Chap 23. Thoát Hiểm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Sự hy sinh của Nina - Sự tấn công bất ngờ của phe hắc ám*

Nữ pháp sư Amisa trao mọi quyền quyết định cho Naran trong cuộc chiến lần này, vừa thử xem khả năng của cậu thế nào. Đây là cuộc chiến thực tế trong cuộc chiến giải cứu này. Cô vừa nói vừa đưa lệnh bài cho cậu, huy hiệu trên lệnh bài có hình ngôi sao năm cánh vàng:

_ Trong cuộc chiến lần này cậu hãy thể hiện tốt công vụ vừa là thử thách vừa để xét đoán năng lực của cậu. Tôi tin rằng cậu sẽ có quyết định đứng đắn. - Cô vừa nói thân thể cô tự biến thành các tia sáng bay lên mờ nhạt mất luôn. Giờ cô chỉ là tia sáng mờ ảo hoà mình với không gian. Nina và Yano đứng sau lưng cậu với vẻ mặt nghiêm nghị có nét tươi chúc mừng cậu. Nina trông vô cùng xinh xắn với bộ đầm đen hai tay đan vào nhau thõng xuống.

Sau khi cô Amisa vừa rời đi, Naran trong vai trò là chỉ huy trưởng ra lệnh:

_ Thưa mọi người, ngài Amisa đã trao cho tôi trong công cuộc giải cứu này. Đội an ninh sẽ đưa Jane khỏi hắc địa.

_ Rõ ! - Đội an ninh đồng thanh đáp.

Naran trong vai trò người dẫn đường vốn thông hiểu thuật điều khiển không gian hơn ai hết, cậu đã sớm nhận ra đường đến hắc địa mà không cần đi qua vòng cung không gian, nơi ấy đã bị phe hắc bày trò gì đó rồi nên cậu không muốn tiếp tục có cái kết tương tự. Nina có thể mở khóa không gian này đến không gian khác thông qua âm dương ngũ hành với cùng khả năng khác nữa, cậu cũng có khả năng mở khóa nhưng khác với cô. Naran đưa bút thần vẽ con đường xuyên không băng qua các không gian bằng đường thẳng. Với ánh mắt màu tím cậu có thể thấy nơi giao tiếp hay nối kết không gian dù có bị chồng lên nhau. Con đường không gian cậu vẽ sẽ đi qua những kẻ hở đó đến hắc địa nhanh nhất có thể, tất nhiên chỉ có ánh mắt mà cậu đang sử dụng mới có thể thấy được các con đường này còn lại là không thể. Mọi người cùng cậu đi qua đó thông qua nét vẽ, đi đến đâu con đường phía sau sẽ tự tan biến không để lại dấu tích. Các kẽ hở không gian nó cứ tự lách sang để mở đường cho mọi người vì vậy rất dễ dàng vượt qua nó, khi đi qua rồi các kẽ hở đó cũng tự nhiên khép lại.

Đến cuối con đường họ trông thấy lòng chảo vô cùng lớn với hình tượng như đám mây hình vòi rồng từ mặt đất lên tận trời cao, màu sắc xám xịt vần vũ. Các cơn gió rít với khung cảnh ma quái thật thót tim.

Naran giang hai tay ra với cây đũa thần hoá làm hai chỉ thiên:

_ "Kết ma trận chi pháp"

Kết giới này sẽ ngăn chặn sự phát hiện của kẻ địch, không chỉ vậy còn ngăn khí độc hay tà khí kèm theo các dấu hiệu ma thuật đen sẽ chi phối họ. Nếu để nó chi phối sẽ rơi vào trận địa của bọn hắc là hết thoát khỏi. Nó có khả năng chi phối tâm trí dưới mọi hình thức, hay theo cách thức biệt lập để hút vào bên trong.

Nina và Yano chỉ đi phía sau cậu, cô đã có thể thấy rõ các tâm điểm tạo nên kết giới vào hắc địa đó là hình chữ Y khá lớn trải rộng khắp hắc địa. Có tận bảy chấm sáng tạo nên hình cái chữ khổng lồ, mà chấm thứ ba là chấm tâm nối kết. Chỉ cần tấn công vào đó là mở khóa được trận địa.

Naran quay mặt ra sau, Nina hiểu ý tiến tới trước đứng thẳng giang hai tay ra hai bên vòng tròn âm dương hiện ra giữa thân thể cô, cô liền biến thành phần màu đen của mặt âm của bát quái còn Yano vào mặt dương kết hợp với nhau. Naran trở thành ngọn lửa nhập vào vòng tròn đó, những người khác đứng chung quanh vòng tròn tạo nên vành đai bát quái tia sáng đó hướng thẳng vào hồng tâm kết giới hắc địa đi vào. Naran đặt một chú thuật ở tâm điểm đó, khi cần chỉ cần cậu ra lệnh là kết trận sẽ tự chấm dứt, Nina cũng có thể làm được điều đó.

Bên trong hắc địa có sự canh gác của người cai quản mê cung không dễ gì lọt qua được. Naran tính toán nếu cứ đi vào trong mê cung thì sớm muộn cũng bị phát giác, như vậy sẽ không thể làm gì được. Mê cung có sự sắp xếp vô cùng phức tạp cậu cũng chưa chắc sẽ phá vỡ nó trong thời gian ngắn được. Muốn mở được không gian ở chốn thâm cung hắc địa này thì rất khó do ảnh hưởng bởi bí thuật, nó khắc chế mọi thứ.

Nina suy tính sẽ khắc chế bí thuật bằng năng lực khác, điều đó sẽ dễ dàng mở cổng không gian hơn. Cô liên hệ với Naran bằng cảm ứng tâm điện làm cậu có vẻ bối rối. Nina nhắm chặt mắt lại dùng năng lực từ con tim để cảm nhận được, giờ cô có thể thấy được các dấu hiệu phép thuật mở khóa cửa không gian. Khó ai có thể sử dụng khả năng kỳ lạ này nên phe hắc cảm thấy rất hài lòng với loại thuật này, kể cả thành viên cấp cao của hội đồng phù thủy cũng khó nắm bắt được. Với Nina thì cô có thể cảm nhận mọi sự chuyển động cảm biến dù nhỏ nhất, qua đó có thể phán đoán chính xác vị trí địa điểm. Không chỉ xuyên thấu mà còn nghe hay cảm giác được các không gian thế nào, như vậy sẽ dễ dàng biết đến con đường không gian từ các kẽ hở.

Các hành cung cai quản bởi người cai quản mê cung, cô đang đi tham quan các nơi khác để tìm hiểu quy luật của các không gian. Kiểm tra khảo sát các vấn đề vận hành, mê lộ là tâm điểm giao tiếp để kết nối với nhau.

Ở không gian khác bí mật, phó đại thủ lĩnh Kagavis thông qua ma cụ và các dụng cụ phép thuật để làm cho sức mạnh tiềm ẩn trong Jane thức tỉnh, hắn cảm thấy có gì đó không ổn vì bình thường thấy cô ấy có thể phát huy khả năng hơn cả phù thủy trung cấp hay cao hơn. Có nguồn thông tin làm hắn lấy làm lạ là búp bê mà cô ấy còn có thể làm sống như người ta lại có tính cách khác nhau mức lạ thường. Khả năng của các búp bê phù thủy đó còn phát huy rất tốt không có chút sai sót gì còn hoạt động linh hoạt như con người nữa.

Phó đại thủ lĩnh với ánh mắt tò mò:

_ Thật khó tin, cô làm ta cảm thấy thích cô rồi đấy. Ở kiếp trước cô cũng làm được những điều này có khi hơn thế vì cô đã là phù thủy huyền thoại nên ta không nói. Ở kiếp này là hậu của cô ấy mà cô có thể phát huy khi chưa đến tuổi trưởng thành thì thú vị đấy. Ta muốn xem thử cô thức tỉnh bao nhiêu ký ức kiếp trước rồi, lúc đó có thể phát huy toàn bộ thực lực nhỉ !

_ Vậy ông muốn gì? - Jane gắt lên.

_ Muốn gì!!? Ha ha ha ! - Hắn cười ngất. Hắn tiếp:

_ Ta sẽ dùng ma cụ này với khả năng khuyếch đại phép thuật sẽ làm cô thức tỉnh sớm hơn, ta hết chịu nổi rồi đấy. - Hắn cười nhạt.

_ Ông...ông.... - Jane nghiến răng ken két, máu nóng như muốn nổi lên chỉ muốn nổi điên lên.

_ A...A.... Cô làm ta sợ quá, há há há ! - Hắn giơ hai tay ra làm bộ trong bụng như muốn mở cờ.

Hắn liền búng tay, lập tức các ma cụ phát huy xung điện tối đa. Mức độ này thật khủng khiếp và dã man, Jane muốn thét lên thật to.

_ Dừng tay lại ! - Có tiếng thét lớn vang vọng.

Giọng ai đó nổi lên làm cho cả hai chăm chú tìm xung quanh. Các hạt băng tuyết hợp lại làm người trong bộ đầm đen, đó là Nina.

_ Nina ! Bạn đó ư? - Jane cả mừng, tim cô đập mạnh như muốn phá vỡ lồng ngực.

Phó đại thủ lĩnh vô cùng ngạc nhiên không hiểu sao có con bé lạ mặt nào có thể vào nơi này. Hắn thét lớn:

_ Ngươi là ai? Sao có thể vào được đây?

Nina gằn giọng lạnh lùng:

_ Ngươi hãy dừng trò tàn ác đó đi !!!

Phó đại thủ lĩnh cười khẩy:

_ Hừm ! Ngươi khá đấy ! Loại kết giới bí thuật phức tạp này mà ngươi có thể vượt qua được sao? Ta thấy thú vị đấy ! Lại còn không đánh động đội cảnh vệ trong hắc địa này nữa, tuyệt tuyệt thật !

Nina tiếp tục:

_ Ngươi có thể dừng các ma cụ nguy hiểm kia không, đó là loại ma cụ bất hợp pháp đó.

_ Vậy hả? Loại ma cụ này có thể làm đánh thức sức mạnh tiềm ẩn thông qua cưỡng chế đấy. Như vậy sẽ làm người ta sẽ phát huy khả năng hơn.

Nina lắc đầu:

_ Không thể được, nó có tác dụng không hay nên bộ pháp thuật không muốn nó tồn tại.

Phó đại thủ lĩnh trong bụng vẻ khoan khoái:

_ Chà ! Ở đây là thâm cung hắc địa của hắc phù thủy đâu phải ở nơi gọi là bạch phù thủy đâu. Ta không cần biết những điều đó làm gì, hè hè hè ! - Hắn đứng thẳng dậy gạt tay thật mạnh tạo ra cơn lốc hướng về phía Nina:

_ Cô cút khỏi đây ngay !

Jane thấy cơn lốc lớn hướng về phía cô bạn gào lên:

_ Nguy hiểm đấy ! Bạn rời khỏi đây ngay đi !

Vòng chắn ma pháp hiện ra bảo vệ cô làm tiêu biến cơn gió lốc vừa nãy làm hắn rất sửng sốt há hốc mồm:

_ Sao...sao cô có thể tránh được cơn lốc mà ta tạo ra???

Nina trầm tĩnh đáp:

_ Tôi có thể phân tích được đòn đánh của ông thông qua dữ liệu ORION, qua đó có thể tỏa ra pháp khí hóa giải nhanh chóng.

Phó đại thủ lĩnh giờ không còn hống hách nữa, cười nhạt:

_ Tuyệt ! Ta thích ngươi rồi đấy !

Jane vẫn ở bên trong sự khống chế của ma trận, các xung điện không ngừng đánh vào cô. Nina không muốn làm ngơ nữa giọng cứng rắn hơn:

_ Thả cô ấy ra đi !

_ Không ! Có giỏi thì vào đó mà cứu. - Hắn khiêu khích.

_ Ông... - Nina bặm môi tức khí, hàn khí trong người cô thoát ra làm cả không gian lạnh giá, mọi thứ như muốn đóng băng.

Hắn trỏ tay vào Nina:

_ Ngươi là... phù thủy băng tuyết à ! - Hắn liền đổi giọng:

_ Được thôi, mà ta nghĩ cô không chỉ là phù thủy băng tuyết thôi đâu.

_ Ngươi đừng dây dưa nữa, nếu không đừng trách ta. - Sự nổi giận đùng đùng này của Nina càng làm hắn thấy hứng thú. Hắn muốn tìm cách kéo dài thời gian hơn để thưởng thức sức mạnh thực sự của Jane.

Nina liếc thấy bạn mình trong kết giới hắc ám cứ bị hành hạ như bị sóng điện truyền qua vậy, cô liền lên kế hoạch khác hay hơn. Cứ để vậy thì chẳng làm thay đổi được gì, còn làm Jane đau đớn hơn. Nina phân thân thành một số người khác giống cô, tất nhiên họ đều là thật không phải ảo ảnh.

_ Ngươi tính làm trò để cứu con nhỏ đó à, ta không thay đổi ý định kia đâu. - Hắn quát nhưng cô không thèm đếm xỉa.

Hắn biết cô đang có ý gì mà nhưng lạ là sao cô có thể thực hiện khả năng của phù thủy cấp cao đến thế lại chẳng cần quá nhiều linh lực. Loại thuật mà biến thành nhiều người giống nhau mà tất cả đều là thật. Hắn nói:

_ Sao ngươi có thể thực hiện loại thuật cao cấp này vậy, ta đây phải lên cấp cao mới có thể thực hiện được? Đây là chân thân thuật mà? Mà dù thực hiện được cũng tốn rất nhiều năng lực sao ngươi có thể thực hiện nhẹ nhàng vậy hả mà không hề phải chia cho các chân thân khác, ai cũng có năng lực như trước khi thực hiện?

Cô không muốn nói gì thêm, chỉ chăm chú thực hiện, kế hoạch sẽ tạo nên liên hợp kết giới nhốt hắn vào bên trong. Hắn không biết cô tính làm gì chỉ biết là đang thực thuật lạ kỳ thôi. Các chân thân khác của cô hóa thành các điểm sáng vây quanh hắn hô lên:

_ "Liên trận kết giới sư" - Kết giới tạo ra từ năm chấm sáng làm nên ngôi sao năm cánh màu trắng. Giờ hắn mới biết bản thân bị lừa, thét lên căm phẫn điên tiết:

_ Ta mắc mưu con nhóc này rồi.

Các chấm sáng nhập lại vào Nina hợp thể, cô đưa ngón tay chỉ thiên tia sáng từ ngón tay cô phóng lên chỗ lò phản ứng năng lực từ trên cao, hình tam giác nằm ngang ánh vàng bừng lên làm các ma cụ biến đi mất cùng kết giới hắc ám. Phó đại thủ lĩnh bị nhốt trong kết giới cũng bất ngờ khi cô hóa giải kết trận hắc ám chỉ với chiêu thức đơn giản như vậy. Thực ra không đơn giản vậy, cô đã có dự tính kỹ trong thuật hóa giải này. Trong đó có kết hợp âm dương ngũ hành với từ lực khác gói gọn trong một thuật thức mà tự mình cô sáng tạo ra với sự tìm tòi của cô qua các thủ thuật từ cổ chí kim kết hợp lại.

Jane rời khỏi chỗ bị giam ùa vào ôm cô bạn cười mà nước mắt cứ rơi:

_ Mình thật không ngờ khả năng bạn tuyệt vời đến thế, mình thật cảm động bạn đã cứu mình.

Nina ôm chầm lấy bạn vuốt ve mái tóc cô bạn nhẹ nhàng chậm rãi như người mẹ hiền:

_ Đó là việc mình phải làm mà thôi, bạn khỏe mạnh là mình vui rồi. - Cô lôi mạnh tay Jane tiếp:

_ Rời khỏi chỗ này nhanh thôi !

_ Sao vậy? - Jane lạ lùng.

_ Từ từ mình sẽ nói.

Nina nghiêng người đưa bàn tay ra trước lỗ hổng không gian mở ra cả hai cùng bước ra khỏi thâm cung hắc địa. Nina giờ mới cất tiếng:

_ Mọi người đang đợi chúng ta ở bên ngoài. Với lại kết giới đó không thể duy trì lâu nhất là với hắn.

_ Ô ! - Jane chu môi lại.

Nhóm Naran đang chờ ở bên ngoài mê cung thấy hai bạn bước ra rất đỗi vui mừng. Họ tính rời khỏi hắc địa nhưng sự việc không đơn giản vậy, nhóm an ninh của phe hắc phát hiện ra. Cùng lúc đó Kagavis thoát khỏi kết trận do Nina tạo ra xuất hiện trước nhóm bạn của Naran, rên hừ hừ:

_ Ra chúng bây có đồng bọn, giỏi thật.

Hắn thét lên:

_ Bao vây bọn chúng lại, đừng để kẻ nào thoát.

Nhóm Naran cùng đội an ninh của cậu bị kẹt lại chính giữa, Kagavis rất tự tin không ai phá giải được kết giới hắc địa mà hắn đã lầm. Theo dự tính của cậu, Naran búng tay khói tung mù lên đó là thuật tạo khói như lưu đạn khói để tung hỏa mù. Kết giới cũng biến mất ngay sau đó để lộ ra hắc địa giữa lòng chảo lớn. Qua theo dõi từ kính quang ma thuật làm chúa tể hắc ám vô cùng vui mừng cười lớn:

_ Ha ha ha ! Kết giới hắc địa đã bị phá, thời cơ của ta đến rồi. Ta đã đợi thời khắc này hàng trăm năm nay xem ra trời giúp ta.

Mọi binh đoàn bóng đêm đã chuẩn bị chu đáo sẽ xuất binh tiến đến hắc địa.

🌟

Ở lâu đài phù thủy trắng, giáo chủ đang họp ở chính điện của lâu đài. Các chức sắc cấp cao của hội đồng phù thủy có đủ mặt, họ đang bàn về vấn đề giải cứu cùng vụ tấn công vừa rồi. Trong đó có cả chủ nhiệm bộ pháp thuật và trưởng ban bộ an ninh, họ đang họp dở dang thì lăng kính thần quang hiện ra từ trên cao ở nơi giáo chủ đang cầm trịnh trên bục lễ đài. Mọi người ngước lên nhìn không rõ xảy ra gì mà thần kính lại hiện diện ngay khi cuộc họp đang diễn ra. Màn hình ảnh hiện ra ở hắc địa kết giới đã mở lộ ra khung cảnh toàn bộ hắc địa dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người. Nhóm Naran và an ninh đang chuẩn bị thoát khỏi nơi đó, họ đang đối đầu với bọn hắc. Các thành viên hội đồng thấy vậy liền bàn tán xôn xao, có người chỉ trích cô Amisa sao lại đưa đội an ninh cho nhóm Naran. Cô Amisa đứng dậy nói với mọi người:

_ Thực lực của cậu bé thật đáng nể, cậu ta rất đáng tin cậy. Cậu ấy rất quyết đoán và đĩnh đạc trong công việc.

Giáo chủ xua tay nói:

_ Được rồi mọi người, giờ hãy chú ý lên màn hình đi !

Các thành viên hội đồng không muốn nói gì thêm, họ chăm chú vào màn hình đang diễn ra cuộc giao tranh. Thực ra cô Amisa không chỉ về đây mà cô còn tạo ra chân thân ở bên cạnh cậu bé ngầm giúp đỡ nhóm Naran khi cần thiết. Trên màn ảnh hiện rõ nhóm Naran và đội an ninh đang chuẩn bị rời khỏi đó, Jane cũng có mặt trong số họ. Phó đại thủ lĩnh hung hăng:

_ Bắt lấy bọn họ, không để chạy thoát. Dù kết giới bị phá không có nghĩa muốn đến thì đến muốn đi thì đi.

Các sĩ quan hắc địa dàn trận, họ là những thuật sĩ pháp sư dày dặn kinh nghiệm. Hắc pháp sư hô:

_ "Mưa gai" - Các hạt mưa bằng gai nhọn trút như mưa phóng đến phía nhóm Naran và mọi người.

Naran vung tay:

_ "Vành đai bảo vệ" - Quả cầu năng lượng vô hình bao bọc lấy nhóm Naran chặn các gai nhọn phóng đến. Naran úp hờ hai bàn tay vào nhau quả linh cầu hiện ra trắng xóa trong lòng bàn tay rồi toàn thân cậu phát sáng:

_ "Linh quang phản hồi" - Các gai nhọn phóng ngược lại kẻ tấn công và đối thủ nhanh như chớp không kịp hiểu điều gì. Phe hắc một phen hú vía không ngờ đòn phản công lại đòn đánh lại có thể hạ thủ phân nửa bên họ.

Phó đại thủ lĩnh tức khí:

_ Hay quá ta ! Các ngươi có tài đó. - Hắn đưa hai bàn tay ra trước:

_ "Hắc ám thuật chi phổ" - Ngôi sao đen hiện ra thẳng đứng với hình con rắn đen làm không khí đen tỏa ra phóng ra bao trùm nhóm Naran.

_ Khí độc khiếp quá lại thêm ma chướng cùng ám khí, cả khí lạnh địa ngục. - Yano lên tiếng.

Đội an ninh của nhóm Naran không thể chịu đựng nổi khí lạnh kinh người lại cực kỳ độc này, các ám khí vô hình cứ tấn công họ làm bị thương không gây chết nhưng cũng làm cho tàn tạ. Trong đầu thì tư tưởng dễ bị kích thích với các tư tưởng khác nhau thật khó đối phó với nghịch cảnh, đây là loại ma chướng của địch thủ. Yano có khả năng bị kích động vì cậu vốn rất dễ nổi nóng, người cậu hừng hực lôi điện phát ra.

Naran thấy thế:

_ Gì vậy Yano, bình tĩnh lại nào đó là ma chướng của kẻ địch đấy. Nó dễ gây ra các vấn đề không tốt đẹp đâu.

Nina cảm thấy ma chướng cứ lấn át với các tà pháp khác cứ tấn công liên tiếp, cô quyết định nhảy vào vòng chiến. Với khả năng điều hòa âm dương của cô thì bị lấn át kia chẳng ảnh hưởng lắm, Naran cũng không dễ bị ảnh hưởng bởi cậu có loại thuật khác khắc chế. Nina chạm tay nhẹ vào vai cậu bạn mọi thứ trong cậu bạn Yano trở lại bình thường. Những người khác thì có thể bị tấn công với các đòn khác nhau, lạnh rung với khí độc làm họ có khả năng chết cóng hay suy vi. Nina đưa hai tay trước ngực quả cầu ánh sáng hiện ra với bát quái, tung hai tay lên trời. Bát quái giờ ở dưới chân cô còn quả cầu thì bay lên cao, nhập mình vào quả cầu đó. Các con giáp mười hai cùng hoàng đạo hiện ra giữa bát quái. Luồng sáng từ bát quái phóng lên quả cầu lên thẳng trời xua tan hết tà khí và mọi thứ, không khí của hắc địa vốn lạnh lẽo hắc ám hàn độc đã được giải phóng từ đó. Các đội binh phía hắc địa cũng không ngờ rằng có người có thể phá giải được không khí hắc ám của nơi này chỉ với một đòn duy nhất. Từ giờ nhóm Naran sẽ lên đường để trở về lâu đài phù thủy ở bên kia con đường không gian.

Phó đại thủ lĩnh Kagavis không bỏ qua chuyện cũ vì quá cay cú bị Nina qua mặt, hắn muốn tiếp tục chiến tiếp với nhóm Naran, hắn hô lên:

_ Đừng để chúng chạy thoát !

Nhóm cảnh vệ hắc địa nhìn nhau có vẻ họ đang vui mừng vì có người có thể hóa giải được tà khí hắc ám, họ còn muốn cảm ơn người đã giúp họ về điều đó là đằng khác. Nhưng theo lệnh họ buộc phải thi hành, vẫn vây bắt cho được nhóm phù thủy phe bạch.

Bên trong mê cung thiên đường địa ngục, người cai quản mê cung cùng các đồng nghiệp cũng lấy làm hứng khởi khi hắc địa được giải phóng. Cô không ngờ lại có người làm được điều này suốt ngàn năm qua cô cai quản ở mê cung này. Cô rất muốn gặp người đó nói chuyện dù họ thuộc phe đối thủ mà bên hắc phù thủy không đội chung trời. Cô đã báo cáo cho đại thủ lĩnh Voremo biết kết giới đã bị phá và đặc biệt là tà khí hắc ám ở hắc địa đã hoàn toàn biến mất. Đại thủ lĩnh lấy làm vui lòng về tà khí biến mất, nhưng kết giới bị phá thì anh thấy không thể đồng ý điều này như vậy có thể kẻ địch của họ là bọn hắc ám nào đó mò tới.

Trên khung ảnh màn hình ở trên bục lễ đài của đại hội đồng ở lâu đài phù thủy. Giáo chủ và các thành viên hội đồng thấy tình hình có vẻ không được tốt lắm. Các thành viên lên tiếng:

_ Chà ! Sao người cai quản hắc địa lại cố chấp đến thế, đáng lẽ khi chuyện hắc địa được giải phóng tà khí phải bỏ qua đi chứ.

Giáo chủ trịnh trọng:

_ Chúng ta hãy chuẩn bị sẵn các đội an ninh mật vụ để đưa họ về an toàn.

Cả đại hội đồng đứng dậy vòng tay phải trước ngực đồng thanh:

_ Rõ !

Mọi người hóa thành chấm sáng biến đi mất, chớp mắt cả phòng hội đồng trống không.

Chị em Anne và Fuiko cũng ngó qua bên ngoài cũng biết mọi chuyện trước khi cả hội đồng bắt đầu bàn tán. Họ chắp tay cầu nguyện người cai quản không gian vĩnh hằng.

Phù thủy không gian vĩnh hằng hiện thân trên nền trời cao trên những áng mây, cô hỏi:

_ Các con muốn khẩn cầu ta điều gì?

Chị em Anne thưa:

_ Thưa cô, tụi con muốn đến hắc địa để giúp đỡ các bạn.

Phù thủy vĩnh hằng đáp:

_ Ta đã biết mọi chuyện qua gương thần, ở đó rất nguy hiểm cho dù tà độc ở đó không còn. Anne à ! Dù con cũng có khả năng là phù thủy không gian như ta, tuy nhiên khả năng của con chưa thể mở cửa đến hắc địa đó được đâu, dùng quá sức nguy hiểm lắm con à. Lần trước ta thấy con cố gắng mở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net