Chương 3: Anh Trai Này Là Ai Vậy!?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau 3 tiếng đồng hồ lượn lờ quanh cái trung tâm thương mại, nó đã mua đầy đủ những vật dụng cần thiết cho buổi học ngày mai và đương nhiên là nó đã ăn được 5 cái bánh ngọt và kèm theo một ly trà sữa hồng trà ở tầng bán thức ăn nhanh... /:v/

Cuối cùng thì nó cũng quyết định lết xác về nhà để ăn cơm tối cùng bố mẹ, tính ra là bây giờ đã gần 6 giờ 30. Công nhận là nó rảnh rỗi thật sự.

- "Mới vừa ăn 5 cái bánh với ly trà sữa mà đã đói rồi, thiệt tình"

Có lẽ còn hơn một con heo, mặc dù đã ăn bao nhiêu đấy rồi mà chả thấm vào đâu. Mồm cứ liên tục than thở rằng đói, mà nói ra cũng lạ, ăn nhiều vậy mà nó chẳng bị tăng cân hay béo phì gì. Body nó được coi là chuẩn, chỉ mỗi tội cao có 1m55.

Nó cứ tay xách tay mang trông khổ sở cực kỳ, hai bên tay nó bây giờ đã mang kín đồ, những 3 túi chứa đầy sách vở và 1 túi chứa đầy thức ăn nhanh. Nó dang loay hoay tìm cách làm sao mà mang cho hết cái mớ lộn xộn này thì trước mặt nó bỗng xuất hiện một người, là một anh trai khá "soái ca" có lẽ là cao tầm 1m80.

- "Em cần giúp đỡ chứ?"

- "À...vâng, vâng...ạ" Nó vẫn còn đang ngắm nghía nhan sắc trai nhà, nên là trả lời cứ như bị cà lâm. Vì cái sự ngốc nghếch đó và dễ thương đó của nó làm cho anh trai kia phì cười.

- "Nào, mau đưa hai cái túi nặng nhất cho anh"

- "Dạ...được ạ" Nó đưa hai chiếc túi chứa sách vở cho anh trai đấy còn nó thì xách cái túi chứa thức ăn nhanh và đồ dùng học tập.

- "Em tên gì? Bao nhiêu tuổi rồi?" Bỗng dưng anh trai đấy cất lời hỏi nó.

- "Em là Lưu An Hạ, 17 tuổi ạ"

Nghe xong câu trả lời của nó anh trai ấy ồ lên một tiếng rồi mỉm cười.

- "Em có đi xe chứ?" Anh trai đấy lại tiếp tục hỏi nó.

- "Không ạ..."

- "Thế anh đưa em về nhá?" Bỗng dưng nhận được câu nói này của anh, nó có hơi bối rối và mặt cũng bắt đầu có hơi đỏ.

- "Vâng"

Nói rồi nó cũng chậm rãi theo sau anh ra bãi đỗ xe của trung tâm thương mại. Nó dõi theo từng bước đi của anh, cuối cùng anh dừng lại trước một chiếc xe phân khối lớn đen bóng nhoáng cùng với vài họa tiết đỏ tỉ mỉ trên xe, trông rất hợp với anh nha. Nó còn đang tán dương chiếc xe đẹp mê hồn này thì anh gọi.

- "Em sang đây anh bảo"

Nó vội bước về phía anh, đứng ngây người ra, làm anh buồn cười mà lắc đầu, anh đưa tay cầm lấy hai chiếc túi kia của nó treo lên xe, sau đấy thì quay sang mở cốp lấy từ trong đấy ra là một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đen nhám trông giống hệt anh... Bỗng anh đưa tay đội chiếc mũ đấy lên đầu nó và cài dây cho nó. Nhiệt độ cơ thể nó đang tăng! Nó ngây người ra chả biết gì nữa. Sau một hồi đứng như tượng thì nó lại dở khóc dở cười vì nếu người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ anh và nó là người yêu mất.

- "Lên xe đi em"

Trong khoảng thời gian nó ngây như đực ra thì anh đã khởi động xe.

- "À!...vâng ạ" Đáp xong lời anh nó cũng nhanh chóng lên xe,nhưng khổ nỗi nó leo mãi chẳng lên được /:v/ vì xe quá cao.

- "Anh ơi..."

- "Ơ, em không lên được à?" Không cần nghe câu trả lời của nó, anh liền chống gạt xe, bước xuống xe bế nó lên. Ngay lúc này tim nó như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, lệch nhịp rồi chăng?

Tự dưng lại gặp phải anh trai này, đã vậy anh lại còn có những hành động thân mật làm cho bất cứ người con gái nào cũng muốn mình là của anh, muốn được anh che chở, nó thì chỉ xém thôi. Nó thôi suy nghĩ mà ngồi yên vị trên chiếc xe đấy để anh đèo về. Chiếc xe bắt đầu rồ ga và phóng nhanh ra khỏi bãi đỗ xe.

Cùng thời điểm đấy, những gì diễn ra trong bãi đỗ, không chỉ có anh và nó... Mà còn có cậu! Cậu chứng kiến mọi thứ, nhưng điều đấy chẳng liên quan gì đến cậu nhưng tại sao trong lòng cậu có chút khó chịu? Sau đấy thì cậu rời khỏi bãi đỗ cũng bằng một chiếc xe phân khối lớn... Mặc dù chưa đủ tuổi để có thể điều khiển một chiếc phân khối lớn như này nhưng nếu người ngoài nhìn vào không ai có thể nghĩ cậu là một học sinh cấp 3.

Còn về phần nó, nó đã được anh đưa đến tận nhà, nó chào anh, anh chào nó. Cả hai chào nhau rồi mỗi người một ngả, nhưng nó ngốc đến mức không tin được, trên suốt một đoạn đường anh đưa nó về mà nó vẫn chưa biết được tên anh và anh bao nhiêu tuổi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net