Chương 41 Chọn Người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sau đó, dây sắt lò xo mà tôi đã nói với bạn được chế tạo bằng phương pháp vẽ bên dưới, thêm vào khoảng trống giữa trục và khung, để khả năng chịu tải tốt hơn và xe có thể được kéo dễ dàng hơn."

"Vâng, chủ sở hữu."

Tay lái bốn bánh cộng với lò xo là một phát minh vĩ đại trong lịch sử xe ngựa kéo. Trên thực tế, có những cỗ xe bốn bánh ở Trung Quốc thời kỳ đầu, nhưng họ không giải quyết được vấn đề về tay lái và trục xe. Ngoài ra, trận chiến ngựa còn rất nguyên thủy và sau đó bị loại bỏ bằng cách chiến đấu. Bị mắc kẹt trong sự trì trệ. Trên thực tế, dù là xe bốn bánh hay hai bánh ở phía bắc, nó không phải là lực lượng vận chuyển chính. Lực lượng chính thực sự là xe đạp một bánh, được nhìn thấy ở vùng nông thôn khi Zhang Han còn nhỏ. Tôi có thể tưởng tượng được sức sống mạnh mẽ như thế nào. Khi đứa trẻ đi xa, chủ nam đeo dây đai quanh vai, ngồi trước phụ nữ và trẻ em và hành lý, xe đẩy nằm trên sườn núi và kênh, và đang đi bộ mạnh mẽ. Lúc đó, chiếc xe đã có lốp cao su, chịu được trọng lượng lớn hơn. Bốn trăm catties cũng rất dễ dàng. Không phải là vấn đề để đi bộ trong năm mươi hoặc sáu mươi ngày một ngày. Cuộc chiến giải phóng ở các thế hệ sau là một chiến thắng được phát động bởi hàng triệu người đàn ông trong những chiếc xe nhỏ.

Ở Datong, xe hơi được người dân sử dụng nhiều nhất. Tầng lớp trung lưu và các hộ gia đình giàu có đang thiếu thốn. Nhu cầu về xe ngựa kéo không lớn. Zhang Han sẽ buôn lậu và sử dụng hậu cần để tham gia kinh doanh tài khoản quy mô lớn, và cuối cùng là hội nhập miền bắc. Trong ngành công nghiệp hậu cần và tài chính, tái sử dụng buôn lậu để kiếm tiền, nhu cầu về xe ngựa của ông vượt xa nhu cầu của các thương nhân thông thường.

Zhang Han cuối cùng đã nói: "Có nhiều người hơn trong xe ngựa, theo phần thưởng, nó cũng là năm hoặc hai người mỗi người, và Li Changju cũng mất hai mươi."

Kết quả rất hạnh phúc, hai thợ thủ công nhìn nhau, rồi quay đầu lại, tất nhiên họ muốn lên cấp độ tiếp theo, nhưng dường như không có cơ hội như vậy.

Một nhóm thợ thủ công đã gửi Zhang Han ra ngoài một cách trân trọng, và ngay bên ngoài, Yang Qiu vội vã chạy tới và nói với Zhang Han: "Người truyền bá, Tian Chengwei có một số rắc rối ở đó, và người bán hàng Li đã gọi ai đó để đánh anh ta."

Li Yuchun đã đi ra ngoài để thu thập ngũ cốc. Trong hai tháng qua, anh ta đã liên tục thu thập hàng chục ngàn hạt đá. Người này cũng có thể chịu đựng khó khăn, và có thể được coi là một sự chuộc lỗi với kết quả thực tế. Nghe những lời của Yang Qiu, Zhang Han cau mày và nói, "Nếu bạn không có gì để nói, đừng nói chuyện, hãy bắt đầu nói chuyện cẩn thận."

"Vâng ..." Yang Qiu hít một hơi và suy nghĩ lại về điều đó trước khi nói: "Một số người đã bắt đầu thu hoạch lúa mì và giá ngũ cốc giảm. Có ba hoặc bốn ngàn bạc ở Li Ergui, đủ để mua Có hàng chục ngàn hạt đá. Ông bắt đầu thiết lập bộ sưu tập thực phẩm ở Zhenruwei và Tianchengwei. Ông nhận được 100 viên đá mỗi ngày. Giá ngũ cốc của chúng tôi khá công bằng và cao hơn nhiều so với các cửa hàng ngũ cốc nhỏ. Tôi thích đến điểm thu gom ngũ cốc và bán nó. Tôi không phải là ma. Tôi đã thu thập thêm ngũ cốc trong một thời gian. Một số người từ Quảng Châu Lingqiu ở Yu Châu chạy đến tìm hiểu. Chủ cửa hàng ngũ cốc ở đằng kia Tất cả họ đều hoảng loạn, và họ được yêu cầu uống và uống trong sân. Hai tủ bỏ qua chúng. Kết quả là, họ tìm thấy một số con hổ da xanh đến nhà và đập vào tủ thứ hai. Cửa hàng ngũ cốc cũng bảo họ đập vỡ chúng. Đóng lại. "

"Ai là người chính, và có bao nhiêu người liên quan đến vấn đề này?"

"Nhân vật phản diện này vẫn chưa rõ ràng, và người đến báo cáo không nói."

Zhang Han nhìn Yang Qiu và nói: "Tôi luôn dạy bạn, đừng hoảng sợ khi mọi chuyện xảy ra, đừng nói gì, đừng có dấu hiệu, lắng nghe mọi thứ cẩn thận, đặt câu hỏi, suy nghĩ về những điểm chính trong từ, sau đó đến và nói với tôi, Điều tương tự cũng đúng đối với các yêu cầu. Bây giờ bạn đưa hai người và cưỡi một con ngựa nhanh đến Thành phố Thiên Thành. Hỏi về điều này trước và sau, sau đó quay lại và báo cáo với tôi. Bạn có hiểu không? "

"Đã hiểu."

Yang Qiu cảm thấy rất tốt về những điều này. Các cựu chiến binh ở nhiều nơi khác nhau cũng rất giỏi tìm hiểu về tin tức. Sau tất cả, có rất nhiều đối thủ trong ngân hàng. Sau vụ việc, cần phải tìm ra hậu phương và cảnh của các bên để kiếm tiền. Một cách để kiếm tiền là tìm hiểu về sự phản bội, tống tiền và bắt cóc vé. Có nhiều chuyên gia khác nhau trong mỗi lần chơi và Yang Qiu cũng là một trong số họ.

Liang Hong đã lo lắng và chờ đợi khi thấy các thợ thủ công quay lại và thì thầm với Zhang Han khi xung quanh anh ta không có người nhàn rỗi: "Đây có lẽ là tay và chân của gia đình Fan. Họ luôn thu thập thức ăn vào thời điểm này, thông đồng với văn phòng chính phủ từ sớm Danh sách vội vã tích lũy các khoản nợ, trên khắp thế giới, những thương gia ngũ cốc lớn này đã tận dụng cơ hội để hạ giá để nhận ngũ cốc, nhưng mọi người đã có nó, nhưng họ bị ép bởi làn da xanh của những trung úy đó, và họ phải bán một cách vội vàng, đôi khi chỉ một hoặc hai viên đá. Vào thời điểm nhận ngũ cốc, anh ta vẫn bị lừa, và tất cả các loại mánh khóe đều khét tiếng. Lần trước Li Mingda đã bán ngũ cốc cho chúng tôi và ăn một mất mát bí mật. Sự nổi tiếng của anh ta rất nhỏ, và gia đình Fan không khoan dung. Mối quan hệ bậc thầy đang hoạt động tốt, tôi sợ rằng tôi sẽ giao dịch với chúng tôi từ lâu. Lần này, Tiancheng Acropolis có thể là gia đình Fan.

Yang Qiu chuyển đến sân trước. Hơn năm mươi võ sư phi tiêu đang tập luyện chăm chỉ. Ngoại trừ một vài người chơi cũ, hầu hết các bậc thầy phi tiêu được gửi đến các chi nhánh ở những nơi khác nhau để đào tạo luân phiên, mỗi tháng một lần.

Hôm nay nó vẫn còn sớm và tôi đang luyện tập thể lực. Mọi thanh kiếm và chùy của mọi người đều được đặt ở hai bên. Chúng được sắp xếp gọn gàng và không có sự hỗn loạn. Wang Changfu có nhiều ý tưởng về con ma này. Anh ấy được yêu cầu đến Fuzhong, và sau đó anh ấy đi làm vào buổi tối. Hai người cùng học cuốn sách quân sự của Qi Dashuai. Nhiều phương pháp huấn luyện đã được hai người nghiên cứu. Tất nhiên, nhiều nội dung rèn luyện thể chất được Zhang Han đóng góp. Chống đẩy là thế.

Trong mắt của Yang Qiu, hơn 50 người nằm trên mặt đất và sau đó đứng thẳng, hai tay chống đỡ, cử động của mỗi người vẫn gọn gàng, và thở hổn hển không nhanh lắm. Khi mọi thứ ban đầu được chơi, mọi người đều lầy lội. Nếu bạn thực hiện nghiêm túc, ngực và cánh tay của bạn sẽ bị tổn thương nếu bạn làm hàng tá chúng. Những người đã quen với khóa đá cũng cảm thấy vất vả. Chỉ sau đó, bạn mới cảm thấy động tác này là tuyệt vời. Sức mạnh của cánh tay, ngực và lưng, và bụng, bao gồm cả sức mạnh của chân, đều được học. Bây giờ tôi đã thực hành được vài tháng, mọi người không có nỗ lực nào để kiếm được hai hoặc ba trăm.

Sau đó là tất cả các loại thiết bị, vòng đua hàng ngày bên ngoài pháo đài, ngồi dậy, v.v ... Sức khỏe thể chất của mọi người được tăng lên rất nhiều, ngoài việc huấn luyện thiết bị, huấn luyện thẻ dao, đối đầu với dao và súng, huấn luyện súng giáo Huấn luyện với kiếm dài, hợp tác với các đội của nhau, đối đầu nhóm, hợp tác giữa một số đội, v.v.

Sự thay đổi là rất rõ ràng. Hầu hết những người khuân vác và hổ ban đầu đều có thể chiến đấu. Trong vài tháng qua, ba hoặc năm phi tiêu đã chạy hàng chục tấm da màu xanh lá cây. Một số chi nhánh quanh nơi này thường gặp rắc rối. Thông thường, cái tên của Yusheng Dartist đã trở nên rất ồn ào. Yang Qiu đang đi trên đường về nhà, và số người nói lời chào với anh ta ngày càng nhiều hơn. Mọi người đang nhìn anh ta dần dần. Sau khi trả một số sự tôn trọng, ban đầu anh ta đã chiến đấu ở giữa pháo đài, và bây giờ có nhiều người bạn cũ đến xin tham gia, nhưng không còn cách nào để chiêu mộ chiến đấu và con hổ. Những người đàn ông dũng cảm trong quân đội và nông dân cũng cần phải chiến đấu. Số lượng hổ cho vay đã giảm từ đa số tuyệt đối xuống còn một nửa. Yang Qiuy cảm thấy rằng đây là ý định của chủ sở hữu, nhưng tại sao anh ta lại tìm hiểu tại sao. .

Yang Qiu nói với Wang Changfu: "Changfu, chủ sở hữu gọi để đón hai người đi chơi với tôi."

"Dễ quản lý," Wang Changfu gật đầu, "Tùy bạn chọn."

Mọi người cùng nhau nhìn nó và ra ngoài làm mọi việc mà không phải chịu đựng những đau khổ không đáng có, và sẽ có những rủi ro nhất định. Nó có thể bị tổn thương khi bạn chiến đấu, nhưng so với việc đào tạo nhàm chán, việc đi ra ngoài để làm mọi việc sẽ phổ biến hơn.

Trên thực tế, theo quan điểm của Zhang Han, việc đào tạo những người này trước mặt tôi không quá khó ... Thời gian từ sáng đến trưa là rèn luyện thể chất, chạy và chạy, luyện tập thiết bị, tập chống đẩy. Vài giờ vào buổi sáng sẽ trôi qua nhanh, trưa Nghỉ một giờ, luyện tập nhóm chiến đấu với quan lại như ghi chép trong sách quân đội vào buổi chiều, hợp tác nhóm, rèn luyện kỹ năng cá nhân, hai người tấn công, dùng súng bắn dao, giáo để giáo, dao dài để rút thẻ, dao dài để dao dài , Thật ngu ngốc, trôi qua vào buổi chiều.

Tinh thần của mọi người thực sự rất tốt. Dù là người đi bộ hay con hổ, và ba trăm phi tiêu nhỏ của Yusheng có một tinh thần năng lượng, cơ thể tuyệt vời, phản ứng nhanh, thiết bị quen thuộc và lẫn nhau Sự phối hợp cũng rất ngầm. Đôi khi, khi chiến đấu với những người bên ngoài, ba hoặc năm phi tiêu có thể chạy hàng tá hoặc hai mươi tấm da màu xanh lá cây. Nếu họ không luyện tập bình thường, tại sao?

Trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều tiền được hộ tống bởi văn phòng tài khoản và sẽ có nhiều cơ hội hơn để gặp những kẻ trộm ngựa và kẻ cướp. Nếu không có kỹ năng, tôi sợ rằng số tiền kiếm được sẽ không đủ để trả.

Theo nghĩa này, Zhang Han thường nói chuyện với mọi người, nhưng trong mọi trường hợp, trong mắt những người này, việc đào tạo vẫn còn quá khó.

Wang Changfu cũng nói riêng với Zhang Han rằng thị trấn Bianzhen đẹp trai huấn luyện binh lính của anh ta mỗi ngày vào ngày 3 và 5. Quân đội biên phòng đã là tinh nhuệ của sư đoàn Ming Ming. Phương pháp luyện tập có tiêu chuẩn cao hơn nhiều so với Jia Đinh thông thường, nhưng ban đầu, Jia Đinh được chọn từ võ sĩ quân đội mạnh và lính biên phòng, cưỡi ngựa và bắn súng rất tốt để được chọn, và bây giờ kỹ năng đấu vật của các võ sư phi tiêu đã được thông qua và hợp tác Ngoài ra còn có các quy tắc và quy định, sự khác biệt là cưỡi và bắn súng. Wang Changfu dự định sẽ đưa mọi người đi tập xa trong một thời gian, mỗi ngày trên ngựa, trong nhiều ngày liên tiếp, để trong ba hoặc năm tháng, cưỡi ngựa được coi là vượt qua.

Bắn súng là không thể, cung và tên là rất hiếm, săn bắn cung dân là vô dụng, và cung tên nghiêm túc rất khó sản xuất và có giá trị. Một người bảo vệ chỉ cung cấp 20 cung cho Thị trấn Đại Đồng mỗi năm và muốn có được một bước cung tiêu chuẩn nghiêm túc. Nó khó hơn làm thuốc súng.

May mắn thay, Zhang Han đã bí mật chế tạo thuốc súng, có thể bù đắp những thiếu sót của việc thiếu hỏa lực từ xa.

"Zhongfa, Dequan, hai bạn theo dõi."

Yang Qiu nhìn quanh và vẫn ra lệnh cho hai người luôn thân thiết với mình.

"Lỗ."

Hai người đã được phát hiện đều rất vui vẻ, và trót lọt, cả hai đều là người chơi kiếm, mỗi người đều lấy khiên tròn và dao thắt lưng, và đi ra ngoài với Yang Qiu.

Lắng nghe âm thanh huấn luyện phát ra sau lưng, Wen Zhong nhấp một ngụm và mắng: "Wang Changfu ở Gou Ri, cầm một chiếc lông vũ như một mũi tên chỉ huy, khoan như thế này mỗi ngày và tôi không thấy điều này trong doanh trại."

Yang Qiu liếc nhìn anh và nói với một nụ cười: "Chỉ cần bạn nói quá nhiều, bạn sẽ thấy Jiang Yi và Jiang Kui không tập luyện chăm chỉ vào một ngày nào đó. Bây giờ tất cả họ đều chịu trách nhiệm chi nhánh và có mười người dưới tay họ. . "

"Thật vui khi chạy quanh cả ngày và ăn đất và uống gió." Wen Zhong nói với một nụ cười: "Thật tốt khi ở trong pháo đài, ngoại trừ những bài tập khó hơn, thức ăn và đồ uống đều tốt, và tiền hàng tháng là quá nhiều. Chúng tôi đã nói như vậy. Người mai mối, chúng ta sắp kết hôn. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net