chap 3 - Tầng không gian thứ 2 - Không nhân nhượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi diệt được Fren, Crisey đã phá được phong ấn đầu tiên kìm hãm sức mạnh của mình, bây giờ anh có thể sử dụng khả năng "giảm sức mạnh tuyệt đối" của Fren, kết hợp với trạng thái Blue Malachite - trạng thái khiến Crisey không thể bị tác động bởi khái niệm hay nghịch lý.
Sau khi biết Fren đã bị Crisey tiêu diệt, Zil khá ngạc nhiên về sức mạnh của Crisey, hắn nhận xét là Crisey đã mạnh hơn sau trận mở đầu với mình, nghĩ rằng không những không đánh bại được Crisey mà còn giúp anh phá vỡ được phong ấn đầu tiên kìm hãm sức mạnh. Và ngay sau đó, Zil đã cử ngay Calora đi xuống tầng không gian tiếp theo mà Crisey sắp tới để đánh bại anh.

Calora được tạo ra bởi Crisey nhưng đã bị anh vứt vào vùng hư không giữa 2 tầng không gian nào đó vì cho rằng cô ta là tạo vật thất bại , Zil đã tìm thấy và cứu cô ta. Hắn đã đào tạo cô ta trở nên mạnh mẽ hơn với mục đích là tiêu diệt được Crisey. Calora cũng muốn trở nên mạnh mẽ hơn với mục đích là tiêu diệt chính "cha đẻ" của mình để trả thù.
Calora nghe lệnh Zil tới tầng không gian mà Crisey đang đến để tiêu diệt anh. Và khi Crisey đến tầng không gian đó thì thấy Calora đã đợi sẵn ở đây.

"Lâu rồi không gặp nhau, bố" 

Crisey khá ngạc nhiên khi thấy Calora, anh với vẻ mặt và điệu cười khá gian

"là ngươi à?....Calora? Ta tưởng đã vứt ngươi vào hư không và đã chết rồi chứ?"

Calora tiến tới chỗ Crisey, cô vừa bước đi vừa hỏi: 

"Tôi có rất nhiều chuyện muốn hỏi ông đây, tại sao ông vứt bỏ tôi? Vì tôi không hoàn hảo? Hay vì tôi vô dụng, không thể làm được việc gì có ích cho ông?"

Và cô ta hét thẳng vào Crisey:" ÔNG TRẢ LỜI ĐI?"

Với những lời đó của Calora, Crisey không biết trả lời ra sao và vẫn cứ im lặng, đến khi Calora nói:

"Sao ông không nói gì thế?"

Crisey trừng mắt, từ anh tỏa ra 1 luồng sát khí đáng sợ và anh nói với giọng thẳng thắn nghiêm túc:

"Ngươi muốn biết tại sao à? Tại sao ta lại vứt ngươi đi? Đúng như ngươi nói, Calora ngươi không hoàn hảo một chút nào thậm chí bây giờ ngươi còn trở nên xấu xí hơn trước, đây là cái giá của ngươi khi đánh đổi lấy sức mạnh từ Zil à? Ta đã thấy... tương lai của ngươi, 1 tương lai đầy đen tối và không có 1 chút tốt đẹp nào, đó là lí do ta vứt ngươi đi. Bây giờ ngươi còn sống và quay lại trả thù ta cũng chẳng có ích gì nữa."

" vậy là ông ta không cần ta thật, đã thế thì..." 

cô ta lao thẳng về phía Crisey và tấn công anh, Crisey liền ném các vị diện thẳng vào Calora, cô ta tích tụ năng lượng vào tay tạo thành hình lưỡi kiếm tím và chém vào các vị diện khiến chúng phát nổ. Cô ta tiếp tục lao về phía Crisey , anh cũng lao lên và chiến đấu với Calora, 2 người đều ngang ngửa nhau, kể cả khi Crisey chuyển sang trạng thái Blue Malachite nhưng vẫn không hoàn toàn áp đảo được Calora. Anh cũng tạo ra 1 cây kiếm để chiến đấu với Calora.

Calora thì cũng không mấy ngạc nhiên, cô ta thừa biết bố mình mạnh tới mức nào, vì thế mà cô ta mới dám trả giá khi nhận được sức mạnh từ Zil nhưng vẫn chưa thể bắt Crisey sử dụng đến 1% sức mạnh. Và cô ta tiếp tục lao lên với tốc độ kinh hoàng, Crisey trở về dạng cơ bản và cũng lao thẳng về phía Calora. Những tiếng chạm kiếm liên tục vang lên, vô số vị diện bị phá hủy, Crisey liên tục dồn Calora vào thế bị động không cho cô ta phản công và khi anh chém thẳng vào Calora thì cô ta chắp tay vào thanh kiếm và giữ chặt. Crisey cười:

"Sao thế con gái? Đây là toàn bộ sức mạnh mà ngươi có hiện tại à? Vậy mà ta cứ mong chờ là ngươi quay trở lại trả thù thì sẽ có gì đó đặc biệt, ai ngờ cũng chỉ có thế này vậy thì ngươi đừng có nghĩ tới chuyện đánh bại được ta"

Nói xong Crisey đạp một phát giữa bụng khiến cô ta bay ra xa, Calora bật dậy, cô ta cảm thấy vô cùng tức giận sau khi nghe Crisey nói, quả thật là cô ta không đủ sức để có thể chống lại Crisey kể cả khi sức mạnh của anh vẫn còn vài lớp phong ấn, Crisey tiếp tục khiêu khích Calora khiến cô ta tức giận và bộc phát sức mạnh, cô ta biến đổi 1 ánh hào quang màu đỏ phát ra. Cô ta biến thành 1 dạng kinh khủng và xấu xí đến mức phát rợn.

Crisey lườm mắt

"Vậy ra đây là hình dạng thật sự mà ngươi đang che giấu à, đúng là kinh tởm lợm đi được, nhưng đổi lại nó giúp ngươi trở nên mạnh hơn bình thường đúng không?"

Calora đáp lại 1 cách tự tin

"Đúng thế, tôi đã đạt được trạng thái này nhờ sự cuồng nộ, và không ngờ sức mạnh của nó lớn hơn tôi tưởng. Và bây giờ tôi sẽ kết thúc ông ngay tại đây".

"Vậy thì chứng minh cho ta thấy đi, đừng có làm ta thất vọng"

Crisey cười trừng mắt. Nói xong , cả Crisey và Calora lao thẳng vào nhau, Crisey liên tục ném những vị diện về phía Calora và cô ta cũng làm tương tự để chặn đòn và đáp trả. Crisey bay lên và ném quả cầu năng lượng màu xanh cỡ bé về phía Calora và cô ta cũng đã chặn đòn bằng cách ném 1 quả cầu năng lượng màu đỏ. Cả 2 đòn chạm nhau tạo ra 1 vụ nổ rung chuyển toàn bộ tầng không gian. Sau đó Crisey điều khiển các vị diện lao thẳng tới Calora, cô liên tục né tránh và Crisey tốc biến ra đằng sau cô ta, anh cười:

"Sơ hở rồi này"

Và Crisey đá một phát vào cô ta rơi xuống mặt đất, sau đó Crisey liên tục bắn những quả cầu năng lượng khiến cô ta không thể phản công được, anh hạ xuống và nghĩ rằng cô ta không thể chịu được mấy đòn liên hoàn của mình. Từ trong màn khói, 1 tia sáng sượt qua má Crisey, Calora đã ra đòn và suýt nữa trúng được anh, cô ta đi từ trong màn khói đi ra và cười khoái chí:

"Đó là tất cả những gì ông có hả, bố, ông nghĩ mấy đòn đó đủ gãi ngứa cho tôi à? Tôi cứ nghĩ là ông rất mạnh nhưng cũng chỉ là trong lời đồn chứ thực tế thì khác xa."

Crisey im lặng và trừng mắt:

"Đó còn chưa phải là toàn bộ sức mạnh của ta, ta vẫn còn quá nương tay với ngươi" 

"ông nói thế là sao? Chưa phải toàn bộ sức mạnh? Vậy là ông vẫn còn giấu à?"

Calora cảm thấy không hiểu cho lắm cô ta hoàn toàn không biết là Crisey đã bị phong ấn sức mạnh nên không thể sử dụng đến 1% sức mạnh.

Calora tiếp tục ném các vị diện về phía Crisey, anh đỡ được và ném chúng ngược về phía Calora, cô ta lại tạo ra lưỡi kiếm ở tay và chém nát chúng. Với từng ấy sức mạnh mà vẫn không thể hạ được Crisey, cô ta nổi điên lên và bắt đầu biến đổi hình dạng lần nữa. Dạng còn xấu xí và kinh tởm hơn dạng trước đó của cô ta, tóc cô ta dài ra, miệng thì toạc rộng, mọc đuôi, da thì biến đổi trở nên thối nát.

"Đúng là tởm lợm, ngươi ngu ngốc tới mức là để có được sức mạnh nên ngươi đã chấp nhận biến thành hình dạng xấu xí này." 

Crisey nói với giọng điệu khinh thường, quả thật, Carola là người có tính cố chấp ngang ngược, cô ta vì muốn trả thù nên đã từ bỏ hình dạng của 1 vị thần và trở nên xấu xí, kinh tởm.

Calora với trạng thái mới đã lao vào tấn công Crisey, tốc độ lẫn sức mạnh đều tăng lên. Thậm chí còn mạnh hơn cả trạng thái Blue Malachite của Crisey, anh còn không kịp phản ứng đỡ đòn của Calora, cô ta đá anh bay thẳng xuống đất và ra đòn

"Liên hoàn! Lightning sword." 

Calora tạo ra nhiều thanh kiếm sấm sét và phóng thẳng chúng vào Crisey tạo ra vụ nổ liên hoàn. Crisey không thể chịu được đã từ trạng thái Blue Malachite trở về trạng thái cơ bản, anh đứng dậy và nghiến răng.

"Con bé ngu ngốc...đánh đổi mọi thứ để có sức mạnh này à?"

"Sao thế, bố, ông không đánh trả lại à? Hay là bị tôi cho ăn chiêu nên kiệt sức rồi?"

Calora cười khoái chí, và tiếp tục ra đòn Lightning sword để tấn công Crisey, anh chỉ có thể điều khiển các vị diện để chặn đòn của cô ta. Và Crisey bị 1 thanh Lightning sword đâm xuyên người, Calora được Zil cho biết là hiện Crisey không bất tử hoàn toàn chỉ có khả năng hồi phục và vẫn có thể bị giết. Và khi Calora tưởng rằng đã giết được Crisey thì bất ngờ, Crisey phát ra hào quang màu đỏ và tỏa ra sức mạnh cực kì khủng khiếp tạo ra sóng xung kích làm chấn động toàn không gian.

"Cái...cái gì vậy? Sức mạnh này... Không thể tưởng tượng được." 

 Calora run rẩy trước sức mạnh kinh khủng của Crisey. Anh bước ra từ ánh hào quang, toàn cơ thể anh có màu đỏ.


Crisey gần như thay đổi hoàn toàn, mắt anh chuyển sang màu đỏ, tóc có phần dựng lên. Calora tấn công Crisey bằng đòn đánh tầm xa với tốc độ kinh hoàng, nhưng Crisey chỉ với 1 cái phẩy tay đã phá tan được đòn đó, Calora nghiến răng tiếp tục bắn Crisey nhưng không có hiệu quả, tất cả đều bị anh chặn được. 

"Chết tiệt, tại sao lại như vậy, đã có chuyện gì xảy ra với ông?" 

Calora tức điên lên.

Crisey liền tốc biến ra đằng sau Calora và đấm liên tục vào cô ta. Dính toàn bộ đấm của Crisey, Calora bị úp mặt xuống đất, và cô ta đứng dậy thấy Crisey tạo ra 1 quả cầu lớn màu đen có hào quang trắng, và anh nói:

"Đây là kết thúc dành cho ngươi, dù ngươi là con gái ta nhưng ta sẽ không nhân nhượng đâu, ta cũng phải cảm ơn ngươi, vì trận đấu này đã giúp ta phá vỡ được 1 cái phong ấn nữa và ta đã có lại trạng thái Ultra Malachite" 

"Cái gì? Thế là sao?"

  Calora không hiểu, vì cô ta không biết là Crisey đã bị phong ấn sức mạnh. Sau đó Crisey ném quả cầu về phía Calora, cô ta cố gắng chặn lại nhưng quả cầu đã phát nổ.

Trong khoảnh khắc đó, cô ta đã biết:

" vậy ra đây là lí do bố vứt bỏ ta, vì ta quá độc ác và thèm muốn sức mạnh tới mức không còn là chính mình... Bố, bây giờ con đã hiểu vì sao bố lại làm vậy rồi". 

Quả cầu phát nổ, Carola gào thét trong đau đớn và tan biến vào hư không. Và toàn bộ vị diện trong không gian này đã bị phá hủy nhưng may là tầng không gian chưa bị sập.

"Sau khi giải quyết xong chuyện này thì ta sẽ khôi phục tất cả, công nhận là sau trận này đã ghê, mặc dù con bé Calora cũng khá mạnh là do Zil "buff" đây mà, nhưng cũng chưa bắt ta phải sử dụng đến 1% sức mạnh" 

Crisey cười hả hê vui vẻ.

Và sau trận chiến này, Crisey tiếp tục phá vỡ được 1 phong ấn nữa giúp anh có lại trạng thái Ultra Malachite giúp anh bất tử hoàn toàn, mặc dù anh vốn đã bất tử hoàn toàn trong dạng cơ bản nếu không có mấy phong ấn. Và sau đó, Crisey tiếp tục tiến thẳng lên tầng không gian tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net