chap4 - Tầng không gian thứ 3 - "Ta tồn tại là vì Thế giới này" (Part 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cái quái gì... nơi này đang rung chuyển bởi 1 nguồn sức mạnh cực kì khủng khiếp" 

 Koji cảm thấy 1 luồng sức mạnh đang khiến Koji và những kẻ khác phải giật mình và e ngại, và đột nhiên mặt đất vỡ vụn, những mảnh đất đá đang lơ lửng.

"Sao tự nhiên lại... chuyện này là sao?" - Koji chưa kịp lấy lại tinh thần thì đã bị đá bay xuống đất, và sau đó kẻ đá cũng bay xuống theo.

"ngươi.... tên khốn...."

 Koji nói với giọng run rẩy, và 1 bóng người đang bay trên không, kẻ được coi là reo rắc cái chết cho tất cả vị diện, không chừa 1 ai kể cả thần, hắn làm theo ý thích đôi khi là theo lệnh của vị thần tối cao nhất. Và đó chính là Levi Hắc Thần.

Và Koji bật dậy lao thẳng vào đánh Levi .

"Oh yah, lao thẳng vào tấn công ta à? Dũng cảm phết"

"RAAAAAGGGGHHHHH.......!!!!!!"

Koji hét lên, cú đấm của hắn lao thẳng vào Levi, anh lấy tay đỡ và bị đẩy lùi va vào các vị diện. Và hắn tiếp tục bắn liên hoàn chưởng liên tục về phía Levi, bắn được một lúc thì Levi bắn chưởng phản lại tạo ra vụ nổ nhỏ và màn khói dày đặc. Levi phẩy tay để xua tan màn khói.

"Hừ... trốn đâu mất rồi?"

(......)

''Ở bên trên" 

Levi nhìn lên phía trên thấy Koji cầm 1 thanh kiếm, hắn chém thẳng vào Levi, nhưng anh đã đỡ thanh kiếm bằng 2 ngón tay, Koji cố gắng giữ thanh kiếm tay hắn run lên. Hắn đá vào người Levi, anh lùi lại, hắn tiếp tục đấm liên hoàn nhưng Levi vẫn làm vẻ mặt bình thản và đỡ cú đấm của Koji, anh đấm thẳng vào bụng Koji khiến hắn hộc máu rồi bắn chưởng khiến hắn bay ra xa.

"Sức mạnh như thế mà đòi đánh ta, nhưng mà ta cũng có lời khen cho ngươi đó.... tên thuộc hạ của Zil"

Levi vỗ tay và nói với Koji, anh tiến về phía chỗ hắn đang nằm, và hắn đứng dậy ném các vị diện về phía anh.

" Ha... trò trẻ con "

Levi cười lớn và tốc biến liên tục để tránh né các vị diện Koji ném về phía anh, sau đó anh tốc biến ra phía sau hắn và huých vào lưng 1 phát khiến hắn ngã úp mặt xuống đất, Levi lấy thanh kiếm của Koji với ý định đâm hắn.

"Thật tuyệt làm sao.... khi được chết dưới lưỡi kiếm của mình...."

"HNNGHH.... NGH"

Koji gần như kiệt sức và không thể chống lại Levi

"Game... Over, hi vọng lẻ loi sẽ giúp ngươi thoát khỏi đây cũng sẽ biến mất cùng ngươi"

Và khi Levi chuẩn bị đâm hắn thì...

"Ta sẽ... không.... chết... ở đây đâu" 

Koji tránh được nhát kiếm của Levi và đạp thẳng vào mặt anh. Hắn bật dậy và bắn loạn tia hủy diệt màu tím khắp mọi hướng. 

"Tên khốn này... Sao đột nhiên lại bắn loạn lên thế" 

Koji đột nhiên gầm thét, hắn bắt đầu biến đổi thành hình dạng quái vật, cả sức mạnh cũng tăng lên rất nhiều. 

"Oh hô... Chuyện này bắt đầu trở nên thú vị rồi đấy" 

Levi tỏ ra hào hứng, và khi Koji biến đổi xong, 1 nguồn năng lượng bao quanh người hắn, khi 1 vị diện va vào người hắn thì lập tức tan biến. Levi bắt đầu trở nên nghiêm túc.

" Vậy ra xung quanh người hắn được bao bọc bởi một nguồn năng lượng có khả năng hủy diệt sự tồn tại của mọi thứ, không trừ thực thể như ta"

"Bây giờ thì...1 vị thần thực sự được khai sinh , ngươi sẽ thấy được... ta ở trong hình dáng của 1 vị thần, ta sẽ hủy diệt ngươi bằng chính sức mạnh này, chính đôi tay này"

Sức mạnh của Koji đã tăng lên rất nhiều đến mức mà Levi phải e ngại lùi bước lại, ở trong dạng thần thì hắn dư sức phá hủy toàn bộ tầng không gian này.

" Sao thế? Cuối cùng cũng biết sợ ta rồi à? Ta sẽ khiến ngươi phải hối hận vì dám hành và sỉ nhục ta."

Koji cười với vẻ mặt khoái chí và hắn đang cố chọc tức Levi để bắt anh sử dụng full sức, hắn biết từ đầu tới giờ Levi không đánh nghiêm túc nhưng...

" Oh... sợ à? Đúng hơn ngươi biến đổi càng làm ta hứng thú ấy, ta sẽ chỉ ở dạng bình thường này cũng đủ giết ngươi rồi"

giọng điệu cố ý khinh thường Koji (2 thằng cứ làm chiến thuật y nhau, thằng này khinh thằng kia để bắt nó lên sức mạnh và đánh nghiêm túc).

"Ý ngươi là sa...?....... HNNNNNNNNNNGGGGGHHHAAA............."

Chưa kịp nói xong, Koji đã bị Levi đá thẳng vào người và hắn bị bay đi, chưa hết Levi còn bắn chưởng liên tục về phía hắn

"DAAAAAAHHHH.... SAO HẢ? SAO NGƯƠI KHÔNG LỚN MỒM NHƯ LÚC NÃY ĐI, NGƯƠI BIẾN ĐỔI CHỈ ĐỂ CHO ĐẸP THÔI À? HAHAAHAAA..... ĂN TIẾP NÈ CON ....."

Levi cười lớn lên và liên tục đánh Koji bằng các đòn tầm xa để không cho hắn cơ hội tấn công lại, nhưng hắn đã đỡ toàn bộ và phản lại chúng hướng về phía anh. Levi phẩy tay một cái, đã hủy diệt được các đòn đó cùng với vô số vị diện .

" Thôi chết... lỡ tay làm mạnh quá rồi, kiểu này Crisey sẽ lại nổi điên với mình mất.... Cơ mà.....thằng cha kia sao rồi? chết sau đòn đó rồi à?"

Levi tỏ ra bối rối sau đó là nghi ngờ , Koji đã tránh được đòn đó. Hắn dịch chuyển tức thời và đánh từ phía sau anh nhưng....

" Đồ đánh lén, ngươi tránh được đòn đó của ta cũng là khá đấy, ta bắt đầu có hứng thú với ngươi từ lúc ngươi biến hình, những kẻ như ngươi cũng đã khiến ta phải sử dụng kha khá sức mạnh"

Anh ta đỡ cú đấm của Koji chỉ với 1 ngón tay.

"Nhưng.... như thế là vẫn chưa đủ đâu"

Levi nắm tay lại và tích tụ năng lượng vào nắm đấm, sau đó anh đấm thẳng vào Koji

"Cái quái gì....?"

Levi đấm thẳng vào người Koji và cho hắn tan xác không còn 1 tế bào, nhưng lực đấm của anh cũng đã phá sập cả tầng không gian đó.

"Thôi chết lại lỡ tay rồi.... mà kệ đi... chắc như thế này cũng đủ giúp được một chút cho Crisey, hi vọng sau khi lấy lại được thế giới anh ta sẽ tha thứ cho mình. Mà cũng phải nhanh chân lên... hi vọng ở tầng không gian kia Iris vẫn làm tốt."

Levi sau đó tiến thẳng lên các tầng không gian tiếp theo.

Cùng lúc đó, thì Crisey cũng đã tiêu diệt được 1 tên thuộc hạ của Zil nhưng...

" 1 tầng không gian nữa lại biến mất, tên Zil làm à?... Không, lại là thằng em ngu ngốc của ta đây mà, chắc nó giúp ta tiêu diệt được 1 tên thuộc hạ của Zil rồi phá sập tầng không gian đó luôn. Dù sao như thế cũng tốt, ta đỡ khỏi động tay."

Sau đó Crisey cũng tiến thẳng lên tầng không gian tiếp theo.

trong khi đó, Iris cũng đang chuẩn bị chiến đấu với 1 tên thuộc hạ của Zil tại 1 tầng không gian.

"Ê, con mụ kia, tránh đường cho ta"

Iris quát thẳng vào mặt Fridae, nhưng mụ ta không có vẻ gì là sợ sệt thậm chí là còn tỏ ra đắc ý là đằng khác.

"Kakaka... Không tránh đó thì sao? Ngươi làm gì được ta nào?"

Fridae làm giọng điệu bộ khiến Iris cảm thấy kinh tởm.

" cái điệu bộ của ngươi làm ta phát ớn rồi đấy, không tránh đường thì đừng trách ta ác"

"Kekeke.... có giỏi thì nhào vô !"

Iris tức giận lao thẳng vào tấn công cô ta.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net