Chap 5.4 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đột nhiên, tôi bị đánh thức bởi một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bếp. Tôi bật ra khỏi giường và vội vã xuống cầu thang. Khi tôi đến bếp, tôi thấy thật kinh sợ. Tất cả mọi thứ trên các tủ đã bị ném xuống sàn nhà, và con chó Fido của chúng tôi treo lên, chết dưới ánh đèn. Bụng của nó của nó bị rạch ra và nhồi vào trong là ... kẹo, cùng loại mà James đã được ăn trước đó.

Tôi đang sốc bỗng nghe thấy tiếng hét của James ở trên phòng. Tôi nhanh chóng lấy một con dao trong ngăn kéo và chạy lên cầu thang với tốc độ mà chỉ có một người mẹ có con đang gặp nguy hiểm có thể có. Tôi đạp cánh cửa và bật đèn. Tất cả mọi thứ trong căn phòng đã bị lật đổ và ném lên sàn nhà, con trai tội nghiệp của tôi nằm trên giường khóc và run lên vì sợ, nó đái cả ra ga giường.
Tôi bế nó lên và chạy sang nhà Tom và nhà Linda. May mắn thay họ vẫn còn thức. Họ cho tôi sử dụng điện thoại của họ và tôi gọi cảnh sát. Không lâu sau cảnh sát tới, và tôi đã giải thích những gì đã xảy ra, họ nhìn tôi như thể tôi bị điên.
Họ lục soát nhà, nhưng tất cả họ tìm thấy là một con chó chết và 2 căn phòng bừa bộn. Nhân viên nói với tôi rằng ai đó đã có thể đột nhập vào nhà và ra đi sau khi tôi lên cầu thang. Tôi biết điều đó là không đúng sự thật. Tất cả các cửa đều bị khóa và không có cái cửa sổ nào đang mở, bất cứ điều gì ở trong nhà của tôi không đến từ bên ngoài.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horror