Chương 57: Ngõ Cụt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không giống như người Mông Cổ, Nhím không chỉ muốn thức ăn và vải, bông, gia súc, cừu của Daming, mà còn thèm muốn đất của Daming Hồi. Khi người Mông Cổ, lực lượng còn sót lại, vẫn còn muốn xâm nhập vào Vạn Lý Trường Thành để khôi phục lại tổ tiên. Anh ta hoàn toàn bị biến thành một tên cướp ngựa cướp, tất cả những gì anh ta muốn là lấy một vé và rời đi, với chút tham vọng. Nhím là một quốc gia đánh bắt và săn bắn. Sau một thời gian dài phát triển, chúng trở thành con lai của câu cá, săn bắn và trồng trọt. Khát khao đất đai nằm ngoài tầm hiểu biết của các tù nhân phía bắc đã đưa ngựa vào. Nó cũng được xây dựng trong nhiều thập kỷ trước khi Nurhachi trỗi dậy. Wang Jiao của Bộ Ngoại giao đã gặp rất nhiều rắc rối cho Daming. Điều anh ta nghĩ đến là đột nhập vào bức tường phía đông của Daming Liaodong, lấy Liaodong, Liaozhong và Liaonan, và đặt một vùng đất đen rộng lớn vào trong túi của anh ta. Và những anh chàng dũng cảm, khi Daming Sheng, tất cả những người đàn ông họ rơi vào không nhiều như Liaodong Garrison, vì vậy họ cũng có tham vọng thôn tính Daming Liaodong, và họ chỉ có thể được mô tả bằng tinh thần và ca ngợi từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Vào thời của Wang Gao, đó là những năm hưng thịnh của Li Chengliang, ông thường lấy hàng ngàn kỵ binh để lấy đi những con gà và thú dữ bị đánh đập bởi các tù nhân phía bắc. Người Nhím không phải nói về điều đó. Vụ giết ông nội và cha trong sự thù hận của quân đội nhà Minh là một tai nạn xảy ra khi Li Chengliang lãnh đạo quân đội của mình chinh phục bộ lạc Wanggao.

Nếu không có những sự kiện trong quá khứ, Zhang Chengyin sẽ không mang đến cho Nhím hơn 10.000 người. Thông tin không rõ, số lượng binh lính của Jurchen không rõ, chỉ huy hơi không rõ, và Tướng Zhang Bing cuối cùng đã đánh anh ta, và anh ta đã chết trong trận chiến. Điều đó cũng cho thấy quân đội nhà Minh lúc đó vẫn có niềm tin vào chiến trường và sự tự tin để đánh bại những kẻ man rợ. Tuy nhiên, sự tự tin không nên được coi là sức mạnh. Sự thật đẫm máu là Quân đội Liaodong Ming đã rơi vào tay đối thủ của những kẻ man rợ trước đây.

Những gì xảy ra vào cuối tháng Tư chỉ được truyền đến Đại Đồng vào tháng Năm. Zhang Han đã mất vài ngày để sao chép bản thảo đáng tin cậy từ Phó Envoy Zheng, và sau đó đưa Zhang Chun đến đây trong vài ngày. Không có gì ngạc nhiên khi anh biết về nó vào đầu tháng Sáu.

Đối với gia đình Fan có mạng lưới rộng hơn và Ning Yicheng chính thức, anh ta hẳn đã biết tin tức sớm hơn Zhang Han. Có thể hình dung rằng gia đình Fan hiện đang nhiệt tình với việc buôn lậu. Điều tồi tệ hơn là, lãnh địa của phụ nữ càng vững chắc và lớn hơn, sự kiểm soát chặt chẽ hơn đối với buôn bán biên giới hiện nay. Thị trường ngựa ở phía đông Liaodong đã bị dừng hoàn toàn. Sớm hay muộn, phía Xuanda cũng sẽ bị kiểm soát chặt chẽ. Bố trí trước và kiểm soát các đường dây buôn lậu, đây chắc chắn là trọng tâm trong công việc của Fan Jia và Ning Yicheng.

Kết quả là, Ning Yicheng và gia đình Fan cộng với anh em nhà Chu, ngay cả khi mọi thứ kết hợp với nhau.

Liang Xing nói: "Chủ sở hữu, tôi đã đưa một vài người vào ban đêm, đánh Li Mingda cho một bữa ăn, và sau đó đốt chi nhánh của họ."

Liang Hong liếc nhìn cháu trai của mình và nói: "Thế còn anh em nhà Chu? Vấn đề này chưa được giải quyết. Bạn chuyển Li Mingda và gia đình Fan trước. Đây không phải là một con rắn đáng sợ? Hơn nữa, mặc dù chúng tôi sẽ gặp vấn đề với Lai Sen, Lai Sen sẽ Mối quan hệ của Ning Yicheng là sắt thật. Hãy chuyển gia đình Fan. Ning Yicheng nên làm gì trong những ngày đầu của anh ấy? Hơn nữa, gia đình Fan có dấu chấm phẩy ở khắp mọi nơi và có mối quan hệ của các quan chức địa phương. Chúng tôi cũng có thể chiến đấu như thế này, mất Nó không phải là chủ yếu của chúng tôi. Nó không khôn ngoan để chúng tôi chủ động khiêu khích người khác nếu chúng tôi thực hiện hành động.

Zhang Han nhìn Liang Hong, và hai nội các này đặc biệt xuất sắc tối nay, đặc biệt là phân tích ở giai đoạn này thực sự chính xác.

Gia đình Fan chỉ hơi nản chí và không muốn lãng phí liên lạc và tiền bạc trong cuộc chiến với Zhang Han. Ngoài ra, văn phòng tài khoản và dòng ngựa con không phải là phạm vi chính của gia đình Fan. Trong trường hợp buôn lậu thực phẩm, gia đình Fan đã cho Zhang Han vào ngõ cụt. Nếu Yu Sheng chủ động tấn công và chiến đấu hoàn toàn với gia đình Fan, thì ở giai đoạn này, thất bại phải là He Yusheng.

Tất nhiên, những người khôn ngoan không làm gì, nhưng mối đe dọa của anh em nhà Chu cũng cần phải được loại bỏ càng sớm càng tốt. Nếu không, một quả bom hoặc bom thông thường sẽ được đặt xung quanh anh ta. Ai biết khi nào nó sẽ phát nổ?

Anh em nhà Chu bị giấu ở Dalyang Sơn, nhưng họ có thể không dám chịu một đòn tấn công lạnh lùng và lén lút. Theo lời của da bò của Tai Taizu, nó nằm ở bên cạnh chiếc ghế dài. Làm thế nào những người khác có thể được ngủ ngon lành?

Zhang Han nhìn Wang Changfu và nói, "Changfu, chủ nhân phi tiêu của chúng ta phải đối mặt với bọn cướp của nhà Chu bao nhiêu cơ hội?"

Wang Changfu cười toe toét: "Những lời của chủ sở hữu thật đáng ngạc nhiên, đó phải là chiến thắng của chúng tôi, làm thế nào chúng ta có thể nói có bao nhiêu cơ hội chiến thắng?"

Zhang Han cười và mắng: "Bạn chỉ cần nói chuyện với chủ sở hữu của tôi như thế này?"

Wang Changfu nhớ danh tính của Trương Hàn, ho, nói thẳng, và nói: Cưng chủ sở hữu tha thứ tội lỗi, nhân vật phản diện quên đi hình dạng của anh ta trong một thời gian ... chủ nhân phi tiêu của chúng ta giờ đã nổi tiếng ở Đại Đồng và Sơn Tây. Tôi đã không biết mình đã chiến đấu bao nhiêu lần ... Làm thế nào những con rắn trên mặt đất ở nhiều nơi có thể dễ dàng bị khuất phục và không thể chiến đấu? Tháng trước, ở Zhenqiangbao và một số pháo đài khác, chúng đã chiến đấu năm hoặc sáu lần, và bên kia đã chết. Ba người trong số họ làm tổn thương hàng chục người, và chúng tôi cũng bị thương rất nhiều ở đây, nhưng may mắn là không có thương tích nghiêm trọng. Đây là cách tài khoản của chúng tôi nổi tiếng và chủ sở hữu của gia đình sẵn sàng bỏ tiền vào tài khoản của chúng tôi. Người tuyên truyền, nhân dân ta không thể so sánh với giới thượng lưu. Rốt cuộc, họ không phải là những người lính nghiêm túc. Gia đình và võ thuật không được thu thập vào ban đêm đều là những phương thức giết người. Họ chiến đấu ngay lập tức hoặc dưới ngựa, và chú ý đến một đòn. Gây tử vong, nếu bạn giết một người trong một đòn, thì đó là người giết bạn, vì vậy cách họ làm điều đó khác với chúng ta. Nếu phi tiêu của chúng ta gặp phải một số lượng lớn thành viên trong gia đình hoặc làm điều đó vào ban đêm, thì việc chạy nhanh là nghiêm trọng. Chiến đấu ... những người trong gia đình Chu, Một số kẻ cướp, nghĩa là, sự can đảm để giết người, võ thuật không tốt bằng chúng tôi ... chúng tôi ở đây để thực hành lần lượt, các thị trấn và thị trấn không có thực hành như bảng phi tiêu của chúng tôi. Vì vậy, tôi dám viết một vé trọn gói, miễn là chúng tôi có số và Nhóm người ở Dalyang Sơn khá giống nhau. Người dân của chúng tôi đã thực hành hình thành vịt quan. Dù sao, việc giết những tên cướp này không bao giờ là vấn đề. "

Wang Changfu cũng hiếm khi nói chuyện dài. Mọi người lắng nghe cẩn thận. Càng nói, anh ta càng tự hào, nhổ nước bọt, và hàm răng vàng của anh ta dường như đang bay ra.

Zhang Han cũng chăm chú lắng nghe. Thực tế, anh không quan tâm nhiều đến các vấn đề quân sự. Anh đã trải qua và làm những gì anh muốn làm. Điều anh muốn làm là làm giàu thông qua kinh doanh, người thừa kế giàu có, anh không biết gì về những thứ khác, Mọi người đi qua với tư cách là sĩ quan quân đội để nuôi và nuôi lính. Zhang Han đã không đồng ý với yêu cầu của Ma Chengen cho anh ta gia nhập quân đội. Lần cuối anh gặp ở Datong, Ma Chengen đã nêu lại vấn đề. Zhang Han đã đi đến mơ hồ ... Tùy viên quân sự làm gì? Nhiều hạn chế? Chừng nào anh ta còn đủ tiền, ngay cả khi Ma Chengen sẽ rời đi trong tương lai, anh ta vẫn có thể mua được chỉ huy tiếp theo. Điều này là khó khăn lúc đầu. Miễn là anh ta có một địa vị nhất định, ai sẽ không thu tiền từ các chỉ huy quân sự dân sự này?

Những điều này nên để lại cho nhân viên chuyên nghiệp. Zhang Han chắc chắn hỗ trợ công việc kinh doanh của Wang Changfu, nếu không có một phi công giỏi, sẽ có những rủi ro trong phòng thanh toán. Sự hỗn loạn trong triều đại nhà Minh đã xuất hiện và an ninh công cộng ở mọi nơi rất kém. Nếu không, văn phòng tài khoản chịu trách nhiệm truy cập từ xa vào bạc có thể kinh doanh tốt như vậy không? Vào giữa thời kỳ đầu của nhà Thanh, tiền gửi và rút tiền tại chỗ chỉ là một phần nhỏ của doanh nghiệp, và có nhiều chức năng như đổi tiền, cho vay và tài trợ cho các thương nhân. Sau đó, nó đã phát triển thành một ngân hàng tiền và các khoản vay được đặt trực tiếp lên đầu hoàng gia. Thật đáng tiếc khi Qian TRANG chưa bao giờ phát triển thành một ngành ngân hàng hiện đại. Nếu Zhang Han có việc gì đó muốn làm, anh ấy muốn đào tạo một nhóm binh sĩ mạnh mẽ, nhưng muốn biến Heyusheng Account Office thành Heyu trong tương lai. Sheng Bank, để mở các ngân hàng trên khắp Trung Quốc là những gì anh ấy thực sự muốn làm.

Trạng thái này quá thấp ... Nghĩ đến Han này cũng là một nụ cười tự tin, lắc đầu.

"Người tuyên truyền?" Wang Changfu nhìn Zhang Han với vẻ mặt bối rối. Anh ta nói, "Cô làm cái quái gì thế, anh rút ra một điều lệ."

"Liang Xing," Zhang Han không trả lời ngay lần đầu tiên, quay đầu lại nhìn Liang Xing, và hỏi, "Ngọn lửa có bùng phát trở lại không?"

"Hai người tốt hơn", Liang Xing nói với một nụ cười: "Ngoài hai người trước, giờ đây chúng tôi còn có bốn cây cầu lửa, ba xương Lumi và một xương chim."

"Bạn tốt như Zhang Chun, và tôi ..." Zhang Han suy ngẫm, chỉ sau đó anh nói với Wang Changfu: "Chang Fu, bạn sẽ tạo ra lửa chứ?"

"Tất nhiên rồi!" Wang Changfu nói: "Bạn đã nói với chủ sở hữu về vấn đề này, nhưng bạn đã quên?"

Anh bạn này thực sự không thể nói được. May mắn thay, Zhang Han thường nói chuyện với anh ta. Kiểu này dành cho Wang Changfu. Đôi khi, Zhang Han thường nghĩ, người này chắc chắn là gia đình của tướng quân. Hoặc nếu không, Wang Chang này rất giàu khả năng bám trụ, vì vậy anh ta có thể kết hợp một gia đình bất cứ nơi nào anh ta đi, để không trở thành một người khuân vác.

Trong một cuộc chiến năm đó, việc chơi một người như vậy không phải là một lợi ích nhỏ.

Zhang Han không quan tâm, anh mỉm cười và nói: "Thật tốt, Changfu, anh sẽ sử dụng pháo với chúng tôi, sau đó huy động những người phi tiêu xung quanh, tập hợp một trăm người, nhưng chia thành hai cổ phiếu, và theo tôi ít hơn Là một người hộ tống, về mặt sáng sủa, nó ở xa hơn, và một khi anh em nhà Chu được tìm thấy để đưa họ ra ngoài, hai cổ phiếu đã hợp nhất và họ chiến đấu hết mình với họ một lần. "

Wang Changfu gật đầu, Zhou Fengji và Liang Hong đều có khuôn mặt lo lắng, tương đương với việc lấy Zhang Han làm mồi nhử, trong trường hợp súng và mắt không làm tổn thương chủ nhân, và tình huống tốt đẹp của Yusheng đã bị hủy hoại hoàn toàn.

Tuy nhiên, việc Zhang Han vắng mặt là vô ích. Anh em nhà Chu đã không ra tay để cướp đội Yusheng. Nếu họ bị quấy rối bởi sắt, họ sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào việc kinh doanh của Yusheng. Có một dòng như vậy, hy vọng giết chết Zhang Han chỉ bằng một đòn duy nhất, chặt đầu con rắn của Zhang Han, và con trăn của Yusheng sẽ tự nhiên chết.

Cách tiếp cận này không có lợi cho kẻ cướp, điều này có nghĩa tự nhiên là Fan Jiahe Ning Yicheng.

Mặc dù hai chủ cửa hàng lo lắng, họ không nói ra. Tất nhiên, những người khác sẽ không phản đối. Zhang Chun có chút rụt rè, nhưng khuôn mặt bình tĩnh, Wang Changfu rất quan tâm và Liang Xing rất muốn thử.

==============

Con trai bắt đầu đi học ngày hôm nay, và thông báo được báo cáo vào lúc 8 giờ sáng. Kết quả là, giáo viên đã không đến lúc 8:30. Sau đó, anh ta bối rối và ồn ào. Anh ta chỉ về nhà, và anh ta lúng túng để trì hoãn cập nhật.

Ngoài ra, không dễ để yêu cầu một vé đỏ và nấu một người chồng và người cha với một huấn luyện viên để làm việc như một lập trình viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net