Chap 14: Tình yêu thận trọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng thư kí của chủ tịch là vùng phong thuỷ trù phú của tổng công ty Moon Group bởi nơi này là vị trí thuận lợi nhất để tiếp cận nữ vương. Không chỉ cả ngày có thể tiếp xúc gần gũi với nữ vương, nói không chừng 1 khi được nữ vương nhìn trúng sẽ từ chim nhỏ biến thành phượng hoàng. Cho dù không đảm đương được vị trí phu nhân chủ tịch nhưng làm tình nhân chủ tịch cũng đủ vinh hoa phú quý không phải lo gì. Vì thế, mấy cô gái dù đã kết hôn hay chưa đều tranh giành, phía sau tiếp phía trước chen lấn vào tấc đất nhỏ này. Vốn vị trí thư kí trong mắt nam nhân là không có tiền đồ nhưng vì muốn được gần gũi với vị nữ chủ tịch này hy vọng biến cong thành thẳng rồi bước vào hào môn xưng bá 1 vùng mà không hổ thẹn đi tranh giành với nữ nhân, tiếc thay không biết vô tình hay hữu ý nữ vương của chúng ta đều tuyển 1 rừng hoa.

Lúc này trong phòng thư kí, mĩ nữ tập hợp, hương thơm thoang thoảng, 1 phòng xuân sắc dạt dào. Nếu người nào định lực có vẻ kém bình thường đi qua nơi đây, khẳng định sẽ bị điện giật thần hồn điên đảo, xụi lơ trên mặt đất. Đáng tiếc Moonbyul là người xuất chúng, không chỉ có năng lực phi phàm ngay cả định lực cũng đủ để cho người bên ngoài bái phục. Mà riêng ưu điểm này của cô, ở trong mắt đám mĩ nữ, không nghi ngờ gì chính là khuyết điểm lớn nhất.

Tuy nói tranh giành khoe sắc là nguồn sống của đám mĩ nữ nhưng trong quá trình đấu đá tuyệt đối không thể bỏ công việc. Nếu không cố gắng làm việc thì ngay cả cơ hội đứng ở nơi này tranh giành cũng không có, vì vậy mọi người không chỉ muốn đấu sắc đẹp mà còn muốn đấu cả năng lực làm việc.

Bàn phím máy vi tính được đông đảo những bàn tay ngọc ngà gõ vào vang lên lạch cạch, tài liệu được lất đi lật lạ sột soạt. Trong lúc làm việc, bọn họ cũng không quên trao đổi với nhau những tin tình báo hữu dụng. Dù sao tình báo chiến tranh trong một hồi chiến dịch là 1 giai đoạn cực kì quan trọng.

"Các cậu có nghe nói không? Cô gái bên phòng thị trường kia rốt cục cũng ra tay" - tiếng bàn phím cách cách vang lên tuy rằng thật sự có khí thế nhưng đã dễ dàng bị tin đồn hấp dẫn đè bẹp.

"Nghe nói cô ta lại có thể ở tiệc cưới của người khác câu dẫn tổng giám đốc Ahn của chúng ta" - Ahn Heeyeon cũng ngẫu nhiên trở thành người của phòng thư kí bọn họ.

"Đâu chỉ vậy, cô ta còn không chỉ câu dẫn tổng giám đốc Ahn mà còn nhìn trộm chủ tịch Moon của chúng ta!" - xem ra đây mới là trọng điểm tức giận của đám mĩ nữ này.

"Phụ nữ bộ dáng giống yêu tinh, mưa kế quả nhiên cũng không đứng đắn gì" - khi vị mĩ nữ đang nói lời này, lương tâm cô ta chắc rằng cũng chưa về đến nơi đến chốn. Hơn nữa trong lời nói của cô ta có đến 99.999% là thành phần phỉ báng lăng nhục.

"Kim Yong Sun cô ta đang tính toán cái gì vậy? Cô ta nghĩ rằng bộ dáng xinh đẹp thì người trong thiên hạ đều phải vây quanh cô ta chắc, đúng là 1 con hồ ly tinh".

Một khi lòng ghen tị của phụ nữ nổi lên thì quả nhiên là sinh vật đáng sợ nhất. Sắc mặt chanh chua ngoa ngoắt kia, cho dù cô ta trang điểm thật đậm cũng không thể che giấu được sự xấu xí của mình.

"Aizzzz, người ta chính là có năng khiếu này, người bên ngoài cũng chỉ có thể thèm muốn ngưỡng mộ mà thôi" - có người tưởng như hào phóng, kì thực lại tổng kết vô cùng hẹp hòi.

"Quả thực là không biết xấu hổ" - đây mới chính là ý tứ trung tâm của tin đồn nhảm, như 1 nét chấm đen giữa tờ giấy trắng tinh.

Vì thế kết quả mọi người thảo luận chính là: Kim Yong Sun này thật sự không biết xấu hổ, không phải con người, gặp người liền trở thành hồ ly tinh câu dẫn họ!!

Trong phòng thư kí, mấy cây thông nhỏ xanh um không chỉ phải chịu đựng mùi nước hoa tập trung quá daỳ đặc mà còn phải chịu đựng đủ loại tin đồn độc hại khác nhau. Cuối cùng, lá cây chỉ có thể gục xuống rũ rượi, tiếp tục kính dâng một chút sắc xanh còn sót lại cho không gian đầy ô nhiễm này.

"A....chủ tịch Moon!" - môt cô gái nào đó ngồi có vẻ dựa vào cửa, rốt cục khi ngẩng đầu đã nhìn thấy thân ảnh quyến rũ kia ngoài cửa. Trong lúc nhất thời, có loại ảo giác như sét đánh ngang tai.

Moonbyul nhận được điện thoại của 1 người bạn cũ trên thương trường, quyết định tam thời đi ra ngoài 1 chuyến, bèn lên tiếng gọi trợ lí. Không nghĩ rằng không những không tìm thấy trợ lí ngược lại cậu còn nghe được đoạn đối thoại đầy phấn khích vừa nãy. Thì ra, nhân viên của cậu không chỉ có năng lực làm việc hạng nhất, ngay cả công phu ngoài miệng cũng không hề tầm thường.

Thời gian cậu xuất hiện thực thích hợp, từ khi các cô gái bắt đầu bàn luận 'cô gái phòng thị trường kia..', lúc đó cậu cũng đã đứng ở cửa, mấy cô gái sở dĩ không phát hiện đó là vì nữ vương thực gian trá đứng ở 1 bên cửa chỗ góc chết tầm mắt, rắp tâm muốn nghe lén chủ đề các cô đang trò chuyện. Mà chờ sau khi các cô đưa ra kết luận, cậu mới chậm rãi đi tới cửa để cho các cô phát hiện.

Nếu hỏi tâm trạng hiện giờ của cậu thì ngay cả ý muốn giết người cũng có. Cô gái mình luôn trân trọng như bảo bối lại bị một đám chẳng dính dáng gì nói những lời không chịu được như thế. Đừng nói cậu bao che khuyết điểm, cho dù cậu không làm thế thì cũng sẽ vì chính nghĩa mà đứng ra nghiêm trị những người này. Cho dù không thể giết người thì hình phạt nặng cho bọn họ 1 chút cũng là hợp tình hợp lí.

Tuy nhiên, nữ vương không phải sát nhân cuồng ma, cũng không phải ác đồ tàn bạo, cậu là 1 thương nhân phong độ nhanh nhẹn, khí phách phi phàm, cậu có cách xử lí của riêng cậu. Vì vậy, sau khi để lại cho mọi người phòng thư kí 1 nụ cười khó hiểu, cậu bèn xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng quyến rũ của cậu, 1 phòng mĩ nữ ngây ra như phỗng, trong đầu không hẹn mà cùng hiện ra 1 ý nghĩ đáng sợ. Tin đồn sẽ không phải là thật chứ? Nữ vương sẽ không phải thật sự coi trọng Kim Yong Sun chứ? Nếu thật sự như thế, các cô nói Yongsun như vậy, kết quả sẽ rất thảm, thật không dám nghĩ tới!

Phòng thư kí vốn cảnh xuân tươi đẹp, trong tức thì bỗng bao trùm 1 không gian bi thảm, gió lạnh quạnh hiu.

Moonbyul tiến vào trong thang máy, ngồi lên xe của mình, khuôn mắt tuấn mĩ hé ra vẻ u ám từ đầu đến cuối.

Cho tới nay, cậu đều không đồng ý với cách xử lí quan hệ của 2 người thật cẩn thận của Yongsun. Từ đầu cậu vẫn cho rằng, cậu là người đứng đầu công ty, cậu làm những chuyện như vậy, không tới lượt người khác khoa tay múa chân.

Từ nhỏ đến lớn, trong nhà mọi người đã lấy Thiên Chúa giáo mà dưỡng dục cậu, cho dù địa vị cao thấp thế nào, đều phải đối xử bình đẳng, dùng con mắt công bằng mà nhìn nhận mỗi người. Nhưng bản thân có điều kiện ưu việt vẫn làm cậu vô ý để lộ ra tài trí hơn người. Rất nhiều chuyện cậu cho là đương nhiên thì ở trong mắt người khác lại hoàn toàn ngược lại.

Từ đầu cậu vẫn cho rằng chuyện mình sống chung với Yongsun hoàn toàn không phải che giấu. Cậu thân là chủ tịch của 1 tập đoàn, không cần đi để ý ánh mắt người khác. Hôm nay nghe được những lời này lại làm cho cậu như bị dội 1 gáo nước lạnh, nhất thời tỉnh ngộ. Thì ra, cho tới nay, cậu chỉ đứng ở góc độ của mình nhìn nhận sự việc, lại chưa bao giờ đứng ở vị trí của Yongsun để lo lắng, cũng xem nhẹ những nguy hại mà lời nói dư luận mang đến. Ở vị trí một tổ trưởng nhỏ nhoi nư cô, 1 chút dư luận không đáng kể, chắc chắn cũng sẽ tạo cho cô 1 thương tổn thật lớn. Mà ở góc độ nào đó, chính cậu trong lúc vô ý đã trở thành kẻ đầu sỏ thúc đẩy thương tổn này.

Cô gái nhỏ Yongsun là người mà cậu muốn dùng thời gian cả đời của mình để yêu thương, nhưng đoạn đường đời người sau này vẫn còn chưa bắt đầu mà cậu đã sơ ý như vậy. Hiểu rõ điều ấy làm cho cậu nhất thời hổ thẹn vạn phần.

Công khai quan hệ 2 người là điều thiết yếu, mà quá trình công khai còn lại, cậu phải dùng cả tấm lòng đi tìm cách giải quyết mới có thể đảo ngược được.

Đôi mày xinh đẹp của Moonbyul nhíu lại, lấy di động gọi cho người bạn vừa nãy để huỷ hẹn. Sau khi ngắt điện thoại, tay trái cậu cầm vô lăng, ngón tay vô thức gõ nhẹ, yên lặng suy nghĩ, rồi lại tiếp tục mở di động ra tìm thông tin, tìm được sô của trưởng phòng Yang phòng nhân sự bèn bấm nút gọi.

Yang Guk không để cho cô đợi lâu, nhận điện thoại rất nhanh, ở đầu kia cũng đang cúi đầu khom lưng tiếp đón.

Mônbyul không dài dòng cùng hắn, nói thẳng mục đích của mình: "Anh Yang, mấy người ở phòng thư kí tầng 29 kia, đuổi hết đi"

"A? Toàn bộ?" - Ở đầu dây bên kia Yang Guk nghĩ mình nghe nhầm, không nhịn được hỏi lại.

"Đúng, toàn bộ!" - ngữ khí của Moonbyul không chừa cho hắn nửa con đường sống để thương lượng.

Yang Guk nghe xong lập tức gấp đến độ vò đầu bứt tai. Gia cảnh của đám phụ nữ trong phòng thư kí kia như thế nào hắn là người rõ nhất. Đám người kia đông như vậy là do hắn 1 tay thu tiền thưởng, chỗ đó so với lương vài năm của hắn còn gấp mấy lần. Nay, nhìn thấy nữ vương chỉ nhẹ nhàng bâng quơ 1 câu, sẽ gạt toàn bộ cố gắng của hắn, kết quả này có thể làm hắn không nóng nảy sao? Cũng không biết mấy bà cô kia làm gì mà khiến cho nữ vương nổi giận đến như vậy.

"Chủ tịch, việc này không thích hợp cho lắm. Các cô ấy đều có hợp đồng lao động chính thức, có 2 người là con gái của thành viên hội đồng quản trị, nói đuổi liền đuổi, có thể gây bất đồng không tốt với hội đồng" - Yang Guk có chút lắp bắp, muốn cô gắng tranh thủ 1 lần.

Đối với việc lời nói của mình bị chất vấn, Moonbyul nộ khí xung thiên, lạnh lẽo buông 1 câu: "Làm không xong thì nghỉ việc đi, cứ theo lời tôi mà làm"

"Vâng, tôi hiểu" - thần sắc Yang Guk trở nên uể oải nhụt chí. Tắt điện thoại, Yang Guk phiền chán vò vò mái tóc, im lẳng cảm thán: "Tiền thưởng quả nhiên không thể dễ dàng lấy như vậy!"

Moonbyul giải quyết xong Yang Guk, tâm tình ít nhiều thoải mái hơn. Đối với đám phụ nữ trong phòng thư kí kia, cậu không phải biết các cô ấy tiếp cận cậu có mục đích gì. Trước kia chưa gặp Yongsun, có lẽ cậu sẽ thử ở chung với 1 người trong số đó. Mấy bạn gái trước kia của cậu cũng có người là lấy ra từ phòng thư kí. Nhưng bây giờ không giống vậy, giờ đây trong lòng cậu chỉ tràn đầy hình ảnh của nàng công chúa nhỏ kia, những người khác trong mắt cậu giống như không khí bình thường trong suốt mà thôi.

Vốn cho rằng chỉ cần các cô ấy không nói gì sai lầm thì sẽ bỏ qua cho, nhưng nếu đã đụng chạm đến người con gái của cậu thì đừng trách cậu không khách khí.

Ngay cả cậu cũng có thể nghe được dạng đồn đại này, vậy cô gái nhỏ kia chắc đã sớm nghe thấy. Nghĩ đến đây tâm trạng vừa thoải mái chút nháy mắt lại trở nên âm trầm. Nhanh chóng bấm số điện thoại, Moonbyul chuẩn bị dùng thời gian 1 buổi chiều đến an ủi cục cưng của mình.

Nghe được loại đồn đại này, nói Yongsun không thèm để ý là nói dối. Tuy nhiên, có lẽ vì cô đã sớm chuẩn bị tâm lí thật tốt đối mặt với tin đồn nên khi sự việc xảy ra thật, cô ngoài cảm thấy tức giận cũng không muốn phản kháng gì. Vì vậy khhi vẻ mặt Hyejin lo lắng hỏi han cô, cô vẫn có thể lộ ra vẻ tươi cười.

Yongsun vừa ngồi trở lại bàn làm việc, điện thoại liền kêu vang. Nhìn thấy 2 chữ "Cục Bột" hiện trên màn hình, cô cảm thấy hơi bất ngờ.

Lập tức nghe máy, nhẹ nhàng "Alo" 1 tiếng.

"Thu dọn đồ đạc đi, Byu đưa em đến chỗ này"

Khi đầu bên kia điện thoại truyền đên giọng nói trầm ấm dịu dàng của Moonbyul, một luồng nhiệt ngay lập tức trào ra từ trong lòng Yongsun, xông lên hốc mắt. Rốt cuộc vẫn là cảm thấy tủi thân, mà loại này cùng là tủi thân làm nũng, cũng chỉ co trước mặt người con gái mình yêu mới co thể hiện ra bên ngoài.

Nhẹ nhàng cắn môi, Yongsun thấp giọng hỏi: "Đi đâu? Bây giờ là giờ làm mà" - ngẩng đầu nhìn đồng hồ, cách giờ tan tầm còn tận 2 giờ.

"Em muốn tự mình đi xuống hay để Byul lên đón em" - giọng nói của cậu vẫn mềm nhẹ như cũ nhưng khí nói ra lại có vẻ uy hiếp không hơn không kém.

"Byul lại uy hiếp em" - điểm đáng ghét nhất của Moonbyul chính là hay uy hiếp cô nhưng cô cũng thật hết thuốc chữa cảm thấy uy hiếp như vậy rất dễ chịu thoải mái. Có lẽ việc này gọi là '1 cây làm chẳng nên non'

"Ừ, xuống dưới đi" - Moonbyul cười khẽ thừa nhận mình xấu xa.

"Byul chờ 1 lát" - Yongsun lại thoả hiệp 1 lần nữa. Sau khi ngắt điện thoại, dọn dẹp xong xuôi, gọi điện thoại xin phép trưởng phòng xong liền vội vàng rời khỏi văn phòng.

Nhìn bóng dáng cô chạy chậm rời đi, Hyejin thở dài thật sâu: "Quả nhiên vẫn bị tổn thương, aizzz, thì ra làm mĩ nữ cũng không dễ dàng như vậy" - rồi lại vỗ vỗ ngực, lầm bầm lầu bầu: "May mắn mẹ mình sinh ra mình đã an toàn như thế này.."

Hyejin nói câu này làm cho các đồng nghiệp khác trong phòng thầm kêu lên 1 tiếng sợ hãi.

Vào giờ đi làm, kí túc xá tầng 1 trở nên yên tĩnh, ngoài dì làm vệ sinh cầm giẻ lau thỉnh thoảng đi tới đi lui ở ngoài thì trước sân còn thỉnh thoảng vang lên tiếng chuông điện thoại.

Yongsun từ lối thoát hiểm quẹo vao gara, liếc mắt 1 cái liền thấy chiếc xe nổi bật của Moonbyul, cô vừa mở cửa xe ngồi vào đã bị cậu kéo vào trong lồng ngực ấm áp.

"Làm sao vậy?" - cô im lặng tựa vào lòng cậu, nhẹ giọng hỏi.

Moonbyul buông 2 tay ra, cúi đầu nhìn đôi mắt long lanh nước của Yongsun: "Không có gì, đột nhiên muốn nhìn em 1 chút"

Cô thản nhiên cười: "Có hơi tuỳ hứng nhỉ! Byul muốn đưa em đến nơi nào?"

"Tới rồi biết"

Moonbyul cũng không mang Yongsun đi chỗ nào đăc biệt mà chỉ chạy xe một mạch đến bờ biển.

Bờ biển mùa đông cực kì lạnh lẽo vắng vẻ, gió biển thổi đến phả vào mặt, vù vù gào thét điên cuồng. Tuy nhiên boè biển thiếu đi mấy du khách lại trở nên sáng ngời đặc biệt. Nước biển màu xanh sâu thẳm, theo gió biển, từng đợt từng đợt lao thẳng vào bờ cát, phát ra tiếng gầm rú âm trầm.

Moonbyul lấy áo của mình khoác lên vai Yongsun, ôm lấy thắt lưng của cô, lẳng lặng dẫm lên bãi cát ẩm ướt, tản bộ dọc bờ biển.

Yongsun bị sự dịu dàng của Moonbyul cuốn hút, tựa vào bờ vai cậu, cũng không lên tiếng bước đên phía trước theo sau.

"Thật xin lỗi" - rất lâu sau, cậu đột nhiên mở miệng, 1 lần mở miệng nói 3 chữ khô cằn này, mà 3 chữ này so với 'Byul yêu em' còn làm cho cô thấy khiếp sợ hơn.

Vừa định quay đầu hỏi cậu vì sao, lại bị tay cậu nâng lên che miệng, chỉ nghe cậu tiếp tục nói: "Hôm nay Byul cũng nghe thấy tin đồn, Byul nghĩ hẳn em đã nghe được sớm hơn Byul. Yong, thực xin lỗi, có lời đồn như vậy là kết quả sự theo đuổi ích kỉ của Byul"

Yongsun liên tục lắc đầu, cho dug nghe được lời đồn, cô cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ oán trách Moonbyul: "Không phải, đây không phải lỗi của Byul, tiệc cưới nhiều nhân viên công ty như vậy, bọn họ nói như thế nào là chuyện của bọn họ, chúng ta không quản được miệng lưỡi người khác"

Moonbyul thở dài, càng ôm người yêu chặt hơn, cúi đầu khẽ ấn lên trán cô 1 cái hôn nhẹ rồi lại tự trách mình: "Nếu Byul không tham dự, chuyện này cũng sẽ không xảy ra"

Nghe đến đó, cô nhợt nhạt nở nụ cười: "Byul đến vì lo lắng cho em, điều này sẽ chỉ làm em cảm thấy hạnh phúc, Byul cũng không cần tự trách mình. Hơn nữa, nếu không phải em kiên trì, Byul cũng đã sớm công khai quan hệ, chuyện ngày hôm nay cũng sẽ không xảy ra"

Chính là như vậy, sự chăm sóc dịu dàng của cô gái nhỏ này lúc nào cũng sâu sắc như vậy. Dù ở bất kì đâu, mỗi khi cô nói ra những lời này, đều như 1 liều thuốc ngọt ngào làm cho tâm trạng của cậu trở nên mêm mại lạ thường, cuối cùng thầm nghĩ muốn giấu cô thật sâu ở trong lòng, không bao giờ buông tay nữa.

2 tay mở ra, lại gắt gao thu thân hình tròn tròn ấy vào lòng, đem mặt vùi vào mái tóc nâu toả ra từng đợt thơm ngát của cô, hít vào một hơi thật sâu, cậu nói: "Tóm lại, Byul đã để em tủi thân rồi"

1 giọt nước mắt nóng hổi vui mừng không báo trước rơi xuống từ mắt cô gái trong lòng cậu. Yongsun nghẹn ngào không nói nên lời, chỉ có thể lắc đầu. Có những lời này của Moonbyul, cho dù có bị tủi thân nhiều hơn nữa cũng không thành vấn đề. Chỉ cần cậu nguyện ý đặt cô trong lòng thì sự tủi thân của cô đâu có gì đáng nói. Nếu tình yêu của cậu sẽ mang tủi thân đến cho cô thì đo cũng là sự tủi thân hạnh phúc nhất.

Thời gian lúc bọn họ ôm siết nhau nháy mắt đã ngưng đọng lại. Trời biển trong lúc đó chỉ còn tình yêu của 2 bọn họ đang thoả thích rong chơi, tản bộ.

"Byul, khiêu vũ cùng em đi" - Yongsun rốt cục ngẩng đầu từ trong lòng Moonbyul, ngọt ngào đề nghị.

"Bây giờ?" - Moonbyul nhíu mày

"Vâng, bây giờ" - hôm noen đó cô không thể khiêu vũ cùng cậu cho nên nhân dịp này để thoả sức hưởng thụ tình cảm dịu dàng của Moonbyul đi.

"Đây là vinh hạnh của Byul" - cậu biết nghe lời làm ra tư thế mời khiêu vũ.

Yongsun hạnh phúc đặt đôi tay nhỏ bé vào lòng bàn tay đang mở ra của người yêu, trong nháy mắt đã được bàn tay ấm áp của Moonbyul nắm lấy.

Bờ cát mềm mại chính là sân khấu xinh đẹp nhất, tiếng sóng biển chính là âm nhạc êm tai nhất của họ. Lúc này trong mắt mỗi người chỉ có đối phương, đôi chân giẫm theo lời hát không chút tiếng động, khiêu vũ 1 khúc nhạc tuyệt vời, ngọt ngào động lòng người nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#moonsun