gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ba à cuộc sống của con ở bên này rất tốt ba không cần lo lắng đâu ạ thế con cúp máy nhé"cô là một con gái của một nhà đầu tư bất động sản lớn nhất châu Âu vì cô muốn đi sang châu Á ở với bạn thân nhất của cô ba cô không muốn cô gặp nguy nên đã chọn vệ sĩ bảo vệ suốt cả ngày lẫn đêm cho cô.

Vì hôm nay có một buổi tiệc mời ba dự tiệc nhưng vì ba cô ở nước ngoài nên cô sẽ đi thay.

"Reng... Alo gọi gì đấy như vĩ"
" Nhất nha à tối nay bà đi dự tiệc mà không tôi đi với à"đó là bạn thân nhất của cô như vĩ là một cô con gái của tập đoàn vũ thị đứng thứ năm trong những tập đòan giàu nhất thế giới.
" Tối nếu bà muốn đi thì tôi liền rủ bà đi" Cô vui vẻ trả lời. " Year tôi yêu bà nhất nha, moa". Chớp mắt đã đến tối cô và như vĩ đến buổi tiệc được bao nhiêu chàng ngắm nhất là cô.

Khi tiệc chuẩn bị bắt đầu thì bỗng bao nhiêu cô gái hết ầm ĩ, " A đấy không phải Bạch dạ thần hay sao, nghe nói đấy là một ông chủ tài ba đứng thứ nhất nhì của thế giới hay sao, à còn nữa anh ấy còn là một người đứng đầu của thế giới ngầm đấy" Bao nhiêu cô gái cũng bình luận về anh,  ngày cả bạn của cô như vĩ cũng hét ầm lên.

Anh bước chân ra khỏi xe ôtô thế giới chỉ có hai chiếc,  chân anh bước vào tấm thảm đỏ, các cô gái liền hét ầm ĩ lên. Khi vào người chủ dạ tiệc đó chính là bác của cô ra đón tiếp anh" Bạch tổng,  tôi rất vui khi anh đến dự tiệc sinh nhật con gái tôi" Đúng hôm nay là nhà sinh nhật của con gái bác là chị ngọc chi vì vậy bác của cô sẽ tranh thủ cho con gái mình đọc chiếm tim anh cho đứa con của mình lên chức bạch phu nhân mà ai cũng mong ước.
Nhưng trong đầu ông nghĩ thì con gái của em trai mình chính là cô thì cô vẫn hơn con gái của ông, "ừm" Bạch dạ thần ừm một tiếng rồi lạnh lùng đi nhìn ông một cái. Ai cũng biết anh bạch dạ thần chỉ có một cô gái anh yêu nhất đó chính là mai hồng nhi chỉ vì người con gái đấy chết dường như tim anh đã đóng băng lại và lạnh lùng đi, không còn biết nụ cười nữa. Anh quay sang nhìn cô bằng ánh mắt lạnh nhạt, trong đầu cô nghĩ anh tửơng tôi thích anh chắc tuy anh đẹp trai nhưng người anh như tảng băng sẽ đóng cứng tôi mất.

Trong đầu nghĩ nhưng cô đã lỡ mồm nói những câu này ra ngoài ai cũng nhìn cô chằm chằm bằng ánh mắt thương hại cô, cô quay lại mới biết anh mặt đã đen thui lại, cô nghĩ sao xui dữ tất cả tại cái miệng thối của mình.

Chương này hơi ngắn mọi người thông cảm nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#anhyeuvo