Chương Ba Mươi Mốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Zhang Han đã là tháng âm lịch thứ mười hai khi họ đặt ra chín, năm mươi dặm một đường trung bình ngày, đường gặp phải một ngày tuyết, ngày hôm đó chỉ có ba hoặc bốn dặm trên ít còn lại để nhảy hàng đợi, sau đó đi trên đường trong bảy ngày và cuối cùng là đến thị trấn Đại Đồng thành phố.

Có bốn nhóm đánh nhau trên đường đi. May mắn thay, số lượng người bằng nhau. Những con hổ là bất khả chiến bại. Họ đánh bại những cửa hàng la và cửa hàng chân rất tệ.

Đại Đồng Thành phố Zhang Han là của xa nhìn thấy thành phố lớn nhất của triều đại nhà Minh, những năm đầu đời nhà Minh, khi việc xây dựng vĩ đại chung Xu Đại Hưng, bổ sung sau sau khi sửa chữa, cuối cùng trở thành chu vi mười ba nhiều thành phố, thành phố đã mở bốn, về phía đông bắc và phía nam bộ Sanguan, với chiều cao bức tường 14 mét, là cao nhất trong số các thành phố dọc biên giới vào thời điểm đó. Có những chiếc bình và tháp pháo bên ngoài mỗi cổng. Có những con hào, rào chắn và tháp mũi tên bên ngoài thành phố. Khi mọi người vào thành phố từ Cổng Xiên Thanh, anh ta thấy nhiều lỗ mũi tên trên gạch và tường trên tường. Khi thị trấn Đại Đồng được thành lập, nó phải đối mặt với một mối đe dọa nghiêm trọng từ Beirui. Đây cũng là thị trấn quân sự quan trọng nhất trước giữa triều đại nhà Minh và khoảng cách phòng thủ còn dài. lên đến hàng ngàn dặm, từ tây bắc xuống pianguan Pass, thị trấn quân sự với áo giáp cho những người lính chín nhất ngựa cũng là lớn nhất, tầm quan trọng của nó vượt xa thị trấn thistle và Liêu Đông.

Với sự thay đổi của thời đại, Đại Đồng không còn quan trọng như Xuanfu và Ji Town, và thậm chí còn xa hơn Liaodong, nhưng thị trấn vẫn còn cao chót vót. Thị trấn Đại Đồng vẫn còn 85.000 binh lính và 35.000 ngựa chiến. Sức mạnh vẫn là tốt nhất trong số chín mặt.

"Ông Li, ông đã trở lại."

Một sĩ quan tại Ximen đứng ở cổng thành phố và chờ đợi. Một vài người lính bên cạnh anh ta dẫn một con ngựa chiến ở một bên. Ở một khoảng cách xa, Du Shenming chào đón anh ta. Du Shenming cũng thất vọng, và một nụ cười hiện trên khuôn mặt anh ta.

Đầu tiên Du Shenming trao đổi một vài lời chào với sĩ quan, và sau đó giới thiệu với Zhang Han: "Đây là tù trưởng Ma Qian, và là anh em gia tộc của sĩ quan quân đội."

Ma Qian đã bốn mươi tuổi, mặc áo choàng chính thức và thêu Xiong Lei Buzi trên ngực. Khi nhìn thấy Zhang Han còn trẻ, anh không thể không nhìn xuống.

Du Shenming rất ân cần, và bây giờ nói một cách long trọng: "Ông Qian Qian, chuyến đi này suôn sẻ, tôi thực sự dựa vào chủ sở hữu Zhang Shao rất nhiều, và trong tương lai, nhiều chủ sở hữu sẽ cần sự giúp đỡ của chủ sở hữu và công ty Yusheng."

"Kể từ khi ông Li nói, tôi tự nhiên tin vào điều đó."

Chủ tịch Ma Qian chào mừng Zhang Han một lần nữa, và sau đó khuôn mặt anh ta được đưa ra một cách nhẹ nhàng. Đám đông đi vào Cổng Tây. Đoàn xe và lính canh do Tổng thống Ma Qian mang theo. Không có hải quan thuế nào trong thành phố dám xấu hổ, tất cả đều được phát hành trực tiếp.

Du Shenming và Zhang Han đang đi cạnh nhau, và sự chú ý của Ma Qian đối với hàng hóa tương đối cao. Sau khi nói chuyện với hai người, anh ta có ý thức lái xe quanh đội và không đến rap.

"Dưới đây là phục vụ trong Văn phòng Tướng quân. Tôi chưa giải thích điều đó trước đây, vì vậy tôi xấu hổ."

Zhang Han luôn cảm thấy chương trình này không chua chát, và anh được thông tin đầy đủ và hành động dứt khoát. Chắc chắn, Du Shenming không phải là một người bình thường.

Nói chung, các quan chức từ khắp nơi trên thế giới sẽ có muker riêng của họ, từ tỉnh này đến tỉnh khác, đến thống đốc thống đốc. Mỗi quan chức sẽ thuê chủ nhân của muker để giúp anh ta làm việc.

Hoàng đế sáng lập của nhà Minh, Zhu Yuanzhang, rất keo kiệt. Trước đây, trong triều đại Tần và Hán, các quan chức có thể tuyển mộ quan chức và cho họ các vị trí và lương chính thức. Trung tâm cũng công nhận rằng các quan chức địa phương của Đường và Tống là đủ. Nơi trống là nơi tài chính kém. Các quan chức chỉ có thể sử dụng các phương tiện bất thường để kiếm tiền cho công việc văn phòng. Nếu bạn muốn giữ tiếng tăm cho mình trong sạch, bạn sẽ không thể làm giàu tài chính của mình. Tất nhiên, bảo tồn nước, sửa chữa cầu và làm đường cho các tổ chức từ thiện này. Đó là một thời gian dài, và người dân địa phương chỉ đơn giản là làm bất cứ điều gì hoặc không làm gì cả, vì vậy họ có một danh tiếng tốt, vì vậy, sự kiểm soát trung tâm của nhà Minh triều đối với khu vực địa phương và việc xây dựng các cơ sở địa phương là một mớ hỗn độn. Đó là nền tảng được đặt vào đầu đất nước, và hai trăm năm tiếp theo đã được sửa chữa.

Tài chính địa phương không đủ, lương của các quan chức còn ít và số lượng quan chức rất ít. Các quan chức phải sử dụng thu nhập xám để thuê thạc sĩ. Đây là lý do khiến hai thế hệ thạc sĩ trong triều đại nhà Minh và nhà Thanh trở nên phổ biến.

Tuy nhiên, Zhang Han có một chút không rõ ràng. Du Shenming không phải là một con voi. Ông thường được phân loại là tội lỗi tiền bạc, tên tội phạm, khai sáng sách, vv, mỗi trong số đó có những điểm hữu ích. Thủ đô này chỉ dành cho cấp bậc trung tướng, và sẽ không có người bảo vệ màn hình ở cấp bậc của một người. Hầu hết họ là những tài năng tài năng. Du Shenming thông minh và bộc lộ, táo bạo và cẩn thận, không giống như một bậc thầy thông thường.

"Ngoài ra còn có một số doanh nghiệp nhỏ ở nhà kế bên. Khi tôi đến Trưởng Bingfu, đó là để giúp Tổng Giám đốc thực hiện một số vấn đề kinh doanh."

Chắc chắn, Zhang Han khẽ gật đầu.

Du Shenming cũng ghé tai và thì thầm với Zhang Han: "Ông chủ trẻ lập một cửa hàng ở Đại Đồng. Nếu có một chỉ huy quân sự mạnh, có thể sẽ dễ dàng hơn."

Zhang Han nhìn anh và mỉm cười, "Em trai có ý định này."

"Tôi sợ tôi muốn gây ấn tượng với chủ về vốn cổ tức."

Trong triều đại nhà Minh, người dân thời nhà Minh đều gọi là thống đốc quân trưởng, thống đốc tên Zhenye, quân trưởng được gọi là chủ, đội tuần tra được gọi là tù trưởng, và mỗi người đều khác nhau. Chỉ huy hiện tại của Đại Đồng là Ma Chengen, Đông Li Xi Ma nổi tiếng. Cháu trai của sĩ quan quân đội Tướng Magui, s, cha của ông Majin, là quan chức của ông, và ông ngoại Malu cũng là tướng lĩnh. Con trai cả của Majin xông, Ma Chengzhi là phó chỉ huy của Liaodong, và một số con trai của Magui. Dù anh ta là tướng quân, hay hơn mười người trong gia đình Ma đều là những người chơi mạnh mẽ với sức mạnh thực sự. Rốt cuộc, kể từ sau cái chết của Li Chengliang và Li Rusong, gia tộc Li của Dongli đã thua kém gia tộc Ma.

"Nếu Anh Du có thể giới thiệu nó thay mặt anh ấy, sẽ có cổ tức bằng vốn chủ sở hữu."

Zhang Han biết điều này và Du Shenming đã vô cùng hài lòng. Mặc dù gia đình Ma giống như các tướng lĩnh, nhưng nó không phải là lớn nhất trong thành phố Đại Đồng này. Lớn nhất là gia đình Daiwang. Vùng đất màu mỡ nhất và kinh doanh có lãi nhất ở Đại Đồng thuộc sở hữu của gia đình Daiwang. Không chỉ vậy, Daiwang vẫn ở Bắc Kinh. Có kinh doanh với Nam Kinh, và thậm chí còn có thẻ thuế tư nhân trên kênh. Hầu như tất cả những người hâm mộ ủng hộ đều làm điều này, không ai dám quản lý nó. Ngoài ra, còn có thống đốc và thống đốc Xuanda, và tất cả những người lính chuẩn bị đường đi. Đất nước hiền lành ở khắp mọi nơi, những con sói này là những nhân vật tàn nhẫn ăn thịt và nhổ xương. Gia đình Ma là người gác cổng, và tiền không thể tốt như những người này. Tất cả các túi đã bị rơi, và nhiều người trong số họ phải được đưa lên để hỗ trợ gia đình Dingqu. Các vị tướng ở khắp mọi nơi đều giống nhau. Gia đình Đinh là nền tảng của những gia đình này. Lý do tại sao Dong Li thất bại là vì trận chiến Lifu ở Bihoo Hall Gia Đinh bị thương nặng và chết. Hai mươi năm trôi qua. Li Chengliang đã nuôi dưỡng những người lính lúc đó và sức lực của gia đình anh ta đã dần suy yếu. Sức mạnh của gia đình Ma đã dần suy yếu. Gần đây, tâm trí của Ma Chengen rất nặng nề, vì thiếu tiền, Jia Ding Yue rất nặng nề. Theo cách này, sức mạnh tiếp tục suy giảm. Bằng cách này, gia đình Ma nổi tiếng sẽ rơi vào tình trạng không bền vững. Du Shenming là một vũ công dài tay và giỏi. Ma Chengen phụ thuộc vào người làm rèm. Nhiệm vụ là mở tiền cho gia đình Ma. Tầm quan trọng của việc kết nối mạng, nói một cách thẳng thắn, sức mạnh của Zhang Han và He Yusheng là không đủ để Du Shenming giới thiệu, nhưng bằng cách này, cái nhìn sâu sắc của Zhang Han và kỹ năng làm những điều được gọi là Du Shenming đánh giá rất cao việc kinh doanh của anh ấy Điểm tốt, chỉ là bây giờ thái độ.

"Zhang Shaodong, xin vui lòng xem, những khu đất tiền này đã được nhà vua và một số người thân khác mở ra. Nơi này là nơi họ hàng của thống đốc là thủ quỹ. Nơi này là nơi bán của một số thương gia lớn. Xungui hỗ trợ ... "

Đại Đồng không phải là một thành phố thương mại phát triển. Có bốn con đường chính và tám con đường phụ trợ trong thành phố. Ngoài ra, vẫn còn nhiều con hẻm. Như người ta thường nói: Bốn con đường chính, tám con hẻm và 72 con hẻm Mianmian.

Ở trung tâm của mỗi con phố chính, có các tháp đồng hồ, tháp trống, tháp Taiping, tháp Ku lòng, thường được gọi là tháp Sipai. Cung điện hoàng gia nằm ở giữa thành phố. Nó có một khu vực rộng lớn và một khu vực rộng lớn. Nó có một thành phố hoàng gia và Donghuamen phía tây. Huamen, cổng chính và cổng chính là cổng. Các nơi cư trú còn lại của các vị vua quận chủ yếu ở phía đông thành phố, và phía tây của thành phố tập trung vào Dinh thự quân sự chung. Dân số đô thị không có số liệu chính xác trong nhiều năm. Khoảng 200.000 nhân dân tệ được coi là một thành phố lớn ở phía tây bắc, và nó chỉ là một quy mô thành phố bình thường ở khu vực Giang Nam.

Các nhà hàng và tên doanh nghiệp ở cổng thành phố có mật độ dân cư đông đúc, và những nơi mà Du Shenming chỉ là những cửa hàng tiền lớn với các cửa hàng lớn. Năm nay, không có nhiều nhà tiền có thể được mở bởi những người bình thường. Có nhiều nhà tiền ở Bắc Kinh, đặc biệt là bên ngoài Chongwenmen và Thiên Tân. Nó được mở ra bởi các hoàng tử đáng kính, và hệ thống tiền bạc của nhà Minh triều đình rất hỗn loạn. Ngân hàng có thể mua đồng để lấy tiền riêng của mình. Không có tiêu chuẩn nào. Càng nhiều tiền, càng nhẹ. Hàm lượng chì càng cao và hàm lượng đồng càng thấp. Một số nhà tiền cũng đặt tiền Ấn Độ, đó là cho vay nặng lãi, để kiếm thêm lợi nhuận.

Đây là một phần lớn chất béo, và Du Shenming ngụ ý một lời nhắc nhở khi chỉ ra rằng, doanh nghiệp này Zhang Han không nên nghĩ về.

"Một số cửa hàng ở đó chủ yếu là hiệu cầm đồ, và hầu hết trong số đó được mở bởi hoàng gia. Ngôi nhà đó là công việc của ông nội, và tôi thường đến để chăm sóc nó."

Cả nhà tiền và cửa hàng cầm đồ đều bỏ tiền. Ngoài ra, các doanh nghiệp lớn kiếm tiền bao gồm cửa hàng ngũ cốc và cửa hàng muối. Ngũ cốc, muối, vải, tiệm cầm đồ và nhà tiền đều là những doanh nghiệp lớn có liên quan mật thiết với người dân. Gần 90% các cửa hàng này ở Đại Đồng là Bổ sung Pro-Van, tướng và khởi đầu hiền lành, những người bình thường không muốn làm loại hình kinh doanh này, không có gì còn sót lại dễ dàng bị gặm nhấm.

"Được rồi, đây là Dinh thự quân sự chung." Du Shenming dừng con ngựa trước một biệt thự lớn. Sau khi tháo dỡ, một số người buộc dây cương ngựa vào đá ngựa buộc. Một số xe hơi và hàng chục con ngựa dừng lại cùng một lúc. Nhiều tài xế và binh lính của họ đã tụ tập để trò chuyện và nói chuyện. Cả đội đi qua, và nhiều người nhìn qua với sự tò mò.

Vì mối quan hệ của Du Shenming, Ma Chengen đã gặp Zhang Han trong một phòng khách nhỏ. Anh ta bị đóng cửa vào cuối năm. Không có việc làm chính thức. Datong đã bình yên trong vài năm qua. Không có cảnh sát ở biên giới. Người lính của Ma Chengen cũng nhàn rỗi. Quần áo làm tại nhà, không có quần áo chính thức, và một cái nhìn rất thân thiện trên khuôn mặt của anh ấy.

Sau khi vào nhà, Zhang Han quỳ xuống chào, nhưng Du Shenming không cúi đầu mà chỉ mỉm cười và cúi đầu.

Sau khi xem lễ, Du Shenming nói với Ma Chengen: "Sư phụ, đây là Lord Zhang Shaodong. Lần này hàng hóa rất tốn kém và rắc rối khi vận chuyển hàng hóa. May mắn thay, cửa hàng ngựa của Zhang Shaodong cũng có một chủ xe, và anh ta cũng chăm sóc anh ta. Anh ta trở về an toàn, hàng hóa và vốn vẫn còn nguyên, và anh ta không sống theo anh ta. "

------

Sau khi đọc cuốn sách này, bạn có thể thêm độc giả và bạn bè yêu thích của bạn, cảm ơn bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net