cuudinhky Q5c51-Q6c36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TruongTon.Net

Trang 7/16 « đầu < 5 6 7 8 9 > cuối »

Hiển thị 40 bài trong cũng một trang

TruongTon.Net (http://truongton.net/forum/index.php)

- Truyện Kiếm Hiệp (http://truongton.net/forum/forumdisplay.php?f=254)

- - Cửu Đỉnh Ký - Ngã Cật Tây Hồng Thị- Nguồn: 2T (New: Q12 C2) (http://truongton.net/forum/showthread.php?t=906485)

trungnhau 15-11-2009 09:33 PM

Cửu đỉnh ký - Ngã Cật Tây Hồng Thị - Thiên 5 - Chương 51

Cửu Đỉnh Ký

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Đệ Ngũ Thiên:ĐẠI DUYÊN SƠN ĐẤM MÁU

Chương 51: DẬP ĐẦU.

Dịch: A Long ( Vokilong).

Biên: A Nhậu (trungnhau).

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T

Bạo tiếp nào ae. Bạo!!!

Dù núi lở trước mặt, Gia Cát Nguyên Hồng mặt có thể cũng không đổi sắc, nhưng giờ phút này sắc mặt hắn rất khó coi.

"A!" Thanh Phong kiếm trong tay dài bốn thước, kiếm quang thu liễm, trong nháy mắt tốc độ kiếm dường như chậm lại, bóng kiếm như mộng như ảo, như tơ như vụ hiện ra. Giờ phút này đứng trước Gia Cát Nguyên Hồng, Triệu Đan Trần nhìn bóng kiếm mộng ảo kia, tốc độ phản ứng của hẳn tựa hồ cũng chậm lại.

"Không!" Triệu Đan Trần lập tức cắn lưỡi một cái, cả người giật mình.

"Phốc xích!"

Cánh tay phải Triệu Đan Trần cầm kiếm đã bị cắt đứt, bóng kiếm kia mộng ảo loại xẹt qua một đạo vòng tròn, liền tác động đến Tuyết Ưng Giáo Vạn trưởng lão, trước ngực lão xuất hiện một đạo đại lỗ thủng, máu tươi chảy ra.

"Lui!"

Sáu người ở đây sợ tới mức liền lui ra sau.

Vẻn vẹn chỉ một kiếm, phế đi Triệu Đan Trần, làm trọng thương Vạn trưởng lão Tuyết Ưng Giáo! Hơn nữa hai người này đều là cao thủ Tiên thiên Kim đan. Triệu Đan Trần còn bài danh Thiên bảng thứ mười. Trong sáu người, Tiên thiên Kim đan chỉ có bốn người, thoáng cái một người bị phế, một người mất đi lực chiến đấu. Còn lại liền dừng tay.

"Muốn chết!" Sát khí trong mắt Gia Cát Nguyên Hồng ẩn hiện.

Cổ Ung ánh mắt nheo lại, giờ phút này hắn mới nhớ tới đến... người trước mắt hắn năm đó từng có danh xưng là Kiếm ma, lại bài danh Thiên bảng thứ sáu, hơn nữa trong sáu năm nay chưa bao giờ ra tay. Mỗi ngày chỉ vẽ tranh, viết chữ, thực lực của hắn, ai cũng không rõ lắm. Hiện tại xem ra, Gia Cát Nguyên Hồng tại Thiên bảng bài danh phải vượt mấy bậc.

Hô! Hô! Hô!

Nhóm Tiên thiên cường giả các đại tông phái trước còn do dự, nhưng giờ phút này nhiều người đều chạy tới đứng phía sau mấy người Cổ Ung. Trường mi lão tăng thởi dài mở miệng nói: "Thuật ngụy trang của hung thủ thật lợi hại. Đi qua trước mắt ta một chút cũng không phát hiện ra. Gia Cát Nguyên Hồng đem hung thủ Đằng Thanh Sơn giao ra đây!"

Đằng Thanh Sơn giờ phút này nửa ngồi nửa quỳ bên cạnh Thanh Thanh. Đem nàng ôm vào trong ngực. Lúc này... Đằng Thanh Sơn căn bản không để ý chung quanh.

"Đằng... Đằng đại ca..." Thanh Thanh nhìn thấy Đằng Thanh Sơn. Trê vẻ mặt tái nhợt làm cho người ta tan nát cõi lòng xuất hiện một tia tươi cười.

Giờ phút này. Đằng Thanh Sơn tâm như đao cắt!

Thanh Thanh chính là vì mình mới đến nông nỗi này, cũng bởi vì mình mới bị lọt vào trận mũi tên dày đặc này... Đều bởi vì mình! Mắt đâu tiên nhìn thương thế Thanh Thanh, Đằng Thanh Sơn đã phán đoán... Thanh Thanh đã không thể cứu trị. Mũi tên kia nếu nhổ ra Thanh Thanh hẳn phải chết.

Bởi vì mũi tên còn cắm ở trong cơ thể, Thanh Thanh mới có thể nhiều kiên trì một lát.

"Thanh thanh, thực xin lỗi." Đằng Thanh Sơn cúi đầu, trong lòng áy náy làm hắn thống khổ tựa như ngàn vạn con kiến cắn phá trái tim.

"Không, không cần phải nói." Thanh Thanh vẫn cười, thanh âm rất yếu ớt: "Đằng đại ca, ta vẫn nghĩ có thể trở thành thê tử của ngươi, bất quá ta biết Đằng đại ca một lòng tu luyện võ đạo, không muốn nghĩ thành thân với ta..."

"Không, ta thật sự nghĩ đến việc thành thân với ngươi." Đằng Thanh Sơn liền nói.

Thực sự, hắn đã lên kế hoạch rồi, sự việc lần này qua đi sẽ tiến hành thành thân.

"Không cần an ủi, ta biết mà" Thanh Thanh nhẹ cười khẽ: "Cha giúp ta đề cập qua việc thành thân, ta cũng biết... Bất quá ta không trách ngươi, thật sự. Bởi vì ta biết thành thân phải do hai người cùng tự nguyện. Kỳ thật ta vẫn mơ ước Đằng đại ca có thể ôm ta... Hiện tại, ta cũng rất thoải mái."

Đằng Thanh Sơn trong lòng thống khổ muốn rống giận, muốn hét gào...

"Đằng đại ca, ngươi hãy ôm ta, đừng buông ra, chờ ta ngủ được không?" Thanh Thanh khẽ nói.

"Ân, ân." Đằng Thanh Sơn chỉ là gật đầu, trong mắt đã tràn đầy nước mắt.

"Đừng khóc." Thanh Thanh khẽ nói, nàng nghĩ muốn đưa tay giúp Đằng Thanh Sơn lau nước mắt, nhưng nàng không cử động được cánh tay: "Đằng, Đằng đại ca, mắt ta thấy không rõ nữa rồi."

Đằng Thanh Sơn nghe được đáy lòng run lên.

"Đằng..." Mới vừa mở miệng, máu tươi từ khóe miệng Thanh Thanh tràn ra.

"Đằng đại ca." Thanh âm Thanh Thanh càng thêm yếu ớt: "Có thể, có thể hay không, hôn, hôn ta một cái. Giống như trượng phu hôn thê tử!" Thanh âm đến cuối cùng, yếu ớt đến cơ hồ nghe không được.

"Ân, ân."

Đằng Thanh Sơn cúi đầu hôn lên đôi môi nhiễm máu của Thanh Thanh.

Hai môi chạm vào nhau!

"Tí tách!" Nước mắt trong mắt Đằng Thanh Sơn cũng không có cách nào khống chế, từng giọt rơi xuống, đọng trên khuôn mặt Thanh Thanh, rồi chậm rãi chảy xuống lưu lại hai vệt nước mắt rõ ràng. Trên mặt tái nhợt của Thanh Thanh xuất hiện một nụ cười từ ở sâu trong tim, như vậy tinh khiết, như vậy điềm tĩnh...

Giống như đang ngủ.

Đằng Thanh Sơn hôn thật lâu mới rời môi.

Nhìn Thanh Thanh ngủ thật thoải mái.

"Đằng đại ca, ngươi hãy ôm ta, đừng buông ra, chờ ta ngủ, được không?" Thanh âm lờ mờ tại bên tai ngắt quãng. Một màn tràng cảnh vẫn có thể thấy được rõ ràng, lúc trước lần đầu tiên xuất hiện một thiếu nữ tinh khiết tựa như tiên tử bừng tỉnh, đã làm cho rất nhiều nam tử Quy Nguyên Tông động tâm, mà Đằng Thanh Sơn lúc ấy chỉ cười, căn bản không để ý.

Bộ y phục mơi may vẫn còn vết máu do cô nương ấy đâm phải ngón tay.

Cái lần trong đêm trên thuyền ở kênh đào, cô nương run rẩy trong gió đông xào xạc.

Cái lần một cô nương dũng dám trước bao nhiêu người hét lớn: 'Ta chờ ngươi.'.

Cái lần có một cô ngương ương ngạnh, quật cường đến nỗi phụ thân nàngcũng không thuyết phục được.

Có một nương coi cái chết chỉ là một giấc ngủ.

......

Tất cả sống động như vừa mới gặp!

Nàng vẫn là tiên nữ như lần đầu gặp mặt.

Chỉ là lúc này, thiếu nữ như tiên nữ ấy đang ngủ, mang theo nụ cười hạnh phúc.

"Thanh Thanh, không phải ta an ủi ngươi, thật sự... Ta là thật muốn thành thân với ngươi, muốn có hài tử với ngươi... Thật sự." Đằng Thanh Sơn cúi đầu, sau đó Đằng Thanh Sơn nhẹ nhàng buông thân thể Thanh Thanh xuống, nhẹ lau nước mắt, mãnh liệt quay đầu, ánh mắt thoáng ửng đỏ nhìn chăm chú Cổ Thế Hữu phía xa xa.

Một tiếng 'Thả.' Chấm dứt tánh mạng Thanh Thanh.

"Cổ Thế Hữu..." Đằng Thanh Sơn trong lòng thì thầm.

Đằng Thanh Sơn lập tức lại quay đầu nhìn về phía kia, nhin đám Tiên thiên cường giả đang giằng co với Gia Cát Nguyên Hồng.

"Sư phụ! Thực xin lỗi..." Đằng Thanh Sơn khẽ nói, bởi vì mình khiến sư phụ bị vây trong tình cảnh nguy hiểm, bởi vì mình làm Thanh Thanh bỏ mình.

"Gia Cát Nguyên Hồng, nếu là quân sĩ bình thường, Quy Nguyên Tông các ngươi không đến mức liều mạng như vậy bảo vệ hắn. Hơn nữa hắn đã xác định... Sự tình đã sáng tỏ. Đằng Thanh Sơn chính là Tần Lang, Tần Lang chính là Đằng Thanh Sơn. Ngươi giao ra hắn đây, nếu không, hậu quả không phải Quy Nguyên Tông ngươi có khả năng chịu được" Doanh Hạo Giang thanh âm lạnh lùng nói.

Rất nhiều Tiên thiên cường giả khác cũng đều nhìn Gia Cát Nguyên Hồng chằm chằm.

Cổ Ung sắc mặt âm trầm, quát: "Gia Cát Nguyên Hồng, bởi vì... Đằng Thanh Sơn mà Thanh Hồ Đảo ta chết đến tám vị Tiên thiên cao thủ! Cổ Ung ta hôm nay tại đây dám nói, nếu ngươi vẫn ngoan cường kháng cự, bảo vệ Đằng Thanh Sơn. Chính là đại địch của Thanh Hồ Đảo ta! Ta thề... Không tiếc tất cả, trước ngày lễ tế năm mới, nhất định diệt trừ Quy Nguyên Tông ngươi! Còn những người khác ở đây không phiền các vị hỗ trợ ."

" Đằng Thanh Sơn này đùa bỡn Cổ chưởng lão chúng ta. Cuối cùng chỉ mình hắn tiến vào trong Vũ Hoàng bảo tàng, hừ, chúng ta đương nhiên muốn giết hắn cho hả giận."

"Đúng, trưởng lão Tuyết Ưng ta bị giết, Tuyết Ưng Giáo há có thể mặc kệ ngồi nhìn?" Vị... Vạn trưởng Tuyết Ưng Giáo đơn giản xử lý vết thương, đồng thời cũng hô lên.

"Năm đó Ma Ni Tự ta xuất hiện một tên yêu tăng Hạng Phàm Trần, làm Ma Ni Tự ta phải hổ thẹn. Mà Đằng Thanh Sơn, thiên phú không thua kém Hạng Phàm Trần, vì không thể để hắn giống như Hạng Phàm Trần sinh ra đại họa. Vẫn còn Ma Ni Tự đến giải quyết." Trường mi lão tăng cũng nói, tất cả mọi người biết...

Đằng Thanh Sơn, liên quan đến hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh.

Gia Cát Nguyên Hồng cắn răng, hai mắt lờ mờ đỏ, trong tay cầm Thanh phong kiếm dài bốn thước, trầm mặc đứng ở đàng kia.

Trong lòng hắn tràn đầy lửa giận.

Sự tình sinh phát sinh tất cả hoàn toàn vượt quá tầm khống chế của hắn, Đằng Thanh Sơn đột nhiên xuất hiện, con gái chết thảm, thậm chí hắn còn không kịp đi gặp mặt con gái. Bởi vì, hắn là Tông chủ Quy Nguyên Tông, hắn nhất định phải ứng phó tốt những người trước mắt này... Hắn biết rõ, xử sự không tốt chính là đại nạn.

"Đây là thiên hạ loạn thế!" Gia Cát Nguyên Hồng ở đáy lòng rống giận.

Con gái đã chết!

Hắn muốn giết người báo thù. Nhưng hắn nhịn được!

Một khi phát sinh chém giết hậu quả... đem cả Quy Nguyên Tông hoàn toàn hủy diệt! Quy Nguyên Tông chỉ có một Hư cảnh cường giả. Nhưng Hư cảnh cường giả Quy Nguyên Tông chỉ mới bước vào Hư cảnh. Căn bản không thể so với vị Thanh Hồ Đảo... Kiếm Thánh bị người mù kia được, vị Kiếm Thánh tuy là người mù nhưng lại là một trong những nhân vật đứng đầu thiên hạ.

Đều đã đạt Hư cảnh đại thành.

"Ha ha..." Một tiếng cười to đầy giận dữ vang vọng trên bầu trời đêm tại Đại Duyên Sơn.

Mọi người đều nhìn qua.

Chỉ thấy Đằng Thanh Sơn cầm trong tay trường thương từng bước từng bước đi tới, ánh mắt đảo qua một đám Tiên thiên cường giả: "Các ngươi tranh nhau muốn giết ta, nghĩ muốn khống chế ta, chẳng phải bởi vì hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh kia sao? Ha ha, xem đám người các ngươi ngụy trang thành bộ dánh chính nghĩa quân tử, ha ha..."

"Đằng Thanh Sơn, ngươi còn dám nói?" Cổ Ung nổi giận gầm lên một tiếng, hắn thật ra muốn tra tấn Đằng Thanh Sơn cho tới chết, nhưng một đám tiên thiên cường giả chung quanh đang rục rịch làm hắn kiêng kỵ.

"Cổ Ung, ngươi rất là sợ chết, tại Thiên Hồng Thủy Cung cũng chỉ dám để cho bọn thủ hạ xông vào tiểu động. Đừng có ở đây kêu rống." Đằng Thanh Sơn đã theo dõi hắn: "Nói cho ngươi biết ta cố ý chỉ cửa vào động không đáy. Còn có, Hồ trưởng lão, Vũ Văn trưởng lão vốn có cơ hội đào tẩu. Đáng tiếc a, ta luôn theo dõi bọn họ, hòng phá vỡ kế hoạch của bọn họ, bọn họ đều đã chết, còn có ba người chết trong tay ta. Như thế nào, rất muốn giết ta sao? Giết ta thì sẽ không ai biết được hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh kia rốt cuộc ở đâu!"

Hô! Hô!

Doanh thị gia tộc, Ma Ni Tự và đám Tiên thiên cường giả của các tông phái khác đều chú ý nhìn đám người Thanh Hồ Đảo, nếu ban đầu không phải là muốn tra tin tức về hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh, cho Đằng Thanh Sơn chết cũng chẳng sao. Trên thực tế, bọn người Ma Ni Tự cùng Đằng Thanh Sơn cũng không thù không oán.

"Ha ha..."

Đằng Thanh Sơn không khỏi cười to.

Trước thiên quân vạn mã song phương Thanh Hồ Đảo và Quy Nguyên Tông, lại còn trước mặt mười mấy tên Tiên thiên cường, Đằng Thanh Sơn tùy ý cười to.

"Hắn, rớt nước mắt."

Bỗng nhiên có tên quân sĩ trong Ngân Giao Quân nói nhỏ.

Đằng Thanh Sơn thực là đang rơi lệ, tại thời điểm cười to mà rơi lệ!

"Ha ha, ha ha..." Đằng Thanh Sơn tùy ý cười lớn, ở trong thiên quân vạn mã vẫn cười lớn.

Hắn hận a, tất cả... Nguyên mọi sự không nên như thế.

Thanh Thanh không đáng chết!

Nhiều đệ tử Hắc Giáp Quân như vậy không đáng chết!

"Thanh Sơn." Gia Cát Nguyên Hồng nhìn về phía đệ tử, trong lòng thống khổ. Hắn nghĩ muốn cứu Đằng Thanh Sơn, nhưng là... Hắn có thể làm cho cả Quy Nguyên Tông lâm vào tình cảnh diệt vong sao?

"Sư phụ!"

Đằng Thanh Sơn quay đầu nhìn về phía Gia Cát Nguyên Hồng.

"Phanh!" Đằng Thanh Sơn nặng nề quỳ xuống, ngẩng đầu nhìn sư phụ Gia Cát Nguyên Hồng: "Sư phụ, bọn người Thanh Hồ Đảo này, Thanh Sơn giết không hối hận! Thanh Sơn đã phụ sự dạy dỗ của sư phụ... Thanh Sơn không xứng là đệ tử của sư phụ." Dứt lời, Đằng Thanh Sơn liền nặng nề dập đầu. "Ba... ba... ba..." thanh âm liên tục vang lên.

Cái trán nặng nề mà va chạm trên mặt đất.

"Thanh Sơn..." Gia Cát Nguyên Hồng phát hiện, sắc mặt đại biến.

Lập tức Đằng Thanh Sơn ngẩng đầu, mãnh liệt đứng lên.

"Các vị chứng kiến, Đằng Thanh Sơn ta từ đây đoạn tuyệt Quy Nguyên Tông!" Đằng Thanh Sơn cao giọng hô, thanh âm coi như tiếng sấm ầm ầm, vọng lại tại bầu trời Đại Duyên Sơn, Đằng Thanh Sơn ánh mắt băng lãnh trước nay chưa từng có: " Tất cả việc Đằng Thanh Sơn ta làm, cùng Quy Nguyên Tông không có chút quan hệ nào cả!"

trungnhau 15-11-2009 09:43 PM

Cửu đỉnh ký - Ngã Cật Tây Hồng Thị - Thiên 5 - Chương 52

Cửu Đỉnh Ký

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Đệ Ngũ Thiên:ĐẠI DUYÊN SƠN ĐẤM MÁU

Chương 52: ĐOÁN VIÊN ĐÁ.

Dịch: A Tín ( XXX_tinhcau_XXX).

Biên: A Nhậu (trungnhau).

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T

Bạo tiếp nào ae ơi!!!

Đêm tối trên Đại Duyên Sơn, trước hàng ngàn vạn quân đang cầm đuốc bôc cháy 'xuy xuy', người thanh niên năm nay mới mười bảy tuổi trầm giọng nói:

"Đằng Thanh Sơn ta từ nay về sau trục xuất khỏi Quy Nguyên Tông!"

Nhìn qua giống như một tên đại nghịch bất đạo, nhưng tất cả Tiên thiên cường giả ở đây cũng rất rõ ràng, Đằng Thanh Sơn không có lựa chọn khác.

Nếu Đằng Thanh Sơn muốn bảo trụ tính mạng, ba nghìn Hắc Giáp Quân đủ để kiềm chế không ít Tiên thiên cường giả.

Hơn nữa, Gia Cát Nguyên Hồng tuyệt đối có thể mang Đằng Thanh Sơn thoát khỏi nơi này.

Nhưng như vậy, cũng có thể khiến cho Quy Nguyên Tông lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm.

Mà lúc này... một câu 'Trục xuất khỏi Quy Nguyên Tông.' một câu 'Từ nay về sau không còn quan hệ gì nữa." làm cho người khác không thể lấy cớ đối phó với Quy Nguyên Tông.

Nhưng bản thân Đằng Thanh Sơn lại lâm vào nguy cơ tuyệt đối. Một mình hắn phải đối mặt với một đám Tiên thiên cường giả chung quanh, tựa như tiểu cừu sa vào bầy sói.

"Thanh Sơn... Sư phó, thực xin lỗi ngươi." Gia Cát Nguyên Hồng trong lòng yên lặng nói, hắn thống khổ khẽ nhắm mắt lại, không nói tiếng nào.

"Thật là can đảm a." Doanh Thị gia tộc Doanh Hạo Giang liền tán thưởng một tiếng.

"Thật là một hán tử, có giết cũng nên để hắn chết một cách thống khoái. Không thể để cho người của Thanh Hồ Đảo chậm rãi tra tấn hắn." Thanh âm mười phần thô cuồng man khí từ cao thủ của Xạ Nhật Thần Sơn từ bên kia truyền đến.

Đằng Thanh Sơn ánh mắt đảo qua một đám Tiên thiên cường giả trước mắt, khóe miệng xuất hiện một tia cười quỷ dị.

"Thanh Hồ Đảo các ngươi, muốn giết ta." Đằng Thanh Sơn chỉ hướng năm người Thanh Hồ Đảo.

Mấy người Cổ Ung vẻ mặt bình tĩnh. Nếu ở đây không có nhiều Tiên thiên cường giả như vậy, mấy người bọn họ khẳng định đã sớm động thủ. "Cổ Ung, đừng làm ra bộ mặt khổ qua - quả mướp đắng(ám chỉ bộ mặt nhăn nhó). Không phải chỉ mới chết tám Chấp pháp trưởng lão sao? Ta nghĩ, các ngươi còn phải chết nhiều trưởng lão hơn nữa kìa".

Cổ Ung sắc mặt lạnh lùng: "Hừ. Chết đến nơi mà còn kiêu ngạo."

Đằng Thanh Sơn lắc đầu cười.

"Ma Ni Tự các vị cũng muốn được thêm hai đỉnh kia a." Đằng Thanh Sơn lại đi tới trước mặt đám La Hán Ma Ni Tự.

Những người đó đều là bình tĩnh đứng. Cũng không nói chuyện: "Không nói lời nào, xem ra đều thừa nhận rồi. Vì muốn có thêm hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh mà làm ra chuyện này cũng không có gì phải hổ thẹn."

"Doanh Thị gia tộc, Xạ Nhật Thần Sơn, Tuyết Ưng Giáo, Hồng Thiên Thành."

Đằng Thanh Sơn đi từng bước một, đi đến trước mặt cao thủ Hồng Thiên Thành cao thủ.

"Các ngươi đều muốn có được hai đỉnh Bắc Hải Chi Linh kia sao, các ngươi nói xem, ta nên đưa cho ai đây? Vấn đề này thực sự làm cho người ta đau đầu a." Đằng Thanh Sơn nhìn đám người chung quanh.

Giờ phút này, tại ngàn sơn, vạn người lại quỷ dị không ai nói chuyện, thập phần yên tĩnh. Một đám đều nhìn về Đằng Thanh Sơn, ngẫu nhiên nhìn về phía một đám Tiên thiên cường giả kia.

"Nếu không xác định được, các ngươi hãy chơi trò đoán viên đá đi." Đằng Thanh Sơn ngồi xổm xuống, từ trên mặt đất nhặt lên ba viên đá.

Đông đảo Tiên thiên cường giả đều ngẩn người ra.

Đoán viên đá?

"Trong hai tay ta, tổng cộng có ba viên đá nhỏ. Các ngươi mỗi một tông phái, đều có một cơ hội. Đoán xem trong tay trái ta có mấy viên đá, tay phải có mấy viên đá? Đoán đúng, có thể sẽ được hai đỉnh." Đằng Thanh Sơn khóe miệng nổi lên một tia cười trêu chọc, nhưng nụ cười này lại làm cho người ta trong lòng cảm thấy lạnh run.

"Hồ đồ." Vạn trưởng lão Tuyết Ưng Giáo nhướng mày.

"Đằng Thanh Sơn, đừng làm ầm ĩ." Trường mi lão tăng đạm mạc nói, đoạt hai đỉnh, cũng không phải chỉ đoán viên đá là có thể quyết định được. Ma Ni Tự bọn hắn thực lực cực mạnh, sao lại nguyện ý dựa vào vận khí bằng cách đoán viên đá?

"Thực không có ý nghĩa, cũng không chịu đoán." Đằng Thanh Sơn đứng lên: "Tuyên bố đáp án đi thôi..."

Đằng Thanh Sơn tươi cười sáng lạn, tay trái cùng với tay phải, cơ hồ trong nháy mắt đồng thời chém ra.

Ba đạo ảo ảnh phá không bay đi!

Hưu! Hưu! Hưu!

Ba viên đá nhỏ mang theo tiếng rít gió chói tai, bằng vào mắt thường cũng có thể thấy được không gian sóng gợn, lưu lại ba đạo ảo ảnh mơ hồ, nháy mắt xẹt qua khoảng cách hơn ba mươi trượng, làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc không kịp trở. Mục tiêu chính là Cổ Thế Hữu.

Cổ Ung sắc mặt đại biến.

Nhưng hắn đang ở bên trái Đằng Thanh Sơn cách xa hơn mười trượng, mà Cổ Thế Hữu lại là phía bên phải Đằng Thanh Sơn cách xa hơn ba mươi trượng. Đám người Cổ Ung căn bản không có biện pháp ngăn cản ba tảng đá kia. Lấy lực lượng tay của Đằng Thanh Sơn phóng ra, ba viên đá giống như ba viên đạn pháo xé rách không gian rít lên thâm âm khiến người ta hoảng sợ.

"Không!" Cổ Thế Hữu căn bản không kịp trốn, chung quanh hắn lại không có một Tiên thiên cao thủ nào.

Phốc! Phốc! Phốc!

Ba viên đá phân biệt bắn thủng ngực trái, bụng và đùi Cổ Thế Hữu, lưu lại ba cái lỗ thủng, máu tươi ồ ồ chảy ra làm cho người ta thấy sợ hãi. Bởi vì cũng không phải là bắn xuyên thủng đầu, lấy sinh mệnh lực của Cổ Thế Hữu, cũng không lập tức chết ngay.

"A, vì sao là ta?" Cổ Thế Hữu nhìn chằm chằm Đằng Thanh Sơn.

Đằng Thanh Sơn trong đôi mắt xẹt qua một tia hàn quang.

Lúc trước nhóm người phụ thân chính là bị Cổ Thế Hữu mạnh mẽ muốn bắt đi, hơn nữa lần này lại làm Thanh Thanh phải chết... Đằng Thanh Sơn trong lòng đã sớm phán Cổ Thế Hữu tử hình!

Theo một tiếng 'Oanh' vang lên thi thể Cổ Thế Hữu ngã xuống đất. Đằng Thanh Sơn vẫn như cũ, bĩu môi cười khẽ: "Đáp án việc đoán tảng đá, mọi người coi vậy hẳn đã biết. Đáp án chính là..." Đằng Thanh Sơn giơ lên tay phải cùng tay trái: "Tay trái ta là một mạng người. Tay phải ta, cũng là một mạng người!"

"Đằng Thanh Sơn, ngươi muốn chết!"

Sắc mặt dữ tợn, Cổ Ung trong lúc rít gào, đồng thời bóng người đã bay nhanh ra.

"Dừng tay!" Hét lớn một tiếng.

Hô! Hô! Hô!

Hơn mười thân ảnh cơ hồ đồng thời lao ra chắn trước Đằng Thanh Sơn, đúng là Doanh Thị gia tộc, Xạ Nhật Thần Sơn, cùng những cao thủ khác.

"Các vị, Đằng Thanh Sơn giết Thế Hữu con ta. Cừu này bất cộng đái thiên!"( A, là hok đội trời chung í muk). Cổ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#doi
Ẩn QC