chapter 2: chuyện cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Don, Donno Fuyu, năm nay 10 tuổi, là một con người bình thường, sống trong một gia đình bình thường trong một xã hội bình thường. Điều may mắn nhất đời tôi là được làm bạn với Rin, Rin Nomikake, một cô bạn trạc tuổi với tôi.

Năm 6 tuổi, cô ấy và mẹ chuyển tới sống cạnh nhà tôi. Lần đầu gặp Rin tôi đã cảm thấy rất kỳ lạ, như thể đã quen biết nhau từ rất lâu rồi. Từ đó Jin hay qua nhà tôi chơi, chúng tôi đã rất thân thiết và vui vẻ t, thậm chí chúng tôi còn có một lời hứa với nhau...

Cho đến khi bố tôi quay về sau một chuyến công tác nhiều năm. Không hiểu vì điều gì mà ngày hôm sau Rin và mẹ cô ấy phải chuyển nhà, lúc đó tôi còn chưa kịp nói lời tạm biệt họ, thậm chí là cả ở trường học cũng không thể tìm thấy cô ấy, nó khiến tôi thấy bứt rứt vì không cách nào liên lạc được với cô ấy.

Năm đó tôi 9 tuổi, hôm đó tôi khóc rất nhiều.

1 năm sau, trong một lần đi chơi công viên cùng lũ bạn, bất ngờ khi chợt nhìn thấy một dáng người quen thuộc đi chung với một cô gái lớn tuổi hơn, tôi đã tức tốc chạy tới. Không thể nhầm lẫn, đó là Rin, lòng tôi cảm thấy hạnh phúc biết bao, bất giác tôi muốn ôm cô ấy vào lòng. Nhưng cô ấy đã đẩy tôi ra, khiến tôi ngã xuống đất, tôi đã rất ngạc nhiên và đưa ánh nhìn nghi hoặc về phía cô ấy. Đôi mắt tôi trợn tròn khi nghe cô ấy hét lên

"TRÁNH RA!!!"

     Và rồi cô ấy bỏ chạy, cô gái đi theo Rin cũng đuổi theo bỏ lại tôi ngơ ngác ở chỗ đấy. Tôi cũng rất muốn đứng dậy chạy theo nhưng cơ thể tôi lại không tài nào di chuyển được, cảm giác lúc ấy như bị một con dao đâm vào lồng ngực vậy. Bạn bè đã phải cõng tôi về nhà.

     Hôm ấy tôi lại khóc. Vì sao cô ấy lại như thế? Sao cô ấy lại rũ bỏ tôi? Tôi đã làm gì sai sao?... đêm ấy trong đầu tôi chỉ toàn là các câu hỏi. Càng hỏi càng khóc lại càng đau, cả đêm tôi không ngủ. Sáng hôm sau tôi quyết định kết thúc đời mình bằng việc nhảy lầu tự tử.

     Năm 10 tuổi, tôi tự tử bất thành vì nhảy lầu từ tầng một, khoảng cách đó không đủ để giết tôi. Sự ngây thơ của tôi đã cứu tôi và cũng khiến tôi phải vào viện nằm vì gãy xương trong 3 tháng...
...
...
...

     Earth (trái đất), năm 2011 sau công nguyên, quốc gia Vennja.

"Hóppp!!!" Don bật dậy khi đang nằm trên giường, hắn thở mạnh liên tục.

"Hử","mình thành công rồi sao, đây..đây là...... giường bệnh!?"

"Tại sao mình lại nằm trên giường bệnh?... yaa yaa bỏ đi, bỏ đi, quan trọng bây giờ là... 'hê hê'(cười) mình đã trở về trái đất thành công rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!"

トビ コ千ヌ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC