[Dae Guk Nam Ah + X-5 fic] In Open World School.....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tittle: In Open World School…..

Au: Kwon

Ratting PG-15 , T

Pairing: Mikaram, Hyun Min In Joon, Zin Fung, Ghun Won, SulJay

Disclaimer: Không thuộc về Kwon

Category:  School life+ Romance + Humor

Summary: Những câu chuyện ngu xuẩn của một con người ngu xuẩn (là tớ) nghĩ ra=)))

Chap 1:

Ngày xửa ngày xưa, xưa đến cái độ mà chỉ có chỉ có đứa trẻ mới sinh mới không biết, có một cái trường học.

Trường tên là Open World.

Ở trường ấy, không ai là không biết đến 5 con người

À vâng, gọi nó là F5 đi, mà F5 thì nó là refresh trên máy tính

Bọn họ nổi không phải vì nhà giàu, mà vì đẹp trai (à vâng) với tốt bụng (hiếm đấy nha) 5 con người rất than với nhau nên thành F5

Xin giới thiệu profile của 5 người

Nhân vật thứ nhật tên là Hyun Chul, thường được gọi là Karam

Karam sở hữu một vẻ đẹp mà con gái nhìn xong cũng phỉa phát khóc, da mịn màng, đôi mắt to ngơ ngác (Au ngẩn ngơ, Reader: thôi đê, Au: à vâng vào tiếp nhỉ) Quan trọng nhất, Karam là người dịu dàng, tốt bụng, ngây thơ và đặc biệt là nấu ăn rất ngon. Nói chung, đấy là ideal type của tất cả mọi người. Lớp Dae Guk Nam Ah

Nhân vật thứ hai tên là In Joon. Đặc điểm nhận dạng là má rất phúng phính (nhìn muốn véo). In Joon giống như một cái loa phát thah, nói lien mồm, không ngừng nghỉ, mọi lúc mọi nơi, chỉ khi tự kỉ thì mới dừng lại. Tuy vậy, khó mà tin nhưng In Joon vẫn giỏi giữ bí mật.(O.O) Vì vậy, khi có chuyện buồn, đến gặp là cũng được bạn ấy làm cho vui vẻ trở lại. In Joon ngây thơ, nồng nhiệt và tốt bụng, là Happy Virus của mọi người. Lớp Dae Guk Nam Ah

Người thứ 3 là Dong Hyun, hay gọi là Tae Fung. Từ xa, ai cũng có thể nhân ra bạn ấy dễ dàng bởi cái chiều cao nhìn phát sợ của bạn ấy. Tae Fung có thể nói là thiên tài, nòng cốt đội ngũ học sinh giỏi của trường mà cũng rất thân thiện. Lớp X-5

Nhân vật thứ 4 tên là Hae Won. Hae Won sở hữu một chiều cao mà nhìn vào ai cũng tủi thân, làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun (Bạch Tuyết, người đi cạnh sẽ thành chú lùn =)) Bạch Tuyết không bao giờ lấy chú lùn, vậy nên chúng ta chỉ biết nhìn Hae Won chứ không mơ tưởng) Hae Won là người nhẹ nhàng, biết quan tâm, trầm lắng, nấu ăn được (ú ù, giống Karam thế. 2 đứa cũng bằng tuổi luôn). Chỉ cso đúng 1 vấn đề, Hae Won bị nghiện gương, lúc nào cũng có cái gương bên người (=))) Lớp X-5

Người thứ 5 và cũng là cuối cùng là Ji Hwan hay thường được gọi là Jay. Bạn ấy có một khuôn mặt như một đứa trẻ con, năng động, hay chạy nhảy, khả năng nhảy cực tốt, đáng yêu. Nói chung, bạn ấy như một đứa trẻ con vậy hơi nghịch ngợm nhưng vẫn rất ngây thơ. Lớp Dae Guk Nam Ah

Một ngày đẹp trời, giờ chào cờ cả trường vẫn đang sôi nổi buôn, bỏ mặc thầy cô ở trên vẫn đang gào khản cổ, thầy hiệu trưởng, thầy Jun Jin bỗng đưa sấm truyền:

-Chúng ta sẽ có 5 học sinh mới vào.

Lập tức cả cái chợ vỡ nãy giờ bỗng im bặt. Bao nhiêu con mắt hám giai của cả trường đồng loạt chú mục lên cái bục, nhìn chăm chú. Thầy Jun Jin lạnh người, đưa tay lau giọt mồ hôi trên trán, nói tiếp:

-Mời các em.

5 con người bước ra, tỏa ánh hào quang chói lọi. Lập tức bao nhiêu con mắt nhìn chăm chú,miệng mở ra há hốc.

-Các em Hyun Seok, Hyun Jin và Jin Wan sẽ vào lớp X-5. Còn lại Hyun Min và Su Hoon sẽ vào lớp Dae Guk Nam Ah. Bây giờ cả trường giải tán, vào lớp.

Ồ ạt ồ ạt, chen chúc nhau vào lớp. Tiếng hò vui mừng thoát khỏi cái sân trường và những bài giáo huấn.

Bây giờ, xin nói thêm về 5 học sinh mới.

1, Năm người này vốn đã quen nhau, thân là đằng khác.

2. tèn ten: Profile

Su Hoon hay còn gọi là Mika là một người trầm tính, có khả năng lãnh đạo. hơi bí ẩn, nhìn thì tất nhiên là đẹp (nhưng Kwon thấy hơi giống ma cà rồng :x Đẹp)

Hyun Seok thường được gọi là Ghun. Cái vấn đề khiến người ta tự kỉ là khuôn mặt đẹp long lanh và cái chiều cao khủng .Đây là con người 2 mặt (Lạy chúa, Ghun ơi, tha lỗi cho Kwon. Tất cả chỉ là fic) Bình thường, khi nhìn vào, người ta sẽ tưởng, Ghun là người ngoan ngoãn, học tốt, nhưng cái thực tế đáng buồn là bản chất của con người này thì lại nghịch ngợm, thích chơi khăm người khác (>.< Xin lỗi Ghun mà) nhưng vẫn học tốt.

Hyun Min, con người ít nói, khá thông minh. Bình thường thì không sao chứ một khi đã tức lên là vô cùng đáng sợ, nói chung là, bạn ấy ít khi nghịch, nhưng đã nghịch là nghịch rõ thâm hiểm. (Xin lỗi Hyun Min >.< Fic mà)

Hyun Jin hay còn là Zin là một người vô cùng vô cùng thông minh. Tuy vậy, ít khi để lộ ra cái sự thông minh của mình.Sở hữu chiều cao mà ai cũng phải ngước nhìn, mới vào trường đã là hot topic =)) Tuy vậy cảm xúc lại thất thường, thay đổi như thời tiết, dễ bị kích động =))

Cuối cùng, Jin Wan hay còn là Sulhu. Sulhu là tuyết rơi. Bản thân Sulhu cũng trong sáng như tuyết trắng vậy. Tuy nhiên đấy chỉ là trước mặt người ngoài =)) Bản chất của Sulhu thì gọi là đen tối,đáng sợ và đặc biệt giỏi giả nai =))

Trích dẫn của Kwon đến đây là hết.

Bây giờ xin tiếp tục với câu chuyện.

5 người mới chuyển đến trường đã lập ra một hot topic ở trường Open World.

Vấn đề chính là xoay quanh: Đẹp trai, tốt bụng (=.=” không ai biết bản chất thật đâu trời), nhìn muốn ngất vì quá đẹp.

Thế là, năm con người mới đến tạo thành một nhóm khác ở trường (gần giống kiểu F5 kìa ý) với tên là 5Boys.

Và từ đấy bắt đầu có một số chuyện nảy sinh trong trường.

À vâng, đã nói ở trên rồi, 5Boys có một số thành phần ngỗ nghịch, vì thế nên cũng hơi quậy phá một chút. Tuy nhiên, tất nhiên là chả ai lại nghi ngờ họ. Và thế là mọi chuyện lại tiếp diễn….

Hằng ngày, đến giờ ăn, mọi người lại ngưỡng mộ hào quang tỏa ra từ 2 cái bàn: Bàn của F5 và 5 Boys.

Hia nhóm này không than nhau lắm, mà cũng chẳng đến nỗi kẻ thù, hằng ngày tách biệt chả để ý gì đến nhau.

Cho đén 1 ngày kia ….

Hôm đó Mika bị street!! (tội nghiệp bạn)

Trong lúc tâm trạng bất ổn, bạn ý lỡ tay làm vỡ cửa kính phòng hiệu trưởng (=.=” Vỡ đâu ko vỡ sao lại đúng phòng đấy??? )

Và rất rất không may là bạn Karam đã nhìn thấy.

Đầu óc Karam nhỏ bé bắt đầu bị ám ảnh. Nên mách hay không nên mách?? Karam vốn là học sinh ngoan, nhưng nếu mách thì bạn ý cảm thấy lương tâm bị cắn rứt. Karam là người tốt mà.

Về nhà Karam mất ăn mất ngủ. Thể nào sáng mai, hiệu trưởng cũng biết.

Trời ơi, cậu phải làm gì đây?????

END CHAP1

----------------------

Ngu đúng không^^ Tớ biết. Nó chả có gì thú vị =))) Mà lại còn ngắn nữa chứ =))) Thôi chờ chap sau nhá!!! Thanks 4 reading!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kwon