật này của ta với bấy nhiêu đó sao, đừng có mơ. Cho dù đã làm đúng phương thức rồi nhưng ma lực không đủ để phá vỡ được nó đâu, ha ha ha ha. Ta nghĩ chỉ một chút nữa thôi các ngươi sẽ rớt xuống đây và,..... ha ha ha...

Yano lườm tên hắc thuật sĩ chỉ muốn lại đập hắn một trận, câu đó mà cũng nói được. Cậu liền nghĩ thầm*Hai người họ không đủ sức để đánh thức lò phản ứng ma thuật được, cần phải có thêm ta nữa*. Nghĩ xong, cậu hóa thành tia sét phóng thẳng lên tâm xoắn ốc giữa bầu trời đen kịt. Từ đây, các tinh vân sáng rực lên len lỏi qua các vệt xoắn màu trắng chiếu xuống mặt đất. Sấm sét bùng lên, mặt đất nổi cơn gió lạnh băng kết. Vòng tròn bát quái âm dương ngũ hành hiện ra trên mặt đất xoay chuyển, mặt trắng của bát quái phát sáng phóng thẳng lên trời thẳng vào tâm xoắn. Mặt đất như chuyển mình, các lò phản ứng từ trong không gian mở ra làm nên kết giới lần nữa.

_ Chuyện gì vậy nhỉ? - Hắc pháp sư tò mò không rõ sao lại có chuyện lạ như vậy. Cả ba chị em nhà Jane cũng ngước nhìn lên theo đường ánh sáng màu vàng kỳ diệu này. Cột ánh sáng trong suốt không lẫn một chút nhiễu tạp nào. Các tinh tú dần dần xóa nhòa đi vòng xoắn ốc thay thế vị trí của mình làm nền trời đã trở lại như lúc đầu dù vẫn còn chút mây đen che đi vầng dương. Các cơn gió đen tối đã bị triệt tiêu, không còn dấu tích của vòi rồng nữa.

Cả ba chị em Jane reo lên:

_ Họ làm được rồi, không còn dấu tích hắc thuật nữa.

Fuiko thắc mắc:

_ Đó là thuật gì vậy các chị?

_ À ! Là thuật tinh vân tinh tú giải trừ hắc thuật ! Biến thân thể thành các vì sao và mây trắng.- Jane đã hiểu ra ngay sau khi Naran và Nina trở thành các tinh tú sau đó vì cô nhớ mang máng thuật này khi đọc ở thư viện tại hội không lâu. Không những thế loại kết trận này còn làm cho kẻ địch tự suy đi mà không thể biết được vì âm thầm.

_ Hả ? Đây là loại phép mà phù thủy huyền thoại đã thực hiện cách đây hơn trăm năm trước. - Fuiko sửng sốt.

_ Đó là loại phép từ trung cao pháp sư mà ! - Anne hỏi.

_ Điều đó em không rõ nữa, dạo này trong em cảm thấy có sự biến đổi kỳ lạ. Đôi khi có một người khác bên trong em cứ muốn trỗi dậy, có lúc trong vô thức ngày càng mạnh lên. - Jane phân vân.

_ Ừm ! Chị cũng cảm thấy vậy ! Nhưng em thuộc bẩm sinh nên khác lạ là phải. - Anne đăm chiêu cắn móng tay.

Các áng mây đen vần vũ che mất nền trời cùng các cơn cuồng phong đã bị nhóm người Naran làm cho tan biến, tia nắng mặt trời lại trở lại soi sáng mặt đất. Phép hóa giải của nhóm ba người Naran đã hiệu quả thật sự, điều này làm cho bọn hắc thuật sĩ sửng sốt không nói nên lời. Làm xong thì ba tia sáng sa xuống mặt đất trở lại nguyên hình.

_ Các bạn giỏi quá, đã có thể hoá giải hắc thuật làm che mất nền trời. - Ba chị em Jane đập tay vào tay các bạn tung hô.

_ Khá khen cho các ngươi có thể hoá giải được nó với khả năng siêu cấp đó, trình độ đó có vẻ phải thuộc pháp sư từ trung cấp trở lên mà các ngươi dễ dàng gọn ghẽ đấy. Ta cảm thấy khâm phục và tức giận các ngươi có thể qua mặt bọn ta như vậy. Xem ra, ta cần phải thực hiện điều thuật mới để tiếp tục. - Hắc thuật sĩ cười nhạt.

_ "Phép Chuyển Đổi"

Vừa thực hiện xong thì sáu người phía bên Jane thấy mình đang bị biến dạng gần như động vật. Nina nhìn thấy các bạn đang dần bị biến đổi từ từ tức lên thấy bọn chúng như muốn trêu chọc mình, đứng thẳng người tung hết lực từ hai tay ra trước hô lớn:

_ "Băng Ma Pháp: Vườn Ma Băng" - Chiêu thuật này làm đóng băng về phía được tung ra, nếu trúng đòn thì mất hết khả năng kháng cự. Muốn thi triển thuật sẽ vô cùng khó khăn hay không thể thực hiện được, ngoại trừ nếu họ mà mạnh hơn tạo nên kỳ tích lại là chuyện khác. Phe địch lúc nãy ra nhiều chiêu thuật đã quá đà, giờ không phải đối thủ của chiêu thuật mà cô tung ra. Đây chính là đòn kết thúc sự gây sự của phù thủy đen trong chuyến hành trình này.

Naran khen cả ba chị em Jane:

_ Trong trận chiến vừa rồi là thực tế với kẻ địch thực sự, các cô cậu đã thể hiện rất tốt các khả năng mà mình đã học. Anne và Jane phát huy rất tốt thuật Chân thân và các loại pháp thuật cùng sự phòng vệ. Riêng Fuiko thì cậu đã sử dụng tốt thuật bùa chú, tôi tin rằng cậu sau cuộc thi sắp tới cậu nhất định trở thành thuật sĩ bùa chú.

Cả ba chị em hớn hở đập tay vào nhau chúc mừng thắng lợi.

Vừa lúc, có vệt sáng trên bầu trời giáng xuống biến ra đội tuần cảnh an ninh do thuật sĩ Tasat - phó trưởng ban an ninh dẫn đầu đã hiện diện. Các nhân viên an ninh với các pháp khí trong tay vây quanh mấy tên địch giương ra trước họ, họ sẽ bắt những tên này về nhà lao.

_ Chúng cháu chào ngài !

Thuật sĩ Tasat nhìn khung cảnh hoang tàn của hiện trường xung quanh cùng với mọi người ở đây giọng khen ngợi rồi tạ lỗi khi không thể hiện diện sớm hơn trong cuộc tranh đấu này, ông không ngờ rằng họ có thể thực chiến tốt như vậy, nói:

_ Vất vả cho các cháu quá đã phải đối diện với kẻ địch thật sự. Cô Amisa - Trưởng ban pháp sư an ninh có lời khen là các cháu ứng phó với chúng rất kiên cường và quyết đoán. Nhưng ta nghĩ cuộc chiến với bọn chúng đó chỉ là một phần rất nhỏ thôi, thật sự thì vấn đề này còn rất dài. Quả thật chúng ta định sẽ can thiệp sớm hơn nhưng có số việc liên quan đến chúng từ các nơi khác nhau nên không thể tới nhanh hơn.

_ Vâng ! - Cả sáu người đáp lại.

Ông nhìn chị em Jane và nhóm bạn với ánh mắt trìu mến và có dự định sẽ thông qua điều này sẽ trình lên hội đồng phù thủy để có thể chấp nhận khả năng của họ để xem xét trình độ. Nữ pháp sư Amisa và ông đồng ý kiến này để tiến bước tới con đường phía trước. Trong điều kiện này nữ pháp sư đã mời các thuật sĩ và phù thủy hay các ẩn sĩ để họ hợp tác để truy bắt những kẻ gây sự mà bí mật không để kinh động đến phù thủy đen.

Rồi ông quay sang nhóm mặc đồ đen trách cứ:

_ Hừm ! Các ngươi luôn tìm bắt các phù thủy có tiềm năng để có ý gì?

Bọn hắc đạo không nói gì chỉ cúi gằm mặt xuống đất. Ba kẻ đã bị dây trói vô hình trói lại.

Ông ra lệnh cho đội an ninh:

_ Các anh hãy đưa mấy tên này về trụ sở để giải quyết, đồng thời để xem xét tình hình về ý đồ của chúng.

_ Rõ ! - Đội tuần tra vòng tay trước ngực đáp rõ to. Khi họ vừa định áp giải thì một luồng sáng màu tím đã đưa ba tên mặc đồ đen thoát khỏi đội quân an ninh phù thủy trắng. Người đó là nữ phù thủy đã theo dõi quá trình của cuộc chiến vừa rồi bất thình lình hiện ra.

_ Ha ha ha ha ! Các ngươi muốn động đến phù thủy đen bọn ta, đừng mơ tưởng. - Tiếng cười rộn lên từ nữ phù thủy. Luồng sáng màu tím phóng ra khỏi không gian chỉ trong tích tắc.

Rời khỏi không gian, hắc thuật sĩ nói lời cảm tạ với nữ phù thủy:

_ Cảm ơn thánh cô đã ra tay tương trợ.

Nữ phù thủy đáp:

_ Đừng gọi ta như vậy, gọi là nữ phù thủy là được rồi. - Cô liền đổi giọng khiển trách:

_ Các ngươi đúng là đần, tự dưng nổi giận ngu xuẩn để cả chục người còn ba. Giờ thì sao đây, thủ lĩnh biết được sẽ'vui' lắm đấy. Các ngươi hãy về chịu tội với thủ lĩnh đi là vừa. Ta có việc phải làm rồi, bọn Voremo có vẻ đã nhòm ngó chúng ta nên cần phải có cách tránh đi. - Nữ phù thủy biến mất cùng các hắc thuật sĩ bằng thuật dịch chuyển tức thời không gian qua mắt bọn giám sát.

_ Thưa ngài ! Lúc đó quả thật là.... - Một người khác lên tiếng.

_ Rồi ! Rồi ! Không cần nói nữa, với một thuật sĩ phải biết nên thế nào. - Nữ phù thủy không muốn nghe thêm gạt đi và đưa họ đi qua các đám mây đen dày đặc, mặt trời không thể chiếu tới. Kết giới mở ra lộ ra là một tòa nhà màu xám. Nữ phù thủy nói:

_ Ta đã xong nhiệm vụ rồi, các ngươi cứ ở lại thần cung này. Tạm biệt ! - Cô biến mất ngay sau đó hòa vào làn gió đi mất.

🌟

Trong thời gian thần hộ mệnh giúp nhóm người Naran và chị em Jane thì trận chiến giữa giáo chủ và anh thư ký với con quái vật đang diễn ra gay go. Liền ngay tia hy vọng đang thổi bùng lên trong thâm tâm thì một tia sáng vút qua xông vào, ngài trong trang phục màu vàng với chòm râu và bộ tóc dài bạc phơ.

_ "Huyền Thiên Công Phá !" - Người ấy đảo hai tay qua trái phải rồi vung tay tới trước với lực cực mạnh. Đòn tấn công đó đã làm tiêu tan hết mọi khí độc.

_ Ai vậy? - Cả ba quay người lại ngạc nhiên.

_ À ! Ra là đại tông chủ của thập sư tộc đây mà, ai dè đến phá việc tốt của ta. - Veto điên cuồng.

_ Việc tốt? Ta nghĩ ngươi đang có mưu đồ gây nguy hiểm thì có. - Tông chủ lên giọng, ngài tiếp:

_ Dạo này tình hình an ninh không mấy tốt lắm luôn bị quấy phá. Bọn phù thủy đen luôn tìm mọi cách để bày trò. À ! Mà ngươi là người của ma giới cơ mà, sao lại theo bọn tà đạo đó. Điều này cần sự can thiệp của vua ma giới để ngăn ngươi chạy theo phe hắc ám.

_ Chuyện đó à... - Veto tròn xoe mắt ra, hắn nói:

_ Muốn ngăn chặn ta, đừng có nằm mơ. - Con quái vật vươn mình hóa nên khổng lồ làm trần của ngọn núi rớt xuống lộ ra bầu trời. Nó đập phá tấn công cả ba người.

_ Chà ! Cần phải ra tay diệt trừ con quái thú này, hoặc thu phục nó trả về cho ma giới. - Đại tông chủ nhìn sang giáo chủ.

_ Đành vậy, chứ biết làm sao. - Giáo chủ thuận tình. Nói xong, cả ba người bay lên cao để thi thuật.

_"Thi Chú Quan Ma" - Các dòng khí xoay vòng quanh con quái vật như muốn ép bắt nó lại. Nhưng rồi bị bật tung ra làm chiến thuật này không thành công. Cả ba không nản chí tiếp tục chiến đấu chấm dứt sự rắc rối này. Họ thấy con quái đang biến đổi thân hình phân thân thành hai con như hệt.

_ "Ấn Thủ Pháp" - Tông chủ ra dấu phóng xuống làm con quái trở lại lúc đầu. Không đợi con quái có thêm thời gian nữa, họ quyết định sẽ phong ấn lại. Họ bay trên không dàn theo hình tam giác:

_ "Tam Pháp Thu Minh" - Hình tam giác vàng phóng xuống vây lấy con quái, đưa nó trở lại như lúc đầu. Nhốt lại trong pháp bảo hình cái bát quái. Giờ họ hạ xuống đất thở phào sau trận chiến này.

_ Tốt rồi ! Giờ mọi thứ đã đâu vào đấy rồi, ngài có thể yên tâm hơn rồi đấy. Dù sao các pháp sư an ninh vẫn phải lo vụ các dấu ấn phép thuật đen đó. - Tông chủ khích lệ.

_ Cảm ơn ngài đã giúp chúng tôi lo liệu tên Veto đó. Mà sao ngài biết được chúng tôi gặp nạn mà đến giúp. - Anh thư ký cảm động.

_ Phải ! Tôi cảm thấy qua thông linh về tín hiệu nguy hiểm từ làn độc này. Tên Veto đó theo tôi được biết hắn rất mạnh đấy, tôi đã từng xem qua lịch sử phép thuật của ma giới. - Tông chủ vuốt râu tỏ ra trầm ngâm.

_ Được rồi ! Sắp tới sẽ có cuộc họp hội đồng phù thủy mong ngài hãy đến để cùng bàn vấn đề này. - Giáo chủ ngõ lời.

_ Được ! Được thôi ! Đây là an ninh trật tự cho toàn lãnh địa mà, tôi sẽ đến để cùng các ngài lo việc phải làm. - Tông chủ đáp lại.

_ Vâng ! Cảm ơn ngài nhiều. Giờ ta cần sửa lại hòn núi này rồi về thôi. - Giáo chủ nói. Ngài rút quyền trượng ra vung lên, các mớ đất đá vỡ vụn bay lên nối tiếp trở lại trước khi bị phá hoại. Tông chủ theo dõi ngài làm rồi ôn tồn nói:

_ Dù sao thì ma thạch là thứ có thể đem đến cho người ta sức mạnh hay ngược lại, nó có thể làm cho người ta tăng cường sức chiến đấu và hồi phục mạnh và nhanh hơn rất nhiều sự cường hóa và hồi phục bình thường. Nếu rơi vào tay kẻ xấu thì không biết sẽ xảy ra điều gì nữa.

_ Ngài nói đúng, đây là điều trong sách pháp thuật về nó có nói. - Giáo chủ gật đầu.

_ Thôi ! Giờ tôi phải về trụ sở của thập gia thôi, tôi xin cáo từ. - Tông chủ nhắm mắt nói rồi cúi người xuống chào.

_ Vâng ! Xin chào từ biệt ngài. - Giáo chủ cúi đầu chào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net