Giải thích câu truyện (có pick)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là phần ngoài lề để giải thích cốt truyện và các yếu tố một số bạn đã thắc mắc. Các bạn có thể bỏ qua phần này hoặc không (tùy bạn). Đừng quá lo lắng vì dù có đọc phần này hay không mình đảm bảo bạn vẫn có thể hiểu được toàn bộ câu truyện

Về cốt truyện:

Trước hết: tiêu đề "Thần là tôi và tôi là thần" mục đích chính ban đầu là biến main thành một vị thần. Nhưng vì mô-típ đó khá chán nên mình biến đổi một tí. Haruya sẽ là di sản của một vị thần, cậu sẽ chứng tỏ sự xứng đáng trở thành vị thần qua từng thử thách một. Như thế mình mới thik ^_^
Thứ hai: cốt truyện: hành trình trở nên một vị thần của Haruya sẽ không chỉ xoay quanh cậu. Mình sẽ nói luôn 4 nhân vật trung tâm và trụ cột mình muốn hướng vào:Haruya , Natsume , Akiko , Fuyumi. Có nhân vật mình giới thiệu rồi có nhân vật mình chưa. Nhưng mình đảm bảo tất cả sẽ được xuất hiện và có một mục tiêu:lập nhóm tiêu diệt Xerath và cùng nhau trở thành những vị thần.
Thông tin chi tiết về 4 nhân vật nêu trên và các nhân vật quan trọng khác sẽ được mình tóm tắt ở phần khác.

Một số phần độc giả thắc mắc

- Đấng sáng tạo là ai?:Xin thưa trong câu chuyện của mình , Đấng sáng tạo là người tạo ra mọi thứ kể cả các vị thần. Các vị thần được người tạo ra để cai quản loài người cũng như các thế giới khác

- Hư không ở đâu? Vì sao có các thế giới khác? :Trong truyện của mình có tồn tại các khái niệm về Thiên Đường , Địa Ngục và Hư Không.
+ Thiên Đường là một nơi người chết đến để nghỉ ngơi vĩnh hằng
+ Địa Ngục: nơi trùng phạt những linh hồn bị ô uế và thanh tẩy nó
+ Hư không: là thùng rác của cả 3 thế giới. Khi các linh hồn bị ô uế và các thế giới không thể làm gì khác sẽ bị tống vào Hư Không - một nơi hỗn loạn của sự thù hận , căm ghét ích kỉ ,... và chỉ có duy nhất một vị thần ở đó cai quản là Setsuna-gami

-Phân loại các vị thần:

+ Chiến thần là gì? Nghe tên ngầu thì ngầu thật đó :D. Chiến thần về căn bản là những vị thần chiến tranh , thiên về sức mạnh vật lí và kĩ năng vũ khí vd:kiếm thuật , võ thuật ,...(Vai trò:Fighter)
+ Họa Thần là gì?: Cái tên này ngầu nhất với mình. Là những vị thần mang tới tai họa và tan phá qua ma thuật nhưng việc này không mang xu hướng tiêu cực. Đây là loại thần mạnh nhất trong cuộc chiến nhưng lại rất mong manh.(Vai trò:Mage)
+ Y Thần: Cái tên quá rõ rồi phải không ? Những người có khả năng buff , hồi phục thể lực , Linh Khí thậm chí là hồi sinh , ban cho sự bất tử là Y Thần (Vai trò:Support)
- Phúc Thần:Cái tên nghe thì có vẻ gần như là vô dụng trong cuộc chiến nhỉ? Có lẽ là vậy nhưng đôi khi có lẽ không. Phúc thần có quyền "hack" vận may - thứ sức mạnh trìu tượng mạnh nhất mà Đấng sáng tạo không thể kiểm soát (tác giả cũng đéo kiểm soát đc :v) (vai trò:WildCard)
+ Ác Thần/Dị Thần là gì? Cái tên này ít khi được nhắc đến vì có rất ít các Ác Thần. Ác Thần là những ai đứng lên chống đối Đấng Tạo Hóa cũng như bất tuân lệnh Ngài. Đây là thể loại nhân vật phản diện chính của chúng ta(Xerath) mình muốn hướng tới.

Nhưng kẻ xấu đâu?: Ấy ấy từ từ. Anh hùng chưa có sao có kẻ xấu ? Từ từ cho chuyện nó chín nhừ thì các bạn nuốt mới trôi đúng chứ? Kẻ xấu mình đã có sẵn trong đầu mình nhưng mình muốn hướng sự tập trung tới các anh hùng chứ ko phải Xerath và các tội đồ của hắn.

Một số pic của các nhân vật:
Suzuha

Haruya:

Natsume:

Akiko:


Fuyumi:

Setsuna-gami

Extra pick cho ông thần này ^_^

Rồi xong phần nầy rồi :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net