Chương 27 Nhận Hạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Lúa mì Xiaomi, bốn đô la và một viên đá, tất cả các loại ngũ cốc và gạo và đậu đều cần thiết, và chúng cũng được đưa ra theo giá thị trường, và du khách sẽ không từ chối." Gia đình Fan nằm ở chi nhánh Xinpingbao. Li Mingda nhìn vào tờ giấy được sao chép và khuôn mặt anh ta cũng lộ rõ. Một ánh mắt khó hiểu ập đến.

Ông Yusheng bắt đầu nhận ngũ cốc vào thời điểm như trước đây và nó được thu thập theo giá thị trường bốn xu mỗi viên đá. Giá ngũ cốc và hạt gạo linh tinh cũng thấp hơn, nhưng giá thấp hơn một chút, nhưng cũng tương đương với giá thị trường.

Có ít nhất một trăm cửa hàng trên toàn bộ Phố Bắc trong ngành kinh doanh ngũ cốc, và có khá nhiều cửa hàng lớn với số vốn hơn 100.000, bao gồm dấu chấm phẩy của một doanh nghiệp giàu có và giàu có như gia đình Fan. Vốn tăng chỉ có thể được coi là trung bình ở những nơi như Xinpingbao, và tin tức về bộ sưu tập ngũ cốc khổng lồ với giá thị trường xuất hiện, và nó đột nhiên rơi vào kính của nhiều người.

Li Mingda cũng hoang mang.

Vài tháng trước, cháu trai xa của ông Li Yuchun cũng đã tiếp cận ông, hỏi mua thực phẩm từ gia đình Fan với giá thấp hơn giá thị trường, và ngầm bày tỏ ý tưởng làm những gì cửa hàng nên tự làm. Ai có thể mong đợi một chút thời gian như vậy? Đột nhiên, He Yusheng không những không ngã xuống như Fan Dong nói, mà thay vào đó, anh ấy đã thiết lập một tour du lịch ngựa với sự phô trương tuyệt vời, và cũng thu thập ngũ cốc trên khắp Xinpingbao. Phong trào này không phải là nhỏ.

"Đưa cho họ, chúng tôi có hơn mười nghìn viên đá ở Curry, tất cả đều dành cho họ."

Mặc dù Li Mingda không hiểu lắm về những gì anh ta nghĩ về Yusheng, nhưng dù sao, cháu trai của anh ta cũng là chủ cửa hàng ở đó. Vì anh ta đã mua nó với giá thị trường, giao dịch này không thể thua lỗ. Chủ cửa hàng chi nhánh của anh ta có thể là quản gia.

Hơn một tháng trước khi thị trường nhỏ tiếp theo được mở. Tất cả các doanh nghiệp có thể không được mở trước ngày mười lăm của tháng đầu tiên và thị trường cũng sẽ bị đóng cửa. Nó sẽ không được mở cho đến cuối tháng tiếp theo. Sức mạnh, tự nhiên, một lượng lớn hạt sẽ được vận chuyển.

"Tôi nghe nói rằng họ vẫn tham gia cưỡi ngựa?" Li Mingda mỉm cười với một cái lều: "Tham vọng của gia đình Zhang không hề nhỏ."

"Toss it." Lều nói với vẻ khinh bỉ: "Làm thế nào có thể có một cách dễ dàng để làm kinh doanh, tôi không biết làm thế nào Lao Zhou họ sẽ theo một đứa trẻ lông như vậy."

Với một nụ cười trên khuôn mặt, Li Mingda cũng đồng ý với tuyên bố của phòng tài khoản, và anh ta cũng làm rõ cách giải quyết khủng hoảng của Yusheng, và viết một lá thư cho Fan Yongdou để giải thích vấn đề. Trước đây, Li Mingda đã điều hành rất nhiều nơi với chủ sở hữu và đã cho rất nhiều tiền. Chủ sở hữu đã làm rất nhiều việc, nhưng anh ấy đã biết chính xác phải làm gì. Anh ấy có cảm giác mơ hồ và Yusheng và một số thay đổi trên thị trường. Liên hệ chỉ là tạm thời không thể tìm ra xung cụ thể. Hành động của ông chủ trẻ Zhang Family cũng được ông viết rất chi tiết, nhưng Li Mingda cảm thấy rằng vấn đề này vẫn có thể đạt được nhờ sức mạnh của gia đình Zhang ở Pu Châu. Zhang Han và bác sĩ cùng cha khác mẹ của ông có thể làm gì? Lương Hồng đang chạy. Tuy nhiên, điều này không được viết trong thư của ông và chủ sở hữu sẽ có phán quyết của riêng ông. Chủ cửa hàng của ông chỉ cần truyền đạt tin tức.

...

Hai ngày trước Tết, nhiều người và chủ cửa hàng đã rời khỏi Xinpingbao và toàn bộ pháo đài trở nên vắng vẻ. Chỉ có hai cửa hàng ở Yusheng vẫn rất nóng. Cửa hàng vẫn đang nhận thức ăn. Cho đến nay, nó đã gần 50.000 viên đá, tức là gần 6 triệu catties. Lượng ngũ cốc này đã rất nhiều và số lượng này gần bằng tổng khối lượng giao dịch của một thị trường nhỏ.

Cuốn sách bạc của ông Yusheng chỉ có hơn mười nghìn hai. Lần trước, chợ nhỏ gần như lấy hết hàng hóa và làm sạch nó. Gần mười nghìn bạc đã được giữ trong tay, cộng với mười nghìn hai mà Zhang Han đã lấy ra khỏi nhà. Sau khi thức ăn vẫn còn một chút phong phú, nhưng chi phí của con la và ngựa là lớn, và chi phí của cửa hàng chúng tôi không nhỏ. Mặc dù các hàng hóa như vải, satin và hiếp dâm không còn được thu thập, áp lực hàng ngày vẫn không nhỏ.

"Tôi đã không chấp nhận nó trong năm nay, vì vậy tôi đã nói rằng năm mới sẽ ở trên tủ trước ngày mười lăm tháng đầu tiên và tôi sẽ nói điều đó sau." Li Yujing cảm thấy nhẹ nhõm.

Zhang Han đã dạy phương pháp tài khoản của Li Yujing Longmen, được chia thành bốn loại: "tạm ứng", "trả tiền", "gửi tiền" và "the", đây là một bước tiếp theo của phương pháp kiểm kê bốn bài truyền thống. Cái bóng của sổ sách kế toán đã xuất hiện nhiều thập kỷ sau đó. Zhang Han cũng say mê đọc những cuốn sách nhàn rỗi. So với phương pháp ghi sổ kép, tài khoản cổng rồng này đơn giản và chi tiết hơn nhiều so với phương pháp bốn bài gốc. Bốn phương thức tương ứng với tất cả các khoản thu nhập, các khoản chi tiêu, tất cả các tài sản, tất cả các tài sản, tất cả tài sản, tất cả vốn và nợ phải trả, v.v. vào ngày này. Các khoản chi tiêu hàng ngày rõ ràng gần đây và hầu hết các hàng hóa được giao dịch gần đây cũng đã hết hàng. Có thể nói rằng không có lối thoát mỗi ngày. Phòng tài khoản của Li Yujing lấy ra một lượng bạc khổng lồ mỗi ngày, điều này thực sự rất căng thẳng.

Vấn đề là hạt ngũ cốc được mua với giá thị trường đã chất đống như một ngọn núi và nhà kho ban đầu của Yusheng không đủ để lắp đặt. May mắn thay, có rất nhiều ngôi nhà trống trong ngân hàng con la. Sau khi dọn dẹp, hầu hết chúng được đặt ở đó. Các doanh nghiệp lân cận mượn những ngôi nhà trống và đặt chúng ở khắp mọi nơi.

Zhang Han cũng vô cùng hài lòng với con số này. Không thể nhận được nhiều thực phẩm trong một thời gian ngắn như vậy ở một nơi ngoài Xinpingbao. Buôn bán ở chợ nhỏ chủ yếu là thực phẩm, được bổ sung bởi các cửa hàng tạp hóa, rất nhiều ngôi nhà Hàng hóa chính của một công ty kinh doanh là thực phẩm. Nếu không, thực phẩm là đủ.

Theo như giá thị trường nhận được, nó không được bán theo giá thị trường.

Bất kể thành phố lớn hay thành phố nhỏ Yueshi, họ chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của một số người Mông Cổ. Tôi đã nhìn thấy Mông Cổ cánh hữu, đó là Bộ Tuman và Karaqin Mông Cổ, tức là Doyan Sanwei, vẫn còn hàng năm. Bạn đang chơi thung lũng cỏ trên biên giới?

Thực sự dựa vào thương mại để giải quyết vấn đề lương thực của hàng triệu người Mông Cổ, những người này vẫn gây rắc rối?

Bây giờ không chỉ người Mông Cổ, mà cả Nhím cũng đã bí mật tham gia trại thương mại. Thành phố Liaodong Ma sẽ sớm không bền vững. Hàng trăm ngàn người Nhím và nguyên liệu họ cần đến từ đâu?

Kinh doanh buôn lậu này rất có lãi, và nhu cầu rất lớn. Lượng thực phẩm nhận được bây giờ là bao nhiêu?

"Ông chủ trẻ, con ngựa con đang ở đây để làm ăn." Liang Xing không thấy Zhang Han trên quầy. Anh ta chỉ đơn giản gọi trong sảnh cửa hàng. May mắn thay, không có khách trong cửa hàng. Không sao cả. Liang Xing rất vui mừng. Linh hồn xấu xa trên mặt đang càn quét, và sau đó Zhang Han nhận ra rằng anh chàng này thực sự khá đẹp trai.

Chuyến đi ngựa của Zhang Han thực sự là một điều khác biệt.

Nó được cho là một dòng con la, nhưng nó không cho thuê con la, nhưng có một người khuân vác để giúp vận chuyển hàng hóa và tính phí.

Vào thời nhà Minh, ngành vận tải rất phát triển. Có tàu ở phía nam và ngựa ở phía bắc. Các con la và ngựa chủ yếu ở phía bắc, và có nhiều chân ở các thành phố khác nhau. Có rất nhiều người khuân vác. Với may mắn, lực chân, ngựa con được sử dụng cho quãng đường dài, và người đi bộ cũng đóng vai trò là một người đàn ông, giúp bắt con ngựa con và tải và dỡ hàng.

Hệ thống luật pháp của năm nay là một trăm đường phố tồi tệ hơn so với các thế hệ sau. Không có đủ quan chức địa phương. Ba ca làm việc của chính phủ và sự giúp đỡ của các tướng lĩnh là không đủ. Công việc chính chỉ là thu thuế. Nó hỗn loạn hơn nông thôn, bởi vì gia tộc không mạnh, và hầu hết trong số họ bị phân tán.

Hầu hết những người trong công việc này chủ yếu là người di cư gồm những người nông dân bị phá sản, và cũng có một số ít người nghèo ở thành thị. Hầu hết những người này là cặn bã của hành vi kém. Giúp người dân vận chuyển hàng hóa chỉ là chuyện nhỏ. Ngay cả việc giết chủ hàng cũng không phải là hiếm.

Bởi vì chất lượng của người khuân vác quá kém, thương nhân hiếm khi thuê người khuân vác trực tiếp mà thay vào đó tìm một công việc đáng tin cậy, liên hệ với bàn chân và kiểm tra hàng hóa để cung cấp cho một số lượng lớn. Xuống, mất mát vẫn không thể tránh khỏi, nhưng nó mạnh hơn nhiều so với mất nhân lực.

Vào thời điểm đó, như đã nói, cửa hàng xe hơi và thuyền phải phạm tội vô tội và nên bị giết. Trên thực tế, nó cũng có ý nghĩa.

Cửa hàng con la cung cấp cho hội đồng quản trị và chỗ ở và con la, và thậm chí cả chiếc xe cũng được thuê làm chủ xe. Vào thời điểm đó, việc kinh doanh khoảng cách ngắn đã được chủ xe chọn. Đối với hàng hóa đường dài, phải thuê ngựa mule và người hầu.

"Có rất nhiều thương nhân trên đường. Hàng chục người theo nhóm. Những con lạc đà bạn cưỡi, những con la cho những con lừa, hàng chục xe ngựa, hoặc năm hoặc sáu đầu, xe bò hoặc bò, hoặc hai hoặc ba đầu lừa, hoặc bánh xe. Và một người đẩy nó, và nó chứa một con ngựa. "

Ngoài ra còn có nhiều loại xe đẩy. Xe đẩy được chia thành bốn bánh và hai bánh. Xe bốn bánh có thể mang năm mươi viên đá và được ngựa hoặc con la, hoặc mười hai, hoặc mười, hoặc tám con ngựa kéo. Theo ghi chép của Song Yingxing: "Trường hợp xe kéo đi, nó sẽ dừng lại ở dòng sông, ngọn núi và con đường quanh co."

Những chiếc xe hai bánh thông thường có yêu cầu thấp hơn về điều kiện đường xá, nhưng khả năng tải giảm rất nhiều. Những chiếc xe bốn bánh lớn chở vài kg có yêu cầu cao và khó vận chuyển. Số lượng con la sử dụng rất lớn, thường chỉ là một quãng đường ngắn. Giao thông vận tải là hữu ích. Nếu địa hình phức tạp hơn một chút, bạn chỉ có thể sử dụng xe hai bánh hoặc xe nhỏ, hoặc thậm chí là một con ngựa hoặc một người.

Ngân hàng ngựa của Zhang Han đã là một tập hợp các cửa hàng chân và cửa hàng ngựa và chủ xe, nhưng không chỉ vậy, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ gửi tiền và rút tiền. và thị trấn Wei Krupp hai thành phố, cũng như Acropolis và dương, đều có một cửa hàng, đây là bán kính phạm vi khoảng ba trăm năm, và cũng có thể hạn chế lít lợi nhuận hiện tại có thể đạt được.

Nhiều năm trước, hoạt động kinh doanh ít hơn nhiều. Cửa hàng chính của cửa hàng con la ở Xinpingbao đã rất giống nhau. Zhang Han dự định đi chơi với Liang Hongnian và chọn địa chỉ của một số chi nhánh. Các chi nhánh không quá lớn. Có một số con ngựa và con la trong nhà. Bạn có thể đặt một vài chiếc xe hơi và bạn có thể đổi tay. Điều quan trọng là thiết lập một vài nhà kho mạnh mẽ và giữ một số hổ và lều để giữ hàng hóa và thu thập chúng. Tiền bạc.

Cách tiếp cận này của hoạt động ngựa và đi bộ cộng với quan liêu tài khoản ban đầu là một trong những cách tiếp cận hai mặt của Zhang Han dáng, buôn lậu là một ống, và cửa hàng này là một loại khác. Hai loại hình kinh doanh này được thực hiện cùng nhau, và nó là một thứ nhỏ có giá trị ròng hơn một triệu. Mười ngàn cũng có thể được dự kiến.

Bất cứ ai có thế giới, Zhang Han cũng không muốn làm phiền, anh ta buôn lậu, anh ta chỉ làm ngựa con, đầu tiên là kiếm tiền, và sau đó để củng cố sức mạnh của mình, buôn lậu có thể là một người Mông Cổ tốt bụng và Jurchen, những kẻ này sẽ có thế giới 20 năm sau. Nếu bạn có tiền để làm kinh doanh, bạn có thể mua các quan chức từ Daming. Không ai dám chạm vào anh ta trong tương lai. Miễn là những tên trộm không đến, họ sẽ không sợ bất cứ điều gì.

=============

Hôm nay tôi xin cảm ơn nhiều độc giả,

Luomeimei mm

sisuo

timqiucd

Nằm xuống quái vật nhỏ

y200622

điên nhỏ

Cảm ơn các bạn.

Ngoài ra, tôi đã đọc khu vực đánh giá sách, tôi hy vọng mọi người sẽ để lại nhiều tin nhắn hơn, bất kể họ nghi ngờ hay muốn chạy rồng, dù sao tôi cũng sẽ viết nó xuống, cảm ơn bạn.

Không có 6 người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net