Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày sau, cô xuất viện, trên đường về cô gặp một bọn cướp chúng chặn xe cô lại, hung hăng cướp hết trang sức của Dì Lam. Bên trong xe bọn cướp chĩa súng vào Y la. Nhưng cô ko hề hoảng sợ.

Bên ngoài phóng viên chụp ảnh quay phim.

Thanh Tùng gõ cửa vào báo với anh xe cô bị cướp. Anh lập tức đến đó, ko phải vì cô mà vì Dì Lam người chăm sóc anh từ bé đến lớn. Anh cứ tự nhủ với lòng.

Frank xem tin tức thấy vậy cx lập tức khoác áo lái xe cùng mấy anh em đến cứu cô.

Vũ Thiên và Frank đến cùng lúc bọn cướp thả hết người ra chỉ lấy Y la làm con tin. Một tên chĩa súng vào cô kéo cô đi.Cảnh giác hai bên cx phải nhường đường cho chúng đi.Vũ Thiên   và Frank đứng ngoài chờ thời cơ để vào cứu cô.

Bọn cướp dẫn cô đến một ngôi nhà hoang gần đó, Frank và Vũ Thiên đã đi theo bọn chúng.

Bất chợt cô và tên cướp giằng co với nhau súng bắn loạn xạ.,tiếng đoàng, đoàng làm Frank lo lắng. Vũ Thiên trong lòng cx chẳng được yên ổn gì .

Giằng co với nhau một lúc ,cô bị tên cướp đẩy mạnh làm cô ngã đập đầu vào cạnh tường nhọn đầu cô đang chảy máu.

Lúc này Vũ Thiên đến , anh lao vào đánh nhau với bọn cướp nhưng bất ngờ một tên lấy gậy gỗ phang anh từ phía sau anh ngã xuống bất tỉnh.
Cô đau đớn hét lên:" Vũ Thiên, có ai ko cứu chúng tôi với! ".

Frank lúc này đã cùng anh em tới. Trong lúc hai bên đánh nhau Frank cho người đưa Vũ Thiên đến bệnh viện rồi chạy đến chỗ cô thì một tên cướp chĩa súng vào Frank, cô nhìn thấy vậy, đẩy Frank ra đỡ viên đạn đó. Cô ngã xuống . Frank cầm súng bắn chết tên cướp đó rồi chạy lại ôm cô vào lòng :" Camelia, tại sao em ngốc vậy! ". Rồi vội vàng bế cô lên xe đến bệnh viện.

Trong bv

Frank ngồi trước hàng ghế chờ .Mắt cứ nhìn vào phòng cấp cứu. Anh lo lắng sợ hãi .

Lúc nó Thiên nhã chạy đến, đỡ Frank ngồi xuống an ủi :" Chị ấy sẽ ko sao đâu anh. !". Frank tự trách:" Tại anh, tại anh hết, cô ấy đỡ một viên đạn cho anh nên mới như vậy! ".

Thiên nhã xoa lưng Frank:" Chuyện ngoài ý muốn thôi, anh ngồi đây nhé, em đi mua cho anh ly cà phê !".

Phẫu thuật kéo dài 4 tiếng, đèn phòng cấp cứu tắt, Frank bật dậy.

Bác sĩ đi ra:" Anh là người nhà bệnh nhân Tống Y la phải ko? BỆNH nhân hiện đã qua cơn nguy kịch, nhưng để bệnh nhân tỉnh lại chúng tôi sẽ kiểm tra lại cho bệnh nhân! "

Frank lúc này mới bớt lo lắng,

Vũ Thiên đi đến nghe thấy, anh ngồi xuống hàng ghế chờ.

Frank đấm anh một cái làm Vũ Thiên chảy máu miệng:" Anh thấy ko, cô ấy vì cứu em đã đỡ cho em một viên đạn, cô ấy là người sống có tình có nghĩa ,ko phải kẻ hám tiền như anh nghĩ đâu, nếu cô ấy là kẻ hám tiền thì lúc anh đưa tiền cho cô ấy để chia tay em.Cô ấy đã cầm tiền và ko bao giờ quay lại đây nữa rồi. Anh biết vì sao ko, vì cô ấy muốn trả lại ân tình anh đã giúp đỡ ba cô ấy, còn anh thì sao từ đầu đến cuối luôn gán cho cô ấy cái danh hám tiền, làm mọi cách sỉ nhục, chà đạp ,dày vò cô ấy, nhưng lúc em bảo hãy rời xa anh, cô ấy ko đồng ý vẫn cam tâm tình nguyện chờ ngày anh cần đến cô ấy giúp đỡ để cô ấy trả lại ân tình cho anh. Anh là kẻ bạc tình bạc nghĩa.Cô ấy tỉnh lại em sẽ lấy cô ấy. Coi như anh và cô ấy ko ai nợ ai.Anh mau ký giấy ly hôn đi, giải thoát cho cô ấy và cho chính bản thân anh!".Nói xong Frank vào thăm cô , Thiên nhã phải  ôm Frank ngăn cản nếu ko sợ rằng với tính cách của Frank lúc này sẽ đánh chết Vũ Thiên mất.

Vũ Thiên ngã ngồi xuống nền đất lạnh lẽo, những lời nói của Frank cứ văng vẳng bên tai anh.Thanh Tùng đã nghe thấy hết liền đỡ Vũ Thiên về biệt thự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hay #langman