[EU x ASEAN]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: EU x ASEAN

Thể loại: Phúc hắc công x mĩ thụ, 1x1, rape, BDSM(?), ngược thụ.

Warning: có H nhưng chắc không nhiều =))

----------------------------

Trên chiếc giường trắng, một con người đang chìm trong giấc mộng thu, xinh đẹp tựa thiên thần, bị trói buộc nơi cổ chân nhỏ nhắn bằng một cái xích sắt. Khuôn mặt nghiêm nghị thường ngày giãn ra, tựa rất bình thản, chẳng hề biết về địa ngục y sắp trải qua.

Y lõa thể, hơi lạnh bao lấy làng da mịn màng kia, cảm thụ được mà run rẩy. Hàng mi dài khẽ rung động, chậm rãi mở ra, lờ mờ thấy bóng hình trước mắt liền giật mình.

Hắn đã quan sát từng hành động của y từ ban đầu, với hình ảnh kiều diễm trước mắt cùng men rượu khiến khắn không khỏi thấy nơi lòng mình bốc lửa nóng.

Hắn chậm rãi đến gần, rồi lại đột ngột cuối xuống trao nơi bờ môi đang hé mở vì kinh ngạc của ai kia mà cắn mút, ngấu nghiến như một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày - mà có lẽ đúng là như thế. Bàn tay hư hỏng kia không yên vị bắt sờ soạn làn da tựa sứ nhưng lại mịn màng đến mê đắm, những ngón tay thon dài chạp vào từng điểm nhạy cảm trên người kia, làm y run rẩy theo từng lần tiếp xúc, khuôn mặt xanh giờ điểm một màu phấn hồng.

Y sợ, nhưng bị hôn đến ý thức mơ màng cùng thuốc ngủ khiến y không có sức lực để mà phản kháng nữa, chỉ để mặc con người phía trên bành chướng, chiếm lấy khoan miệng ngọt lịm. Chỉ đến khi bị hút lấy hết dưỡng khí mới dồn sức đẩy người kia, hắn thấy thế cũng luyến tiếc rời cánh môi bị hắn cấu xe đến đỏ chót.

Đôi tay của hắn đưa đến nơi đầu ngực, ngắt nhéo đầu nhũ cương lên vì lạnh, đầu ngối cạ liên tục vào hạ bộ phía dưới, mang người dưới thân vì khoái cảm mà vặn vẹo. Hắn nhếch môi, cúi xuống thưởng thức cái cổ trắng ngần, để lại những dấu hôn đỏ chót khiến ai kia không khỏi rên khẽ. Hắn lại hôn dần xuống xương quay xanh rồi đến đầu ngực đã sớm bị chơi đùa đến cứng mà liến mút, tay đã dời xuống xoa nắn hạ bộ của ai kia. Da thịt trần chạm nhau khiến y vừa xấu hổ lại tăng thêm phần khoái cảm, sợ hãi mang chân mình khép chặt.

Nhưng sức y làm sao đọ được sức hắn khi hắn mang đùi y cố định lại, mạnh bạo đến đau đớn. Hắn cắn lên đầu ngực y, lưỡi liền liếm lên vừa để xoa dịu vừa lại để bông đùa.

Y đau đớn, hốc mắt đỏ lên nhòe lệ, lại khiến người ta càng muốn chà đạp y. Hắn đã nhịn không nổi, bỏ hẳn ý định kích thích y hay dạo đầu mà úp y lại, thúc hẳn hai ngón tay vào tiểu huyệt phấn nộn, mạnh tay thúc. Nới được một chút liền rút ra đâm thẳng thứ to lớn vào bên trong y, không thương tiếc thân thể kia mà thúc mạnh. Máu cùng dịch thủy chảy ra kèm những tiếng rên đau đớn của y.

Y chỉ biết nắm chặt ga giường, từng giọt ngọc lăn xuống gò má rồi rơi xuống ướt đẫm gối trắng. Đau, đau đến mang y chết đi sống lại, nhưng y chỉ có thể cắn môi mặc con người kia thượng mình như thượng một con điếm. Đây chỉ là ác mộng, rồi mai sẽ tỉnh thôi mà, y tự nhủ như vậy.

----------------

Dày vò trong cơn ác mộng đau đớn tựa địa ngục không bao giờ kết thúc đến ngất lịm đi. Con người kiều diễm nhắm mắt, mí vẫn còn vương chút lệ. Hậu huyệt bị chà đạp đến sưng đỏ, dịch trắng vẫn chảy ra không ngừng, nhìn đến đau xót.

Còn hắn? Hắn đã sớm bỏ đi, để y tội nghiệp nằm trần truồng trong mớ hỗn độn chính hắn bày ra.

-------------------

J mình lười sìn zl, mình ăn ngược các cậu cũng phải ăn ngược =)))

Sorry slender4614Y :'((

Nếu chăm tôi viết lại sau :'((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cộngque