Chương 55 Chăm Sóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên thực tế, ngoại trừ con chó chết không thể giúp đỡ bức tường, cho dù Liang Xing, Yang Qiu hay anh em nhà Jiang, hầu hết họ đã thay đổi suy nghĩ, nhưng một số người không rõ về sự thay đổi này.

"Người tuyên truyền", Yang Qiu bước vào phòng và thấy Zhang Han đang đọc sách dưới ngọn đèn. Anh ta đứng yên cách đó ba bốn bước, mỉm cười và nói: "Liu Dequan, hãy để con dao đặt quả trứng lên kệ, Ngay lập tức, tôi nói một điều, ống tre đổ đậu, tất cả di chuyển. "

Zhang Han mỉm cười và đặt cuốn sách xuống: "Phương pháp này không nhất thiết phải có hiệu quả với tất cả mọi người. Yang Qiu, bạn phải nghĩ về điều này nhiều hơn và nghĩ ra một số cách để nói với mọi người là trung thực. Trong tương lai, phi tiêu của chúng ta có thể Hàng trăm người hoặc thậm chí hàng ngàn người ca nần sử dụng phương pháp này cho đồng bào của họ. Họ thích ở lại, không nên tránh xa. Một số lều biết nội bộ của họ cần được theo dõi bí mật. Tiền bạc đang chuyển động, đôi mắt đen không thể nhìn thấy bạc, tôi chân thành với những người bên dưới, và mọi người đều không gầy, có những người như Liu Dequan, thay vì xử lý một cái gì đó, tốt hơn hết là bảo vệ trước tai nạn, mọi người Có một kết thúc tốt đẹp, bạn có nói thế không? "

"Vâng, chủ sở hữu là thực sự tử tế."

Yang Qiu suy nghĩ rằng ông chủ không nói gì về sự phụ thuộc của mình vào anh ta. Đối với những người bên dưới, ngay cả các chủ cửa hàng tại chi nhánh cũng không thoải mái, điều đó có nghĩa là anh ta đã gửi giám sát nhân lực đáng tin cậy ... Mọi người, không còn chịu trách nhiệm cho những việc khác, chỉ chịu trách nhiệm về những vấn đề đặc biệt được giao bởi Zhang Han.

"Người tuyên truyền", Yang Qiu nói lại: "Nhân lực như vậy là khan hiếm".

"Thôi nào." Zhang Han nói: "Mọi người chỉ có thể chọn từ những bậc thầy phi tiêu đáng tin cậy, với kỹ năng tốt, thị lực tốt và trí nhớ tốt. Tốt nhất là chọn những người có kỹ năng đặc biệt, nhìn chằm chằm vào mọi người, vào bệnh viện qua tường, mở khóa và thả ra Ngộ độc, buộc phải thú nhận, ít nhất một hoặc hai trong số các kỹ năng này có trên cơ thể bạn. Sau đó, tôi tập trung vào bạn để đào tạo họ, mũi khoan của Wang Changfu chỉ là một nền tảng. Miễn là bạn vượt qua, tốc độ hàng tháng có thể tăng gấp đôi, chỉ có một, bạn muốn Kiểm soát chặt chẽ, kỹ năng tốt và mọi người phải tin. Nếu có sự cố xảy ra, tôi sẽ không tìm người khác, tôi sẽ chỉ yêu cầu bạn giải quyết hóa đơn. "

Giọng nói của Zhang Han bình tĩnh và điềm tĩnh, và anh nói một cách tình cờ, dường như nó không nói gì nghiêm trọng. Nhưng trong một ngôi nhà lớn yên tĩnh như vậy, đó là một cuộc nói chuyện long trọng và trang trọng với Yang Qiu. Sự nghiêm trọng của nó, Yang Qiu không cần phải suy nghĩ và hiểu về nó.

Yang Qiu thở dài trong lòng, cúi đầu chào cơ thể và nói rằng anh ta phải làm việc vặt này như Zhang Han nói.

"Tốt hơn là nên nhóm người. Bây giờ mọi người của bạn đều ở một nơi, điều đó không tốt. Bạn có thể mua thêm một vài bãi trong thành phố. Bạn phải bí mật hơn. Bạn không thể vào mà không có người khác, và có một số điều đào tạo. Mọi người thường thực hành các hoạt động này tốt hơn là bắt đầu. Ngoài ra, họ được nhóm theo đặc điểm của họ. Một nhóm chịu trách nhiệm tìm hiểu và cung cấp tin tức từ các khu vực khác nhau. , Đó là một nhóm đưa mọi người bằng tay hoặc thậm chí giết người, và mỗi nhóm song song ... "

Zhang Han lấy một tờ giấy và vẽ một mô hình chi tiết trên tờ giấy để giải thích mối quan hệ giữa các cơ cấu tổ chức khác nhau với Yang Qiu, nhưng cũng bởi vì Yang Qiu gần đây đã có động lực, sau khi biết chữ của Zhang Han đệm mỗi ngày. Cách suy nghĩ và phương thức giải thích cũng tương đối quen thuộc. Nếu bạn thay đổi người khác, ngay cả khi bạn là người dẫn chương trình, bạn có thể không theo kịp suy nghĩ của Zhang Han vào lúc này.

Sau khi nói chuyện một lúc, Zhang Han mệt mỏi và đặt bút xuống, Yang Qiu vẫn nhìn chằm chằm vào các mô hình trong sự bàng hoàng. Anh ta sẵn sàng để đưa bức ảnh đi và từ từ ăn tinh thần của chủ sở hữu.

"Hãy dành thời gian của bạn, đừng lo lắng." Thay vào đó, Zhang Han an ủi Yang Qiudao: "Những người đàn ông của bạn là hổ và không thể chiến đấu, nhưng không thể chiến đấu, nhưng Wang Changfu đã huấn luyện một người hầu. Đây là những đặc sản và đặc sản của bạn. nó tốt."

Nói về điều đó, người chiến đấu là một tập đoàn tội phạm lớn tiêu chuẩn. Yang Qiu cũng có một thanh niên đẹp trai tên là Wang Faxiang. Anh ta cao và cân đối, và khuôn mặt cân đối của anh ta cũng rất đẹp. Chiều cao của anh ta ước tính là một mét. Khoảng tám mươi hai tuổi, một em trai đẹp trai như vậy thực sự là một người bắn hoa, chuyên nói những lời ngọt ngào để dỗ dành những cô gái nhỏ không biết thế giới, rồi bán chúng cho các nhà thổ hoặc gia đình lớn. Vẫn còn nhiều kẻ lừa đảo như vậy của Zhang Han, đó là một tội ác. Trại tập trung.

Bằng cách này, Yang Qiu thực sự nghĩ về điều đó. Ngoại trừ nhóm người do Liang Xing và anh em nhà Jiang mang đến, giờ đây có ít thạc sĩ phi tiêu và lahus từ các bậc thầy phi tiêu. Một số người trong số họ đã bỏ đi và tự nguyện từ chức. Một số người trong số họ bị giữ ở chi nhánh thị trấn Đại Đồng và về cơ bản họ không được chuyển trở lại. Những người đến từ hổ cũng rất vui. Những người bảo vệ văn phòng và con la trên đường hầu hết là người khuân vác hoặc binh lính. Bậc thầy phi tiêu từ hộ gia đình, huấn luyện luân chuyển của Wang Changfu ở đây, cũng điều chỉnh những người này.

Vô thức, dường như nội thất của He Yusheng đã thay đổi.

"Được rồi." Zhang Han nhíu mày và nói, "Con chó này là gì, Liu Dequan, bạn có thể nói cho tôi cẩn thận."

...

"Chạy lên, mẹ anh ấy sáng hai bánh mì hảo hạng mỗi người, mì trắng hơn ngực phụ nữ, tất cả những gì bạn ăn trước Tết đều nhét miệng chú chó của bạn, và cháo dưa chua, vẫn ăn rất nhiều Không thể chạy, tất cả các bạn được bảo hiểm trong chân? "

Wang Changfu đi theo hàng đợi và la mắng trong khi đi bộ. Những người phi tiêu đã quen với việc mắng anh ta. Khi nghe tiếng mắng chửi, anh ta lại nín thở, và không ai dám thú nhận.

Sân chạy cũng ở sân sau của ngân hàng con la, khoảng năm mẫu đất, một số sân nhỏ được di chuyển được kết nối với nhà dân sự. Ngân hàng con la, cửa hàng tạp hóa ngũ cốc, cộng với kho bạc, bộ ba , Có diện tích gần 20 mẫu Anh, toàn bộ khu vực từ cổng phía bắc đến bức tường phía bắc gần như được Hesheng mua, và Xinpingbao là một pháo đài lớn, chỉ nhỏ hơn một chút so với Acropolis. Có rất nhiều pháo đài quân sự nhỏ, và có rất nhiều quân lính đồn trú và cửa hàng. Thật khó để tạo ra một nơi như vậy.

Bây giờ kế hoạch huấn luyện của bộ phận phi tiêu được thảo luận bởi Zhang Han và Wang Changfu, và việc rèn luyện thể chất đã được tăng cường. Bây giờ, 60 đến 70% các bộ phận phi tiêu được huấn luyện bởi những người đi bộ và quân nhân mạnh mẽ. Sức mạnh thể chất của những người này ban đầu rất mạnh. Các tiêu chuẩn huấn luyện chăm sóc Lahu. Những kẻ đó đầy kiêu ngạo và dám làm điều đó, nhưng thể lực của họ chủ yếu là trung bình. Hiện tại, đội ngũ phi tiêu chủ yếu dựa vào người đi bộ và quân đội. Wang Changfu hài lòng với những người này mặc dù anh ta mắng chửi. nhiều

Có năm mươi người luyện tập phi tiêu. Sân chạy là bãi bùn bị ép bởi những con lăn đá. Trong thời đại không có giày thể thao, chạy trên mặt đất này không làm tổn thương đầu gối. Quân đội nhà Minh không chạy trong quá trình huấn luyện, nhưng các thế hệ sau đã vượt qua Mọi người không nên biết lợi ích của việc chạy bộ. Bất kỳ sự rèn luyện thể chất nào cũng không thể bỏ lỡ phương pháp chạy. Thật ngu ngốc khi có một cách tốt để tránh nó.

Có những vũ khí như dao và súng ở giữa, cũng như một số đồ uống súp trà, được sử dụng để yêu cầu phi tiêu bổ sung nước. Dinh dưỡng của các bữa ăn họ ăn hàng ngày cũng đủ. Chúng đều được làm từ mì hoặc mì hảo hạng. Chấn thương vận chuyển không làm đau dạ dày. Có thịt mỗi ngày vào buổi trưa và tối. Mỗi ngày, dân làng đổ xô đi bán lợn hoặc gà, và những người có ngựa con cần hơn 20 con gà hoặc hai con lợn mỗi ngày. Mỗi ngày khi thức ăn ở đây, mùi thơm của các món thịt thấm vào toàn bộ cổng phía bắc, và ngay cả những bữa ăn với những doanh nghiệp đó cũng được cải thiện rất nhiều. Tôi không biết có bao nhiêu chủ sở hữu đã mắng Zhang Han.

Ở vòng đua thứ mười, Wang Changfu quay đầu lại thấy Zhang Han đang đến, hét lên để mọi người tiếp tục, anh ta chạy đến Zhang Han, mỉm cười và nói: "Chúa ơi, anh ở đây."

Zhang Han mỉm cười và nói, "Chà, hãy nhìn vào Changfu, bạn đang luyện tập và nhìn vào tinh thần dài."

Wang Changfu đã xem xét một vài khía cạnh của Zhang Han. Mọi người từ hôm nay khá hợp nhau. Zhou Fengji, Liang Hong, Liang Xing, Yang Qiu và Zhang Chun. Một vài người mà Zhang Han hiện đang phụ thuộc nhiều nhất. Tôi sợ điều này không đơn giản như ngày hôm nay.

Bây giờ hãy để tôi nói: "Chủ sở hữu có một cái gì đó để nói trong phòng của tôi."

Wang Changfu cũng có phòng làm việc riêng, được sử dụng để nghiên cứu các kế hoạch khoan với Zhang Han.

Nhiều người thì thầm riêng tư, một kẻ chạy trốn, một người đàn ông suýt bị giết bởi một phát súng, thực sự đã có một cuộc gặp gỡ như vậy ngày hôm nay ... Tiền hàng tháng của Zhang Han đấm cho chủ cửa hàng cấp một được giữ bí mật, mặc dù Wang Changfu không phải là chủ cửa hàng, anh ta và Liang Xing và Yang Qiu lấy mức giá hàng tháng theo trường hợp của người quản lý. Không ai biết có bao nhiêu mỗi tháng và họ biết rằng Wang Changfu đã mua một sân hai lối vào pháo đài, và anh ta cũng cưới vợ vào tháng trước. Khi anh ấy ở tuổi ba mươi, anh ấy thực sự đã cưới một cô gái 16 tuổi. Tôi không biết có bao nhiêu người ghen tị với đôi mắt.

Tôi nghe nói quân đồn trú trong pháo đài khá tình cảm, nhưng Zhang Han sợ phạm phải những điều cấm kỵ và không dám chấp nhận những người lính biên phòng nhập ngũ này. Nếu anh ta có tư cách là sĩ quan quân đội, anh ta muốn có một vài đêm. Đó cũng là công phu nhất mà đêm không được thu thập. Những kẻ này có thể ăn rượu và uống. Họ có thể trốn trong vài ngày ở vùng lãnh thổ của tatar chỉ với một vài chiếc bánh khô. Họ không thể xuống ngựa trong vài ngày và đêm. Họ buồn ngủ và có thể cưỡi ngựa ngay lập tức. Bắn súng, bắn súng mạnh hơn nhiều so với những người lính thông thường. Ngay cả những người lính mặc áo giáp hầu hết là vào đêm khuya, và hàng trăm ngàn quân đội biên phòng không đủ điều kiện để nhận vào ban đêm.

Có ít hơn 30 người trong các đêm của Xinpingbao. Nếu Zhang Han có thể kiểm soát những người này, anh ta sẽ có một bước nhảy vọt về sức mạnh, nhưng tiếc là điều này không thể thực hiện được.

Zhang Hanying nói, nhưng không rời đi ngay lập tức. Nhìn vào người chạy, Zhang Han nói: "Điều gì đã xảy ra với đôi giày do Wang Mazi sản xuất, tại sao họ chưa mang chúng?"

Wang Changfu trả lời: "Wang Mazi chỉ có một mình và Li Shoemaker, cộng với một vài người học việc, chúng tôi cần một trăm cặp tại một thời điểm, thường là đủ để họ làm trong một năm, tôi nghe nói rằng tôi đã tìm thấy một vài người trợ giúp, nhưng đây cũng là Nửa tháng. "

"Ôm chúng, và đôi bốt cũng quan trọng."

Zhang Han đã tự mình thiết kế giày, đế và giày bằng da mềm, và giày cao một nửa. Không có con đường xi măng nào trong năm nay. Sử dụng những đôi giày này làm giày tập cũng có thể bảo vệ đôi chân của mọi người. Tất nhiên, chúng thường bị mòn. Rất hoành tráng, ban đầu anh dự định làm hai đôi trước, và chỉ sau đó phát hiện ra rằng chỉ có hai thợ đóng giày trong lâu đài ... Không có gì đáng ngạc nhiên, làm sao người bình thường có thể mua giày để mang? Những người dì ngồi ở các con hẻm đang giữ đế mỗi ngày. Tất nhiên, đôi giày của họ là do họ tự làm, và họ được mua bằng tiền. Bao nhiêu tiền có thể bị hủy hoại trong một năm? Điều đó có nghĩa là, những người con trai và quý ông giàu có và quý ông sẽ mua giày và mặc, và các quan chức sẽ mua giày để mang. Có hàng chục ngàn người ở Xinpingbao, và có hai thợ đóng giày. Điều này không đáng ngạc nhiên. .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net