Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      "Lớp 1,
Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Tôi khá ấn tượng về cậu, bạn cùng bàn. Cậu là người miền Bắc sao ? Cậu có gương mặt khá dễ thương đó. Nụ cười đó sao mà đẹp vậy chứ ? Không biết cậu tên gì ta ? Chắc tên cậu cũng đẹp lắm nhỉ ?..."

      "Lớp 2,
Ngồi với nhau cũng một năm rồi, chúng ta bắt đầu thân với nhau rồi, tôi vui lắm. Tuy năm nay không được ngồi chung nữa nhưng không sao, miễn sao vẫn thân thiết là được rồi. Mà Minh Tuấn giỏi thật, còn được làm lớp phó học tập nữa chứ. Ganh tị với cậu quá nha..."

      "Lớp 3,
Hôm học bơi cậu mua bánh cho tôi, tôi thích lắm luôn cậu biết không ? Đó là "món quà" đầu tiên cậu cho tôi đó. À còn hôm đi ngoại khóa nữa, nhóm tụi mình chơi vui quá ha! Cả tôi, cậu, Trâm, Ngọc, Hương, Hoàng Anh, Long,.. chắc chắn sẽ là nhóm bạn tuyệt vời..."

       "Lớp 4,
Cậu biết không ? Chúng ta lại được ngồi chung rồi, vui thật đó. Cái lần tôi với cậu đổi tập cho nhau để chép bài toàn là cậu chép cho tôi, chứ tôi chỉ chép cho cậu vài trang thôi, liu liu cậu ngốc thật. Còn những lần bị cô la do cái chỗ ngồi của tụi mình bừa bộn đều tại cậu, vứt tập vở lung tung, quần áo thay ra cũng không bỏ vào cặp nữa, kì thiệt luôn. Còn những hôm nào viết chính tả tôi với cậu còn viết đua nữa chứ, có lần cậu thua tôi đó nha. Rồi hôm thi vở sạch chữ đẹp liu liu cậu, chữ cậu siêu đẹp nhưng do ẩu quá nên bỏ sót mất hai câu, haha đáng đời, tôi được giải nè nha, giỏi hơn cậu rồi đó. Càng thân cậu càng nói nhiều thật, nhưng không sao tôi thích nghe cậu kể chuyện ở ngoài quê cậu rồi những câu chuyện linh tinh, có vẻ cậu thích tâm sự nhỉ ? Yên tâm sau này có việc gì thì cứ nói, tôi sẵn sàng nghe đây. Tôi cảm thấy hình như tôi có chút gì đó đối với cậu nhiều hơn là các bạn nam khác. Chắc là chúng ta là bạn siêu thân rồi nhỉ ?..."

      "Lớp 5,
Buồn thật mới đây đã sắp hết năm năm rồi. Chúng ta làm bạn lâu như vậy rồi sao ? Năm nay chẳng được ngồi chung nhưng mỗi tiết dự giờ cậu lại được chuyển lên ngồi cạnh tôi. Có hôm tập dợt cho buổi dự giờ hôm sau mà cậu lại chẳng lắng nghe mà ngồi cạnh cứ nói luyên thuyên, tôi tuy không trả lời nhưng vẫn tập trung nghe cậu nói đó. Hôm đó cả hai bị cô la nhưng tôi lại không thấy buồn mà lại rất mắc cười vì vẻ mặt cậu, đáng yêu lắm đó. Và lúc này tôi đã nhận ra tôi bắt đầu thích cậu rồi. Cuối năm đó tôi hơi buồn vì nhóm chúng ta có tận hai người chuyển trường, học ở trường nào xa xa. Còn lại thì nếu vào trường THCS gần đó. Haizz, không biết năm sau chúng ta như thế nào nữa, ước gì chúng ta chung lớp nữa cậu ha! Chắc sẽ vui lắm!..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net