6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung đưa Jennie về biệt thự, vừa vào nhà, Jennie đã nằm lăn ra sofa. Chaeyoung đánh nhẹ vào lưng Jennie:" Dậy mau, heo lười. Đi tắm đi cho thoải mái."

Jennie bĩu môi:" Em như này mà Chaeng kêu em là heo. Không chịu đâu." Chaeyoung điêu đứng trước aegyo của Jennie, lắp bắp nói:" R..rồi."

Jennie cười haha, nói:" Nhìn Chaeng thật ngố."

- YA!! - Chaeyoung bị chọc, hét lên, mặt đó tía tai, khoanh tay vờ giận dỗi.

Jennie ngưng cười, chạy lại ôm ngang eo Chaeyoung:" Thôi mà, Chaeng của em là tuyệt nhất nha. Chaeng dễ thương, xinh đẹp nhất trần đời luôn nè !! Yêu lắm cơ !! Đừng giận nữa. Nha nha nha!!" 

Thử hỏi, một cô gái xinh đẹp, ôm ngang eo bạn và dùng tông giọng siêu cấp dễ thương nài nỉ bạn thì bạn có giận nổi không ?

Ồ, chắc chắn là không. À, trừ phi bạn không phải là người nha (lol)

Và vậy đấy, Chaeyoung nguôi giận ngay tức thì và còn quay lại hôn Jennie đến thất điên bát đảo. Đến khi Jennie cạn hết dưỡng khí, Chaeyoung mới buông ra, nhéo mũi Jennie nói:" Chừa cái tội hư."

- Chaeng hư ý! - Jennie lè lưỡi, chuồn lẹ luôn. Chaeyoung phì cười, cô vào bếp nấu ăn cho Jennie. Jennie tắm xong, mặc độc chiếc áo sơ-mi trắng trên người, mái tóc buông xõa vẫn còn đọng nước. Nhìn rất quyến rũ. Jennie bước ra ngoài, Chaeyoung như bị thiêu đốt vậy. Chaeyoung đằng hắng:" E hèm. Em...ăn mau đi... e hèm ..."

Jennie thấy Chaeyoung bối rối như vậy, cười khúc khích. Chaeyoung nhăn mặt:" Em cười gì chứ. Không ăn mau là tôi ăn thịt em đó."

Chaeyoung nửa đùa nửa thật, cô sắp không chịu nổi rồi nha.

- Có muốn em nhảy cho Chaeng xem không ? - Jennie trêu trọc.

- Trừ phi em muốn Chaeng chết ngay tại đây. - Chaeyoung nói

Jennie cười ha hả. Chaeyoung nhăn mặt, mặt tối sầm lại, chạy vào phòng Jennie lấy một cái khăn rồi nhanh chóng quay trở lại, quấn quanh người Jennie.

Jennie phụng phịu:" Gì chứ!"

- Máu mũi Chaeng sắp chảy ra rồi. Mau ăn đi, heo quyến rũ! - Chaeyoung nói, đẩy người Jennie về phía bàn ăn.

- Chaeng sẽ không kiếm được con heo nào vừa quyến rũ vừa đáng yêu như em đâu. - Jennie lè lưỡi.

Chaeyoung nhéo mũi Jennie:" Chaeng đâu có nhu cầu tìm heo khác ? Nuôi một nàng heo lười đã đủ khổ rồi!"

- Không thèm nói với Chaeng nữa.- Jennie vờ giận.

- Thôi nào, ngoan ngoan. Ăn đi. - Chaeyoung xoa xoa má Jennie. Jennie mỉm cười, chỉ vào má mình:" Chuộc tội mau."

- Rồi. - Chaeyoung đáp rồi hôn thật kêu vào má Jennie. Jennie cười khúc khích, bắt đầu ăn uống ngon lành.

Chaeyoung ngồi một lúc thì xoa xoa má Jennie:" Chaeng đi tắm đây. Em ăn đi nhé. Bát cứ để đấy Chaeng tắm xong sẽ rửa."

- Em sẽ phụ Chaeng. - Jennie cười tươi như ánh ban mai. Chaeyoung không cầm lòng được, hôn lên má Jennie hai cái rồi còn cắn cắn nhưng cắn với lực rất nhẹ nên khiến Jennie nhột, cô ấy cười khúc khích, nói:" Đừng cắn nữa. Buồn lắm."

Chaeyoung thôi không cắn nữa, véo má Jennie rồi vào phòng tắm. Jennie bỗng thấy chán chẳng buồn ăn nữa. Đồ ăn rất ngon nhưng cô không có tâm tình để ăn. Đúng lúc này, điện thoại cô đổ chuông. Là Jisoo.

"Alo, Soo? Có chuyện gì vậy ? Sao cậu gọi muộn thế ?"

" Không ổn rồi Jennie, cậu lên mạng ngay đi. "

" Có chuyện gì sao ? Được, tớ lên ngay."

" Ừ... đừng quá sốc nha..."

" Soo. Cậu làm tớ sợ đó."

"..."

Thấy Jisoo không nói gì nữa mà cụp máy, Jennie lấy làm lạ nên vội bỏ đồ ăn ở đó mà chạy đi lấy laptop. Cô vào trang Dispatch và đập ngay vào mắt cô là một tin siêu hot, có tựa đề " Kim Young Ah vừa tung teaser comeback - L.O.V.E "

Kim Young Ah là đối thủ của Jennie, phải nói cả hai đều xinh đẹp và giỏi giang, chỉ có điều, Jennie vẫn nhỉnh hơn. Young Ah tính tình rất xấu, luôn cậy ta hơn người nên đối xử với stylist không ra gì, điều đó khiến cô nàng hay có những tin đồn thất thiệt. Công ty cô đã cho người thăm dò, chắc chắn 100% là Young Ah không có dự liệu sẽ comeback vào tháng này, thế mà bỗng chốc có teaser ? Thật quái lạ.

Jennie nhấp vào xem teaser. Giai điệu cực kỳ quen thuộc.

Đây chính là bài "Stay" - ca khúc chủ đề cho album sắp tới của cô mà ? Không thể nào ? Giống nhau từng giai điệu, từng câu chữ!! Jennie nóng mặt.

Ai ? là ai đã đem ca khúc, tâm huyết của cô bán cho công ty chủ quản của Young Ah là C-Jes? Là ai? Chỉ có thể là người làm trong công ty. Nhưng hết thảy, cô luôn đối xử thật tâm thật lòng với họ, họ tuyệt đối không thể bán đứng cô được. Là ai cơ chứ ?? 

Jennie hoang mang, mắt nhìn chằm chằm vào bài báo. Phản hồi cũng rất tốt. Nào là " Ahhhh Nữ thần!!" 

"Chỉ có câu "Xin đừng xa em" mà tim tôi đã rụng hết rồi này!!!" 

" OA OA OA! Ra full mau nào!!"

" Bài này chắc chắn sẽ leo top !!"

" Tôi đang đợi màn tranh đấu của Jennie và Young Ah đây. Bài lần này của Young Ah rất ổn mà ? Hình ảnh tươi mới và xinh đẹp. Nhưng Jennie - nữ thần Kim của chúng ta chắc cũng sẽ chẳng kém cạnh gì! Òa!! Thật đáng mong đợi >< " 

Đấu ư ? Đấu gì nữa ? Cô đã bị người khác hớt tay trên bài chủ đạo rồi mà. Nước mắt rơi. Jennie đặt vào album lần này sự kì vọng rất lớn, cô đã nhờ cậy bạn là Lisa viết lời cho mình ấy thế mà lại bị ăn cắp trắng trợn ? Thật đau lòng! 

Chaeyoung tắm xong, ra ngoài thấy Jennie khóc. Cô biết chuyện không hay đã xảy ra. Cô lặng lẽ đến bên, nhìn tiêu đề bài báo, lòng cô thắt lại. Cô đặt tay lên vai Jennie, muốn nói gì đó để an ủi nhưng không thể. Cô có tư cách an ủi Jennie ư ? Chính cô là người đã gửi bài hát này cho C-Jes mà. Cô đã dự liệu được Jennie sẽ đau khổ như thế này nhưng cô vẫn làm. Vì, đó là công việc của cô. Chưa bao giờ cô thấy hối hận như thế này, cô nên dừng lại thì hơn. 

Jennie cảm nhận được Chaeyoung ở gần mình, cô đứng dậy và chui vào lòng Chaeyoung, khóc thật to.

- Tại sao ? ... Tại sao ? Tại sao cô ta có được bài hát của em ? Công sức của em... tâm huyết của em ... đã đổ sông đổ bể hết rồi... - Jennie gào lên. Chaeyoung chỉ biết ôm Jennie thật chặt trong lòng. Jennie đau một thì Chaeyoung đau mười vì chính cô là người đã làm cho người mình yêu thương đau khổ. Cô có đáng sống không cơ chứ ?

..

Sáng hôm sau, Jennie cùng Yoona tới YG để gặp Yang Hyun Suk.

Yang Hyun Suk sầu não vô cùng, gà cưng số một của YG bị hớt tay trên bài hát chủ đạo. Tin này lan ra ngoài thì còn thể thống gì nữa ?

Ông ta đập bàn. Jennie mệt mỏi, đôi mắt u sầu.

- Chú muốn chúng cháu phải làm sao chứ ? - Chaeyoung nói. - Đâu phải do Jennie leak bài hát này ra. Đừng trút giận lên em ấy.

- Thế bây giờ phải làm sao ? - Ông ta nói.

- Hoãn lịch comeback. - Chaeyoung nói rất nhẹ nhàng.

- Hoãn ư ? Hoãn kiểu gì khi mà mọi thứ đã sẵn sàng ? Ngay cả album cũng sắp xong rồi. Quần áo rồi phòng quay đều chuẩn bị theo concept đó rồi. - Yang Hyun Suk nói.

- Chúng ta đổi bài hát chủ đề đi. Cháu đã nghe full album của Young Ah. Tuyệt nhiên chỉ giống bài chủ đạo. - Chaeyoung nói.

Yang Hyun Suk suy nghĩ, im lặng.

- Bạn cháu có sáng tác một bài hát, mang tên " Hope Not", rất hay và lại hợp concpet chúng ta đang chuẩn bị- Chaeyoung nói.

Jennie ngạc nhiên, trố mắt nhìn Chaeyoung. Yang CEO nhíu mày:" Nghĩa là bạn cháu cũng biết chuyện chúng ta bị ăn cắp bài hát ?"

- Không. Cháu chưa nói. - Chaeyoung đáp.

- Gửi ta nghe thử bài hát đó. - Yang CEO nói. 

- Vâng. Trong máy cháu có đây. - Chaeyoung mở điện thoại. Giai điệu du dương khiến Jennie bớt mệt mỏi. Lông mày của Yang CEO cũng giãn ra. Bài hát thực sự hợp với Jennie tuy nhiên, cần có người hát cùng cô ấy.

- Bài này rất hợp với cháu. - Jennie cất tiếng nhẹ nhàng.

- Ta cũng thấy vậy. Hừm.. nhưng cần có người hát cùng cháu. - Yang CEO nói.

Jennie định lên tiếng thì Chaeyoung đã nói:" Cháu sẽ hát cùng cô ấy."

Yang CEO nhìn Chaeyoung đầy hoài nghi:" Vậy sao?"

- Cháu có thể chứng minh cho chú thấy. - Chaeyoung không quan tâm ánh nhìn hoài nghi của CEO, cô nhìn Jennie rồi mỉm cười. Jennie mỉm cười đáp lại.  Rồi Chaeyoung cất tiếng hát. Giọng hát cô ngọt ngào, nhẹ nhàng. Tuy không lên cao được nhưng không sao vì cô chỉ là người hát những phân đoạn thấp. 

YANG CEO hài lòng:" Được. Ta duyệt bài này, cháu và Jennie nhanh chóng thu âm để phát hành album đúng hạn. À, gọi cả cô bạn của cháu đến để ta nói chuyện."

Chaeyoung gật đầu:" Vâng."

..

Rời khỏi phòng CEO, Jennie cứ nhìn Chaeyoung rồi tủm tỉm cười mãi. 

- Ngốc, sao cười mãi vậy ? - Chaeyoung lên tiếng. 

- Chaeng hát cũng được đó, sao không làm idol ? - Jennie hỏi.

- Chaeng không lên cao được và cái chính là, Chaeng không muốn nhận được sự chú ý, Chaeng sợ camera. - Chaeyoung nói. Jennie gật gù:" Vâng."

- Lần này, chỉ vì em mà Chaeng quyết định hát đấy. - Chaeyoung nói thật lòng.

- Cảm ơn Chaeng. - Jennie mỉm cười thật tươi. Trái tim cô như có dòng mật ấm áp tràn vào. Cô có dự cảm, Chaeyoung và cô nhất định sẽ càn quét các bảng xếp hạng nhạc số . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chaenie