Chương 32 Khoan Khoan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ma Chengen có vóc dáng ngắn, tai to, cánh tay dài và khỏe và một cái kén dày ở miệng hổ. Khi đi vào, tôi cảm thấy một chút vòng lặp. Đây là hình ảnh điển hình của một con ngựa và một vị tướng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những đứa trẻ phải tập cưỡi ngựa và bắn súng trong vài giờ.

Tuy nhiên, giọng nói của Ma Chengen không lớn và giọng nói của anh ta vẫn khá nhỏ, mạnh hơn nhiều so với phôi thô của Lai Tong.

Nghe những lời của Du Shenming, Ma Chengen di chuyển khuôn mặt và nói: "Bạn rất khó đi theo con đường. Mặc dù hàng hóa rất quan trọng, tôi vẫn lo lắng về sự an toàn của bạn trong vài ngày qua. Có thể có kẻ trộm ngựa và kẻ cướp trên đường. May mắn thay, bạn sẽ quay trở lại an toàn. "

Said Ma Cheng En Zhang Han quay lại, mỉm cười và nói: "Bạn trẻ người đàn ông xuống là đẹp trai, mang phi thường, cuối năm năm nay vẫn ở xa ngoài hàng trăm dòng dặm của hoạt động kinh doanh, nó không phải là đơn giản, chưa biết trong nhà của bạn Có an toàn khi lớn lên không? "

Zhang Han còn quá trẻ, Ma Chengen tin vào Du Shenming, nhưng anh vẫn không thể không thử hai câu.

Zhang Han mỉm cười và nói: "Trở về với ông chủ, tổ tiên và cha đã qua đời. Bây giờ biệt danh là nhân vật phản diện là nhà. Người mẹ thường sống ở nhà. Nhân vật phản diện sẽ thảo luận với cô ấy nếu có sự kiện lớn."

Ma Chengen gật đầu và nói: "Hóa ra là như vậy."

Lúc này, Du Shenming cười: "Tham vọng của Zhang Shaodong rất cao và anh ấy có rất nhiều ý tưởng trong lòng. Anh ấy cũng nghĩ rằng cách tiếp cận của Zhang Shaodong trong việc tích hợp ngựa la, chủ xe, chân và phi tiêu vào một cơ thể là thực sự phù hợp.

Ma Chengen liếc nhìn Zhang Han và nói với một nụ cười: "Tôi sợ rằng các doanh nghiệp này không sinh lãi nhiều. Thực tế đó là một bậc thầy phi tiêu thực sự khá sáng tạo. Nếu tôi làm tốt, tôi sợ tôi vẫn có thể nhận được một số lợi ích."

Trên thực tế, ý tưởng về những người cưỡi ngựa mule thêm chân với nhau được ước tính rằng một số người ở Daming chắc chắn sẽ nghĩ về nó. Lý do tại sao không ai làm điều này chủ yếu là vì ranh giới ban đầu không rõ ràng. Những người cưỡi ngựa cũng có người khuân vác. Bạn cũng có thể cung cấp ngựa la, và chủ xe cũng có thể thuê ngựa la. Ranh giới giữa chúng không rõ ràng. Ngoài ra, những ngành nghề này chủ yếu là những người nghèo và ác, ít nhất họ không phải là người tốt, vì vậy tôi muốn ăn chúng thành công. Thực hành, tham gia vào quy mô lớn, nó thực sự là khó khăn.

Làm thế nào những người thân đáng kính có khả năng làm những điều này có thể nhìn vào lợi nhuận của các doanh nghiệp này?

Suy nghĩ của Ma Chengen di chuyển rất nhanh, những ý tưởng của Zhang Han cần được hỗ trợ bằng vũ lực. Nếu không có từ "Master Master", tôi sợ anh ấy sẽ phục vụ trà.

"Nhân vật phản diện vẫn có ý định thành lập văn phòng thanh toán trong ngân hàng con la ... không phải là ngân hàng tiền, kẻ xấu không mua hệ thống để bán, cũng không trao đổi, cũng không đặt tiền ở Ấn Độ, nhưng tiền cho hàng hóa được lưu trữ trong tài khoản của kẻ xấu, chẳng hạn như Có một Datong, đang cầm một phiếu mua hàng, bạn có thể lấy ra một lượng bạc đáng kể từ cửa hàng của nhân vật phản diện Xinpingbao, do đó bạn cần phải mang thêm bạc vào giữa Xinpingbao, chỉ cần mang theo một số phí đường, ngay cả khi bạn bị mất hoặc bị cướp. Vô cùng hạn chế. "

"Đây là một ý tưởng hay, nó tương tự như tiền bay của Tang Shi."

"Chính xác, Sư phụ thực sự hiểu biết."

Zhang Hanzhen hơi ngạc nhiên. Những người lính Daming năm nay có lẽ là nhóm có tỷ lệ biết đọc biết viết thấp nhất. Nhiều nhân vật lớn ở cấp bậc phó chỉ huy không biết ai. Điều đó phụ thuộc vào chủ nhân để đấu tranh cho các tài liệu. Vâng, tất nhiên, kiến ​​thức về chiến trường cũng rất sâu sắc, nhưng cũng có một thực tế là chất lượng tướng của quân Minh ngày càng thấp hơn. Các tướng như Qi Jiguang và Yu Dayou thực sự rất hiếm trong một thế kỷ.

Khuôn mặt của Ma Chengen lặng lẽ, và những ngón tay của anh ta được chiếu sáng trên bàn. Lúc này, anh ta thấy tầm nhìn của Zhang Han khác với lúc này. Khuôn mặt của Du Shenming hiện lên một nụ cười. Bây giờ, màn trình diễn của Zhang Han không khiến anh ấy mất điểm, điều này rất tự nhiên.

"Nếu bạn gửi mười nghìn hoặc hai, bạn tính phí bao nhiêu?"

Zhang Han không thể không mỉm cười. Mọi người trong năm nay không biết gì về ngành ngân hàng và người gửi tiền không quan tâm đến việc tiết kiệm tiền. Thay vào đó, họ phải trả các hóa đơn, nhưng đây là điều tốt nhất cho anh ta.

"Hai mươi hai, một trăm linh hai, một phần trăm."

Ma Chengen gật đầu và nói: "Các khoản phí không cao hay thấp, nhưng chúng phù hợp, mặc dù những người keo kiệt không nhận ra rằng họ quá nhiều."

Vào lúc này, Ma Chengen có một chút cám dỗ. Han này đã làm điều này và anh ta cũng đã tìm thấy rất nhiều nhân lực. Ngoài ra, ngay cả khi anh ta có ý tưởng này, anh ta sẽ không thành công trong một khoảnh khắc rưỡi. Có thể không có một tài năng như vậy. Từ Đại Đồng đến Xinpingbao và Thái Nguyên, anh ta cũng có thể đến. Những nơi này một mình, và sau đó đến Trương Gia Khẩu, có hàng triệu bạc chảy trong một năm, và doanh nghiệp văn phòng này có thể nhận được hàng chục ngàn bạc trong một năm. Nó thực sự rất nhiều.

Du Shenming nói một cách kịp thời: "Master Zhang Shaodong có một nền tảng rất nông ở Đại Đồng. Nếu ông chủ có thể nhập một số cổ phần trong cửa hàng của mình, việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn trong tương lai."

Zhang Han cũng vội vàng nói: "Nhân vật phản diện có ý nghĩa tương tự. Tôi muốn mời Sư phụ để nhận 30% cổ phần, và tôi sẽ trả cổ tức theo cổ phần này trong tương lai."

Nếu bạn là một công chức trước mặt, bạn không thể nói một điều đơn giản như vậy. May mắn thay, mặc dù Ma Chengen có một số kiến ​​thức, sau tất cả, anh ấy vẫn là một chiến binh, anh ấy mỉm cười và nói, "Đây là trận chung kết."

Sau khi rời khỏi nhà, Du Shenming vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Hàng hóa được vận chuyển từ Xinpingbao sẽ được gửi đi theo danh mục trong vài ngày tới, bao gồm cả Ma Chengen chuẩn bị đón năm mới. Nhiều người trong số họ nằm trong số đó. Nhiều người trong số họ đến thờ cúng vào dịp năm mới của quan chức, và họ cũng nhận được lời chúc mừng năm mới trong gia đình của Thượng Quan. Tôi sợ rằng 30 có thể không thể dành thời gian ở nhà.

Du Shenming cũng đang làm việc chăm chỉ. Trong khi sắp xếp mọi thứ, anh ta vẫn cần hoàn tất vấn đề 30% với Zhang Han ... Anh ta rất ngạc nhiên rằng sự hào phóng của Zhang Han xông là ít nhất năm hoặc sáu ngàn hai năm một năm. Maitongge đã đủ tuổi. Theo như Du Shenming biết, gia đình Zhang đã từng dưới 40.000. Tôi không thể tưởng tượng được rằng Shaodong bé nhỏ lại hào phóng như vậy trong mắt anh ta và anh ta cũng được chiều chuộng trong công việc.

"Ông Du đương nhiên có lợi ích, và 30% trong số 30% hàng tháng, đây là một thành viên xứng đáng của người chồng."

Du Shenming mỉm cười và vẫy tay: "Tôi đã có một bản sao ở đây với chủ. Mặc dù tôi lấy cho bạn rất nhiều tiền, nhưng tiếng tăm quá tệ để được nghe, không có lý do nào như vậy."

Người này thực sự đặc biệt về những gì anh ta làm, và dường như anh ta cũng có ý định đối phó với Zhang Han trong một thời gian dài, nếu không sẽ không có lý do gì để tiền đến cửa.

"Có một lãnh chúa để lái xe, anh em, tốt nhất anh nên chọn một cửa hàng đầu tiên ở Đại Đồng, tốt nhất là ở Ximen hoặc ở cổng phía bắc, anh có thể mở nó sau và bắt đầu nhận đơn đặt hàng để kiếm tiền."

Du Shenming suy nghĩ một lúc và nói: "Tôi ra ngoài sau đó khi thích hợp. Ông chủ bảo tôi hỏi bạn có muốn làm quan chức trong một trung tâm y tế không. Tôi nói bạn đến từ gia đình Zhang ở Pu Châu. Không vui lắm, anh phải suy nghĩ kỹ, anh nhé. "

Zhang Han không có hứng thú với các sĩ quan quân đội, và cần phải đạt được các tướng lĩnh đồn trú cao cấp như du kích bằng mọi cách để có sức mạnh và lợi ích thực sự. Các quan chức y tế đó là vô dụng, và chỉ huy in cọ trở thành một lính gác, một trăm hộ gia đình. Đó là trưởng làng, anh suy nghĩ một lúc rồi nói: "Nhiệm vụ chính thức không vội nói, nhưng sau khi chọn địa chỉ một lúc, em trai sẽ quay lại Xinpingbao."

"Chà, đây là điều tốt nhất ..." Du Shenming liếc nhìn Zhang Han và nói với một nụ cười: "Nếu bạn là người khác, bạn chắc chắn sẽ được đưa đến Qinglou tối nay để có một cuộc sống hạnh phúc, và anh em cũng sẽ tăng thêm một số cảm xúc, làm thế nào bạn có thể quá trẻ Có lẽ, việc dạy kèm cũng rất nghiêm ngặt và tôi rất thích đi đến nơi này. Tôi phải chịu thua bạn. Nếu vào buổi tối, anh em chúng tôi chọn một nhà hàng cho hai đồ uống, chúng tôi sẽ nói về nó một vài chi tiết. "

Zhang Han cảm thấy bực bội, và gần như muốn kéo góc quần áo của Du Shenming và nói rằng anh ta sẵn sàng đi đến tòa nhà màu xanh. Anh ta cũng là một nhân vật lăn lộn trong bụi đỏ trước khi băng qua. Bây giờ là mười sáu năm sau Tết, khi tôi còn trẻ, tôi đang nghĩ về việc đi bộ trên đường. Một thời đại cứng rắn không nên nghĩ ... Du Shenming chết tiệt này nhắc đến Qinglou mà không lấy anh ta.

...

Trong nháy mắt, đã là ngày 46 tháng 3 của Wanli.

"Giết!"

Cả Liang Xing và Yang Qiu đều cầm một chiếc khiên tròn dài ba feet. Cả hai đều chơi bài, bước trên mặt đất bằng đôi chân và bước trên mặt đất dưới mưa.

Cả Wang Yong và Liu Dequan đều cầm giáo, hai anh em Jiang Kui và Jiang Yi mỗi người đi theo một ngọn giáo, theo sau là Wen Zhongfa và Yang Sisun, họ cầm boron palladi và hai khẩu súng dài cuối cùng. Dao.

Mười người này cũng đối diện với nhau, và vũ khí trong tay cũng giống như của họ, ngoại trừ việc kiếm sĩ hàng đầu ở phía đối diện là một người hầu, và tay palaeman nhàm chán và tay kiếm dài đằng sau anh ta đều là người đi bộ.

Người thiếu đức hạnh đối với Lahu được thực hiện bởi Wang Changfu.

Đặc điểm của Lahu là dám giết, nhưng điểm yếu không nhất thiết là sức mạnh và khả năng. Những người khuân vác cũng có rất nhiều sự táo bạo, nhưng kinh nghiệm chiến đấu ít phong phú hơn nhiều so với Lahu. Sức mạnh của một porter là anh ta có sức mạnh và sức mạnh tuyệt vời, và những người không có sức mạnh không thể làm công việc của họ.

Cả hai đều có điểm mạnh và điểm yếu, và họ phải vật lộn với nhau. Wang Changfu nhìn thẳng, nhưng anh ta có rất nhiều tham vọng, và đã cho Zhang Han ý tưởng đào tạo lẫn nhau. Lần này, Lahus thực sự được chú ý rất nhiều. Họ cũng như vậy, tất cả họ đều cố gắng hết sức để chiến đấu với nhau, vết trầy xước và vết cắt là những điều phổ biến, nghiêm trọng nhất là một con hổ bị cắt hai ngón tay một lúc, Zhang Han đã trao cho con hổ năm mươi hai bạc, và sau đó từ Đội ngũ phi tiêu lùi lại và dọn dẹp với Lào Cai mỗi ngày, và vẫn có tiền hàng tháng để có được.

"Liang Xing, bạn siết chặt hai bàn tay lại và không ăn? Đừng chọc vào chỗ khác và đâm dưới tấm khiên tròn! Bạn bị đâm, và sức mạnh khiên của anh ta bị vẹo. Khi thẻ bị sai, mọi người xuất hiện và những người khác có thể đâm anh ta. Tôi phải tự đâm mình. Vị trí của bạn là để vượt qua. Do nồng cứ nghĩ về công lao của bạn!

"Jiang Kui, con dao găm của bạn được làm bằng thép, không phải là một mảnh giấy, đừng cào, bạn muốn đâm, những gì mẹ bạn đang hoảng loạn, hãy nhìn vào vết đâm! Đến bụng, ngực và trái tim!"

"Bàn tay nhàm chán của palađi phải giúp quét sạch những con dao ngắn của kẻ thù, để chúng không phá vỡ đường dây, những người lính ngắn sẽ vào chiến trường. Nếu bàn tay nhàm chán của palađi yếu, anh em sẽ gọi bạn đến chết."

Wang Changfu đeo một chiếc thắt lưng da bò mà anh không tìm thấy ở đâu, treo một con dao nhỏ và mặc một chiếc áo khoác mới. Anh đã lấy lại được vị thế của mình như một biên giới, nhưng anh cực kỳ nghiêm khắc trong việc huấn luyện, lời nói của anh không lịch sự, và anh rất Rõ ràng, có rất nhiều côn đồ riêng tư. Tôi không biết mình đã bị mắng riêng bao nhiêu lần. Nếu bây giờ không nghiêm khắc lắm, tôi sẽ sợ tôi không biết mình đã chiến đấu bao nhiêu lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net