chap 1- Crisey Malachite - kẻ thống trị toàn thế giới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ta là kẻ mạnh nhất trong thế giới này, ta là vị thần kiểm soát toàn bộ vị diện trong thế giới này, dòng thời gian hay bất cứ điều gì cũng đều là do ta tạo ra và kiểm soát, ta là.... Crisey Malachite''

Vào 1 ngày, Crisey cảm thấy có gì đó không ổn, 1 vài vị diện đã biến mất mà không có lí do. Crisey liền dịch chuyển đến nơi có những vị diện biến mất, và quả nhiên:

"Biết ngay mà, vẫn chỉ có ngươi là lúc nào cũng quấy rối ta... Zil, ngươi phá hủy những vị diện đó chỉ để dụ ta ra ngoài này à?" -

Crisey trong tâm trạng không mấy vui vẻ.

Zil Akaledemon là kẻ thù không đội trời chung với Crisey Malachite, hắn ta luôn tìm cách lật đổ Crisey để chiếm quyền thống trị toàn thế giới.

Hắn cười khểnh:

"cuối cùng cũng chịu ló mặt ra à, Crisey? Và ta cũng không rảnh để đi làm phiền ngươi.... mà ta sẽ tiêu diệt ngươi".
"tiêu diệt ta? Ngươi sẽ làm như thế nào chứ? Đừng quên rằng, ngươi đã bị ta đánh bại 1 lần và ta đã tha chết cho ngươi, bây giờ ngươi quay trở lại để trả thù ta chắc là muốn chết luôn hả?"

Crisey cười phá lên, nhưng chuyện cũng không phải đơn giản, Zil thừa biết rằng hắn không thể đánh bại Crisey vì không mạnh bằng anh. Và hắn nhếch mép :"Để xem". Và Zil lao thẳng vào Crisey để đấu với anh ta, cả 2 đều di chuyển với tốc độ nhanh hơn ánh sáng và liên tiếp chạm đòn nhau. Crisey và Zil dừng lại, cả 2 đấm tay vào nhau tạo ra những sóng xung kích và gây ra chấn động toàn thế giới, khiến vô số vị diện bị hủy diệt. Zil liên tục bắn tia hủy diệt về phía Crisey, và anh cũng hơi khó khăn khi né tránh những đòn với tốc độ nhanh hơn ánh sáng gấp nhiều lần của Zil, Crisey cũng bắn trả lại Zil vài đòn. Sau đó, Crisey dùng Nuclear Pulse tạo ra một luồng năng lượng phát ra từ cơ thể anh khiến cho Zil bất động và vô số vị diện bị phá hủy.

Nhân lúc Zil không thể di chuyển, anh liền bắn tia hủy diệt màu xanh về phía Zil với tốc độ nhanh hơn ánh sáng gấp nhiều lần, và nó đã tạo ra 1 vụ nổ trong 1 phạm vi nhất định. Crisey nghĩ:

"hắn bốc hơi rồi à?" 

"Ngươi có vẻ cũng đã mạnh hơn kể từ sau lần đó rồi nhỉ?"

giọng nói Zil vang lên trong màn khói.

Crisey cũng không mấy ngạc nhiên:

"ngươi cũng thế, ta chắc rằng ngươi cũng đã mạnh hơn nên mới quay trở lại trả thù ta".

Và Zil cũng đã chuẩn bị âm mưu nào đó với mục đích thao túng toàn bộ thế giới và mọi thứ, vì thế hắn mới cần phải đánh bại được Crisey trước.

"hôm nay mới chỉ là khởi động thôi, cuộc chiến giữa 2 ta vẫn còn dài. Hãy gặp ta ở Silgetspirit, đó là nơi chúng ta giải quyết mọi thứ chỉ trong 1 trận chiến"- Zil hẹn Crisey về trận chiến cuối cùng, Crisey có vẻ hoài nghi nhưng anh vẫn đồng ý chấp nhận lời thách thức của Zil." 
Zil hẹn

"ngươi sẽ phải vượt qua các tầng thế giới để tới được Silgetspirit - tầng thế giới cao nhất để gặp ta, mỗi 1 tầng đều có thuộc hạ của ta và ngươi phải đánh bại chúng để tiến lên". Crisey có vẻ khá thích cuộc chiến này.

Silgetspirit là tầng thế giới cao nhất, là nơi để khẳng định ai là vị thần đứng trên tất cả, Crisey dù là vị thần mạnh nhất nhưng hiện tại quyền năng của anh đang bị phong ấn, anh không đủ sức để chiếm lại Silgetspirit (trước đây Zarac nhân thời cơ lúc quyền năng của Crisey bị phong ấn và bị giảm sức mạnh nên đã chiến đấu với anh, vì Crisey không đủ sức mạnh nên đã thua và phải rút xuống tầng thế giới thấp nhất) nên không chắc có thể đánh hết sức. Như trận khởi động với Zil vừa rồi, Crisey cũng hơi khó khăn trong việc chiến đấu với hắn.

Và Crisey khá hào hứng:

"Cuộc chiến với Zil và thuộc hạ của hắn có thể sẽ giúp ta lấy lại được quyền năng, hi vọng chúng sẽ khiến ta phải sử dụng đến 1% sức mạnh của mình"

Liệu Crisey có lấy lại được quyền năng của anh và chiếm lại được Silgetspirit?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net