CHAP 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"RẦM !"

Tôi đang định mở lời chời với bạn ngồi cạnh thì cửa lớp học bị một lực đẩy mạnh vào tường . Một nam sinh mặc áo phong phanh ngực , tóc cạo hai bên khuệnh khoạng đi vào . Theo sau còn có vài ba đứa khác ngông nghênh không kém . Tiếng kẹo cao su nhóp nhép trong miệng , tên đi đầu nhả ngay bã kẹo trúng vở tôi .

" Nghe nói có học sinh mới chuyển tới lớp này ?"

Còn chưa hết bàng hoàng với bãi kẹo cao su trong vở , mấy người họ tìm tôi làm gì chứ ? Xưa nay tôi có dám gây sự với ai bao giờ .

"Có đến hai học sinh chuyển tới . Không biết anh muốn tìm ai ?"

chất giọng của một bạn nữ cất lên . Rất nhẹ nhàng như có thể đoán được vẻ đẹp qua âm thanh ấy , tôi ngó xuống cuối lớp rồi lại quay lên .

" Nghe nói nó họ  ..."

Cái gì , tìm ... tìm tôi á ?

" Tên Jungkook."

À , không phải tìm mình , tôi tên Eunbi  mà . Các bạn lớp khác đã kéo đến vây quanh dãy hành lang , họ tò mò chuyện gì nhỉ ?

Jungkook mà các anh trai tìm kiếm ngồi dưới cuối lớp , cậu ấy đang ngoáy lỗ tai thì phải . Nhưng ngoáy bằng tay sao sạch được ? Rồi cậu ấy đứng dậy ra khỏi chỗ với vẻ bất cần , lững thững bước đi qua mấy người .

"Hờm , chú em chưa chào hỏi đã tính chuồn đi đâu vậy ?"

"Tè!"

Sự cộc lốc và khiếm nhã khiến mấy người khó chịu , tên đứng sau nạt lớn :

"Mày dám hỗn với bọn tao à ?"

"Hổi gì đáp vậy!"

Jungkook bình thản. Tên đứng đầu đặt mạnh tay lên bả vai cậu ta :

"Nghe nói mày cũng là dân chơi , nhưng về cái trường này thì phép vua thua lệ làng , bọn tao có luật ra mắt !"

Trông jungkook thư sinh như thế làm dân đàn anh đàn chị thế nào , tôi ko tin cho lắm . Cậu ấy ăn mặc chỉnh chu , tóc đen xì , trắng trẻo và điềm tĩnh .Còn mấy trò lễ nghĩa giang hồ , ai muốn gia nhập phải có bước cống nạp , không thì te tua một trận chẳng hề hợp với Jungkook . Dù sao tôi không thích mấy chuyện của "giang hồ" , bố mẹ cố gắng cho tôi vào đây học để tránh những thói hư tật xấu , tôi không nên phụ lòng họ .

Nhưng ko bận tâm ko được , chẳng biết cậu nam sinh nói gì hay làm gì khiến mấy người kia khó chịu ra mặt , đổ thừa cho đứa học sinh mới còn lại .

"Hừm, thế còn đứa nào mới chuyển vào nữa?"

Tôi đoán họ ko nói lại được nên chuyển hướng rút .

"Bàn đầu , dãy bên phải , ngoài cùng ."- Cái này ở trường cũ tôi gọi là chỉ điểm , một "gian thần " trong lớp đã khai ra vị trí ngồi của học sinh mới .

Họ đưa con mắt sát khí nhìn tôi rồi phá lên cười :

"Vào nhầm lớp rồi em gái ơi !"

Tiếp đó là tiếng cười đùa hùa theo của cả bọn con trai và con gái trong lớp . Tôi ko nói gì , một phần vì bản tính quá hiền lành , phần vì nói cũng chẳng giải quyết được gì . Cho qua là thượng sách , động tới dân anh  chị chẳng khác nào thọc tay vào ổ kiến lửa.

Ngay sau đó thì trống đánh vào tiết .

**********************************************************************************************

Lóc cóc rong xe khỏi trường , tôi bịt kín mít tránh nắng cuối hè.

Lại là đám dân đàn anh đàn chị , nhưng lần này đông hơn , cỡ chục người lăm lăm đứng ngoài cổng , cũng có những học sinh hiếu kì dừng lại theo dõi , ngoại trừ con nhỏ Eunbi này . Vừa lên xe , tôi chỉ mong mau mau chóng chóng về ăn cơm .

Một cú phanh gấp khiến tôi dừng lại . Có chiếc ô tô con đỗ oai phong giữa cổng trường , theo đó là hai chiếc xe máy không gương , không mũ bảo hiểm , và những người đang cưỡi trên chúng cũng "ngáo' như dân anh chị .

Tôi nép người để tìm đường về vốn chẳng dễ dàng gì , còn đang lưỡng lự giữa rẽ trái hay rẽ phải thì cậu nam sinh cùng lớp vượt qua . trông cậu ta điềm nhiên ngồi lên xe trước ánh mắt chưng hửng của dân "giang hồ" trường tôi . chiếc xe lăn bánh , theo đó xe máy chuyển hướng theo , cứ như diễu hành vậy .

Tôi cũng cho ngựa sắt mình lăn đi .

***********************************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net