Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Diễn trò so với nàng tưởng tượng muốn nan.

Mặc dù có Trọng sinh Bàn Tay Vàng, nhưng nhiều nhất chỉ tại trường học diễn quá vũ đài kịch áo rồng Thẩm 珺 phát hiện, làm cái ngôi sao nhỏ tuổi thật không nếu như nàng phía trước tưởng đơn giản như vậy.

Ở nàng sau lại có mấy người hài tử bị kêu đi vào, bên trong còn có Lưu Văn hâm cùng đời trước biểu diễn tiểu Niệm Vân Tinh nhị đại Vương hủy.

Lưu Văn hâm tạm thời bất luận, Vương hủy biểu hiện cũng làm cho đứng ở bên cạnh Thẩm 珺 rất là kinh diễm.

Nhỏ như vậy điểm đại nữ hài tử, biểu tình lại đặc biệt động lòng người, ánh mắt như là có thể nói giống nhau, mà ngay cả hé miệng cùng đưa tay động tác cũng có vẻ không đồng nhất giống như.

Nhưng dù sao còn là một tiểu hài tử. Vương hủy tự nhận thức không được đầy đủ, không nên bên cạnh đại nhân trước niệm một lần lời kịch, nàng mới có thể đi theo niệm một lần. Có lẽ phía trước nàng chuyên môn tốn lưng quá, nhưng tiểu Niệm Vân cái sừng kia sắc lời kịch lại nhiều lại dài, bên trong còn có rất nhiều lạ tự cùng chuyên nghiệp thuật ngữ, đến đại đoạn độc thoại bộ phận, Vương hủy biểu hiện liền xa không bằng Thẩm 珺.

Cho dù vẻ mặt của nàng cùng động tác lại chuyên nghiệp, xứng thượng hoàn toàn khó hiểu này ý cứng ngắc lời kịch, chỉnh thể biểu hiện cũng không nếu như Thẩm 珺 này phi chuyên nghiệp.

Ở người phỏng vấn nhóm trong mắt, tiểu diễn viên hành động yêu cầu kỳ thật không cao, quan trọng hay là muốn đắp nặn Niệm Vân cái sừng kia sắc thiên tài đặc sắc. Như vậy nhất có vẻ, phải muốn đã rất lâu đang lúc đi lưng lời kịch, cũng không nhất định có thể diễn xuất hiệu quả đến Vương hủy, liền so ra kém chân chính "Tiểu Thiên mới" Thẩm 珺.

Cho dù Thẩm 珺 phía trước là một người ngoài nghề, nhưng phim truyền hình quay chụp không thể so điện ảnh nghiêm khắc, chậm rãi bắt chước đứng lên cũng không nan.

Đạo diễn cũng không có lập tức hạ quyết định, mà là làm cho bọn họ đi về trước chờ thông tri.

Lưu Văn hâm nhưng thật ra rất nhanh xác nhận có thể lưu lại làm quần chúng diễn viên, nếu Chủ nhật có rảnh, có thể cho Lưu Nguyệt sanh mang theo đến sâm diễn mấy màn tiểu Niệm Vân trường học cuộc sống diễn phân.

Thẩm 珺 ra khỏi phòng thì liền phát hiện phía trước ngồi ở tiểu băng ghế thượng nam hài đã muốn không thấy, dung văn hoa lại còn ngồi ở trong phòng cùng đạo diễn thương lượng sự tình. Nàng đoán tiểu nam hài cùng dung văn hoa phó đạo diễn là quan hệ như thế nào, có điểm mất mát đi theo Lưu Nguyệt sanh đi trở về.

Cũng không phải Trọng sinh có thể mọi chuyện hài lòng.

Thẩm 珺 về nhà sau thành thành thật thật ở Sở Lâm an bài hạ dự bị mới đầu trung chương trình học, nhưng nàng vẫn không quên thường xuyên tìm Lưu Nguyệt sanh hỏi thăm kịch tổ tin tức.

Thẩm 珺 đời trước tuy rằng lười nhác chút, nhưng nàng cũng có cái ưu điểm, nhận định một sự kiện sẽ cố gắng đi làm. Thẩm 珺 tốt xấu coi như là thoát khỏi tương lai lần đến Internet "Kéo dài chứng" "Thành công nhân sĩ" một trong.

Cho dù không có 《 tiểu gia đình đại gia đình 》 cơ hội này, có thể đi khác kịch tổ học tập một chút cũng là tốt.

Thẩm 珺 tin tưởng giống đã biết dạng đứa nhỏ, khẳng định sẽ phải chịu cần tiểu diễn viên kịch tổ hoan nghênh. Nàng còn cố ý tìm vài cuốn sách đến xem, hy vọng có thể bổ nhất bổ chính mình hành động thượng chỗ thiếu hụt. 《 diễn viên mình tu dưỡng 》 như vậy kinh điển đương nhiên không thể thiếu.

Thẩm 珺 tiền trong tay không đủ để làm Trọng sinh kế hoạch tài chính khởi động, chính phủ phát alpha tiền trợ cấp tạm thời cũng không còn đến. Nếu Sở Lâm hứa hẹn Thẩm 珺 về sau nàng kiếm tiền đều về chính nàng trông nom, hiện tại chính là dùng này phó bảy tuổi tiểu hài tử bề ngoài kiếm tiền hảo thời cơ.

Sở Lâm cấp Thẩm 珺 tìm gia giáo là bọn hắn hàng xóm gia nổi danh hảo đệ tử chu hạo. Chu hạo hiện tại vừa lúc ở tỉnh thành đọc đại học, Thẩm 珺 rồi hướng diễn trò chuyện chưa từ bỏ ý định, Sở Lâm đơn giản đem nàng đặt ở tỉnh thành tiểu di gia, ban ngày tránh ra cái tiểu điếm hộ cá thể tiểu di sở hinh nhìn Thẩm 珺, buổi tối sẽ đem Thẩm 珺 giao cho chu hạo phụ trách.

Thẩm Phong không tán thành cứ như vậy đem nữ nhi đưa đến tỉnh thành đi, nhưng Sở Lâm ở nhà cường thế quán, Thẩm 珺 chính mình cũng thực kiên trì, hắn vẫn như cũ chỉ có thể bất đắc dĩ đáp ứng.

Tiểu di sở hinh cùng tiểu dượng Lý hãn còn không có đứa nhỏ, đối tạm thời ở nhờ ở nhà mình Thẩm 珺 phi thường hoan nghênh. Ban ngày Thẩm 珺 còn có thể giúp sở hinh để ý để ý hàng, chào hỏi khách khứa khi miệng cũng ngọt, làm cho sở hinh sinh ý tốt lắm không ít.

Thẩm 珺 đối Sở Lâm cho nàng tìm gia giáo vẫn là thực vừa lòng. Tuy rằng trước kia tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng chu hạo tuyệt đối là cái điển hình "Người khác gia đứa nhỏ", từ nhỏ đi học tập bạt tiêm, không biết bị các bạn hàng xóm lấy đảm đương ví dụ, nhắc tới quá khác đứa nhỏ bao nhiêu lần. Chu hạo đặt ở tương lai thì phải là một đường bắt chước bá, bắt chước thần tiêu sái lại đây, nếu không bởi vì thi vào trường cao đẳng khi chu hạo gia gia sinh bệnh, hắn nhất định phải thi đỗ đến kinh thành đại học đi.

Chớ nói chi là chu hạo còn bộ dạng đẹp mặt.

Chu hạo năm nay mười chín, 1m78 vóc dáng, đội một bộ tơ vàng kính mắt, cười rộ lên tao nhã. Chu hạo cha mẹ cùng Sở Lâm bọn họ là đồng sự, Thẩm 珺 đời trước chỉ cảm thấy chu hạo cùng ba nàng Thẩm Phong là cùng loại hình nam nhân, Thẩm Phong đọc đại học khi nói không chừng chính là chu hạo hiện tại bộ dáng.

Nhưng sau lại tất cả mọi người không nghĩ tới chính là, này xem khởi hiền lành thư sinh tử, dám can đảm một người chạy tới cảng thành trở thành, hai mươi năm sau thành thương trường tinh anh, thế giới năm trăm cường xí nghiệp tổng giám đốc, vẫn sống ở người chung quanh đề tài câu chuyện lý.

Chu hạo đối Thẩm 珺 cũng không còn cái gì bất mãn. Tiểu cô nương thực thông minh, tri thức điểm nhất bắt chước sẽ, chớ nói chi là còn có một bộ hảo trí nhớ. Chu hạo không phải lần đầu tiên đương gia giáo, cũng là lần đầu tiên giáo nhỏ như vậy đứa nhỏ, trong lòng vẫn là có chút không yên. Nhưng Thẩm 珺 tổng cho hắn kinh hỉ.

Hai người bọn họ bắt chước vui vẻ giáo cao hứng, ở chung hòa hợp làm cho thừa dịp đi công tác đến tham ban Sở Lâm yên tâm không ít.

Như vậy hài hòa ngày không mấy ngày nữa, Sở Lâm lại tới nữa tỉnh thành một chuyến.

Sở Lâm nhận được 《 tiểu gia đình đại gia đình 》 kịch tổ điện thoại, bọn họ hy vọng có thể cùng tộc trưởng ký kết chính thức hợp đồng, làm cho Thẩm 珺 biểu diễn tiểu Niệm Vân cái sừng kia sắc, cũng còn cần cam đoan về sau tiếp tục biểu diễn khả năng tồn tại thứ hai bộ, thậm chí đệ tam bộ.

Sở Lâm tại đây mấy ngày nay con lý đã muốn dần dần cải biến đối đãi nữ nhi thái độ. Lúc ban đầu nàng cùng Lưu Văn hâm mụ mụ dương Tuệ Nhất dạng, cho rằng diễn trò hội chậm trễ đứa nhỏ học tập. Nhưng theo chu hạo nơi đó tặng lại tới được tin tức, làm cho Sở Lâm lại nhận thức đến Thẩm 珺 quả thật cùng bình thường đứa nhỏ rất không giống với.

Thẩm 珺 khó được biểu hiện ra đối diễn trò mãnh liệt, xem thái độ tựa hồ cũng không phải nhất thời xúc động, mà là làm nổi lên đáng kể tính, còn cố ý đi tỉnh thành thư viện làm thẻ mượn sách, chuyên môn mượn về biểu diễn thư đến xem.

Sở Lâm theo Thẩm 珺 sinh ra khởi liền hi vọng nàng có thể tự lập tự mình cố gắng, sợ nhất chính là tiểu hài tử không chừng tính, hoang phế thời gian. Nhìn đến hiện tại loại tình huống này, Sở Lâm cũng chỉ có cao hứng.

Nàng ở kể lại hiểu biết diễn xuất cần sau, xác nhận Thẩm 珺 chỉ cần mỗi ngày đi kịch tổ báo danh, giữa trưa còn có thể về nhà cùng sở hinh bọn họ cùng nhau ăn cơm trưa, liền tính đáp ứng xuống dưới.

Kịch tổ hứa hẹn toàn bộ quay chụp thời gian sẽ không vượt qua nửa năm, tiểu Niệm Vân cái sừng kia sắc diễn phân cũng sẽ tập trung ở mở đầu quay chụp, sẽ không chậm trễ Thẩm 珺 thi đại học, nhưng lại có thể cùng kịch tổ lý khác tiểu diễn viên cùng nhau nghe chuyên môn Lão sư câu trên hóa khóa.

Sở Lâm hỏi qua Thẩm Phong, lại hỏi qua vẻ mặt hưng phấn Thẩm 珺, ở hợp đồng thượng ký tự.

Thẩm 珺 liền như vậy thuận lợi gia nhập 《 tiểu gia đình đại gia đình 》 kịch tổ.

Phía trước Vương hủy cũng không có rời đi, nàng biểu diễn tiểu Niệm Vân hảo bằng hữu tiểu Huệ, ở kịch trung coi như là có không ít diễn phân. Hơn nữa sức diễn tiểu Niệm Vân ca ca Tần lam Tôn hàm, bọn họ ba cái xem như kịch tổ trung thường trú tiểu diễn viên.

Tôn hàm là một tính cách có chút lớn đỉnh đạc nam hài, năm nay mười một tuổi, ở hai cái tiểu muội muội trước mặt tổng tưởng biểu hiện ra một bộ ca ca bộ dáng, đáng tiếc Thẩm 珺 cùng Vương hủy cũng không như thế nào mua trướng.

Vương hủy đồng dạng là một hướng ngoại cô gái. Nàng là kinh thành lớn lên đứa nhỏ, từ nhỏ tham gia các loại ca múa đoàn biểu diễn, đảm nhiệm Quá nhi đồng ban đồng ca lĩnh xướng, các loại vũ đài kịch cùng kịch bản cũng không còn thiếu diễn.

Ngay từ đầu Vương hủy đối đoạt nàng nhân vật Thẩm 珺 có chút bất mãn, nhưng Thẩm 珺—— xem ở tiểu cô nương bộ dạng đáng yêu phân thượng —— mọi chuyện theo nàng, có cái gì tranh chấp cũng tổng làm cho nàng, Vương hủy không phải cái xấu tính tiểu hài tử, không bao lâu để lại hạ đối Thẩm 珺 một chút địch ý.

Vừa gia nhập kịch tổ vài ngày, chủ yếu hãy để cho bọn nhỏ nhận thức nhận thức, làm quen một chút kịch tổ hoàn cảnh. Kịch tổ đầu tiên chụp là nam chủ giác Thanh Nham cùng nữ nhân vật chính Tần chuyện thân cận cảnh tượng.

Thanh Nham là mất vợ hay chồng người không vợ, mang theo bảy tuổi đại nữ nhi Niệm Vân, Tần chuyện là vừa ly hôn mang theo mười một tuổi nhi tử Tần lam nữ nhân, hai trung niên người đang bằng hữu giới thiệu dần dần đi tới cùng nhau, một lần nữa tổ kiến gia đình.

Thẩm 珺 ở bọn họ quay chụp thì an vị ở bên cạnh cẩn thận nhìn, xem nhiếp tượng ky cùng diễn viên đi vị, xem diễn viên ánh mắt cùng tứ chi động tác, thậm chí nhìn trường ký đánh bản cùng biên kịch sửa chữa kịch bản.

Tôn hàm là một ngồi không yên, trừ bỏ kịch tổ chuyên môn tìm Lão sư cho bọn hắn đi học thời gian ngoại, cơ bản là nơi nơi loạn hoảng, ngẫu nhiên còn muốn chạy đến trong tiểu khu cùng chung quanh đứa nhỏ cùng nhau chơi đùa.

Vương hủy nhưng thật ra nhu thuận rất nhiều, nhưng cũng càng thêm thích ở phòng nghỉ lý xem tivi.

Cùng bọn họ so sánh với, Thẩm 珺 biểu hiện nhưng thật ra càng hiển đặc biệt.

Còn có một cái đứa nhỏ —— Thẩm 珺 phỏng vấn khi nhìn thấy tiểu nam hài, tuy rằng không thường xuất hiện, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ đi theo dung văn hoa cùng đi. Cùng Thẩm 珺 tổng yêu đến hỏi"Nơi này vì sao nếu như vậy" "Nơi đó thì tại sao muốn như vậy" bất đồng, hắn chuyển cái tiểu băng ghế, ở phó đạo diễn dung văn hoa bên cạnh ngồi xuống chính là cả một ngày.

Làm cho Thẩm 珺 cảm thấy kỳ quái là, tiểu nam hài ánh mắt cùng phỏng vấn khi sững sờ, ngẩn người lăng không giống với, hắn đồng dạng là đã tràn ngập hứng thú nhìn chằm chằm nhiếp tượng ky di động, xem diễn viên biểu diễn xem mùi ngon, nhưng Thẩm 珺 thử tính hướng hắn chào hỏi, lại tổng bị không nhìn.

Phiến tràng đến đi đi đã lớn tựa hồ đã sớm đối này tập mãi thành thói quen, Thẩm 珺 cũng chỉ hảo hướng tiểu hài tử xuống tay.

"Tôn hàm, ngươi có biết người kia là đang làm gì sao?" Nàng giống Tôn hàm hỏi thăm, "Ta xem hắn luôn ngồi ở Dung thúc thúc bên cạnh, nhưng nói với hắn nói hắn lại không để ý tới nhân."

"Ngươi nói dung tĩnh a?" Tôn hàm đột nhiên bày ra một bộ thần thần bí bí bộ dáng, "Hắn là Dung thúc thúc nhi tử, nghe nói, " hắn cố ý đem thủ so với đến bên miệng, "Hắn đầu óc có vấn đề."

Thẩm 珺 kinh ngạc nhìn hắn, "Không thể nào?"

"Ngươi xem hắn là không phải chưa bao giờ nói chuyện?" Tôn hàm nỗ bĩu môi.

Thẩm 珺 gật gật đầu. Đừng nói là nói chuyện, kêu dung tĩnh tiểu nam hài thậm chí cũng không cùng người khác có mắt thần tiếp xúc.

"Dung thúc thúc công đạo quá lớn gia không cần quấy rầy dung tĩnh, cho nên những người khác đều không nói với hắn nói, ánh mắt cũng rất kỳ quái." Tôn hàm tổng kết giống như, còn nói một câu."Hắn đầu óc khẳng định có vấn đề, ta cảm thấy hắn ngay cả nói đều nói không tốt."

Hắn không có gì ác ý, chính là trắng ra hướng Thẩm 珺 nói ra hắn đoán, nhưng loại này thiên chân làm cho Thẩm 珺 có điểm không thoải mái.

Thẩm 珺 ở kịch tổ ngây người vài ngày như vậy, thậm chí cùng dung tĩnh cùng nhau chuyển tiểu băng ghế ngồi ở đạo diễn phía sau xem theo dõi khí nhìn đến quá trưa, nàng cảm thấy dung tĩnh ánh mắt rất thần thái. Có lẽ nam hài có điểm từ bế, nhưng chỉ số thông minh cũng không như là có vấn đề bộ dáng.

"Ngươi đừng......" —— Thẩm 珺 trong lời nói còn chưa nói hoàn, đã bị đánh gãy.

"Ta, hội, nói, nói!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net