chap 2 - tầng không gian đầu tiên - Crisey vs Fren

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Crisey chấp nhận lời thách thức của Zil, và anh đã bắt đầu tiến vào tầng thế giới đầu tiên. Và thuộc hạ của Zil cũng đã xuất hiện. Trông hắn cũng không được mạnh cho lắm, nhưng Crisey không bao giờ chủ quan trước mọi sự việc.

Khi thấy hắn Crisey liền dừng lại, vẻ mặt anh trở nên nghiêm túc:


"vậy ra ngươi là Fren? Nếu ta không nhầm thì ngươi chính là kẻ đã nổi loạn và đã phá hủy rất nhiều vị diện của ta ở tầng thế giới này"

Fren cười với giọng điệu đầy khoái chí:

"vậy ra ngươi cũng đã biết về ta, và để ta đoán... Ngươi từng là người thống trị Silgetspirit - tầng thế giới cao nhất toàn không gian này, nhưng vì lí do nào đó ngươi phải rút xuống đây"
Crisey làm vẻ mặt tức:" Ta có lí do nên mới phải ở dưới đây nhưng không có nghĩa là ta sẽ ở đây mãi đâu, nên ta sẽ phải diệt tên Zil Akaledemon sớm nhất có thể, nên ngươi đừng có cản trở ta nếu ngươi còn muốn tồn tại" 

Fren nghe xong ớn tới lạnh sống lưng nhưng hắn vẫn cố mạnh miệng: 

"Zil-sama đã giao cho ta phải tiêu diệt ngươi ngay tại đây nên ngươi đừng có nghĩ là sẽ đi lên tầng tiếp, tốt nhất là chịu bỏ mạng ngay tại đây đi" 

Nói xong, Fren lao thẳng vào tấn công Crisey, hắn dùng bộ 3 vuốt sắc nhọn để chém Crisey. Anh né được nhưng....

"chỉ với 1 đòn mà hắn đã phá hủy vô số vị diện, đúng là cũng có chút ghê gớm" 

 Crisey tỏ ra hơi ấn tượng. Đột nhiên Crisey cảm thấy sức mạnh của mình đang giảm Fren tốc biến ra đằng sau và đá thẳng vào người anh khiến anh bị văng ra 1 khoảng và va vào các vị diện khiến chúng nổ tung. Crisey đứng dậy và đang nghĩ cách:

"Tên này là Fren, 1 trong số thuộc hạ của Zil Akaledemon, khả năng của hắn là "ăn cắp và giảm sức mạnh tuyệt đối", hắn chỉ cần nhìn qua 1 lần là hắn có thể đánh cắp và giảm sức mạnh của đối tượng trở về 0, vậy thì ta phải kết thúc nhanh trận này".

Crisey liền ra đòn bắn tia hủy diệt, Fren liên tục né tránh, mục đích của hắn là đang cố quan sát các đòn đánh và kĩ năng của Crisey để có thể đánh cắp sức mạnh của anh. Crisey liền sử dụng chiêu Nuclear Pulse để làm tê liệt Fren, và 1 luồng sóng xung kích toả ra từ Crisey, đòn đó đã tiếp tục hủy diệt vô số vị diện của tầng thế giới này, nhưng Fren đã chặn đòn Nuclear Pulse của Crisey chỉ với 1 tay. Bình thường thì sẽ không ai có thể chặn được chiêu này, nhưng do Crisey bị Fren "giảm sức mạnh tuyệt đối" nên hắn đỡ được cũng không có gì lạ.

Sau khi đỡ được và phá tan đòn Nuclear Pulse của Crisey, Fren ngay lập tức cũng đã đánh cắp được chiêu này, và hắn sử dụng lại với anh. Crisey do đang bị giảm sức mạnh nên không thể đỡ được nó, toàn cơ thể anh bị tê liệt và không thể cử động. Fren dần dần tiến lại chỗ Crisey, hắn dơ bộ móng vuốt ra và cười khoái chí:

"hôm nay sẽ là ngày tàn của ngươi, Crisey, kĩ năng với sức mạnh của ngươi thật tuyệt vời, bây giờ ta có thể đánh bại bất cứ kẻ nào kể cả là Zil Akaledemon ta cũng cóc sợ, sau khi hủy diệt ngươi, ta sẽ dùng sức mạnh này để tiêu diệt tất cả những kẻ còn lại và ta sẽ là người thống trị Silgetspirit và toàn bộ không gian vô hạn này, kekeke..."

Crisey đột nhiên gầm lên, cơ thể anh ta đang dần biến đổi và phát ra hào quang màu đỏ, và sự biến đổi cũng đã làm toàn bộ thế giới rung chuyển đến nỗi ở Silgetspirit, Zil cũng có thể cảm thấy được. Fren cảm thấy 1 nguồn sức mạnh cực kì lớn tỏa ra từ Crisey, sau khi hoàn thành quá trình biến đổi Crisey đã mọc thêm đuôi và hàng gai màu xanh sau lưng, đôi mắt anh cũng chuyển sang màu xanh, cơ thể thì ốm hơn, Crisey cười mỉm:

"Vậy là phong ấn đầu dùng để kìm hãm sức mạnh của ta đã bị phá vỡ, cơ mà lâu lắm rồi ta mới bật lại trạng thái này, đây là Blue Malachite."


Fren tỏ ra khá kinh ngạc trước sự biến đổi của Crisey, hắn có phần lo ngại nhưng vẫn mạnh miệng: 

"dù ngươi có biến đổi thì tình thế cũng không thay đổi được đâu, cái dạng đó giúp ngươi tăng sức mạnh lên gấp nhiều lần nhưng đừng quên là ta có khả năng giảm sức mạnh tuyệt đối nên ngươi sẽ không thể thắng được ta đâu"

Crisey không quan tâm đến lời dọa.

" chưa thử thì làm sao biết được"

 nghe xong Fren lao thẳng vào để tấn công Crisey nhưng .... hắn bị đánh bật ra ngay lập tức, Fren lao thẳng vào Crisey lần nữa và vẫn bị đánh bật ra, Fren thấy lạ: "tại sao? Tại sao ta không thể gây sát thương được hắn?" . Lí do hắn không thể gây sát thương được cho Crisey là vì ở trạng thái Blue Malachite cơ thể Crisey tự động phản ứng mà không cần suy nghĩ tự động ngăn chặn các tác động do 1 ai đó gây ra.

Và Crisey với vẻ mặt Khinh thường: 

"Sao thế? Vừa nãy ngươi mạnh mồm lắm cơ mà, sao bây giờ không tiếp tục nữa đi?" 

Fren nghiến răng:

"Tên khốn nhà ngươi sẽ phải hối hận vì dám thách thức ta, bây giờ ta sẽ thực sự nghiêm túc". 

Dứt lời Fren liền lao thẳng vào Crisey lần nữa, lần này hắn đã tăng tốc độ lên và ra đòn với tốc độ nhanh hơn, Crisey thì đỡ toàn bộ đòn đánh của Fren chỉ với 1 tay và Crisey phản công, anh liên tiếp đấm vào Fren, những cú đấm đó đã tạo ra chấn động làm rung chuyển toàn bộ tầng không gian và tiếp tục khiến cho vài vị diện bị hủy diệt, và anh cũng đã đấm Fren bay ra xa.

Fren bật dậy và tức điên lên, hắn gồng hết sức để tăng sức mạnh, lần này hắn quyết định sẽ sử dụng toàn bộ sức mạnh để đánh bại Crisey. Cơ thể hắn phát ra hào quang màu đỏ, và bắt đầu xuất hiện những tia năng lượng.

Sau khi hoàn thành quá trình tăng sức mạnh, Fren cười nhe răng:

" Đây là toàn bộ sức mạnh của ta, và ta sẽ hạ ngươi với sức mạnh này cộng thêm sức mạnh ta lấy được của ngươi ".

Dứt lời, hắn lao thẳng tới chỗ Crisey. Crisey cũng đã kịp phản ứng và bắt đầu đấu nghiêm túc với Fren. Cả 2 đều di chuyển với tốc độ nhanh hơn ánh sáng gấp nhiều lần và liên tục chạm đòn nhau gây ra chấn động toàn không gian, vô số vị diện bị hủy diệt. Nhận thấy không thể kéo dài trận chiến, 

Fren lại sử dụng khả năng giảm sức mạnh tuyệt đối của hắn, và sau hắn sử dụng hắn xòe ra những chiếc vuốt có sức mạnh hủy diệt sự tồn tại của mọi thứ kể cả thực thể, hắn lao thẳng vào Crisey nhưng bị anh bắn tia hủy diệt với sát thương cực lớn khiến Fren bị mất hẳn 1 cánh tay, hắn hỏi:

"Tại sao? Ta đã giảm sức mạnh của ngươi xuống rồi mà ngươi vẫn còn mạnh như vậy? "

Crisey trả lời:

" đó là bởi vì ngươi không thể giảm sức mạnh của ta trong trạng thái này ".

Fren vẫn không hiểu:

"Ý ngươi là sao?"

" ở trong trạng thái Blue Malachite này, ta không thể bị tác động bởi bất cứ điều gì, và đó là lí do ngươi cũng không thể giảm sức mạnh của ta xuống như lúc trước, và bây giờ thì.... Ta sẽ phải chấm dứt sự tồn tại của ngươi "

Sau đó Crisey bay lên cao và tạo ra 1 quả cầu màu đen có hào quang trắng, quả cầu ngày càng to lớn hơn, và khi nó đủ to Crisey ném thẳng về phía Fren. Fren thì tính đánh cắp sức mạnh này của Crisey nhưng không hiệu quả vì đây là chiêu thức độc quyền của Crisey và không ai có thể đánh cắp được. Quả cầu lao thẳng về phía Fren, nó va chạm với các vị diện và khiến chúng tan biến vào hư không, Fren dùng tay để chặn quả cầu lại nhưng chỉ cầm cự được một lúc thì quả cầu phát nổ. Toàn bộ tầng không gian này đều đã tan biến vào hư không, không còn gì tồn tại cả.
Crisey liền trở lại trạng thái bình thường và cảm thấy thất vọng vì Fren vẫn không thể bắt anh phải sử dụng đến 1% sức mạnh. Và rồi anh tiếp tục đi tiếp lên tầng không gian tiếp theo, và anh hy vọng tầng này sẽ có kẻ làm tốt hơn Fren.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net