Tiểu Ngốc muốn làm MB...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Tiểu Ngốc đi học về, tâm trạng vô cùng vui vẻ, chân trước chân sau chạy đi tìm Đại Ngốc.

Tiểu Ngốc chạy ùa vào nhà bếp, thấy Đại Ngốc đang uống nước thì vội lên tiếng khoe khoang: "Đại Ngốc ơi Đại Ngốc, Ngốc Tử mới rủ tớ làm MB đấy."

"Ặc... Khụ... Khụ... Khụ..."

Đại Ngốc đột nhiên sặc nước, ho sặc sụa. Tiểu Ngốc thấy vậy liền đến vỗ vỗ lưng Đại Ngốc: "Cậu cẩn thận một chút đi a~ Trên báo đang đăng tin chết người hàng lọat do sặc nước đó."

"Cậu bớt đọc ba cái báo lá cải đó đi... Khụ... Khụ... Mà lúc nãy cậu nói gì?"

"Ngốc Tử rủ tớ làm MB." Tiểu Ngốc vui vẻ lặp lại câu nói.

"Cậu biết MB là gì không?" Đại Ngốc nhíu mi.

"Không biết. Nhưng Ngốc Tử bảo nghề đó đang rất hot, làm rất vui, còn có nhiều tiền a~~" Trong đầu Tiểu Ngốc bắt đầu tưởng tượng ra viễn cảnh khi có tiền rồi sẽ mua thật nhiều thật nhiều đồ ăn.

Sắc mặt Đại Ngốc từ lâu đã nổi hắc tuyến, Đại Ngốc tức giận đập bàn: "Lời của Ngốc Tử cậu cũng tin... Cậu không biết MB là..."

"Là gì...?" Tiểu Ngốc tròn mắt nhìn bạn cùng phòng, chờ đợi câu trả lời.

"Tớ sẽ cho cậu biết MB là gì."

Dứt lời Đại Ngốc bế Tiểu Ngốc lên, một mạch đi vào phòng ngủ, đem cậu nhóc đặt dưới người mình, hai tay khống chế không cho Tiểu Ngốc giãy giụa. Đại Ngốc thấp giọng, thều thào bên tai Tiểu Ngốc: "Tớ nói cậu nghe, MB là phải nằm yên như thế này, để người ta muốn làm gì thì làm. Cậu chỉ được đáp ứng, không có quyền cự tuyệt, có đau cũng không được phản khán. Cậu đã hiểu chưa?"

Tiểu Ngốc nghe đến mặt đỏ tía tai, vội đẩy mạnh Đại Ngốc ra khỏi người mình, lớn tiếng quát: "Cậu nặng chết đi được. Tính đè chết tớ sao?"

"Cậu đã hiểu MB...?"

"Có kẻ ngốc mới không hiểu. Hừ... Tớ đi tìm Ngốc Tử tính xổ. Hừ... Dám gạt tớ đi làm tấm nệm." Tiểu Ngốc sát khí bừng bừng, chỉ muốn lập tức phi thân đến nhà Ngốc Tử, một cước đá bay cậu ta.

"Hả...Tấm nệm... Là sao?" Lần này tới lượt Đại Ngốc khó hiểu, thật không biết tên tiểu tử này có thật hiểu MB là gì không.

"Cậu bị ngốc à. Những lời cậu nói ban nãy căn bản là đang miêu tả tấm nệm. Hừ... Không nói với cậu nữa, tớ đi tìm Ngốc Tử."

Tiểu Ngốc nói đi liền đi, dứt khóac tìm Ngốc Tử hỏi cho ra lẽ. Cả căn phòng chỉ còn lại Đại Ngốc vẫn đang trong tình trạng "đơ như cây cơ" vì không ngờ tên bạn cùng phòng này lại hiểu sai hòan tòan ý của mình. Phải mất nửa ngày Đại Ngốc mới có thể hòan hồn. Đại Ngốc dám lấy tổ tông ra thề, đi khắp thế gian này cũng không tìm được người nào ngốc hơn Tiểu Ngốc, cậu ấy đã đạt tới cảnh giới "khôn bất xuất, trí bất nhập", đảm bảo không có Tiểu Ngốc thứ hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net