Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày sau, trên đường đi về cô gặp bạn cũ nên đứng lại lê la nói chuyện. Nào ngờ Vũ Thiên gặp cô , anh liền gọi Hiểu Lan đến biệt thự. Dù gì Hiểu Lan và Vũ Thiên cx yêu nhau 5 năm trước họ hiểu nhau muốn gì.

Về đến nhà, cô mở cửa vào phòng thì đập vào mắt cô là Hiểu Lan khỏa thân nằm dưới, người nằm trên ko ai khác  ngoài Vũ Thiên. Họ đang ân ái với nhau. Quá bất ngờ cô làm rơi túi bánh vừa mua xuống đất. Cô chạy thật nhanh ra khỏi biệt thự.

Biết cô đã đi Vũ Thiên đẩy Hiểu Lan ra đứng dậy mặc quần áo đi ra ngoài. Hiểu Lan tức giận nhưng ko làm được gì.Thì ra anh ta chỉ muốn lấy mình để trêu tức Y la.

Y la đi bộ quanh công viên, cô cười khổ, cô ko yêu anh ta nhưng tại sao, thấy anh ta trên giương cùng người khác cô lại buồn. Ít ra anh làm gì cx đừng để cô nhìn thấy.

Frank đi chạy thể dục thấy cô định chạy ra nhưng, giờ giữa cô và anh là một rào cản rất lớn. Cô giờ ko còn là Camelia của anh nữa, mà là vương phu nhân, vợ của anh trai anh.Anh cười chua xót sao ông trời lại làm khổ anh thế này, để người con gái anh yêu nhất trở thành chị dâu của anh. Đáng lẽ ra ngày ấy ko nên để cho cô đi.

Cô đi mãi đã là 12h đêm, cô ko muốn về biệt thự, cô ko còn nơi nào để đi nữa, cô gục xuống chiếc ghế đá nằm ngủ.

Frank đã đi theo cô từ chiều đợi cô ngủ say,anh mới bế cô lên xe đưa về biệt thự của anh.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô thấy một căn phòng xa lạ với hai màu trắng đen, trông vô cùng tao nhã .

Bỗng có tiếng gõ cửa:" Camelia, là tôi!". Frank bước vào trên tay là bữa sáng của cô.

Cô ngạc nhiên :" sao tôi lại ở đây? ".

Frank ngồi ở kể cho cô nghe. Frank nhìn cô :" Camelia, tôi biết giờ em là chị dâu của tôi nhưng tôi yêu em rất nhiều, mỗi ngày ko thấy em ,tôi phát điên, nếu ở bên vũ thiên mệt mỏi quá ,về bên tôi được ko?".

Trong lòng cô lúc này rất buồn nhưng chưa bao giờ có ý định rời xa Vũ Thiên.

Bỗng dưới nhà lớn có tiếng hét:" Tống y la, cô ra đây cho tôi!".

Cô vội vã chạy xuống cùng Frank.

Vũ Thiên thấy cô đi xuống cùng Frank lòng vô cùng tức giận :" Vương Chiêu Quân, cô ta là vợ tao, sao mày dám qua đêm với cô ta, mày ko còn là người nữa rồi! ".

Frank thản nhiên :" hôm qua em ko ngủ với chị dâu, mỗi người một phòng nhà em có camera anh có thể check!".

Vũ Thiên tức giận kéo y la lại gần :" đồ lăng loàn, !"Anh định giơ tay đánh cô thì Frank bắt lấy cổ tay anh:" Trước mặt em anh đừng bao giờ đánh phụ nữ em ko cho phép điều đó, đặc biệt người này là người con gái em yêu !".

Vũ Thiên gạt tay Frank ra khinh bỉ:" Hay lắm, mày vì một con đàn bà mà hỗn láo với anh trai mày, mày có biết ả ta đã lên giường với tao rồi ko hả ,ngu ngốc!"

Cô cảm thấy tủi hờn chạy thật nhanh ra khỏi biệt thự của Frank, Vũ Thiên liền chạy theo cô,Frank cx muốn đuổi theo cô nhưng vũ thiên để lại một câu:" chuyện vợ chồng tôi, ko cần chú lo!"xin chú tự trọng! "

Vũ Thiên cho người lôi cô về biệt thự, đánh cô thừa sống thiếu chết. Cô đau đớn, tự nhốt mình trong phòng 3 ngày ko ăn ko uống.

Đến ngày thứ 4 , Dì Lam lấy được chìa khóa dự phòng thì thấy cô đã uống thuốc ngủ tự tử. Bà vội vàng gọi người đưa cô đi cấp cứu.

Vũ Thiên nghe tin cx lao đến bệnh viện, lòng có chút lo lắng, ko anh tự nói với lòng cô ta chỉ là món đồ chơi của anh thôi, khi anh chưa cho phép cô ko được chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hay #langman