Chương 28 Đi Ra Ngoài Cam Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe những lời của Liang Xing, Zhang Han vội vã nhìn vào Liang Xing đầy phấn khích, Zhang Han mỉm cười và nói: "Vẫn còn vài ngày trước Tết Nguyên đán, lúc này vẫn còn bán hàng, kinh doanh gì, đi đâu?"

"Đó là tất cả hàng hóa cứng."

Liang Xing nhìn xung quanh và thì thầm, "Dongzhu, nhân sâm, da cáo đen, v.v., thêm tới 10.000 bạc, đến Đại Đồng, và nó được ước tính sẽ được bán cho những người hâm mộ ủng hộ trong thành phố."

Đại Đồng có một thế hệ của các vị vua, và có nhiều vị vua trong dòng dõi của vị vua thế hệ. Vua thế hệ Zhu Gui không phải là một món hàng tốt, độc ác và không tử tế, và thảm họa là rất xấu. Những cánh đồng tốt gần Datong đều được gia đình và hoàng gia sử dụng. Mọi người chia rẽ một cách sạch sẽ, chỉ để lại một ít cho những vị tướng và người hiền lành đó. Người dân nghèo và bất tiện, và nghèo. Sau đó, Li Zicheng đã chinh phục Âm mưu lớn. Bởi vì danh tiếng của gia đình triều đại quá tệ, đó là một tội ác đáng bị coi thường.

Liang Xing một lần nữa nói: "Chủ hàng là một người đàn ông tài năng tên là Du Shenming. Anh ta có rất nhiều công việc ở Đại Đồng và Thái Nguyên. Anh ta điều hành một cửa hàng tiền và một hiệu cầm đồ. Nhân vật phản diện nghi ngờ rằng anh ta đang chạy cho chủ sở hữu. Hàng hóa tốt được bán trong pháo đài của chúng tôi và hàng hóa của anh ấy được sử dụng đặc biệt để tặng quà trước năm. Nó có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi nghe nói rằng chúng tôi có vệ sĩ và sẵn sàng trả rất nhiều tiền để thuê chúng tôi. Nhưng người này không phải là cách để giết giá, nhưng thái độ của anh ấy là Đó là một chút do dự, và chỉ nói rằng anh ta chỉ có thể quyết định sau khi nhìn thấy ông chủ trẻ. "

Zhang Han lắng nghe anh ấy và nói rằng anh ấy đã có một đề xuất trong lòng và biết rằng đó là một khách hàng tốt. Nó sẽ tốt cho việc kinh doanh trong tương lai.

Hiện tại, Liang Xing đã đưa nó đến cửa hàng con la.

Khoảng sân vẫn còn rất nhiều phân lừa và ngựa, Zhang Han nhìn cau mày, và không nói gì.

Có tiếng leng keng ở sân sau. Các thợ thủ công đang mày mò với móng ngựa và yên ngựa mỗi ngày. Những ngày này, họ ăn no. Họ cũng có rau để ăn và bổ sung vitamin. Có một bữa ăn vài ngày. Các nghệ nhân mặt đối mặt của cả gia đình có một màu da thịt trên khuôn mặt của họ, và nước da của trẻ em đã chuyển từ màu vàng sáp sang màu hồng. Cách xử lý rất tốt. Những người này rất chu đáo trong công việc của họ. Họ xây dựng từ ngày sang đêm mỗi ngày. Không chỉ là công việc được thực hiện nhanh chóng, mà chất lượng cũng vượt trội.

Một ông chủ đội mũ vuông và mặc áo khoác lụa đang ngồi trong sân giữa sân, khoảng ba mươi tuổi, cằm và râu không dài, mọi người trông xinh xắn và sạch sẽ, chỉ có hai mắt quay Ngay sau đó, Zhang Han đã biết ngay từ cái nhìn đầu tiên rằng anh không phải là một đối thủ xứng tầm.

"Sư phụ Li, đây là Master Zhang Shaodong của Yusheng."

Nghe lời giới thiệu của Liang Xing, Zhang Han cảm thấy khá bất lực. Thực tế, dù là một vài chủ cửa hàng hay bạn bè, hay người ở đây, anh ta rất thuyết phục và tôn trọng, nhưng anh ta vẫn ở đây. Việc thay thế "Người tuyên truyền trẻ" bằng "Người tuyên truyền độc quyền" có lẽ không phải là điều có thể giải quyết, nhưng chỉ có thể chờ đợi thời gian.

Du Shenming nhìn Zhang Han ở độ tuổi như vậy, và có một chút nghi ngờ trong mắt anh ta. Tuy nhiên, người đàn ông này là một người đàn ông của thành phố, và anh ta vẫn cười và nói: "Tôi đã nghe nhiều điều về Lord Zhang Shaodong trong Xinpingbao này. Người ta nói rằng đó là một tài năng trẻ, nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ trẻ đến thế. "

Zhang Hangong mỉm cười và loạng choạng chủ đề, nói: "Tôi nghe nói rằng Master Li Dong có một lô hàng đi đến Datong, và tôi dự định sẽ đưa tất cả nhân viên của mình để trực tiếp phụ trách chuyến đi này cho Master Li Dong."

Du Shenming tỏ vẻ ngạc nhiên trong mắt anh. Anh quyết định liệu anh có nên tin vào nhóm Liang Xing hay không. Những con hổ này thoạt nhìn biết rằng họ là người tốt. Tất nhiên, anh đã mang theo một vài người bạn đồng hành bên mình trong năm nay, nhưng Nếu có một điều không may trên con đường hầm, Du Shenming không biết liệu anh ta có thể chống lại được không. Nếu chủ sở hữu trẻ tuổi này có một gia tài ở Xinpingbao đang cùng nhau giải quyết, thì nỗi lo lắng này có thể được giải quyết. Nói rõ ràng, ông chủ trẻ đề xuất sáng kiến ​​này, nhưng nó cũng là một bậc thầy rất sắc sảo, người hiểu tất cả mọi thứ.

"Kể từ khi chủ sở hữu nói như vậy, mọi thứ chắc chắn có thể được hoàn thành."

Du Shenming nghĩ hai lần, và cuối cùng giải quyết vấn đề với Zhang Han.

"Có 14 xe hai bánh được sử dụng, mỗi chiếc có hai con la hoặc con lừa, mười bảy con la, mười một phi tiêu, cùng với chủ sở hữu trẻ và người bạn đồng hành, tổng cộng ba con la và vận chuyển hàng hóa sẽ được trả Một trăm mười bảy, hai trăm hai mươi hai, tổng cộng ba trăm hai mươi hai, trả hết trước khi khởi hành.

Du Shenming rất thận trọng trong việc kinh doanh, nhưng sau khi quyết định cuối cùng rất mới mẻ. Trong nửa ngày, Zhang Han đã chọn phương tiện và nhân viên vệ sĩ, cộng với anh và Liang Hong đã đi cùng nhau, dòng ngựa mule đột nhiên vội vàng, Lahus cũng vậy. Tập hợp khẩn trương, đứng cạnh nhau từng người một, hầu như không đứng cạnh nhau trong một hàng mười một người, mỗi người có một vũ khí ngắn như một con dao thắt lưng, và một vài người cao lớn với thanh kiếm dài và giáo sắt Những người lính dài dường như là những bậc thầy thường thích chiến đấu một inch dài và một inch mạnh mẽ.

Các lahus đã ở đây hơn mười ngày. Zhang Han đến mỗi ngày để dạy họ xếp hàng và tạo thành một con vịt quýt. Zhang Han trước đây biết một chút, và sau đó hoàn toàn được đọc trong cuốn sách của Ji Xiao. Mỗi ngày họ mang theo vũ khí để luyện tập, nhưng hầu hết trong số họ không nghiêm túc, nhưng họ cũng biết rằng họ đang lấy bạc từ Zhang Han. Thái độ của Zhang Han, nghiêm túc hơn mỗi ngày, và đội đứng trước Zhang Han cũng có một cái nhìn. .

Lúc này, một con hổ 30 tuổi trong sân đang dọn dẹp bằng một cây chổi lớn, và từ từ quét những thứ bẩn thỉu thành một đống.

Nhìn thấy đôi mắt của Zhang Han, người đàn ông cầm cây chổi và cúi chào.

"Đó là Lào Cai, anh ta gần bốn mươi tuổi, không thể di chuyển, không thể đứng dậy, anh ta phải làm một việc gì đó không tạo ra vận may." Yang Qiu nhìn thấy nó ở bên cạnh và nói với vẻ khinh bỉ: "Nếu Shaodong không hạnh phúc, cấp dưới của anh ta không vui Nói với anh ta sau và bảo anh ta về nhà. "

"Không cần." Yang Qiu và Liang Xing cũng có đôi chút khác biệt. Bộ não của Liang Xing vẫn có trách nhiệm. Yang Qiu thích ngắm gió và nhìn xung quanh, và giống như Zhang Han, khác hoàn toàn với khuôn mặt có râu và râu.

Zhang Han lắc đầu và nói với một nụ cười: "Sân này rất bẩn, vì vậy thật tốt để làm sạch nó."

Bây giờ mọi thứ đã được tạo ra, Zhang Han không có tài năng. Cháu trai của chú Liang Hong Vẫn còn hiệu quả, nhưng ông vẫn cần phải điều chỉnh từ từ. Zhang Chun chạy ở hai đầu cửa hàng của mình, và vẫn còn rất nhiều điều để học, ngay cả khi bản thân Zhang Han vẫn chậm chạp. Để thích ứng với thời đại này, có bao nhiêu chiến lược văn học và quân sự có thể được sử dụng, và thật tốt khi có tình hình hiện tại.

Vào buổi trưa, Zhang Han trở về nhà và từ chức với mẹ. Anh không muốn quay lại lâu trước khi anh quay lại. Changs miễn cưỡng, nhưng anh vẫn vui khi thấy con trai đi ra ngoài làm ăn. Anh kéo Zhang Han và nói với anh những chuyện nhỏ nhặt. Handeng không cảm thấy khó chịu, chỉ cảm thấy ấm áp trong lòng.

Ngay sau buổi trưa, mọi người ăn bữa ăn, và vội vã đến với con la cùng nhau.

Vào thời điểm này, việc đi lại cũng rất hiếm. Nhiều người ở chợ đường đã theo dõi. Ba hoặc năm nhóm người làm biếng đứng bên vệ đường, thì thầm về Zhang Han.

Rất nhiều điều đã xảy ra với Yusheng trong một khoảng thời gian ngắn, có liên quan mật thiết đến chủ sở hữu trẻ tuổi. Bây giờ họ có một sự phô trương lớn để tham gia vào chuyến đi con la này. Nội dung mới đối với nhiều chủ sở hữu và nhiều người chưa tiêu hóa được nó. Hóa ra ngân hàng con la này đã tiếp quản việc kinh doanh, điều này hơi bất ngờ.

Ngoài ra còn có rất nhiều người cưỡi ngựa và chủ xe trong thành phố, và có vài lần đi bộ. Khi đi qua các cửa hàng này, Zhang Han cảm thấy ghen tị và thù hận.

Nếu không phải là Hesheng, hầu hết các doanh nghiệp lớn này sẽ bị chia rẽ bởi các doanh nghiệp này và họ xứng đáng rằng Zhang Han và những người khác không hài lòng.

Nhưng tôi chỉ có thể nhìn vào nó, nhưng không có bước chân nào không thể mở bằng mắt, nhưng Zhang Han cảm thấy rằng những sự ghét bỏ này là rõ ràng, tôi sợ rằng nó không dễ dàng từ bỏ.

Cướp một công việc tương đương với việc giết cha mẹ. Zhang Han vẫn còn chút ý thức. Ông Yusheng và gia đình đã đặt một số lính gác cho họ. Bây giờ họ chỉ có thể sử dụng Lahu. Những kẻ này dám chiến đấu và dám chiến đấu. Ông muốn sử dụng nhiều hơn. Nông dân và các hộ gia đình quân đội đến để đào tạo, nhưng họ không có cơ quan chính thức và nền tảng nông, chỉ có thể để lại cho tương lai.

Khi phi tiêu Sơn Tây bùng nổ, phi tiêu lớn có hàng trăm lính gác có thể chiến đấu. Zhang Han hy vọng anh ta có thể làm tốt hơn người xưa.

Các lahus đi theo Zhang Han đều mang theo vũ khí, và những người rực rỡ thậm chí còn bị chói mắt. Những con hổ này cũng được lựa chọn cẩn thận. Hầu hết chúng đều có tư cách quân đội. Không đề cập đến kiếm, Ngay cả cung và mũi tên cũng có thể được mang theo. Luật pháp của nhà Minh có thể giúp đỡ mọi người bằng kiếm và súng. Áo giáp và cung tên không được phép. Người ta thấy rằng nó có thể bị coi là một tội phản quốc, và thuốc súng cũng là một thiết bị bị cấm. Ngay cả các thị trấn quân sự cũng không được phép đặt chúng một cách riêng tư và chỉ có thể được lấy từ Bộ Công nghiệp thông qua Bộ Công nghiệp. Trên thực tế, việc chế tạo chim chóc không thể giúp ích, đặc biệt là ở miền nam. Chim đã quen với việc sử dụng chim chóc, tiện lợi hơn nhiều so với cung tên.

Tất cả ngựa và ngựa đi ra qua cổng phía đông và đi dọc theo con đường chính thức. Zhang Han chạy một vài vòng trước và sau đội, và tính toán một lát. Mỗi chiếc xe hai bánh chỉ có thể chở một ngàn kg hàng hóa. Cho dù cơ thể có quá nặng, việc điều khiển rất khó khăn, và cơ thể và bánh xe không thể chịu đựng được. Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách thêm một vài con la, vấn đề của cơ thể là Rắc rối lớn.

Các loại toa xe lớn là rất tốn kém, Zhang Han nhìn thấy số ít, nặng cảm giác tuyệt vời, mặc dù một vài thể giữ hàng hóa đặc biệt nặng nhọc, nhưng tốt nhất là không hơn một trăm dặm vận tải, đó là chính thức vận chuyển đường ngắn thích hợp hơn để sử dụng nó, không có thắc mắc Mặc dù chiếc xe này có sẵn, số lượng rất hiếm.

Mỗi chiếc xe là một con la hai hoặc lừa, tốc độ là tốc độ trung bình của sáu dặm mỗi giờ, theo động thái như vậy, không quá tối trời Acropolis, chỉ có thể ở lại trong tự nhiên.

Vào buổi tối, những người khuân vác lái xe đến một cửa hàng con la. Cửa hàng này là sự lựa chọn tốt nhất cho những người buôn bán chân. Nó có chuồng ngựa, có thể chăm sóc ngựa la, cho đậu ăn và rửa. Có những người có thể giúp đỡ và bạn cũng có thể tạo ra lửa. Các bữa ăn và nghỉ chân là tốt nhất.

Liang Hong chịu trách nhiệm liên lạc. Zhang Han và Du Shenming cùng nhau cưỡi ngựa và ngắm hoàng hôn trò chuyện cùng nhau. Du Shenming ngày càng tò mò hơn về Zhang Han. Bất kể nói chuyện và tính tình, Han này trông không giống một cậu bé đội vương miện yếu đuối, mà giống như một năm tích lũy. Kinh doanh cũ.

Ngay sau đó, Liang Hong vội vã chạy trốn và nói xa: "Chủ cửa hàng thật điên rồ, nói rằng cửa hàng đã đầy và không thể nhận được chúng tôi. Vẫn chưa đủ để tôi thêm 30% cho anh ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net