Chương 42: Không Lưu Hành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Wen Zhongfa cũng được sinh ra trong một gia đình tan vỡ. Bố mẹ anh mất sớm và anh đi bộ trên bàn chân. Người này linh hoạt và nhanh trí. Anh là kiểu người thông minh không đủ khả năng để mất tiền.

Yang Qiu cười vài lời và nói rằng anh ấy chắc chắn sẽ chờ một bữa tiệc khi anh ấy ở giữa pháo đài. Anh ấy rất tốt để ăn hai ly rượu cưới.

Hai người cười một lúc, và con ngựa đã được định sẵn. Yang Qiu nói với Liu Dequan sau khi anh ta bắt đầu con ngựa: "Dequan, tại sao anh lại im lặng như vậy?"

Liu Dequan khịt mũi và nói: "Tôi nghĩ về những khó khăn hàng ngày và sự kiềm chế. Nó không tốt bằng làm một con hổ."

"Trò đùa là gì?", Wen Zhong nói: "Nếu bạn đói, bạn sẽ nhận được một vài đô la, và bạn sẽ phải mất mạng. Nếu bạn lấy bạc, bạn sẽ phải trao cho người đứng đầu nhóm hơn một nửa. Bạn đã uống sáng nay? "

Liu Dequan trừng mắt nhìn Wen Zhongfa và nói tiếp: "Khi con hổ cay đắng, nếu người dân trong chính phủ bị mắc kẹt với nhau, họ sẽ tập hợp lại với nhau. Chẳng phải tốt hơn bây giờ sao?"

Yang Qiu nói với một nụ cười: "Vào thời điểm đó, chúng tôi không có cách nào, vì vậy chúng tôi đã bỏ phiếu cho chủ sở hữu."

"Bây giờ chúng tôi có một cái tên, có bạc, và có nhiều anh em, nó thực sự không tốt như của chúng tôi."

Yang Qiu mỉm cười, nhìn Liu Dequan và thì thầm: "Không ai che chở, bạn là một giấc mơ. Bà chủ trẻ, nhưng gia đình họ Trương ở Pu Châu ở đằng sau, có một vài vị Phật lớn đang giữ chân họ, nếu không, bạn Tôi nghĩ rằng thật dễ dàng cho phi tiêu của chúng tôi để đánh người ở khắp mọi nơi để lấy các trang web? Người bình thường, chính phủ đã lấy người. "

Không ai biết kinh doanh sổ sách kế toán kiếm được bao nhiêu? Không ai biết ngoại trừ chính Zhang Han. Những gì các bậc thầy phi tiêu có thể tính toán là kinh doanh của ngân hàng con la. Hiện nay có hàng trăm xe ngựa, và họ đang lên đến một ngàn, tốt hơn so với xe của Yusheng. Maduo, dịch vụ tốt, có nhiều chi nhánh, hầu như tất cả các doanh nghiệp khác trong lâu đài nơi ngân hàng ngựa con đều đông đúc, ngựa và ngựa trong hàng hiếm khi được nghỉ ngơi, xe đẩy hàng ngày được gửi đi, và khoảng cách ngắn là nhiều Có rất nhiều chiếc từ xa. Một khi đường đến Trương Gia Khẩu được mở ra, có gần hai trăm hai chiếc xe đến Trương Gia Khẩu mỗi ngày. Công việc kinh doanh ở đó còn nhiều hơn cả Đại Đồng. Số lượng xe và ngựa không đủ. Được sử dụng, bao nhiêu chuyến mỗi ngày, chi phí bao nhiêu, chi phí nhân viên là bao nhiêu, mặc dù đây là một bí mật, nhưng theo tính toán, Yang Qiu ước tính rằng con ngựa con có thể kiếm được ít nhất hai nghìn mỗi tháng, điều này tất nhiên bị đánh giá thấp Tuy nhiên, với nguồn nhân lực và tài chính, có thể cung cấp cho các vị Phật ở trên. Sức mạnh càng lớn, người khác càng ít dám di chuyển, họ càng nắm được nhiều trang web, càng có nhiều doanh nghiệp.

Đây là một vòng tròn đạo đức. Zhang Han, chủ sở hữu trẻ tuổi, có tầm nhìn tốt, cổ tay mạnh mẽ và nắm bắt cơ hội. Bây giờ ngay cả khi một số hộ gia đình lớn quan tâm đến điều này, họ phải đối mặt với tình huống của những người khổng lồ đang lên và Yusheng. Bạn phải tìm cách nắm bắt tuyến đường. Loại việc này quá tốn công và thu nhập không quá cao. Sẽ không hiệu quả nếu nghĩ về nó.

Sau khi nghe những lời của Yang Qiu, Liu Dequan mỉm cười và nói, "Không nhất thiết là những con la và ngựa mà mọi người đang nhìn chằm chằm. Nước ở đây rất sâu. Yang Touer, chúng ta không có tình bạn. Chúng ta sẽ không nói gì nữa. Còn việc ra vào thì sao? "

Yang Qiu nhìn chằm chằm vào Liu Dequan và mỉm cười, "Bĩu môi" và nói, "Con bạn cũng có một ngày để chơi với ?? Thành công, tôi sẽ không nói tất cả. Tôi sẽ chỉ nghe nó. Một ngày nào đó, bạn sẽ giải thích lại."

Liu Dequan đã có một số ý định, nhưng bây giờ mọi người chỉ ở đó một chút, và Wen Zhongfa cũng là một kiến ​​thức tinh tế bảy. Liu Dequan không tin anh ta, và bây giờ anh ta cười khúc khích và không nói gì thêm.

"Đi thôi!" Yang Qiu vẫy roi da, và khuôn mặt tràn đầy nhiệt huyết: "Nếu chúng ta cầm bát cơm của mọi người, chúng ta sẽ phải bán mạng sống của mình cho người khác và lên thiên đàng!"

...

"Chủ nhân, xin mời ngồi xuống."

Li Mingda siêng năng di chuyển chiếc ghế, và sau khi Fan Yongdou ngồi xuống, anh ấy phục vụ chiếc bát bằng tay, và trà trắng Ji'an tuyệt vời được ngâm trong hương thơm.

Thời tiết vào tháng 5 âm lịch đã có một vài cảm xúc đầu hè. Fan Yongdou vội vã chạy khắp mọi nơi. Chiếc mũ và quần áo đầy bụi. Cổ áo vẫn phủ đầy tai lúa mì. Anh ta nũng nịu. Anh ta uống trà và uống một ngụm. Anh mỉm cười và nói, "Mọi chuyện thế nào rồi? Việc thu hoạch thực phẩm ở Xinpingbao có suôn sẻ không?"

Li Mingda cúi đầu và nói: "Thật công bằng trước đó, và sau đó Yusheng cũng nhận được ngũ cốc ở khắp mọi nơi. Giá ngũ cốc cao hơn hai xu của chúng tôi. Những thương nhân hạt nhỏ và chân bùn đều lo lắng. Chúng tôi đã nhận được ít nhất 30.000 viên đá. , Xa hơn nữa, sẽ có ít hơn rất nhiều. "

Fan Yongdou cau mày và nói: "Điều này vẫn chỉ dành cho bạn, có Zhenmenbao, Shoukoubao, Jinglubao, tất cả các cách để Zhenbianbao, Deshengbao, Zhenqiang Babao, và sau đó đến Yanghe Acropolis, Tiancheng Thành cổ, Thành phố Zhenru và một số quận ở Yu Châu, có một sự bất ổn ở mọi nơi, tôi đã tìm mọi cách, tất cả các loại ngũ cốc ở các địa phương đã không nhận được 70% của những năm trước và Yusheng đã đặt ít nhất 20 điểm Nhận được hạt, Zhang Han bé nhỏ đó, tôi thực sự đánh giá thấp anh ta. "

Li Mingda không dám nói bất cứ điều gì. Năm ngoái, ông chủ đã nhìn thấy Zhang Han và khen ngợi. Ông cũng xác định rằng Yusheng nên vượt qua. Kết quả là, Yusheng không chỉ không vượt qua, mà sự phát triển nhanh chóng trong sáu tháng qua đã khiến nhiều người không nói nên lời.

Gần như vô tình, quy mô của Hesheng đã mở rộng hàng trăm lần. Nó chỉ là một công ty cỡ trung bình ở Xinpingbao. Bây giờ nó đã trở thành một thương gia lớn hạng nhất, và quy mô của nó chỉ thua kém một vài người như Fanjia và Kangjia. Và ai có thể chắc chắn rằng sau một vài năm, gia đình Heyusheng Zhang sẽ không giống như gia đình Fan và gia đình Kang trong công việc kinh doanh Jin?

Nếu bạn lên cấp độ tiếp theo, có lẽ Zhang Han có thể khôi phục lại vinh quang của gia đình họ Trương ở Pu Châu năm đó ... Bạn có biết rằng khi Zhang Siwei và con trai của ông ấy có mặt, gia đình họ Trương ở Pu Châu là thủ lĩnh của tất cả các thương nhân Jin!

Nghĩ đến đây, Li Mingda mất nụ cười và khẽ lắc đầu: "Tôi thực sự già, tôi nghĩ quá nhiều ..."

"Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều này, ai đó đã gây rắc rối cho He Yusheng."

Fan Yongdou luôn trong trạng thái lộn xộn, và luôn giữ vẻ ngoài điềm tĩnh mà Zhizhu đang nắm giữ. Thật vậy, với tình trạng và danh tính hiện tại của mình, không cần thiết phải giữ khí với một cậu bé tiếp theo. Trong nhiều năm, Jixian, Xuanfu, Datong, Shanxi, Yansui, nơi mà anh ta không có bố cục? Đối với thống đốc, hoạn quan ở Jingli, tổng tư lệnh, trung tướng, mặt đất rắn khắp nơi, gia đình Fan không quản lý ở đâu? Chỉ cần cho những liên hệ này, Zhang Han sẽ mất bao nhiêu năm để bắt kịp? Điều mà gia đình Fan thiếu là sự tiếp xúc bên ngoài phong tục. Những quý tộc Fanzi đó chưa bao giờ giải quyết. Hiện tại, Fan Yongdou đã nhìn thấy điều đó. Cùng với vụ Liao, con đường kinh doanh bên ngoài Serbia phải bị ảnh hưởng rất nhiều. Đến lúc đó, cơ hội kiếm tiền đã đến. .

Vì kinh nghiệm sống và tầm nhìn của mình, Fan Yongdou tại thời điểm này thực sự không mong muốn làm kinh doanh với Jurchen. Theo cách bố trí hiện tại, anh vẫn tập trung vào người Mông Cổ.

Về vấn đề này, điều mà Fan Yongdou không biết là Zhang Han đã dẫn dắt anh quá nhiều.

"Chủ sở hữu đang nói về Zhang Wuchang và Zhang Zhang được chỉ huy bởi Tian Chengwei?"

"Ừ."

Fan Yongdou khẽ gật đầu: "Gia đình Zhang có thể không mua tài khoản của gia đình Ma. Chúng tôi không giỏi trực tiếp làm việc, và anh ấy sẽ không gặp rắc rối và xáo trộn khi làm việc đó."

"Chủ sở hữu phải làm việc chăm chỉ."

"Điều đó thực sự không đúng." Khuôn mặt của Fan Yongdou ảm đạm và thì thầm: "Bạn không thể chiến đấu mà không giết một con rắn, Zhang Wuchang thật tuyệt vời, và nó chẳng thêm gì cho He Yusheng, không có gì. Tôi sợ rằng tôi không thể tranh luận với anh ấy. Lần cuối cùng bạn nói về cuộc hẹn với Chu tên họ, có một cơ hội để làm điều đó. "

Li Mingda gật đầu nặng nề và nói: "Ông chủ thoải mái, mọi người đều bí mật liên lạc, chỉ có Zhang Han ở trong pháo đài mỗi ngày, miễn là anh ta di chuyển, sẽ có bàn tay ở đó."

Fan Yongdou nói một cách thờ ơ: "Có gì sai không?"

"Chắc chắn là không." Li Mingda mỉm cười đắc thắng và nói, "Tôi đã ở trên núi trong nhiều năm. Tôi sợ điều này sẽ không được thực hiện tốt."

"Không sao đâu." Fan Yongdou ngả người ra sau ghế và nhắm mắt thoải mái.

...

"Gia đình họ Trương?"

Yang Qiu, một người hầu của gió và bụi, đứng trước mặt Zhang Han, nhưng anh ta không có biểu cảm bất ổn và trơn tuột trên khuôn mặt. Thay vào đó, anh ta bình tĩnh và không tử tế.

Có một người như vậy trước mặt tôi, nhiệt độ trong phòng dường như đã giảm xuống một chút, nhưng Zhang Han phớt lờ nó, chỉ ngồi và lẩm bẩm.

Đây là văn phòng chính thức của anh ta ở bên cạnh văn phòng. Có rất ít người trong khu vực yên tĩnh, được bảo vệ cẩn thận và có hơn 20 phi tiêu xoay quanh đây mỗi tháng. Những người làm biếng không nói rằng họ ở gần đây, thậm chí không phải là cổng. Zhang Han thích nhìn mọi người ở đây và nói về mọi thứ. Khi nghĩ về mọi thứ, anh đi bộ giữa những bờ bạc dày. Những ngôi nhà gạch ngói dày và cao, và hầu hết trong số họ vẫn trống rỗng. Đến lượt tôi, tôi nghĩ khi nào những ngôi nhà này sẽ được lấp đầy.

"Gia đình Zhang ... Đúng vậy. Có hơn một chục cửa hàng ngũ cốc trên bề mặt. Những người rắc rối nhất là Ma Chaoren, Jiang Dalin và Zhang Yanhong. Wuchang, gia đình của ông là Yulin Guard, chú của ông, Zhang Chen, từng là giám đốc của bốn thị trấn, con trai ông Zhang Chengyin, chỉ huy hiện tại của Guangning, cháu trai Zhang Quanchang, phó chỉ huy của Zangyang và Lu, và Zhang Yingchang, hiện là Lingzhou Tướng tham gia, Zhang Dechang, là một du kích trên thị trấn Ji. Zhang Wuchang này là một người không có lợi nhuận, và anh ta cũng là một chỉ huy cọ. Anh ta là một sĩ quan quân đội cấp ba. "

Lần này Yang Qiu rất chi tiết, và Zhang Han cũng nhăn mặt.

Anh ta cũng đến gia đình của Zhang Quanchang, phó tổng chỉ huy của Yanghe. Tất nhiên, anh ta không nhìn thấy ai. Anh ta chỉ để lại hai trăm đồng bạc và một lá thư thờ cúng màu đỏ ở cửa. Vào thời điểm đó, anh ta không nhận thấy điều gì bất thường. Phải có một khoảng thời gian ngắn, và có nhiều khớp trong đó. Nói cách khác, nước rất sâu, lệnh in lòng bàn tay không là gì, vị trí chỉ huy của trung tâm y tế không cao, và chỉ huy quân sự của lớp ba ca niêu chơi uy tín trước mặt một người. Gặp phải các công chức nhà nước và quận mạnh mẽ, họ vẫn phải thực hiện các nghi lễ chính thức, nếu không họ có thể bị công chức luận tội, bị trừng phạt bởi các cuộc nội chiến, và những người đang trên đường đi tuần tra và sau đó đi tuần tra, phải đứng về phía công chức, không may mắn Anh ta chỉ có thể là một sĩ quan quân đội, không có một người lính trong tay, thắt lưng của anh ta không cứng, và một chỉ huy in hình lòng bàn tay có thể hỗ trợ tới hàng tá thành viên gia đình. Sức mạnh này không đủ để trở thành một lính gác ở biên giới. Anh ta dám hướng dẫn mọi người di chuyển và Yusheng. Tất nhiên đó là gia đình trở lại và cảnh.

------------

Khi tuần mới bắt đầu, tôi vẫn phải yêu cầu mọi người ủng hộ tôi và bỏ phiếu nhiều hơn. Nếu bạn nghĩ nó hoạt động, xin vui lòng bấm vào bộ sưu tập. Tôi ở đây để cảm ơn tất cả các bạn.

Hãy để tôi nói về hai câu hỏi khác.

Có một độc giả có nhiều ý kiến ​​về triển vọng quốc gia được viết trong cuốn sách của tôi, vì vậy tôi muốn hỏi bạn, viễn cảnh quốc gia và quan điểm lịch sử của một người không đọc nhiều sách và không sử dụng Internet là gì? Chúng ta nên viết sách từng bước, hay chúng ta nên từ từ tiết lộ một số sự thật? Bên cạnh đó, người hiện đại nói về hội nhập, họ có nói về tàn sát không? Khái niệm về lịch sử tiến bộ là xem xét các tiền nhân từ quan điểm của các thế hệ tương lai. Các ngọn núi khác nhau hát các bài hát dân gian khác nhau. Họ phải từng bước một, và thực sự hòa nhập với môi trường tại thời điểm đó. Người đọc cảm thấy rằng tôi chưa trưởng thành và ổn định. Hãy để tôi nói về nó ở đây, tôi hy vọng tất cả các bạn hiểu rằng vai trò trong cuốn sách cũng sẽ phát triển dần dần.

Ngoài ra, Jinlian béo xuất hiện vì tôi đang xem lịch sử của Ru Lin. Những người bạn tôi thấy đều biết rằng có một vai trò tương tự trong đó. Nó tình cờ yêu cầu một con tin cho Beiru. Vai trò này xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net