Chương Năm Mươi Sáu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Wang Changfu không nói nên lời và chỉ nên tuyên bố.

Mọi người trông trang trọng, và bước đến phòng chính thức.

Các bậc thầy phi tiêu và vận động viên mule trong lĩnh vực này đã nhìn về phía này. Ông Yusheng hiện đang làm việc trong một doanh nghiệp lớn. Số tiền chính xác bạn làm được, bạn biết rằng bạn càng làm nhiều xe, bạn càng có nhiều. Có năm hoặc sáu cửa hàng và chi nhánh ở Heyusheng, và hơn 30 chi nhánh đã được mở trong ngân hàng ngựa con. Văn phòng cũng ở Acropolis và Thị trấn Đại Đồng, cộng với một số Mashibao quan trọng, và đã được chuẩn bị ở phía nam Trước khi thành lập một văn phòng ở Thái Nguyên, Zhang Han, chủ sở hữu trẻ tuổi, đã dựa vào con ngựa con để làm một chiếc lều cuộn đẹp mắt. Mỗi khi Zhang Han xuất hiện, nhiều người vô thức nhìn vào nó. Nhiều người đã so sánh Zhang Han với Fan Yongdou, người chủ tuyệt vời trong quá khứ.

"Liu Quande những ngày con chó này, thực sự thông đồng với gia đình Fan và anh em nhà Chu, muốn phục kích chủ sở hữu? Hãy đối xử với chủ sở hữu như thế này với họ." Ngực của Wang Changfu dao động và tức giận, "Họ đang ở đâu?" Tôi sẽ làm nghẹt thở những vị vua và những kẻ này. "

"Đừng lái xe cho bạn." Yang Qiudao nói: "Hôm qua trời tối, và những người bên dưới tôi đã đóng gói vài cái trong bao tải và đánh chìm Xiaoxihe."

Sông Xiaoxi là một con sông kiên cố bên ngoài pháo đài, uốn lượn như dòng suối, nước không sâu, dòng sông không rộng và con người chìm dưới đó, và chúng sẽ nổi lên trong ba hoặc năm ngày.

Liang Xing ho và nói: "Ông chủ nói rằng anh ta muốn nổi lên để được theo dõi. Các bậc thầy phi tiêu biết, và anh ta cảnh giác để xem những gì đã xảy ra khi thông đồng với người ngoài để giết chủ sở hữu. Đồng thời, anh ta cũng nói với một số người để xem. Và sau đó muốn đối phó với chúng tôi, đó không phải là những người không thể chìm xuống sông. "

Khi nói điều này, Liang Xing và Yang Qiu vẫn bình thường, và giết người chẳng là gì với họ cả. Trên thực tế, mặc dù con hổ đang làm gì đó sai, nhưng nó sẽ không giết người khi nó nhàn rỗi. Rốt cuộc, cuộc sống của con người là quý giá, và có những vụ án giết người. Nơi đó là nơi quận đang trực tiếp đến gặp thanh tra, và sở cảnh sát ở trên cũng sẽ gây áp lực cho quận. Về phía trung tâm y tế, quan chức chịu trách nhiệm dân sự sẽ yêu cầu điều tra. Ngay cả khi gia tộc xử lý riêng tư, vấn đề sẽ được xử lý đúng cách, như Zhang Han quyết định giết chết những xác chết như thế này, nói chung không ai dám làm điều đó.

Wang Changfu không cảm thấy nhiều. Có lẽ đã có rất nhiều cuộc sống ở anh chàng này, nhưng anh ta đã không nói điều đó, và không ai sẽ hỏi.

Zhou Fengji và Liang Hong có một chút xấu hổ. Họ là doanh nhân suốt đời, và bây giờ họ có liên quan đến vụ án giết người. Hai người vẫn cảm thấy hơi khó chịu.

Nhưng từng bước đến giai đoạn hiện tại và nhân lực của các ngành công nghiệp khác nhau dưới thời Yusheng đã bổ sung tới gần 1.000 người. Bạn đã dám nghĩ đến đâu trước đây? Laohe Yusheng đã có trụ sở tại Xinpingbao trong 30 năm. Có ít hơn 40 người phụ trách các văn phòng và chủ tài khoản lớn và nhỏ. Chủ sở hữu trẻ đã mất hơn nửa năm để mở rộng đến mức mức độ liên quan là khác nhau. Những thứ, chẳng hạn như các tài khoản và cuộc chiến của những con rắn trên đường đi, chẳng hạn như các phương tiện mở rộng khác nhau của cửa hàng con la, thực sự kinh doanh theo các quy tắc, muốn mở rộng kinh doanh vào điều này, liệu có thể?

Nói cách khác, Zhang Han được các tướng và phó đặc phái viên hỗ trợ, nhưng nếu không phải vì sự phát triển nhanh chóng của văn phòng tài khoản và cửa hàng la, thì cổ tức vượt quá mong đợi của những vị tướng cấp cao này. Họ sẽ nhận được hỗ trợ của họ?

Kiến thức ở đây quá sâu, và Liang Hong vẫn miễn cưỡng theo kịp. Zhou Fengji đã xác nhận số phận của mình, chỉ làm việc chăm chỉ trong cửa hàng chính và vẫn kinh doanh riêng, chỉ để thấy rằng càng nhiều ngũ cốc được lưu trữ, càng có nhiều cửa hàng tạp hóa. Đã hàng chục lần, và anh ta không dám nghĩ về số lượng hạt. Đây là con số mà Yusheng đã tiết kiệm được trong ba mươi năm qua. Nếu tất cả những hạt này được bán, anh ta sẽ kiếm được bao nhiêu tiền? .

"Thế còn Chu Bin?"

"Đằng sau anh ta là Zhou Wu. Zhou Wu là người đứng đầu cực nổi tiếng của núi Daliang. Anh ta cũng có 50 hoặc 60 người dưới tay. Anh ta thường đi lang thang khắp nơi. Pháo đài Baoping và Pháo đài Huamen cộng với Pháo đài Zhaxinping, suốt đường đến núi Daliang, đây là một vòng tròn. trong ba mươi hay bốn mươi dặm, Chu Wu là một trong những mạnh nhất. "

"Vấn đề là khi chúng tôi chộp lấy cửa hàng đầu tiên ở phía đông, chúng tôi đã không hỏi lại cảnh quay của Zhou Bin. Khi Zhou Bin nói về những điều đó vào thời điểm đó, khi chúng tôi thấy rằng chúng tôi rất đông, chúng tôi đã tư vấn. Ai có thể mong đợi anh trai mình là Zhou Wu."

Khi mọi người nói, Zhou Fengji lắng nghe.

Kiến thức ở đây quá sâu, và Liang Hong vẫn miễn cưỡng theo kịp. Zhou Fengji đã xác nhận số phận của mình, chỉ làm việc chăm chỉ trong cửa hàng chính và vẫn kinh doanh riêng, chỉ để thấy rằng càng nhiều ngũ cốc được lưu trữ, càng có nhiều cửa hàng tạp hóa. Đã hàng chục lần, và anh ta không dám nghĩ về số lượng hạt. Đây là con số mà Yusheng đã tiết kiệm được trong ba mươi năm qua. Nếu tất cả những hạt này được bán, anh ta sẽ kiếm được bao nhiêu tiền? .

Liang Hong hít một hơi và cuối cùng cũng hô vang vào lúc này: "Điều này không dễ với Zhou Wu? Lúc đó, tôi đã chịu đựng được. Đó phải là gia đình Fan thảo luận với anh ta. Thật tuyệt khi chiến đấu với chúng tôi. Có lẽ tốt hơn là nhìn vào cơ hội. Chúng tôi đánh chúng tôi trên mặt đất. Li Mingda đã bí mật mua Ning Yicheng, và Quân đội Thanh đã gây ảnh hưởng đến đồn trú ở Zanbao. Khi chúng tôi gặp phải một cuộc tấn công của tên cướp, không có quân đội nào được gửi đến pháo đài. Có lẽ Baopingbao và Huamenbao cũng được mua. Sau đó, tôi chỉ chờ đợi, đồng thời, tôi đã mua một nhân lực trong nhà của chúng tôi và thông báo cho chủ sở hữu tin tức bất cứ lúc nào. Tôi nhận được tin tức ngay khi tôi nhận được tin từ phía bên kia của Núi Liangliang ... Tôi nghĩ rằng đó là kế hoạch của Li Mingda hoặc gia đình Zhou. Tôi cũng có ý tưởng này. Nó có lẽ là ý tưởng chân thành của Bộ Quân sự Qing và Chenning, lần này, nếu đó là sự thiếu chất lượng của Liu Liu Dequan, anh em Yang Qiu có thể thấy rằng đó là sai. . "

Khi Liang Hong đang nói, mọi người đều không nghiêm túc, và cuối cùng, khi Liang Xing vỗ hai chân, anh ta ngưỡng mộ: "Chú ơi, chú thật mạnh mẽ."

Zhang Han mỉm cười và nói: "Ba cái tủ cũng là thủ quỹ của mười năm qua. Phố Bắc và Phố Nam đi ngang. Nếu bạn không hiểu điều này, thì ba cái tủ sẽ không phải là ba cái tủ."

Liang Hong cười khúc khích và nói: "Chủ sở hữu không được nói điều này. Bộ não của tôi là đủ, ngay cả khi tôi không nói, chủ sở hữu có thể đã nghĩ về nó từ lâu."

Zhang Han đã nghĩ về các khớp trong một thời gian dài, từ Quân khu nhà Thanh đến dấu chấm phẩy của gia đình Fan, đến anh em nhà Chu, những tên cướp và những tên trộm của Liu Dequan. Trong mạng lớn, đặt con mồi này chắc chắn vào giữa, và chờ cho lỗ hổng xuất hiện, đó là thời gian để bên kia đóng lưới.

Chịu đựng và cay xè, giống như một con rắn độc nhìn chằm chằm vào một con ếch, không thể đứng yên, một động tác nhanh như một tia sét, và một cú đánh chí mạng.

Zhang Han chỉ vào bàn và bối rối và nói: "Có Ning Yicheng ở đó. Tôi sẽ quản lý ba phần tư. Anh ấy cũng lịch sự mỗi khi gặp ... Anh ấy là một trung sĩ đến từ một người duy nhất. Tại sao anh ấy không thể hòa hợp với tôi? Bạn có biết trở lại và cảnh quay của Phó Đô đốc Trịnh không? "

"Proprietor", hay Liang Hongdao nói: "Điều này có lẽ liên quan đến gia đình Fan. Chúng tôi đang tích trữ ngũ cốc. Gia đình Fan cũng đang tích trữ ngũ cốc. Thuế mùa hè đã được thu. Hạt này bắt đầu được phát hành vào thời điểm này trong những năm trước và giá ngũ cốc giảm. Năm nay, tôi đã tạo một vòng tròn trong mỗi pháo đài và giá ngũ cốc vẫn vào khoảng sáu nhân dân tệ, điều đó có nghĩa là hạt gạo được lưu trữ bởi mỗi gia đình không bị bỏ đi. "

"Hả?" Zhang Han cau mày và nói với Zhang Chun: "Đưa tôi một bản sao."

Việc sao chép biệt thự của Zhang Hanật ở đây muộn hơn khoảng nửa tháng so với việc xem nó ở Bắc Kinh. Từ khi xuất bản đến phiên âm sang Đại Đồng, lần này là ít nhất. Có thể các quan chức đang đọc sớm hơn Zhang Han vài ngày, và sự khác biệt không giống nhau. Tuyệt quá.

Vì Di Duo rất quan trọng, Zhang Han đã lên kế hoạch cử ai đó đến Bắc Kinh để không làm gì khác. Chỉ cần bao gồm quan chức của tờ Di Duotang, Yang Qiu đã chọn các cá nhân, và cần phải thông minh và hiểu nhiều điệp viên bí mật. Có thể đọc và hiểu một số xu hướng của tòa án, Zhang Han đã nhìn thấy chàng trai trẻ, đó là Wang Faxiang, một người tài năng, bụng đầy nước xấu. Yang Qiu học được điệp viên bí mật từ Zhang Han. Zhang Han không còn dám dạy những kẻ xấu này nữa, vì vậy họ có thể có thể xem chi tiết của họ.

Biết chữ và biết chữ, lần này Zhang Han đã đưa những người này để bù đắp cho cái ác, chỉ cần tiến về phía hội trường, phân phối quyền lực, chẳng hạn như Đảng Chiết Giang Qi Đảng Chu Đảng, những người Zhang Han này không rõ ràng, đi mọi lúc Zheng Guochang tham gia các lớp học và quay lại dạy những kẻ xấu này. Người ta ước tính rằng ít nhất ba hoặc năm tháng sẽ phải vượt qua trước khi Wang Faxiang tốt nghiệp lớp này, để anh ta có thể xây dựng một mạng lưới thu thập thông tin cơ bản từ thủ đô đến Xuanda Shanxi.

Nghĩ về điều đó cũng buồn, Zhang Han cảm thấy rằng mình đã trở thành một tập hợp các chính trị gia và bộ ba từ một doanh nhân thuần túy. Về chi tiết kinh doanh, anh ta không quan tâm lắm đến điều đó ... Có những tên côn đồ và quan chức đang ở trên sân khấu và kiếm tiền. Lệ phí là như nhau ...

Di Zhao nhanh chóng bị lật lại, và Zhang Han nhìn vào cái bàn: "Nurhachi, con bò."

"Chủ nhân, có chuyện gì vậy?"

"Nurhachi là ai?"

Dưới một nhóm âm thanh ù ù, bàn tay của Zhang Han vuốt xúc xắc và mỉm cười, "Mọi thứ đều rõ ràng vào lúc này."

Sau khi Jin Jin bắt đầu quân đội vào tháng 3, anh ta bao vây thành phố Fushun vào ngày 15 tháng 4. Đột kích du kích Li Yong Phường đầu hàng. Là một kẻ phản bội, hơn 500 thành phố, hải quan, Đài Loan, Bao, Zhai bao gồm Fushun và Ma Gendan đã bị bắt. Sau khi Jinbing tàn sát một nhóm cư dân trong thành phố, hầu hết họ đã lái xe ngựa, và sau đó tiêu diệt Fushun Guancheng. Vào ngày 21, Tổng Giám đốc Zhang Chengyin, cũng là cha của Zhang Quanchang, ông Zhang Wuchang Những người lính của thị tộc cũng sống với lòng biết ơn của triều đình. Sau khi nghe tin đó, Jin Bianbian đã dẫn dắt hơn 10.000 quân Minh đến trận chiến. Ông đã bị Noor Hachi và con trai của mình đánh bại. Zhang Chengyin bị giết trong trận chiến. Ông cũng tham gia Pu Shifang và du kích Liang Rugui. Chiến đấu đến chết, gần như toàn bộ quân Minh đã chết, và hơn 10.000 người đã bị chôn vùi dưới đất, và toàn bộ quân đội đã bị xóa sổ.

Trước đó, Jurchen đã bồn chồn từ khi bắt đầu chuyển sang lãnh thổ Daming. Ông liên tục có những hành động bạo lực. Chính quyền trung ương nhà Minh tức giận trong những năm Chenghua, và một "Cuộc thám hiểm vĩ đại Chenghua" đã được đưa ra. Đi, mặc dù những kẻ man rợ này đã bị đánh bại, mối hận thù đã chấm dứt.

------------

Một cái gì đó đã bị trì hoãn ngày hôm nay và cập nhật đã muộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net