Aỏ thuật gia Kwon Yuri

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : chew

Category : General

Ratting : PG

Pairing : yulsic

Note : Fic viết tặng cho bộ trưởng thân yêu. Tuy hơi muộn nhưng bộ trưởng đừng giận em mà * chọt chọt *

cre :nhà yulsic yahoo08.gif

Ảo thuật Gia Kwon Yuri

Bạn phải tham dự Star king với nàng. Tất cả những gì bạn cần là một bờ vai cho nàng gục đầu lên và cười rũ rượi. Bạn không muốn nói nhiều về sự dớ dẩn của mấy chương trình truyền hình, nhưng thực sự chúng toàn là những trò nhảm nhí.

Bạn phải vờ trố mắt ra ngạc nhiên trong khi tay ảo thuật nít ranh đang nắm lấy tay cô gái của bạn. Xin lỗi, nếu đây không phải game show thì bạn đã táng cho tên nhóc kia vài quả, đủ để hắn không nhìn thấy ngày mai.

Cái vít long dần ra khỏi ốc, mọi người ồ à , bạn cũng à ồ, “ giả “ như vô cùng bất ngờ , vô cùng thích thú. Thâm tâm bạn lẩm bẩm : Trò trẻ con.

Cô nàng của bạn trở về với bạn và ghé sát vào tai bạn thì thầm

“Hắn ta có một cái máy phân cực từ bên trong ống tay áo bên phải, nó rung bần bật khi hắn cầm tay tớ “

Bạn tròn mắt nhìn nàng

- Tại sao không ai trao cho cậu giải uscar nhỉ, cậu diễn cứ như là ngơ ngác lắm ý .

Cô gái của bạn cười tít mắt, và bạn, chợt thấy đâu đây mấy cái đuôi cáo đang lòi ra ngoe nguẩy.

Bạn luôn phải nhớ rằng mình có một cô bạn gái xinh đẹp , thông minh và vô cùng gian xảo.

*

* *

Tiếp đến là trò “ Những cái thìa ngu ngốc “ . Bạn và nàng kéo hai cái thìa vào gần nhau , cả hai cùng soi gương mặt mình qua lớp inox sáng lóa. Cánh mũi bạn chun lại một chút khi nhận ra , bạn và người yêu của bạn – cả hai cùng xinh đẹp một cách lấp lánh. Cứ nhìn quanh xem , ối kẻ lóa mắt và giãy đành đạch vì sự kết đôi hoàn hảo của bạn và nàng . ( ngay cả cái tên đang viết cái fic này cũng thế nữa )

Bạn quay qua ngắm nhìn nàng thay vì nghe ngóng tên ảo gia nhiều chuyện kia, đôi môi nàng luôn chu ra một cách vô thức, đã bao lần bạn bảo nàng nên sửa ngay cái thói quen chết người này đi – nếu không muốn một ngày nào đó , nàng bị bạn đè nghiến ra mà hôn hít trước nơi công cộng. Nàng cẩn thận đó , bạn không ngán đâu , kể cả là trước camera.

Và ánh mắt hư hỏng của bạn cứ tia dần xuống dưới , nơi cái khe nhỏ ẩn hiện phập phồng…

cre : nhà yusic:X

Không ổn rồi , dừng lại ngay Kwon yuri!!!!

*

* *

Bạn phải lên làm con ma nơ canh ngốc nghếch cho tay ảo thuật gia mặt búng da sữa kia . bạn liếc xéo Tae yeon với ánh nhìn Hắn – ta – có – họ- hàng –gì- với –cậu- không.

Đương nhiên tae lùn lắc đầu cực kỳ vô tội ( vạ ) . Con ngươi cậu ta đúng đưa và dừng lại ở butt của nàng .

“ What??? Cái hộp sữa bò hết hạn kia , rồi nấm ú sẽ lên men lactic cậu ta ra cho xem “

Bạn giận điên người , cái butt vốn lép của nàng mà mòn đi phân nào thì bạn thề , bạn hứa , bạn đảm bảo leader của SNSD sẽ biến mất ngay ngày mai. Nấm ú sẽ giúp bạn làm điều đó, bạn nhủ thầm và lấy lại nụ cười của mình.

Suy cho cùng , bạn đẹp , nàng đẹp cũng là một cái tội, và vì vậy mới có chuyện bạn và nàng bi tuyên án chung thân ngay khi nhìn thấy nhau hồi lâu lẩu lầu lâu, từ cái thời bạn còn thấp hơn cả hyo nữa kìa.

*

* *

Bạn phải *cười toe toét * khi làm cô nhân chứng ngô nghê . bạn có cảm giác người ta đang đội lên đầu bạn một cái xoong dù rằng ở đây chỉ có những cái thìa. Bạn không quay ra ngó nàng nhưng bạn biết , cô người yêu với EQ thất thường của bạn đang cười ngặt nghẽo.

Thằng nhóc con giơ cao hai cái thìa bắng hai tay cho mọi người coi , bạn cười khấy khi biết rằng đó chính là lúc hắn bẻ cong nó.

Hắn đặt cái thìa vào tay bạn , bảo bạn úp hai tay vào nhau và thổi thổi , hồi hộp, lo lắng , đợi chờ…

Ai có ý định trao giải uscar cho nàng thì làm ơn trao luôn một giải Quả cầu vàng cho bạn nhé, Bạn đang á , ố , ớ , ú , ý … é é trước hai cái thìa ( đương nhiên là ) không khớp nhau đây này.

Và khi bạn nghĩ bạn đã được trở về cùng cô gái của mình thì tên nhóc lại giữ bạn lại cho nốt một màn biểu diễn với thìa của hắn. bạn “vui vẻ” nhận lời nhưng lát nữa sẽ tặng cho hắn thêm một câu : muốn diễn trò trước mặt SNSD Yuri , tốt nhất là hãy học hành thêm 10 năm nữa đi.

Bạn miết hai đầu ngón tay lên thân cái thìa , và nó từ từ cong lên.

Nhố nhăng, làm quái gì nó tự cong lên được . Nó vốn cong sẵn rồi , và tất cả những gì tên nhóc kia phải làm là đặt nó trùng khớp với cái hõm trong lòng bàn tay hắn , sau đó từ từ dãn gan bàn tay và cong hai ngón giữa ra khi bạn miết vào.

Của khỉ .

Rýt cục bạn cũng được trở về với cô gái của mình.

Dorm.

Buổi quay cuối cùng đã xong và nghỉ ngơi là điều tất nhiên cho tất cả. Bạn và nàng vui vẻ trở về phòng, cánh cửa vừa đóng lại, nàng đã cười nắc nẻ , cười rũ rượi, cười lăn , cười lộn, cười bò… cười đến chảy cả nước mắt.

- Yuri !!! Mắc cười quá !!! Cậu trông thật “ ngạc nhiên đó “

Mặt nàng đỏ lên do cười nhiều quá, nàng cười ngay cả khi đã ngồi thả lỏng trên mép giường. Yeb ! “ cậu trông thật ngạc nhiên “ bạn nên hiểu câu đó của nàng nghĩa là “ cậu trông thật ngốc nghếch”

- Yah ! Đừng cười nữa Jessica !

Cô gái của bạn vẫn cười , đó là một thói quen đáng yêu của cô ấy, đã cười là không thể nào chấm dứt , chỉ trừ một cách.

Bạn lắc đầu hít một hơi thật sâu và lao đến mà đè nghiến nàng xuống giường, nuốt lấy đôi môi ngọt ngào kia và hút hết không khí của Jessica, nàng không thể cười được nữa mà thay vào đó là ư hử gọi tên bạn.

Bạn biết nàng mà …

Bạn hiểu nàng mà…

Dứt khỏi nụ hôn tê dại của bạn, nàng hốt hoảng nhìn thân thể đã naked hoàn toàn từ lúc nào của nàng và lại giương đôi mắt ngơ ngác nhìn bạn. bạn chỉ mỉm cười tinh quái.

- Đó mới là ảo thuật đích thực baby à .

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic