Chương 17:Khô máu nào!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi 清水 春夜

Chương 17:Khô máu nào!

Tại một con hẻm nào đó

Haruya cầm một cây trượng gì đó. Cậu đang xem xét từng chi tiết một trên cây trượng đó. Từng nét họa tiết được khắc tinh xảo trên thân cầm bằng gỗ , cho đến từng câu chú cổ ngữ của cây trượng kể cả viên thạch anh đỏ ở đầu cây trượng nữa. Được chứng kiến Thần Khí huyền thoại quyền trượng Hebi này là một an huệ lớn của Haruya. Setsuna-gami - người đang chiếm hữu cơ thể Haruya đã có một kế hoạch:

- Fuyumi này , em có thể chữa cho cơ thể của cậu Haruya này được không?

- Chữa cho á? Nhưng...nhưng em...

- Sao cơ có chuyện gì à?

- Tsea đi bò đi mất rồi anh ạ

- Ai cơ? Mà sao lại là “bò”

- Ý em là Tsea - Con rắn khổng lồ và là Thần Khí của bố em đã bò đi.

- Vậy là chỉ cần tìm đc con rắn đấy là có thể chữa lành cơ thể cho chủ nhân đúng chứ ?

- Ko dễ dàng thế đâu senpai , chúng ta còn phải thu nhỏ con rắn đó nữa.

- Thế quái nào mà ngay cả một con rắn khổng lồ không tìm ra được ở thành phố này chứ? – Haruya thắc mắc

- Thế nó đi đc bao lâu rồi ? - Setsuna-gami

- Khoảng 2 ngày – Fuyumi trả lời.

- Vậy thì nó chỉ có thể ở một nơi duy nhất thôi. Chúng ta thử tìm nó trong hệ thống nước thải thành phố xem sao.

- Sao Senpai biết được hay vậy?

- Vì Tsea là con rắn khổng lồ , nếu ra ngoài 2 ngày rồi mà vẫn chưa có bất kì một vụ tấn công loài người nào thì chứng tỏ nó có một nguồn thức ăn dồi dào , một nơi để trú và ẩn náu. Không nơi nào phù hợp hơn với hệ thống cống ngầm của thành phố này cả: chuột là thức ăn dồi dào,nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho loài bò sát sinh sống.

- Anh thông minh như Tenjin-sama vậy đó.

- Anh cũng thường thôi cô bé.

Đột nhiên “rầm...” - một tòa nhà trọ đổ sập xuống trước mắt hai người bọn họ. Sừng sững sau đống gạch đổ nát đó là một con sói khổng lồ cao chục mét với Tyr đang cưỡi trên lưng nó. Hắn ta hăm hở:

- Thích cục cưng này chứ ? Con của thần Loki – Fenrir đó. Để xem lần này ngươi làm gì nào.

- Tưởng con sói to xác kia mà ta ngán ah? - Setsuna-gami khiêu khích

- Chắc ngươi vẫn chưa biết chuyện gì xảy đến Ebisu-gami đúng chứ ?

- Khốn nạn , mày đã làm gì với Ebisu-sama

- Tao không làm gì cả , Chernobog-sama đã đích thân ra tay đấy chứ.

- Cher...Chernobog - Ác Thần Chernoborg ư?

- Đúng vậy , ông ta cũng về phe với Xerath rồi. Và ta đến đây để lấy Quyền trượng Hebi

Tyr nhếch mép cười , thúc vào người Fenrir. Con sói đó nhảy bổ vào hai người , tay dùng vuốt định xé cả Setsuna-gami lẫn Fuyumi ra từng mảnh. “Keng” - một thanh Zanbato (斬馬と thanh gươm khổng lồ) dài gấp đoi người Setsuna-gami. Không như các thanh gươm khác , thanh Zanbato này không có lưỡi kiếm sắc bén mà dùng sức mạnh của chủ nhân nó để gây sát thương. Rõ ràng là sức mạnh của Setsuna-gami , hay đúng hơn là cơ thể của Haruya không thể chịu đựng sức nặng của thanh kiếm gần 2 tạ này chỉ bằng cánh tay trái. Phải cố gắng lắm Setsuna-gami mới có thể giữ cho thanh kiếm được thăng bằng.

- Để tôi giúp sức nào – Haruya lên tiếng – Đây là lần đầy tiên tôi thấy ông chật vật đó , bình thường sức mạnh của ông đâu hết rồi ?

- Đáng ra giúp đỡ chủ nhân của mình là trách nhiệm của Thần Khí chứ nhỉ ? - Setsuna-gami tỏ thái độ khiển trách

- Tôi sẽ không để ông chiến đấu với Tyr một mình như lần trước đâu.

Sau khi nhận một phần lớn Linh Khí của Haruya cũng như sự tập trung của cậu , Setsuna-gami đổi thế tay , vung một cú toàn lực vào người Fenrir. Con sói to xác đó bị một cú kiếm chí mạng. Nhát chém găm vào bả vai Fenrir , máu bắt đầu rỉ ra từ chỗ đó. Rồi , Fenrir lấy vuốt trái của mình vung tay đánh tung cây Zanbato ra. Cây kiếm bay vút lên không , Setsuna-gami nhanh trí kéo tay Fuyumi ra khỏi đòn vuốt liên tục của Fenrir. Ông thần rút cây Oudachi của mình ra , mong có thể sát thương con sói to lớn đó. Con Fenrir nhanh chóng dùng hàm răng nhọn của mình cặp cây Oudachi đi. Ngay khi con sói kịp làm được điều đó thì khoảng 100 cây kiếm đã găm vào thân nó rồi. Setsuna-gami nhân cơ hội Fenrir đang rên rỉ vì đâu đớn lôi Fuyumi chạy về phía nhà máy xử lí nước thải thành phố Chiba với hi vọng tìm được Tsea. Khá nhanh chóng , Fenrir đã đuổi kịp Setsuna-gami và chặn ống thoát nước thải – nơi hai người sẽ chạy vào tìm Tsea. Tyr nở cười hả hê:

- Hahaha!!! Giờ thì chạy đi đâu đây

- Khốn nạn - Setsuna-gami
Fuyu lấy tay mình giật giật ống tay Setsuna-gami , trỏ về miệng ống. Rồi cô lấy quyền trượng Hebi của mình chĩa vào miệng cống , viên thạch anh hồng phát sáng. Ngay khi Fenrir lấy đà xông vào Setsuna-gami , thì nó đã bị thứ gì đó lôi vào bên trong miệng cống kia , Tyr ngã khỏi con sói đó. Tsea bò ra nguyên hình là một con rắn khổng lồ dài hơn 300 mét.Chưa gì con Fenrir đã bị con Tsea cuốn quanh giò rồi bẻ gãy chân sau của nó. Đau đớn , Fenrir quyết định ăn miếng trả miếng cắn ngập hàm răng mình vào thân hình to dài đang cuốn quan thân mình. Tsea quyết khô máu , dùng thân mình dài của mình cuốn quanh cổ Fenrir.

Trong khi đó , lưỡi gươm của Setsuna-gami đang chặn phát bổ rìu đến từ Tyr. Có vẻ như từ khi được Thor hồi sinh bằng bộ lông cừu thần kì , Tyr đã mạnh hơn lần trước , đúng ra là nhanh hơn. Từng lưỡi rìu bổ xuống liên tục không dứt , sức mạnh cũng ngày càng tăng. Setsuna-gami phải cố dùng từng chút sức lực của mình lại để chặn từng cú bổ uy lực và mạnh mẽ chỉ bằng một thanh Katana. Tyr say máu:

- Có vẻ ngươi yếu đi nhỉ? Chỉ còn một cánh tay với một thanh kiếm thì quá ngon ăn với ta rồi.

- Đừng có coi thường ta , ta có thể chơi với ngươi tới sáng!!!

Nói xong , con Tsea bị ném văng vào người Tyr. Bị nguyên một con rắn khổng lồ đè lên , Tyr không ngóc đầu lên nổi. Tsea mình mẩy xây xước , vài nơi có những vết cắn sâu chí mạng của Fenrir. “Tsea! Lại đây” – Fuyumi dơ cao cây quyền trượng của mình , một tia sáng đỏ chiếu vào người Tsea. Con rắn khổng lồ đó bỗng hóa nhỏ lại rồi bò lên cây trượng , mình quấn xung quanh cây trượng rồi hóa đá. Fuyumi bắt đầu niệm chú:
- Ta , Á thần Fuyumi, hậu duệ của thần Escalope – Y Thần huyền thoại sẽ chữa trị cho cơ thể của phàm nhân tên Kurokawa Haruya. Phục Thương Thuật!
Cơ thể Haruya phát sáng , cánh tay phải của cậu mọc ra và trở về nguyên trạng. Setsuna-gami có thể nhận thấy rõ không chỉ riêng cánh tay mà ngay cả Linh Khí và sức mạnh thể chất của mình cũng được phục hồi. Ông thần lấy cây Zanbato ra đỡ cú lao vào của Fenrir nhắm vào Fuyumi. Lần này , thần thái của Setsuna-gami thay đổi ,  ông còn khỏe hơn cả Fenrir. Lưỡi kiếm của ông vung ra nhanh và chính xác , tạo ra vô số vết thương và vết bầm cho Fenrir. Rồi , với vài cú đập đầu chí mạng , con sói Fenrir đành nằm bất lực tại vũng máu của nó. Còn về phần Tyr , hắn đã bị Fuyumi dùng quyền trượng Hebi làm phép cho bất tỉnh nhân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net